Thời trang công sở nữ Lamer Fashion – Tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt
Với hành trình 14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Lamer Fashion đã trở thành hãng thời trang công sở quen thuộc của phụ nữ Việt. Không chỉ đơn thuần là kinh doanh thời trang, chọn một lối đi riêng là cách Lamer Fashion bước những bước dài hơi hơn trong hành trình tạo dựng giá trị bền vững và tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt qua nhiều thế hệ.
Chinh phục phụ nữ Việt bằng lối đi riêng biệt
Nhắc đến thời trang, chúng ta nghĩ về xu hướng và sự thay đổi nhanh chóng, tuy nhiên ở Lamer Fashion, thương hiệu này lại định vị mình một hướng khác. Theo phía nhà đại diện thương hiệu, chúng tôi được biết, Lamer Fashion đã chọn cho mình hình tượng người phụ nữ ưu tiên gia đình làm đối tượng khách hàng mục tiêu. Xuất phát từ sự thấu hiểu tâm lý và nhu cầu của đối tượng này, Lamer Fashion đã mang đến những sản phẩm basic, bền bỉ với mức giá trong tầm tay. Những thiết kế đặc trưng của thương hiệu như áo Peplum, chân váy dáng suông…dù không quá mới mẻ, nhưng lại là những kiểu dáng kinh điển được thương hiệu theo đuổi và làm mới liên tục để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tối ưu về công dụng.
Bên cạnh đó, thay vì chạy theo các xu hướng, sản phẩm của Lamer Fashion tập trung vào giải quyết các nhu cầu cơ bản (điển hình là mong muốn che đi các khuyết điểm) của người sử dụng và thông qua đó, nâng cấp trải nghiệm cũng như sự hài lòng. Và nhờ vào việc giải quyết các nhu cầu cá nhân đặc trưng của khách hàng, Lamer Fashion đạt được sự tin tưởng và gắn bó khi giúp khách hàng của mình cảm thấy tự tin vào vẻ đẹp của chính họ.
Thấu hiểu những giá trị gia đình
Khi mà thị trường thời trang nữ có quá nhiều cạnh tranh, và thay đổi từng ngày, Lamer Fashion chọn tối ưu những giá trị gia đình trong từng thiết kế mà mọi người phụ nữ Việt luôn ưu tiên trong cuộc sống. Đẹp – bền – giá cả hợp lý. Với việc chủ động từ khâu sản xuất đến phân phối, Lamer Fashion tạo dựng lên những thiết kế với chất lượng tốt, giá cả phù hợp và cam kết bảo hành đến 1 năm. Đó là điểm mạnh thể hiện sự thấu hiểu của thương hiệu đối với khách hàng mục tiêu và thực tế, nhãn hàng này vẫn đang tiếp tục đeo đuổi và cung cấp những giá trị mà mọi người phụ nữ của gia đình Việt đều mong muốn trong quá trình trải nghiệm mua sắm.
Xây dựng hệ sinh thái mua sắm toàn diện, kết nối các thế hệ phụ nữ
Không chỉ đáp ứng nhu cầu thời trang của những người phụ nữ gia đình, Lamer Fashion còn xây dựng hệ sinh thái bao gồm các nhãn hàng: Vienne Trần – tối giản, cá tính, độc lập; LeH – trẻ trung, năng động, dễ thương; SHE'S BACK – sang trọng, quý phái. Nhờ vào việc mở rộng và đa dạng hoá phong cách trong hệ sinh thái này mà khách hàng của Lamer Fashion được mở rộng và thương hiệu có thêm nhiều cơ hội để chăm sóc, cũng như cung ứng những dịch vụ thời trang tới nhiều khách hàng hơn. Không chỉ có bà, có mẹ mà chị em gái, con gái…nói chung là thế hệ phụ nữ trong gia đình Việt đều có thể đến đây và trải nghiệm mua sắm trong cùng một không gian. Đó chính là cách mà Lamer Fashion mở rộng thương hiệu và kết nối trọn vẹn với khách hàng của mình qua nhiều thế hệ phụ nữ.
Với sự ngày càng mở rộng và lớn mạnh của thị trường thời trang nữ, đối mặt với những đối thủ từ trong và ngoài nước, con đường của Lamer Fashion trong tương lại xác định vẫn còn đầy thách thức và cần liên tục đổi mới. Tuy nhiên, có một điều sẽ không bao giờ thay đổi chính là những giá trị bền vững dành cho người phụ nữ Việt mà Lamer Fashion đã chọn làm kim chỉ nam cho mọi hướng phát triển của mình (theo như phía nhà đại diện thương hiệu cho biết)
Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về Lamer Fashion tại:
Fanpage: https://www.facebook.com/lamerfashion
Hotline: 1900 068 896
PV
4 kiểu tóc uốn sang trọng, quý phái dành cho phụ nữ tuổi trung niên
Đẹp - 4 giờ trước4 kiểu tóc uốn sau đây rất sang trọng nhưng không cộng tuổi cho nhan sắc.
Động tác vừa siết mỡ bụng vừa giảm nọng cằm, chị em tuổi ngoài 30 càng tập càng trẻ lâu
Giảm cân - 17 giờ trướcĐây là 4 động tác mà các chị em nên làm để bản thân đẹp và thon thả hơn mỗi ngày.
Mẹo chọn mua túi xách công sở cho các quý cô
Đẹp - 21 giờ trướcĐối với các cô nàng công sở, túi xách là món thời trang trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.
"Chính thất" hot nhất phim Việt: Vibe sang tràn màn hình nhưng chưa choáng bằng tuổi thật
Đẹp - 1 ngày trướcĐây chính là "chính thất" được yêu thích nhất màn ảnh Việt hiện tại với thần thái sang ngút ngàn.
10 cách mặc áo mỏng dài tay sành điệu khi trời se lạnh
Thời trang - 1 ngày trướcÁo mỏng dài tay là món thời trang phù hợp để diện khi giao mùa.
Phụ nữ trung niên nên nói không với quần áo bó sát và váy ngắn
Thời trang - 1 ngày trướcVài nguyên tắc cơ bản giúp phụ nữ trung niên mặc đẹp.
Da dầu nên rửa mặt mấy lần một ngày?
Chăm sóc da - 1 ngày trướcRửa mặt là bước quan trọng để làm sạch da và cải thiện tình trạng chung của da.
NSND Thu Hà diện áo dài thêu cầu kỳ gây chú ý
Đẹp - 2 ngày trướcGĐXH - NSND Thu Hà đã tỏa sáng trên sân khấu với chiếc áo dài thêu phượng hoàng cầu kỳ. Nhan sắc ở tuổi U60 của nữ nghệ sĩ vẫn gây chú ý với khán giả.
Tại sao mặc quần ống rộng không đẹp?
Thời trang - 2 ngày trướcNếu bạn không cẩn thận và không chọn lựa kỹ càng, quần ống rộng có thể khiến bạn trông không thon gọn, lộn xộn và thiếu sự tôn lên vóc dáng.
Mặc váy trẻ trung và tôn dáng như nữ ca sĩ cao 1m55
Thời trang - 2 ngày trướcHòa Minzy sẽ gợi ý cho nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn những cách diện váy đẹp và tôn dáng.
Sao phim 'Sex and the City' tuổi 68 vẫn trẻ trung nhờ 3 điều dễ thực hành
ĐẹpGĐXH - Kim Cattrall - sao phim "Sex and the City" ở tuổi 68 có vóc dáng lẫn gương mặt trẻ đẹp nhờ thực hiện 3 điều dễ làm.