Sự hài lòng người bệnh
Quản lý bệnh viện kém, không chỉ bệnh nhân mà cán bộ y tế cũng bỏ đi
Y tếGiadinhNet - Nếu lãnh đạo các bệnh viện chỉ dựa vào năng lực chuyên môn mà không đổi mới tư duy, quản lý bệnh viện, sẽ khó lòng giữ chân được bệnh nhân.
Bệnh viện đầu tiên ở Việt Nam triển khai hệ thống trả kết quả qua mạng
Y tếGiadinhNet - Với mô hình triển khai hệ thống Trả kết quả trực tuyến qua trang web, bệnh nhân không phải chờ kết quả, kết quả bác sĩ sẽ trả trực tuyến trên mạng, bệnh nhân có thể về nhà xem hoặc 1 vài năm nữa xem lại.
Người dân hài lòng hơn khi khám chữa bệnh
Y tếGiadinhNet – Mức độ hài lòng của người dân khi khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế ở TP.HCM đã cao hơn so với năm 2014 , cả khu vực y tế công lẫn y tế tư nhân.
Điều chỉnh 32 nội dung trong bộ tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện
Y tếGiadinhNet - Bộ tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện và sự hài lòng người bệnh mới này có quan điểm chủ đạo là “Lấy người bệnh là trung tâm của hoạt động điều trị và chăm sóc, nhân viên y tế là then chốt.