Hà Nội
23°C / 22-25°C

Thương hiệu gia công mỹ phẩm uy tín tại Việt Nam

Thứ sáu, 09:23 12/05/2023 | Sản phẩm - Dịch vụ

Gia nhập thị trường từ năm 2016, đến nay Thương hiệu gia công mỹ phẩm CHARA do CEO Hoàng Ngọc Cường thành lập là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm tại Việt Nam.

Thương hiệu gia công mỹ phẩm uy tín tại Việt Nam - Ảnh 1.

Chân dung CEO Hoàng Ngọc Cường

Đây là sự lựa chọn ưu tiên của biết bao chủ doanh nghiệp ngành công nghiệp mỹ phẩm. Đến với bài viết này, hãy cùng nhìn lại quãng đường gây dựng và phát triển thành công của thương hiệu CHARA đến từ hai bàn tay trắng của CEO Hoàng Ngọc Cường.

Chân dung vị lãnh đạo tài hoa - CEO Hoàng Ngọc Cường

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình cơ bản tại Thanh Hóa nhưng CEO Hoàng Ngọc Cường lại chọn gắn bó và phát triển sự nghiệp tại mảnh đất Thủ đô Hà Nội. Từng có khoảng thời gian dài làm việc trong ngành truyền thông nhưng rồi một cơ duyên đã dẫn anh đến với lĩnh vực làm đẹp.

Không kinh nghiệm, không kỹ năng bán hàng, có rất nhiều cái "không" chưa hề trải qua, nhưng với quyết tâm chinh phục và vì sự đam mê, anh Cường quyết tâm đặt ra cho mình mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản Phẩm chất lượng. Với ý chí đó, anh luôn nung nấu một khát vọng xây dựng riêng cho mình một thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.

Thương hiệu gia công mỹ phẩm uy tín tại Việt Nam - Ảnh 2.

"Tuổi trẻ đầy bản lĩnh, dám nghĩ dám làm" - CEO Hoàng Ngọc Cường

Khoảng thời gian đầu khó khăn

Nghĩ là làm, anh Cường bắt tay vào làm mỹ phẩm, nghiên cứu, tìm tòi, học hỏi từ các khóa học và những người đi trước. Thế nhưng khó khăn về tài chính, thiếu kinh nghiệm quản lý, chật vật trong việc đưa sản phẩm tiếp cận khách hàng… tất cả là một bài toán lớn đối với một người mới dấn thân vào thị trường gia công mỹ phẩm đầy tiềm năng nhưng cũng không ít thách thức như anh Cường.

Khoảng lợi nhuận thời gian đầu rất ít, anh phải tự mình gồng gánh cả một doanh nghiệp, đồng thời đầu tư vào các dự án trong tương lai với niềm tin rằng một ngày nào đó công ty sẽ vang danh cả nước. Không chỉ vậy, là một thương hiệu trẻ nên CHARA phải đối mặt với nhiều đối thủ cạnh tranh mạnh không chỉ nội địa mà cả quốc tế. Hay vấn đề nhân tài đầu quân về một công ty trẻ cũng đã làm anh trằn trọc rất nhiều đêm. Chàng CEO chia sẻ: "Đôi lúc nghĩ lại, mình cũng cảm thấy tự khâm phục bản thân vì đã chèo lái một doanh nghiệp non trẻ đi qua khoảng thời gian khó khăn nhất. Có lẽ là bởi vì mình tin rằng bản thân có cái tâm, có sự nỗ lực thì ông trời và khách hàng sẽ đứng về phía mình thôi".

Bắt đầu đi tìm giá trị cốt lõi của công ty

Đầu tư lớn, kinh nghiệm hay hệ thống nhân sự, nhà máy công suất lớn là những gì mà CHARA chưa hề có trong thời gian đầu xuất hiện. Thế là CEO Ngọc Cường bắt đầu tìm kiếm các nhà cung cấp chất lượng đến từ những đất nước nổi tiếng về mỹ phẩm: Nhật Bản, Hàn Quốc với mong muốn dùng chất lượng và sự uy tín làm thế mạnh thu hút khách hàng. Hay thậm chí có những lần anh phải lặn lội vào tận TP.HCM để tham gia các khóa học về mỹ phẩm, chăm sóc da để hoàn thiện kiến thức hơn trong lĩnh vực này. "Và rồi tôi cũng có được những khách hàng đầu tiên sau bao ngày tháng vất vả. Cảm giác lúc đó thật khó tả, vui có, hạnh phúc có và trách nhiệm cũng có. Vui vì sản phẩm của mình đã được đón nhận, hạnh phúc vì thương hiệu gia công mỹ phẩm CHARA đã được tin tưởng hơn và phải có trách nhiệm để đưa công ty phát triển vững mạnh trong tương lai" - anh bồi hồi nhớ lại.

Hoàn thiện bản thân để đưa công ty mở rộng

Một công ty thành công cần một vị lãnh đạo hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết. Chính vì vậy CEO Hoàng Ngọc Cường không ngừng tu dưỡng và hoàn thiện bản thân. "Thay đổi để tốt hơn" là những gì mà Cường luôn quan niệm. Những phản hồi đến từ khách hàng, bất kể tích cực hay tiêu cực thì anh chàng đều lắng nghe và ghi nhận. "Tốt thì mình tiếp tục phát huy, còn xấu thì phải thay đổi để công ty ngày một tốt hơn, khách hàng sử dụng dịch vụ bên mình hài lòng hơn" - Cường chia sẻ.

Không chỉ với đối tượng khách hàng, cả với đồng nghiệp, nhân viên, anh chàng đều rất "công tư phân minh" và trọng người tài. Cường cho rằng CHARA đạt được vị trí như ngày hôm nay không thể không kể đến những người nhân viên đã cố gắng hết mình và nỗ lực từng ngày.

Thương hiệu gia công mỹ phẩm uy tín tại Việt Nam - Ảnh 3.

"Mỗi người đều có trong mình những sự không hoàn hảo, và nhiệm vụ của chúng ta là hoàn thiện nó để cuộc sống trở nên tốt hơn" - CEO Hoàng Ngọc Cường.

Kế hoạch trong tương lai

Hiện nay, thương hiệu CHARA đã có tiếng trong gia công mỹ phẩm tại Việt Nam. Chính vì vậy CEO Ngọc Cường có một tham vọng "táo bạo" hơn, mang cái tên CHARA ra thế giới, mà khởi đầu là ở khu vực Đông Nam Á. Anh thổ lộ: "Khi nhắc đến ngành công nghiệp mỹ phẩm, người tiêu dùng thường chỉ đề cao mỹ phẩm đến từ các nước Châu Âu hay là Hàn Quốc và Nhật Bản, Cường mong muốn góp sức mình để đưa CHARA làm rạng danh hàng mỹ phẩm Việt Nam cho bạn bè quốc tế được biết đến".

Những dự định của anh Cường thật ý nghĩa. Tin rằng với cái tâm như vậy, thương hiệu CHARA và CEO Hoàng Ngọc Cường sẽ càng phát triển hơn trong tương lai.

PV

Bình luận (0)
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Kết quả xổ số (KQXS) hôm nay thứ Bảy ngày 27/12/2025

Kết quả xổ số (KQXS) hôm nay thứ Bảy ngày 27/12/2025

Sản phẩm - Dịch vụ - 6 giờ trước

GĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Bảy ngày 27/12/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.

Xe máy điện giá 15,8 triệu đồng của Honda bán ở Việt Nam thiết kế sang trọng, động cơ mạnh, pin bền rẻ hơn cả Vision, Wave Alpha khuấy đảo thị trường

Xe máy điện giá 15,8 triệu đồng của Honda bán ở Việt Nam thiết kế sang trọng, động cơ mạnh, pin bền rẻ hơn cả Vision, Wave Alpha khuấy đảo thị trường

Giá cả thị trường - 10 giờ trước

GĐXH - Xe máy điện Honda nhập khẩu gây chú ý với thiết kế sang trọng, động cơ 1200W, tốc độ 60 km/h, nhiều tiện ích và mức giá dễ tiếp cận.

Đào sớm khoe sắc, phục vụ bà con chơi trước Tết

Đào sớm khoe sắc, phục vụ bà con chơi trước Tết

Sản phẩm - Dịch vụ - 10 giờ trước

GĐXH - Hiện nay, tại một số tuyến đường, khu chợ, hình ảnh những cành đào lác đác trổ bông được bày bán khiến nhiều người yêu hoa thích thú.

Hà Nội ra lộ trình 2 năm giải tỏa dứt điểm 'chợ cóc', chợ tạm theo nguyên tắc '6 rõ'

Hà Nội ra lộ trình 2 năm giải tỏa dứt điểm 'chợ cóc', chợ tạm theo nguyên tắc '6 rõ'

Bảo vệ người tiêu dùng - 11 giờ trước

GĐXH - Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền vừa ký ban hành Kế hoạch số 373/KH-UBND ngày 26/12/2025 về việc triển khai các giải pháp xử lý "chợ cóc", điểm kinh doanh tự phát trên địa bàn Thành phố.

Xã Đông Anh vượt mặt các xã Thư Lâm, Phúc Thịnh, Thiên Lộc, Vĩnh Thanh về giá nhà phố thương mại

Xã Đông Anh vượt mặt các xã Thư Lâm, Phúc Thịnh, Thiên Lộc, Vĩnh Thanh về giá nhà phố thương mại

Giá cả thị trường - 11 giờ trước

GĐXH - Sau khi sáp nhập địa giới từ ngày 1/7/2025 theo Nghị quyết 19/NQ-HĐND TP Hà Nội, giá nhà phố thương mại (shophouse) tại 5 xã mới thuộc huyện Đông Anh cũ đã thiết lập mặt bằng giá mới.

Hà Nội: Giá cho thuê chung cư tại 5 xã Đông Anh, Thư Lâm, Phúc Thịnh, Thiên Lộc và Vĩnh Thanh đang biến động như nào?

Hà Nội: Giá cho thuê chung cư tại 5 xã Đông Anh, Thư Lâm, Phúc Thịnh, Thiên Lộc và Vĩnh Thanh đang biến động như nào?

Giá cả thị trường - 11 giờ trước

GĐXH - Hiện nay, không chỉ giá bán, mà ngay cả giá cho thuê chung cư tại 5 xã mới: Đông Anh, Thư Lâm, Phúc Thịnh, Thiên Lộc và Vĩnh Thanh được hình thành từ huyện Đông Anh cũ cũng đã thiết lập mặt bằng giá mới.

'Ăn Cùng Bà Tuyết' - Vị ngon "quốc dân" chiếm sóng mọi nền tảng!

'Ăn Cùng Bà Tuyết' - Vị ngon "quốc dân" chiếm sóng mọi nền tảng!

Sản phẩm - Dịch vụ - 12 giờ trước

Không chạy theo các công thức tiếp thị ngắn hạn, "Ăn Cùng Bà Tuyết" chọn cách đi chậm nhưng chắc.

Hatchback hạng A giá 299 triệu đồng thiết kế tối giản, trang bị tiện ích, rẻ hơn Kia Morning, Hyundai Grand i10 thích hợp đi trong đô thị được bán ra ở Anh Quốc

Hatchback hạng A giá 299 triệu đồng thiết kế tối giản, trang bị tiện ích, rẻ hơn Kia Morning, Hyundai Grand i10 thích hợp đi trong đô thị được bán ra ở Anh Quốc

Giá cả thị trường - 12 giờ trước

GĐXH - Hatchback hạng Ađược nâng cấp cho đời 2026 giá thực tế chỉ còn quanh mốc 300 triệu đồng chuẩn bị mở bán tại Anh.

Giá bạc hôm nay (27/12): Thị trường mở phiên cuối tuần bật tăng thêm 170.000 đồng/lượng, giá trong nước vượt mốc 81,9 triệu đồng/kg

Giá bạc hôm nay (27/12): Thị trường mở phiên cuối tuần bật tăng thêm 170.000 đồng/lượng, giá trong nước vượt mốc 81,9 triệu đồng/kg

Giá cả thị trường - 12 giờ trước

GĐXH - Mở phiên giao dịch cuối tuần, giá bạc hôm nay diễn biến sôi động khi giá tăng mạnh, với mức 170.000 đồng/lượng, đưa giá bạc tiến lên vùng 81,9 triệu đồng/kg.

Giá vàng hôm nay 27/12: Vàng trong nước nối đà phục hồi

Giá vàng hôm nay 27/12: Vàng trong nước nối đà phục hồi

Sản phẩm - Dịch vụ - 13 giờ trước

GĐXH - Tại thị trường trong nước, giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn hôm nay có dấu hiệu tăng trưởng trở lại.

Top