Hà Nội
23°C / 22-25°C

Sản phẩm của Tân Hiệp Phát lần thứ 6 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia

Thứ sáu, 11:47 27/11/2020 | Sản phẩm - Dịch vụ

Ngày 25/11, taị Nhà hát Lớn Hà Nội, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đã tổ chức lễ vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020. Đặc biệt trong đó có doanh nghiệp như Tân Hiệp Phát đã có 6 lần liên tiếp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia.

Mặc dù bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch COVID-19, kỳ xét chọn Thương hiệu Quốc gia năm 2020 vẫn thu hút hơn 1.000 doanh nghiệp tham gia. Trong đó có 124 doanh nghiệp với 283 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia.

Đây là những doanh nghiệp đáp ứng hệ thống các tiêu chí của Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, tiêu biểu, đại diện cho thương hiệu Việt Nam.

Sản phẩm của Tân Hiệp Phát lần thứ 6 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia - Ảnh 1.

Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh phát biểu tại lễ trao giải.

Năm 2020, số lượng doanh nghiệp và sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia tăng với tỷ lệ cao nhất từ trước đến nay, tăng 27 doanh nghiệp so với năm 2018. Số lượng các doanh nghiệp mới tham gia có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia cũng tăng mạnh với 39 doanh nghiệp, chiếm 31,4%.

Đặc biệt, có những doanh nghiệp như Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã 6 lần liên tiếp có các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia.

Thương hiệu Quốc gia không phải là giải thưởng mà là chương trình xúc tiến thương mại duy nhất và dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm.

Sản phẩm của Tân Hiệp Phát lần thứ 6 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia - Ảnh 2.

Ông Trần Quí Thanh vinh dự đón nhận Cup vinh danh Thương hiệu Quốc gia do Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình và Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng trao tặng.

Trong đó, doanh nghiệp là hạt nhân của chương trình, Nhà nước đứng ra bảo trợ cho sản phẩm có uy tín, giúp đỡ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu để người dùng trong và quốc tế biết tới. Việt Nam đang tham gia vào tiến trình hội nhập kinh tế toàn cầu, trong bối cảnh này để thành công cần xây dựng thương hiệu có uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế.

Ông Trần Quí Thanh, Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát, doanh nghiệp 6 lần liên tiếp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia, chia sẻ:"Niềm tự hào có các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia trong nhiều năm liền và là đại diện cho thương hiệu Việt nhắc nhở chúng tôi phải có trách nhiệm mang Thương hiệu Quốc gia ra thế giới. Trong suốt nhiều năm qua, mỗi năm chúng tôi không ngừng nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm để vươn ra mạnh mẽ hơn nữa trên toàn cầu. Đó chính là mục tiêu để toàn thể cán bộ công nhân viên Tân Hiệp Phát cảm nhận được giá trị cho sự đóng góp và nỗ lực của bản thân vào sự phát triển của các sản phẩm mang thương hiệu Việt tiến ra toàn cầu".

Tân Hiệp Phát được biết đến là doanh nghiệp Việt duy nhất nằm trong Top 5 doanh nghiệp nước giải khát hàng đầu Việt Nam, cung cấp nhiều sản phẩm thức uống có nguồn gốc nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe được hàng triệu người tiêu dùng trong và ngoài nước ưa chuộng.

Sản phẩm của Tân Hiệp Phát lần thứ 6 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia - Ảnh 3.

Kỳ bình xét năm 2020 có 124 doanh nghiệp với 283 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia.

Năm 2020, Tân Hiệp Phát đang đạt những con số ấn tượng trong việc đưa sản phẩm tới thị trường nước ngoài. Mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, tuy nhiên doanh nghiệp này đã tăng tỷ lệ xuất khẩu lên đến 30% so với năm 2019.

Các sản phẩm của Tân Hiệp Phát đã đạt được chứng nhận FDA của Cục Quản lý thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ và chứng nhận Halal dành cho các nước Hồi giáo nhờ kiểm soát tốt nhất chất lượng sản phẩm, giữ lại tối đa hàm lượng dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, và hương vị tự nhiên nhất mà không sử dụng chất bảo quản, đặc biệt thân thiện với môi trường.

Sản phẩm của Tân Hiệp Phát lần thứ 6 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia - Ảnh 4.

Đây là lần thứ 6 các sản phẩm của Tân Hiệp Phát đạt Thương hiệu Quốc gia

Tân Hiệp Phát được biết đến là một trong những doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam áp dụng và thực hiện nghiêm các tiêu chuẩn toàn cầu như hệ thống Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018; hệ thống Quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001:2015; hệ thống Quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp OHSAS 18001 (ISO 45001), hệ thống Quản lý Vệ Sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn HACCP.

Việc đảm bảo chất lượng chuẩn quốc tế giúp các sản phẩm của Tân Hiệp Phát không chỉ có lần thứ 6 liên tiếp được công nhân là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam mà còn vượt qua nhiều rào cản về kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng, xuất xứ hàng hóa khắt khe để tiến vào thị trường toàn cầu bằng việc xuất khẩu gần 20 quốc gia và vùng lãnh thổ như Mỹ, Canada, Hà Lan, Úc, Hàn Quốc, Singapore,...

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Vietjet, Masan, Vinfast... được vinh danh thương hiệu Mạnh Việt Nam

Vietjet, Masan, Vinfast... được vinh danh thương hiệu Mạnh Việt Nam

Sản phẩm - Dịch vụ - 13 giờ trước

Lễ vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam lần thứ 22 diễn ra vào ngày 02/10 tại Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng khi tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong tăng trưởng, đẩy mạnh đầu tư xanh và phát triển bền vững, có đóng góp vì sự phát triển của cộng đồng, địa phương.

Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Sáu ngày 3/10/2025

Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Sáu ngày 3/10/2025

Sản phẩm - Dịch vụ - 14 giờ trước

GĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Sáu ngày 3/10/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.

Khó cấp ‘sổ đỏ’ vì chưa có 'danh phận', giá rao bán Condotel vẫn cao ngất ngưởng

Khó cấp ‘sổ đỏ’ vì chưa có 'danh phận', giá rao bán Condotel vẫn cao ngất ngưởng

Sản phẩm - Dịch vụ - 16 giờ trước

GĐXH - Mặc dù đã có thêm nguồn cung và được kỳ vọng “cởi trói” pháp lý, condotel loại hình từng là biểu tượng của bất động sản nghỉ dưỡng vẫn chưa thoát khỏi tình trạng bế tắc. Trong khi đó, trên thị trường thứ cấp, giá rao bán condotel vẫn neo cao, khiến giới đầu tư vừa kỳ vọng, vừa dè chừng.

Hàng loạt xe máy ngập nước, cửa hàng sửa xe từ chối nhận bảo dưỡng định kỳ vì quá đông

Hàng loạt xe máy ngập nước, cửa hàng sửa xe từ chối nhận bảo dưỡng định kỳ vì quá đông

Xu hướng - 16 giờ trước

GĐXH - Sau cơn bão số 10, nhiều tuyến phố Hà Nội rơi vào cảnh ngập úng sâu khiến nhiều phương tiện hư hỏng. Theo đó, các cửa hàng sửa chữa xe quá tải, nhân viên sửa chữa cũng luôn chân luôn tay.

Giá xe máy Honda bất ngờ giảm sốc kèm khuyến mại khủng chưa từng có trong lịch sử, SH Mode, Vision nhận ưu đãi lớn

Giá xe máy Honda bất ngờ giảm sốc kèm khuyến mại khủng chưa từng có trong lịch sử, SH Mode, Vision nhận ưu đãi lớn

Giá cả thị trường - 16 giờ trước

GĐXH - Giá xe máy Honda mới nhất tháng 10/2025 giảm cực mạnh còn đang kèm khuyến mại chưa từng có trong lịch sử, trong đó SH Mode, Vision nhận được nhiều ưu đãi.

Giá iPhone 15 giảm sốc, kéo theo iPhone 14 và iPhone 13 rẻ kỷ lục thành top 3 iPhone rẻ nhất Việt Nam

Giá iPhone 15 giảm sốc, kéo theo iPhone 14 và iPhone 13 rẻ kỷ lục thành top 3 iPhone rẻ nhất Việt Nam

Giá cả thị trường - 18 giờ trước

GĐXH - Giá iPhone, iPhone 14, iPhone 13 rẻ chưa từng có, trở thành top 3 mẫu máy giá rẻ chủ lực.

Giá xe Honda City giảm sốc, thấp kỷ lục, Hyundai Accent, Toyota Vios chạy đua so doanh số

Giá xe Honda City giảm sốc, thấp kỷ lục, Hyundai Accent, Toyota Vios chạy đua so doanh số

Giá cả thị trường - 19 giờ trước

GĐXH - Giá xe Honda City lăn bánh giảm sâu sẽ đem lại ưu thế không nhỏ, giúp Honda City tăng sức hấp dẫn trong mắt khách hàng Việt, qua đó cạnh tranh mạnh mẽ với Hyundai Accent và Toyota Vios.

Giá vàng hôm nay 3/10: Vàng SJC giảm, mất mốc 138 triệu đồng/lượng, vàng nhẫn BTMC, Doji ra sao?

Giá vàng hôm nay 3/10: Vàng SJC giảm, mất mốc 138 triệu đồng/lượng, vàng nhẫn BTMC, Doji ra sao?

Giá cả thị trường - 20 giờ trước

GĐXH - Giá vàng hôm nay ở vàng miếng SJC giảm về 137,8 triệu đồng/lượng, vàng nhẫn gần như giữ nguyên.

Xe gầm cao SUV hạng B giá 380 triệu đồng của Mazda đẹp long lanh, màn hình 26 inch, rẻ chỉ ngang Kia Morning, Hyundai Grand i10 có gì đặc biệt khi bán ở Trung Quốc?

Xe gầm cao SUV hạng B giá 380 triệu đồng của Mazda đẹp long lanh, màn hình 26 inch, rẻ chỉ ngang Kia Morning, Hyundai Grand i10 có gì đặc biệt khi bán ở Trung Quốc?

Giá cả thị trường - 20 giờ trước

GĐXH - Xe gầm cao SUV hạng B của Mazda có thiết kế đẹp lấn át CX-5, xe sở hữu màn hình 5K kích thước 26 inch cực khủng, giá chỉ từ 380 triệu đồng.

Giá bạc ngày 3/10: Bạc thế giới 'rơi tự do' trong đêm, thị trường trong nước giảm mạnh đầu phiên nhưng nhanh chóng tăng nhẹ

Giá bạc ngày 3/10: Bạc thế giới 'rơi tự do' trong đêm, thị trường trong nước giảm mạnh đầu phiên nhưng nhanh chóng tăng nhẹ

Giá cả thị trường - 20 giờ trước

GĐXH - Giá bạc thế giới lao dốc rất nhanh vào khoảng hơn 20h đêm qua theo giờ Việt Nam và hồi phục vào rạng sáng nay. Với thị trường trong nước, giá bạc mở phiên sáng nay giảm còn 1.847 triệu đồng/lượng. Sau đó, hồi phục nhẹ.

Top