Thời trang công sở nữ Lamer Fashion – Tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt
Với hành trình 14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Lamer Fashion đã trở thành hãng thời trang công sở quen thuộc của phụ nữ Việt. Không chỉ đơn thuần là kinh doanh thời trang, chọn một lối đi riêng là cách Lamer Fashion bước những bước dài hơi hơn trong hành trình tạo dựng giá trị bền vững và tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt qua nhiều thế hệ.
Chinh phục phụ nữ Việt bằng lối đi riêng biệt
Nhắc đến thời trang, chúng ta nghĩ về xu hướng và sự thay đổi nhanh chóng, tuy nhiên ở Lamer Fashion, thương hiệu này lại định vị mình một hướng khác. Theo phía nhà đại diện thương hiệu, chúng tôi được biết, Lamer Fashion đã chọn cho mình hình tượng người phụ nữ ưu tiên gia đình làm đối tượng khách hàng mục tiêu. Xuất phát từ sự thấu hiểu tâm lý và nhu cầu của đối tượng này, Lamer Fashion đã mang đến những sản phẩm basic, bền bỉ với mức giá trong tầm tay. Những thiết kế đặc trưng của thương hiệu như áo Peplum, chân váy dáng suông…dù không quá mới mẻ, nhưng lại là những kiểu dáng kinh điển được thương hiệu theo đuổi và làm mới liên tục để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tối ưu về công dụng.
Bên cạnh đó, thay vì chạy theo các xu hướng, sản phẩm của Lamer Fashion tập trung vào giải quyết các nhu cầu cơ bản (điển hình là mong muốn che đi các khuyết điểm) của người sử dụng và thông qua đó, nâng cấp trải nghiệm cũng như sự hài lòng. Và nhờ vào việc giải quyết các nhu cầu cá nhân đặc trưng của khách hàng, Lamer Fashion đạt được sự tin tưởng và gắn bó khi giúp khách hàng của mình cảm thấy tự tin vào vẻ đẹp của chính họ.
Thấu hiểu những giá trị gia đình
Khi mà thị trường thời trang nữ có quá nhiều cạnh tranh, và thay đổi từng ngày, Lamer Fashion chọn tối ưu những giá trị gia đình trong từng thiết kế mà mọi người phụ nữ Việt luôn ưu tiên trong cuộc sống. Đẹp – bền – giá cả hợp lý. Với việc chủ động từ khâu sản xuất đến phân phối, Lamer Fashion tạo dựng lên những thiết kế với chất lượng tốt, giá cả phù hợp và cam kết bảo hành đến 1 năm. Đó là điểm mạnh thể hiện sự thấu hiểu của thương hiệu đối với khách hàng mục tiêu và thực tế, nhãn hàng này vẫn đang tiếp tục đeo đuổi và cung cấp những giá trị mà mọi người phụ nữ của gia đình Việt đều mong muốn trong quá trình trải nghiệm mua sắm.
Xây dựng hệ sinh thái mua sắm toàn diện, kết nối các thế hệ phụ nữ
Không chỉ đáp ứng nhu cầu thời trang của những người phụ nữ gia đình, Lamer Fashion còn xây dựng hệ sinh thái bao gồm các nhãn hàng: Vienne Trần – tối giản, cá tính, độc lập; LeH – trẻ trung, năng động, dễ thương; SHE'S BACK – sang trọng, quý phái. Nhờ vào việc mở rộng và đa dạng hoá phong cách trong hệ sinh thái này mà khách hàng của Lamer Fashion được mở rộng và thương hiệu có thêm nhiều cơ hội để chăm sóc, cũng như cung ứng những dịch vụ thời trang tới nhiều khách hàng hơn. Không chỉ có bà, có mẹ mà chị em gái, con gái…nói chung là thế hệ phụ nữ trong gia đình Việt đều có thể đến đây và trải nghiệm mua sắm trong cùng một không gian. Đó chính là cách mà Lamer Fashion mở rộng thương hiệu và kết nối trọn vẹn với khách hàng của mình qua nhiều thế hệ phụ nữ.
Với sự ngày càng mở rộng và lớn mạnh của thị trường thời trang nữ, đối mặt với những đối thủ từ trong và ngoài nước, con đường của Lamer Fashion trong tương lại xác định vẫn còn đầy thách thức và cần liên tục đổi mới. Tuy nhiên, có một điều sẽ không bao giờ thay đổi chính là những giá trị bền vững dành cho người phụ nữ Việt mà Lamer Fashion đã chọn làm kim chỉ nam cho mọi hướng phát triển của mình (theo như phía nhà đại diện thương hiệu cho biết)
Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về Lamer Fashion tại:
Fanpage: https://www.facebook.com/lamerfashion
Hotline: 1900 068 896
PV
6 hoạt động tưởng không liên quan nhưng có thể giúp bạn giảm cân thần kỳ
Giảm cân - 7 giờ trướcDưới đây là một số hoạt động tưởng không liên quan mà lại có tác dụng giúp bạn giảm cân hiệu quả, bạn nên lưu tâm.
Diễn viên "Nữ hoàng nước mắt" mặc toàn đồ hiệu, đeo trang sức cả tỷ đồng
Đẹp - 18 giờ trướcVào vai nữ thừa kế nhà tài phiệt, Kim Ji Won thu hút sự chú ý của khán giả bởi những bộ trang phục sang trọng, toát lên phong thái đẳng cấp và tinh tế.
4 mẫu váy "dừ" và nóng bức, không nên mặc đi du lịch
Đẹp - 1 ngày trướcChị em hãy bỏ qua 4 mẫu váy sau đây khi xây dựng phong cách đi du lịch.
Túi xách có quai cầm tre độc đáo, mang tên người phụ nữ nổi tiếng
Thời trang - 1 ngày trướcMẫu túi này từng được Công nương Diana sử dụng nhiều lần lúc sinh thời, nay trở thành biểu tượng phong cách vượt thời gian.
Dù trời nóng đến đâu, chị em cũng không nên mặc 4 mẫu váy tới công sở
Thời trang - 2 ngày trước4 mẫu váy sau đây có thể khiến nàng công sở mất điểm thanh lịch.
Cách chăm sóc da mặt trắng mịn tại nhà
Chăm sóc da - 2 ngày trướcCó nhiều yếu tố khiến làn da bạn trở nên khô sần, xỉn màu, lão hóa, vì vậy để có được làn da trắng mịn, bạn cần chú ý đến các bước chăm sóc ngay tại nhà.
Nhan sắc của Hồng Quế giờ ra sao sau nhiều năm ở ẩn?
Đẹp - 2 ngày trướcGĐXH - Hồng Quế từng là người mẫu nổi tiếng làng thời trang miền Bắc hơn chục năm về trước. Tuy nhiên sau đó, cô sinh con gái rồi ở ẩn và hiện tại nhan sắc của người đẹp thay đổi ra sao?
6 kiểu tóc "tránh nóng" thích hợp để diện trong mùa hè
Đẹp - 2 ngày trướcNhững kiểu tóc này vừa đơn giản, tránh nóng và còn giúp bạn trông trẻ trung, xinh tươi hơn đáng kể.
"Nữ chính VTV" Quỳnh Kool gợi ý những mẫu váy liền thanh lịch, sang chảnh từ công sở đến tiệc tùng trong hè này
Thời trang - 3 ngày trướcKhởi động một mùa hè rực rỡ, Quỳnh Kool giới thiệu đến nàng công sở những thiết kế chỉn chu, tinh tế và cũng không kém phần sang chảnh.
'Con gái' Việt Anh khoe vẻ thiếu nữ ở tuổi 13
Đẹp - 3 ngày trướcGĐXH - Sau 3 năm vào vai "con gái" Việt Anh, Chu Diệp Anh ở tuổi 13 trổ mã sắc vóc, ra dáng một thiếu nữ và được dự đoán mỹ nhân màn ảnh Việt tương lai.
'Con gái' Hồng Diễm dậy thì thành công, ăn diện bất ngờ ở tuổi 15
ĐẹpGĐXH - Sau 4 năm kể từ thời điểm sắm vai "con gái" Hồng Diễm, diễn viên nhí Hồng Nhung đã "dậy thì thành công" với đường nét khuôn mặt thanh thoát, thần thái thu hút.