Hà Nội
23°C / 22-25°C

Thời trang NOW đón đầu xu hướng “street life” giành cho các bạn trẻ

Thứ sáu, 12:51 08/01/2021 | Đẹp

Góp mặt vào làng thời trang streetwear Việt Nam 5 năm, NOWSAIGON đang dần khẳng định mình là một trong Top Local Brand - lựa chọn hàng đầu của giới trẻ cả nước.

Thời trang NOWSAIGON (NEEDS OF WISDOM) có mặt tại Sài Gòn từ năm 2015 và ngay từ bước chân đầu tiên, NOW đã xác định lối đi riêng cho mình đó là các dòng sản phẩm streetwear với graphic độc đáo, lồng ghép những thông điệp lan tỏa năng lượng tích cực đến giới trẻ Việt.

Nói về hành trình vừa qua, Founder NOW chia sẻ: "Needs of Wisdom được thành lập sau chuỗi ngày mình không thể tìm ra một chiếc áo thun trơn (White Tee) với chất lượng tốt tại chính nơi mình sinh sống. Từ đó, mình luôn thắc mắc tại sao một chiếc áo basic có tính ứng dụng cao, gần như có mặt trong tủ đồ của bất cứ ai lại chưa thấy có một brand nào làm với chất lượng thật sự tốt." Và từ đây, NOW ra đời và ra mắt thị trường những chiếc White Tee đầu tiên.

Thời trang NOW đón đầu xu hướng “street life” giành cho các bạn trẻ - Ảnh 1.

Showroom quần áo, phụ kiện tại thời trang NOW

NOW thời điểm đó chính là một trong những streetwear đầu tiên tại Việt Nam, người tiên phong khai phá tự thiết kế, sản xuất, ứng dụng các kỹ thuật in ấn để làm ra các sản phẩm phù hợp với phong cách đường phố cho giới trẻ. Cũng giống như nhiều Local Brand khác, NOW gặp không ít khó khăn, những thất bại với thử nghiệm mới là điều không thể tránh khỏi. Sau bao nỗ lực, có thể nói NOW hiện tại là thành quả tuyệt vời của những người bạn cùng chí hướng, cùng đam mê với một mục tiêu duy nhất là mang tới cho giới trẻ Việt những sản phẩm thuần Việt có chất lượng tốt và giá cả phải chăng.

Với định hướng đó, NOW tập trung nghiên cứu và phát triển cùng các sản phẩm đa dạng từ Tee, Pants, Jacket, Sweater, Cap, Shirts… Các thiết kế đều có tính ứng dụng cao, dễ dàng mix&match nhưng không vì thế mà trở nên nhạt nhòa, luôn có những chi tiết artwork đầy chất "nghệ" để bạn trông thật nổi bật, cá tính ở bất cứ nơi đâu. Và đây cũng là cách để làm nên dấu ấn mang tính đặc trưng của NOW trên thị trường.

Thời trang NOW đón đầu xu hướng “street life” giành cho các bạn trẻ - Ảnh 2.

Thời trang nói lên cá tính của mỗi người và NOW cũng không ngoại lệ: "Khi xây dựng NOW, điều đầu tiên mình nghĩ đến đó chính là khách hàng phải cảm thấy tự hào khi sử dụng sản phẩm thuộc brand của mình. Đó chắc chắn là một điều không thể tách rời. Tính đến thời điểm hiện tại, NOW là một thương hiệu mà khi khách hàng sử dụng sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin với chất lượng sản phẩm, những outfit của NOW đủ đặc trưng, đủ khác biệt giữa rất nhiều streetwear brand trên thị trường." - Đại diện NOW nhấn mạnh

Thời trang NOW đón đầu xu hướng “street life” giành cho các bạn trẻ - Ảnh 3.

Đó là lý do vì sao các item của NOW được rất nhiều người ưa chuộng với những sáng tạo không ngừng. Những sản phẩm mới sau này với những ứng dụng mới như công nghệ in, chất liệu hiếm, thiết kế độc đáo khi ra mắt đều được các bạn trẻ ủng hộ.

Những thiết kế mang biểu tượng mang tính đặc trưng như: Chiếc logo đồng hồ cát, những bản Tic-tac-toe các nhân vật như Marcus, Kassidy… cũng luôn là những "item hot" được săn lùng liên tục

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng là một trong những yếu tố quan trọng mà NOW đặt lên hàng đầu, đội ngũ luôn lắng nghe khách hàng và cố gắng cải thiện mình qua từng ngày, vì hơn ai hết NOW hiểu rõ chính tình cảm, sự tin tưởng của các bạn là động lực để NOW phát triển và có chỗ đứng vững chắc như ngày hôm nay.

Thời trang NOW đón đầu xu hướng “street life” giành cho các bạn trẻ - Ảnh 4.

NOW cũng đang nâng cấp dần những trải nghiệm khi mua sắm tại cửa hàng bằng cách biến nơi đây thành những trạm không gian mini tạo cảm giác thích thú khi khách hàng đến tham quan. Đồng thời, đội ngũ chăm sóc khách hàng online luôn tư vấn và chăm sóc chu đáo. NOW luôn tặng kèm theo những món quà mang tính kỷ niệm cho các bạn tới mua hàng và luôn giải quyết những vấn đề phát sinh triệt để

Trong tương lai, giữ vững kim chỉ nam từ những ngày đầu thành lập, NOW sẽ luôn thay đổi mình để phù hợp với thị trường streetwear và cho ra lò những sản phẩm chất lượng cao cùng những thiết kế "đặc trưng" với giá cả hợp lý để tất cả các bạn trẻ Việt tự tin diện hàng ngày.

Hệ thống cửa hàng:

Store I: 445 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP.HCM

Store II: 48 Trần Quang Diệu, P.4, Q.3, TP.HCM

Store III: 463 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Store IV: G-Town 1, 350 Điện Biên Phủ, P.17, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Store V: G-Town 2, 136 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Q.Tân Bình, TP.HCM

Store VI: TNP 26LTT - 26 Lý Tự Trọng, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

Store VII: TNP - Sense Market, Đối diện số 90 Lê Lai, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

Store VIII: TNP Hanoi - Vincom Bà Triệu, Tầng 7, Tháp 2, 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0933782768

Website: http://nowsaigon.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/NOWsaigon

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Gu thời trang biến hóa của siêu mẫu Minh Tú

Gu thời trang biến hóa của siêu mẫu Minh Tú

Đẹp - 12 giờ trước

GĐXH - Từ hình ảnh mạnh mẽ đến vẻ sang trọng trên thảm đỏ và phong cách đời thường cuốn hút, Minh Tú chứng minh sức hút của biểu tượng thời trang đa phong cách.

Hương Giang: Mạnh mẽ trong ‘Sao nhập ngũ’, quyến rũ đời thường

Hương Giang: Mạnh mẽ trong ‘Sao nhập ngũ’, quyến rũ đời thường

Đẹp - 12 giờ trước

GĐXH - Trong Sao nhập ngũ, Hương Giang ghi dấu với hình ảnh kỷ luật. Ngoài đời, nàng hậu tiếp tục khẳng định sức hút với phong cách thời trang cuốn hút.

Từng bị chê mặc xấu, Phương Oanh thăng hạng thế nào sau 4 năm?

Từng bị chê mặc xấu, Phương Oanh thăng hạng thế nào sau 4 năm?

Đẹp - 19 giờ trước

GĐXH - Từng bị chê cách ăn mặc trong "Hương vị tình thân" 4 năm trước, Phương Oanh đang được khán giả khen gu thời trang thăng hạng trong "Gió ngang khoảng trời xanh".

Làn da đẹp ở tuổi U40 của Hoàng Thùy Linh

Làn da đẹp ở tuổi U40 của Hoàng Thùy Linh

Chăm sóc da - 23 giờ trước

GĐXH - Hoàng Thùy Linh ở tuổi U40 nhưng vẫn giữ được một làn da trẻ trung không tuổi. Nhờ có làn da khỏe mạnh như vậy nên khi makeup, gương mặt của cô tỏa sáng và không "góc chết".

Mặt mộc và vóc dáng ở tuổi U50 của diva Trần Thu Hà

Mặt mộc và vóc dáng ở tuổi U50 của diva Trần Thu Hà

Chăm sóc da - 1 ngày trước

GĐXH - Diva Trần Thu Hà ở tuổi U50 nhưng vóc dáng lẫn làn da của chị rất trẻ trung. Nhờ giữ gìn được tuổi thanh xuân nên nữ diva nhạc Việt không ngại khoe mặt mộc mỗi khi ở nhà và tự tin chia sẻ trên Facebook.

Vì sao không giảm cân khi chạy bộ?

Vì sao không giảm cân khi chạy bộ?

Giảm cân - 2 ngày trước

Chạy bộ là một cách tập luyện giúp giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều người chạy bộ thường xuyên nhưng lại không giảm cân, vậy đâu là nguyên nhân?

Chi Pu nổi bật với gu thời trang từ Việt Nam đến thảm đỏ quốc tế

Chi Pu nổi bật với gu thời trang từ Việt Nam đến thảm đỏ quốc tế

Đẹp - 2 ngày trước

GĐXH - Chi Pu luôn ghi dấu bằng gu thời trang hợp xu hướng và phong thái tự tin, dù trên sân khấu, thảm đỏ hay trong đời thường.

10 cách biến hóa với khăn lụa: Bí quyết nâng tầm phong cách như quý cô Paris

10 cách biến hóa với khăn lụa: Bí quyết nâng tầm phong cách như quý cô Paris

Thời trang - 2 ngày trước

Chỉ một chiếc khăn lụa, nếu biết cách “kể chuyện”, có thể khiến bộ đồ tối giản nhất trở nên sống động và sang trọng hơn gấp bội.

Mách bạn cách ủ tóc nha đam mềm, óng khỏe, không tốn tiền

Mách bạn cách ủ tóc nha đam mềm, óng khỏe, không tốn tiền

Đẹp - 3 ngày trước

GĐXH - Với đặc tính dưỡng ẩm, giàu các vitamin nuôi dưỡng, nha đam từ lâu đã được sử dụng như một phương thuốc tự nhiên cho da và tóc. Bài viết sau đây mách bạn cách ủ tóc bằng nha đam giúp tóc óng khỏe.

Mặt mộc tuổi trung niên của diva Mỹ Linh

Mặt mộc tuổi trung niên của diva Mỹ Linh

Chăm sóc da - 3 ngày trước

GĐXH - Diva Mỹ Linh ở tuổi 50 có làn da mộc khỏe khoắn nhờ lối sống hàng ngày rất khoa học và lành mạnh.

Top