Hà Nội
23°C / 22-25°C
Thủ tướng: Ngành Y tế phải lấy sự hài lòng người bệnh là mục tiêu quan trọng nhất

Thủ tướng: Ngành Y tế phải lấy sự hài lòng người bệnh là mục tiêu quan trọng nhất

Y tế

GiadinhNet - Do đó phải tích cực đổi mới cơ chế, hoạt động quản lý theo mô hình quản trị tiên tiến, nâng cao tinh thần, trách nhiệm, phục vụ tại các BV và đội ngũ nhân viên y tế.

Giám đốc Bệnh viện K phân trần về thái độ nhân viên khiến người bệnh phàn nàn

Giám đốc Bệnh viện K phân trần về thái độ nhân viên khiến người bệnh phàn nàn

Y tế

GiadinhNet - 6 cán bộ y tế bị cảnh cáo toàn viện, cắt lương thưởng; 1 cán bộ y tế bị điều chuyển công tác, không cho tiếp xúc với bệnh nhân.

Kiểm tra 166 bệnh viện về đổi mới thái độ phục vụ người bệnh

Kiểm tra 166 bệnh viện về đổi mới thái độ phục vụ người bệnh

Y tế

GiadinhNet – Trong số 166 bệnh viện này, có bệnh viện công lập và ngoài công lập. Tại Hà Nội, công tác kiểm tra kéo dài đến hết ngày 22/12, còn tại TP HCM sẽ tới ngày 12/1/2017.

Khám phá bệnh viện phá kỷ lục điểm tiêu chí hài lòng người bệnh

Khám phá bệnh viện phá kỷ lục điểm tiêu chí hài lòng người bệnh

Y tế

GiadinhNet - Chỉ mới chính thức hoạt động được 18 tháng, với đội ngũ cán bộ rất trẻ, ngay tháng đầu "nhập cuộc" đã đối diện ca cấp cứu hiếm gặp, đặc biệt nguy hiểm... Những yếu tố nào khiến Bệnh viện đạt điểm cao nhất cả nước về bộ tiêu chí hài lòng người bệnh?

Bệnh viện đạt điểm cao nhất về đổi mới phong cách, thái độ phục vụ

Bệnh viện đạt điểm cao nhất về đổi mới phong cách, thái độ phục vụ

Y tế

GiadinhNet - Chiều 23/2, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến dự lễ kỷ niệm 61 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27-2) tại Bệnh viện (BV) Sản - Nhi tỉnh Quảng Ninh.

CLB giám đốc các bệnh viện phía Nam: Quyết tâm đổi mới phong cách, thái độ phục vụ người bệnh

CLB giám đốc các bệnh viện phía Nam: Quyết tâm đổi mới phong cách, thái độ phục vụ người bệnh

Y tế

GiadinhNet - Mặc dù đổi mới phong cách, thái độ phục vụ người bệnh đã được ngành y tế triển khai khắp cả nước. Song tại Hội nghị thường niên CLB Giám đốc các bệnh viện khu vực phía Nam, Giám đốc các bệnh viện thêm một lần nữa cam kết thực hiện nhằm hướng đến sự hài lòng của người bệnh và thu hút người bệnh quay trở lại bệnh viện.

Top