Thời trang NOW đón đầu xu hướng “street life” giành cho các bạn trẻ
Góp mặt vào làng thời trang streetwear Việt Nam 5 năm, NOWSAIGON đang dần khẳng định mình là một trong Top Local Brand - lựa chọn hàng đầu của giới trẻ cả nước.
Thời trang NOWSAIGON (NEEDS OF WISDOM) có mặt tại Sài Gòn từ năm 2015 và ngay từ bước chân đầu tiên, NOW đã xác định lối đi riêng cho mình đó là các dòng sản phẩm streetwear với graphic độc đáo, lồng ghép những thông điệp lan tỏa năng lượng tích cực đến giới trẻ Việt.
Nói về hành trình vừa qua, Founder NOW chia sẻ: "Needs of Wisdom được thành lập sau chuỗi ngày mình không thể tìm ra một chiếc áo thun trơn (White Tee) với chất lượng tốt tại chính nơi mình sinh sống. Từ đó, mình luôn thắc mắc tại sao một chiếc áo basic có tính ứng dụng cao, gần như có mặt trong tủ đồ của bất cứ ai lại chưa thấy có một brand nào làm với chất lượng thật sự tốt." Và từ đây, NOW ra đời và ra mắt thị trường những chiếc White Tee đầu tiên.
Showroom quần áo, phụ kiện tại thời trang NOW
NOW thời điểm đó chính là một trong những streetwear đầu tiên tại Việt Nam, người tiên phong khai phá tự thiết kế, sản xuất, ứng dụng các kỹ thuật in ấn để làm ra các sản phẩm phù hợp với phong cách đường phố cho giới trẻ. Cũng giống như nhiều Local Brand khác, NOW gặp không ít khó khăn, những thất bại với thử nghiệm mới là điều không thể tránh khỏi. Sau bao nỗ lực, có thể nói NOW hiện tại là thành quả tuyệt vời của những người bạn cùng chí hướng, cùng đam mê với một mục tiêu duy nhất là mang tới cho giới trẻ Việt những sản phẩm thuần Việt có chất lượng tốt và giá cả phải chăng.
Với định hướng đó, NOW tập trung nghiên cứu và phát triển cùng các sản phẩm đa dạng từ Tee, Pants, Jacket, Sweater, Cap, Shirts… Các thiết kế đều có tính ứng dụng cao, dễ dàng mix&match nhưng không vì thế mà trở nên nhạt nhòa, luôn có những chi tiết artwork đầy chất "nghệ" để bạn trông thật nổi bật, cá tính ở bất cứ nơi đâu. Và đây cũng là cách để làm nên dấu ấn mang tính đặc trưng của NOW trên thị trường.
Thời trang nói lên cá tính của mỗi người và NOW cũng không ngoại lệ: "Khi xây dựng NOW, điều đầu tiên mình nghĩ đến đó chính là khách hàng phải cảm thấy tự hào khi sử dụng sản phẩm thuộc brand của mình. Đó chắc chắn là một điều không thể tách rời. Tính đến thời điểm hiện tại, NOW là một thương hiệu mà khi khách hàng sử dụng sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin với chất lượng sản phẩm, những outfit của NOW đủ đặc trưng, đủ khác biệt giữa rất nhiều streetwear brand trên thị trường." - Đại diện NOW nhấn mạnh
Đó là lý do vì sao các item của NOW được rất nhiều người ưa chuộng với những sáng tạo không ngừng. Những sản phẩm mới sau này với những ứng dụng mới như công nghệ in, chất liệu hiếm, thiết kế độc đáo khi ra mắt đều được các bạn trẻ ủng hộ.
Những thiết kế mang biểu tượng mang tính đặc trưng như: Chiếc logo đồng hồ cát, những bản Tic-tac-toe các nhân vật như Marcus, Kassidy… cũng luôn là những "item hot" được săn lùng liên tục
Bên cạnh chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng là một trong những yếu tố quan trọng mà NOW đặt lên hàng đầu, đội ngũ luôn lắng nghe khách hàng và cố gắng cải thiện mình qua từng ngày, vì hơn ai hết NOW hiểu rõ chính tình cảm, sự tin tưởng của các bạn là động lực để NOW phát triển và có chỗ đứng vững chắc như ngày hôm nay.
NOW cũng đang nâng cấp dần những trải nghiệm khi mua sắm tại cửa hàng bằng cách biến nơi đây thành những trạm không gian mini tạo cảm giác thích thú khi khách hàng đến tham quan. Đồng thời, đội ngũ chăm sóc khách hàng online luôn tư vấn và chăm sóc chu đáo. NOW luôn tặng kèm theo những món quà mang tính kỷ niệm cho các bạn tới mua hàng và luôn giải quyết những vấn đề phát sinh triệt để
Trong tương lai, giữ vững kim chỉ nam từ những ngày đầu thành lập, NOW sẽ luôn thay đổi mình để phù hợp với thị trường streetwear và cho ra lò những sản phẩm chất lượng cao cùng những thiết kế "đặc trưng" với giá cả hợp lý để tất cả các bạn trẻ Việt tự tin diện hàng ngày.
Hệ thống cửa hàng:
Store I: 445 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP.HCM
Store II: 48 Trần Quang Diệu, P.4, Q.3, TP.HCM
Store III: 463 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Store IV: G-Town 1, 350 Điện Biên Phủ, P.17, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Store V: G-Town 2, 136 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Q.Tân Bình, TP.HCM
Store VI: TNP 26LTT - 26 Lý Tự Trọng, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Store VII: TNP - Sense Market, Đối diện số 90 Lê Lai, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Store VIII: TNP Hanoi - Vincom Bà Triệu, Tầng 7, Tháp 2, 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0933782768
Website: http://nowsaigon.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/NOWsaigon
PV
Thời trang mẹ con sao Việt: Hoa hậu Đặng Thu Thảo và con gái giản dị mà vẫn sang trọng
Đẹp - 46 phút trướcGĐXH - Những hình ảnh đời thường của các con được Đặng Thu Thảo chia sẻ trên mạng xã hội nhận được nhiều lời khen về trang phục chỉn chu, phù hợp với lứa tuổi.
Rộ clip Á hậu Phương Nga 'cọc' với chồng, khán giả lại chú ý đến nhan sắc nữ chính
Đẹp - 2 giờ trướcGĐXH - Á hậu Phương Nga mới đây gây sốt mạng xã hội khi diễn viên Bình An để lộ cảnh cô "động chân, động tay" với chồng trong bữa cơm. Ngoài hành động này, khán giả còn chú ý đến nhan sắc đời thường của Á hậu.
4 mẫu áo sơ mi "hack" tuổi hiệu quả nhất
Thời trang - 6 giờ trướcChị em nên sắm 4 mẫu áo sơ mi trẻ trung sau đây cho tủ đồ mùa hè.
Mẫu quần dài sau đây xứng đáng được chị em bổ sung cho tủ đồ
Thời trang - 19 giờ trướcNhững mẫu quần dưới đây đang thịnh hành, chị em nên sắm để mặc đẹp mỗi ngày.
Thời trang mẹ con sao Việt: Đàm Thu Trang - Cường đô la đầu tư cho con thế nào?
Đẹp - 19 giờ trướcGĐXH - Với lợi thế có bố là doanh nhân giàu có, mẹ là người mẫu nên từ nhỏ, bé Suchin nhà Đàm Thu Trang - Cường đô la đã được ví như fashionista.
4 combo giúp da trắng sáng, đều màu
Chăm sóc da - 22 giờ trướcVitamin C có khả năng chống oxy hóa mạnh, nhờ đó ức chế quá trình sản xuất melanin, có thể kết hợp cùng vitamin E hoặc niacinamide để cải thiện sắc tố da.
"Soi' tủ đồ công sở của Minh Thu - người yêu thầm Huỳnh Anh trong 'Lỡ hẹn với ngày xanh'
Đẹp - 23 giờ trướcGĐXH - Ngắm nhan sắc trẻ trung và gu thời trang công sở thanh lịch, cuốn hút của Minh Thu - người yêu thầm Huỳnh Anh trong "Lỡ hẹn với ngày xanh".
Hotmom Vbiz- Elly Trần: Giữ vòng eo 56 dù trải qua 2 lần sinh nở, bí quyết không phải ai cũng có
Đẹp - 1 ngày trướcGĐXH - Elly Trần hiện tại đang là hotmom Vbiz nổi tiếng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm. Dù trải qua 2 lần sinh nở nhưng Elly Trần vẫn giữ được vòng eo 56.
Nữ diễn viên 39 tuổi người Hàn Quốc tự tin vì có chiếc cổ đẹp, giữ 1 thói quen để mắt không nếp nhăn
Chăm sóc da - 1 ngày trướcNgười đẹp sinh năm 1985 vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và body săn chắc.
Kiểu áo khoác cơ bản đi đâu cũng thấy
Thời trang - 1 ngày trướcChỉ với những chiếc áo khoác dưới đây, bạn có thể biến hoá nhiều phong cách, thay đổi diện mạo hàng ngày trong mùa lạnh.
Khoe sinh nhật 42 tuổi, Khánh Thi gây ngỡ ngàng với vóc dáng bà mẹ 3 con
Giảm cânGĐXH - Khánh Thi mới đây đã khoe ảnh chào đón tuổi 42, nữ kiện tướng dancer sport gây ngỡ ngàng với vẻ ngoài thon gọn dù đã trải qua 3 lần sinh nở.