Phát triển bền vững
P&G Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình "Nước uống sạch cho trẻ em"
Xã hộiTiếp nối thành công của Chương trình "Nước Uống Sạch cho Trẻ Em", năm nay Công ty Procter & Gamble (P&G) Việt Nam tiếp tục cùng với Liên hiệp hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai dự án hợp tác mang nước uống sạch đến với cộng đồng.
Công nghệ phục vụ sứ mệnh "vì một cuộc sống thuận ích hơn"
Sản phẩm - Dịch vụQuá trình chuyển đổi số ở Tập đoàn đa ngành TNG Holdings Vietnam lấy con người là trung tâm, là đích đến để nối dài hành trình xây dựng những giá trị thuận ích cho khách hàng, cộng đồng và xã hội.
Hành trình “Chubb Life vì thế hệ tương lai” tiếp nối với ngôi trường thứ 10 được hoàn thiện xây dựng
Xã hộiTrường Trung học cơ sở (THCS) Đắk Nang, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông chính thức được khánh thành trong niềm hạnh phúc và hân hoan của toàn thể giáo viên, phụ huynh và các em học sinh.
Việt Nam – Hàn Quốc "bắt tay" phát triển công nghệ thân thiện môi trường
Bảo vệ người tiêu dùngGiadinhNet - Ngày 27/10, tại Hà Nội, chương trình "Hợp tác giao thương Việt Nam - Hàn Quốc trong lĩnh vực năng lượng, môi trường" được tổ chức nhân Sự kiện kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc.
Phát triển bền vững là xu hướng tất yếu của doanh nghiệp BĐS
Sản phẩm - Dịch vụThị trường bất động sản đã thiết lập một chu kỳ mới, đầy cạnh tranh và nhiều biến chuyển. Tất yếu để thích hợp với bối cảnh mới, không chỉ để tồn tại mà còn để khẳng định vị thế của mình, thì một chiến lược bài bản, thông minh sẽ là yếu tố định vị thương hiệu của doanh nghiệp địa ốc.
ESG – Xu hướng thế giới và sự "nhận diện" của nhà đầu tư Việt?
Sản phẩm - Dịch vụHồi tháng 1, Bloomberg Intelligence nhận định rằng tài sản ESG toàn cầu có thể vượt qua 41.000 tỷ USD trong năm nay và đạt 50.000 tỷ USD vào năm 2025. Phần lớn sự tăng trưởng này diễn ra ở Mỹ với mức tăng 40% trong 2 năm qua.
Nước mắm Việt Nam phải phát triển giống rượu vang trên thế giới
Sản phẩm - Dịch vụGiadinhNet - Ngày 24/6/2022, tại Hà Nội, Hiệp hội Nước mắm Việt Nam đã phối hợp với Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Việt Nam, Cục Chế biến và Phát triển thị trường nông sản, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức Hội thảo "Đẩy mạnh xuất khẩu nước mắm: Định hướng và Giải pháp".
Vinamilk Green Farm – một dấu ấn rõ nét của ngành sữa Việt Nam trêm hành trình phát triển bền vững
Sản phẩm - Dịch vụNgày 14-16/6/2022, Hội nghị sữa toàn cầu lần thứ 15 đã được tổ chức tại Pháp, với sự tham dự của gần 200 tổ chức, doanh nghiệp trên thế giới với nhiều báo cáo, bài trình bày về các xu hướng phát triển bền vững của ngành sữa trên toàn cầu và tại nhiều quốc gia. Tham dự Hội nghị năm nay, Vinamilk, đại diện duy nhất của ngành sữa Việt Nam và Đông Nam Á, được mời để chia sẻ về định hướng phát triển bền vững thông qua mô hình Trang trại sinh thái Vinamilk Green Farm và chuỗi giá trị “xanh” để sản xuất sản phẩm Sữa tươi 100% Vinamilk Green Farm.
HDBank thực hiện loạt ký kết, tích cực hỗ trợ phát triển bền vững
Sản phẩm - Dịch vụNgoài việc hội nhập kinh tế toàn cầu bằng các ký kết hỗ trợ các doanh nghiệp tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu nhân chuyến thăm của Thủ tướng đến Hoa Kỳ, sáng kiến “Chính sách khí hậu Việt Nam” cùng Đại học Harvard… HDBank còn liên tục thúc đẩy các hoạt động hỗ trợ người dân, doanh nghiệp địa phương, góp phần ổn định nền kinh tế với nhiều chương trình thiết thực.
Thanh Hoá: Cảng cá xây dựng hơn 40 tỷ đồng rồi “đắp chiếu”
Xã hộiGiadinhNet - Cảng cá Hoằng Phụ (Thanh Hóa) được đầu tư xây dựng khá quy mô từ năm 2017, với kinh phí trên 40 tỷ đồng. Sau khi đưa vào khai thác chưa lâu đã trong tình trạng hoang vắng, xuống cấp khiến ai đi qua cũng không khỏi xót xa, nuối tiếc vì quá lãng phí.
Quỹ VinFuture công bố chuỗi hội thảo trực tuyến cho đối tác đề cử mùa giải 2022
Xã hộiNằm trong chuỗi hoạt động mùa giải thứ 2 đã tổ chức, Quỹ VinFuture chính thức khởi động chuỗi 06 hội thảo trực tuyến (webinar) được tổ chức theo 6 múi giờ khác nhau trên toàn cầu.
Thông điệp về giá trị riêng của bản thân được Chubb Life Việt Nam truyền tải đầy cảm xúc qua chiến dịch truyền thông "Vì bạn là cả thế giới"
Sản phẩm - Dịch vụVới mong muốn lan tỏa thông điệp nhân văn và đầy cảm hứng về giá trị to lớn của mỗi cá nhân, ngày 08/03/2022, Chubb Life Việt Nam chính thức ra mắt chiến dịch truyền thông "Vì bạn là cả thế giới" với thông điệp sâu sắc, chạm đến đông đảo trái tim của người Việt.
Quỹ VinFuture chính thức mở cổng nhận đề cử mùa giải 2022
Xã hộiHà Nội, ngày 16 tháng 2 - Giải thưởng VinFuture chính thức khởi động mùa giải thứ hai, thời gian nhận đề cử từ 16/2/2022 tới hết ngày 17/5/2022. Chủ điểm của VinFuture 2022 hướng đến những phát minh và sáng chế khoa học mang lại cho thế giới sự hồi sinh và phát triển bền vững sau đại dịch Covid-19.
Chubb Life Việt Nam ra mắt diện mạo mới của văn phòng kinh doanh Chubb Tower 1 tại TP. Hồ Chí Minh và khai trương văn phòng kinh doanh thứ 4 tại Hà Nội
Sản phẩm - Dịch vụTrên hành trình phát triển bền vững, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam ("Chubb Life Việt Nam") luôn hướng đến phát triển lực lượng nhân sự chuẩn mực, thu hút thế hệ trẻ tài năng, cũng như đầu tư bài bản cho các công cụ số ưu việt, và đặc biệt là không ngừng mở rộng, nâng cấp môi trường làm việc chuyên nghiệp.
TMS Group và chiến lược phát triển bền vững trong lĩnh vực BĐS
Sản phẩm - Dịch vụVới tầm nhìn trở thành Tập đoàn phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam và chiến lược phát triển bền vững, TMS Group luôn đặt con người ở vị trí trung tâm để làm nền tảng cho mọi sản phẩm, dự án, chú trọng mang đến không gian xanh, hòa hợp với thiên nhiên.
Mondelez Kinh Đô được vinh danh ở nhiều lĩnh vực trong năm 2021
Sản phẩm - Dịch vụVới chiến lược phát triển kinh doanh bền vững, luôn làm điều đúng đắn cho mọi người và cộng đồng, trong năm nay Mondelez Kinh Đô đã ghi nhận những thành tích giải thưởng ấn tượng.
Nguyên liệu bơ sữa Hoa Kỳ: lợi thế cho sự đổi mới và phát triển bền vững
Sản phẩm - Dịch vụViệc chú trọng các loại thực phẩm và nguyên liệu thân thiện môi trường đang được người tiêu dùng quan tâm, cùng với vấn đề sức khỏe và thể chất, nhằm hỗ trợ khả năng miễn dịch của cơ thể.