Sản phẩm của Tân Hiệp Phát lần thứ 6 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
Ngày 25/11, taị Nhà hát Lớn Hà Nội, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đã tổ chức lễ vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020. Đặc biệt trong đó có doanh nghiệp như Tân Hiệp Phát đã có 6 lần liên tiếp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia.
Mặc dù bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch COVID-19, kỳ xét chọn Thương hiệu Quốc gia năm 2020 vẫn thu hút hơn 1.000 doanh nghiệp tham gia. Trong đó có 124 doanh nghiệp với 283 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia.
Đây là những doanh nghiệp đáp ứng hệ thống các tiêu chí của Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, tiêu biểu, đại diện cho thương hiệu Việt Nam.

Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh phát biểu tại lễ trao giải.
Năm 2020, số lượng doanh nghiệp và sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia tăng với tỷ lệ cao nhất từ trước đến nay, tăng 27 doanh nghiệp so với năm 2018. Số lượng các doanh nghiệp mới tham gia có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia cũng tăng mạnh với 39 doanh nghiệp, chiếm 31,4%.
Đặc biệt, có những doanh nghiệp như Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã 6 lần liên tiếp có các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia.
Thương hiệu Quốc gia không phải là giải thưởng mà là chương trình xúc tiến thương mại duy nhất và dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm.

Ông Trần Quí Thanh vinh dự đón nhận Cup vinh danh Thương hiệu Quốc gia do Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình và Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng trao tặng.
Trong đó, doanh nghiệp là hạt nhân của chương trình, Nhà nước đứng ra bảo trợ cho sản phẩm có uy tín, giúp đỡ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu để người dùng trong và quốc tế biết tới. Việt Nam đang tham gia vào tiến trình hội nhập kinh tế toàn cầu, trong bối cảnh này để thành công cần xây dựng thương hiệu có uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế.
Ông Trần Quí Thanh, Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát, doanh nghiệp 6 lần liên tiếp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia, chia sẻ:"Niềm tự hào có các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia trong nhiều năm liền và là đại diện cho thương hiệu Việt nhắc nhở chúng tôi phải có trách nhiệm mang Thương hiệu Quốc gia ra thế giới. Trong suốt nhiều năm qua, mỗi năm chúng tôi không ngừng nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm để vươn ra mạnh mẽ hơn nữa trên toàn cầu. Đó chính là mục tiêu để toàn thể cán bộ công nhân viên Tân Hiệp Phát cảm nhận được giá trị cho sự đóng góp và nỗ lực của bản thân vào sự phát triển của các sản phẩm mang thương hiệu Việt tiến ra toàn cầu".
Tân Hiệp Phát được biết đến là doanh nghiệp Việt duy nhất nằm trong Top 5 doanh nghiệp nước giải khát hàng đầu Việt Nam, cung cấp nhiều sản phẩm thức uống có nguồn gốc nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe được hàng triệu người tiêu dùng trong và ngoài nước ưa chuộng.

Kỳ bình xét năm 2020 có 124 doanh nghiệp với 283 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia.
Năm 2020, Tân Hiệp Phát đang đạt những con số ấn tượng trong việc đưa sản phẩm tới thị trường nước ngoài. Mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, tuy nhiên doanh nghiệp này đã tăng tỷ lệ xuất khẩu lên đến 30% so với năm 2019.
Các sản phẩm của Tân Hiệp Phát đã đạt được chứng nhận FDA của Cục Quản lý thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ và chứng nhận Halal dành cho các nước Hồi giáo nhờ kiểm soát tốt nhất chất lượng sản phẩm, giữ lại tối đa hàm lượng dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, và hương vị tự nhiên nhất mà không sử dụng chất bảo quản, đặc biệt thân thiện với môi trường.

Đây là lần thứ 6 các sản phẩm của Tân Hiệp Phát đạt Thương hiệu Quốc gia
Tân Hiệp Phát được biết đến là một trong những doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam áp dụng và thực hiện nghiêm các tiêu chuẩn toàn cầu như hệ thống Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018; hệ thống Quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001:2015; hệ thống Quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp OHSAS 18001 (ISO 45001), hệ thống Quản lý Vệ Sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn HACCP.
Việc đảm bảo chất lượng chuẩn quốc tế giúp các sản phẩm của Tân Hiệp Phát không chỉ có lần thứ 6 liên tiếp được công nhân là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam mà còn vượt qua nhiều rào cản về kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng, xuất xứ hàng hóa khắt khe để tiến vào thị trường toàn cầu bằng việc xuất khẩu gần 20 quốc gia và vùng lãnh thổ như Mỹ, Canada, Hà Lan, Úc, Hàn Quốc, Singapore,...
PV

Na 'dởm' gắn mác Đồng Bành bán đầy chợ Việt, giá chỉ 20.000 đồng/kg
Bảo vệ người tiêu dùng - 5 giờ trướcGĐXH - Trong khi na Đồng Bành (Lạng Sơn) có giá bán đắt đỏ, thiếu nguồn cung thì tại nhiều chợ đầu mối và chợ dân sinh ở Hà Nội, loại quả này bị làm giả nhãn mác, khiến người tiêu dùng khó phân biệt thật – giả.

Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Ba ngày 19/8/2025
Sản phẩm - Dịch vụ - 8 giờ trướcGĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Ba ngày 19/8/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.

Máy lọc nước Funiki: Lựa chọn thông minh của gia đình Việt
Sản phẩm - Dịch vụ - 12 giờ trướcFuniki, thương hiệu thuộc Tập đoàn Hòa Phát, ra mắt bộ sưu tập máy lọc nước mới, kết hợp giữa thiết kế hài hòa và công nghệ lọc hiện đại. Sản phẩm có ba lựa chọn màu sắc phù hợp nhiều phong cách nội thất, đồng thời tích hợp hệ thống lọc RO đa tầng và công nghệ điện phân, đáp ứng tiêu chuẩn ngày càng cao của các gia đình hiện đại.

Lịch cúp điện Vĩnh Long (Trà Vinh cũ) từ ngày 19-24/8/2025: Nhiều tuyến đường và khu dân cư bị cúp điện 12 tiếng/ngày
Sản phẩm - Dịch vụ - 13 giờ trướcGĐXH – Theo thông báo lịch cúp điện của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), hôm nay đến hết tuần một số khu dân cư và đơn vị thuộc Trà Vinh cũ sẽ mất điện cả ngày.

Lịch cúp điện Đồng Tháp (Tiền Giang cũ) từ ngày 19-24/8/2025: Cập nhật những khu vực cả ngày không có điện dùng
Sản phẩm - Dịch vụ - 13 giờ trướcGĐXH – Theo lịch cúp điện mới nhất của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), trong tuần nhiều khu dân cư, đơn vị thuộc khu vực tỉnh Tiền Giang cũ sẽ không có điện để dùng.

Toyota giảm giá kỷ lục, Vios và Veloz Cross rẻ chưa từng có, cơ hội mua xe ô tô hiếm thấy trong năm 2025
Giá cả thị trường - 14 giờ trướcGĐXH - Giá xe ô tô Toyota mới nhất đang giảm sốc tới 75 triệu đồng nhờ ưu đãi 100% phí trước bạ.

Sau sáp nhập, nhà ở tại huyện Hoài Đức, Đông Anh hay Gia Lâm cũ có mức giá tốt nhất?
Giá cả thị trường - 14 giờ trướcGĐXH - Hiện nay, khi giá nhà tại các khu vực vùng lõi thủ đô tăng cao, nhiều người có xu hướng dịch chuyển mua nhà ở những khu vực xa hơn. Tuy nhiên sau thời điểm sáp nhập, giá nhà tại các huyện Hoài Đức, Đông Anh, Gia Lâm cũ cũng đã thiết lập mặt bằng giá mới.

Lịch cúp điện Vĩnh Long từ ngày 19 - 24/8/2025: Nhiều khu dân cư nằm trong diện cúp điện liên tục trong tuần
Sản phẩm - Dịch vụ - 14 giờ trướcGĐXH – Theo thông báo lịch cúp điện của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), hôm nay đến hết tuần nhiều khu dân cư và đơn vị thuộc Vĩnh Long sẽ mất điện cả ngày.

Xe ga 125cc giá 20 triệu đồng đẹp như SH Mode, trang bị chẳng kém Air Blade, rẻ hơn Vision, chỉ ngang xe số Wave Alpha
Giá cả thị trường - 15 giờ trướcGĐXH - Xe ga 125cc giá rẻ như Honda Wave Alpha, nhưng lại sở hữu trang bị có phần lấn lướt cả Vision và SH Mode.

Xe gầm cao SUV hạng B giá 425 triệu đồng cạnh tranh Kia Seltos, Honda HR-V, rẻ hơn Toyota Vios, chỉ nhỉnh hơn Kia Morning có gì đặc biệt khi ra măt ở Ấn Độ?
Giá cả thị trường - 16 giờ trướcGĐXH - Xe gầm cao SUV hạng B mang thương hiệu châu Âu vừa ra mắt đã được dân tình ồ ạt săn đón vì giá siêu rẻ chỉ 425 triệu đồng, hạ đo ván Kia Seltos và Honda HR-V.

Xe máy điện Honda giá 13 triệu về Việt Nam: Thiết kế sang như Vision, SH Mode nhưng rẻ hơn xe số
Giá cả thị trườngGĐXH - Xe máy điện của Honda đang chuẩn bị cập bến thị trường Việt Nam có giá bán siêu rẻ chỉ 13 triệu đồng.