Thương hiệu gia công mỹ phẩm uy tín tại Việt Nam
Gia nhập thị trường từ năm 2016, đến nay Thương hiệu gia công mỹ phẩm CHARA do CEO Hoàng Ngọc Cường thành lập là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm tại Việt Nam.

Chân dung CEO Hoàng Ngọc Cường
Đây là sự lựa chọn ưu tiên của biết bao chủ doanh nghiệp ngành công nghiệp mỹ phẩm. Đến với bài viết này, hãy cùng nhìn lại quãng đường gây dựng và phát triển thành công của thương hiệu CHARA đến từ hai bàn tay trắng của CEO Hoàng Ngọc Cường.
Chân dung vị lãnh đạo tài hoa - CEO Hoàng Ngọc Cường
Sinh ra và lớn lên trong một gia đình cơ bản tại Thanh Hóa nhưng CEO Hoàng Ngọc Cường lại chọn gắn bó và phát triển sự nghiệp tại mảnh đất Thủ đô Hà Nội. Từng có khoảng thời gian dài làm việc trong ngành truyền thông nhưng rồi một cơ duyên đã dẫn anh đến với lĩnh vực làm đẹp.
Không kinh nghiệm, không kỹ năng bán hàng, có rất nhiều cái "không" chưa hề trải qua, nhưng với quyết tâm chinh phục và vì sự đam mê, anh Cường quyết tâm đặt ra cho mình mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản Phẩm chất lượng. Với ý chí đó, anh luôn nung nấu một khát vọng xây dựng riêng cho mình một thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.

"Tuổi trẻ đầy bản lĩnh, dám nghĩ dám làm" - CEO Hoàng Ngọc Cường
Khoảng thời gian đầu khó khăn
Nghĩ là làm, anh Cường bắt tay vào làm mỹ phẩm, nghiên cứu, tìm tòi, học hỏi từ các khóa học và những người đi trước. Thế nhưng khó khăn về tài chính, thiếu kinh nghiệm quản lý, chật vật trong việc đưa sản phẩm tiếp cận khách hàng… tất cả là một bài toán lớn đối với một người mới dấn thân vào thị trường gia công mỹ phẩm đầy tiềm năng nhưng cũng không ít thách thức như anh Cường.
Khoảng lợi nhuận thời gian đầu rất ít, anh phải tự mình gồng gánh cả một doanh nghiệp, đồng thời đầu tư vào các dự án trong tương lai với niềm tin rằng một ngày nào đó công ty sẽ vang danh cả nước. Không chỉ vậy, là một thương hiệu trẻ nên CHARA phải đối mặt với nhiều đối thủ cạnh tranh mạnh không chỉ nội địa mà cả quốc tế. Hay vấn đề nhân tài đầu quân về một công ty trẻ cũng đã làm anh trằn trọc rất nhiều đêm. Chàng CEO chia sẻ: "Đôi lúc nghĩ lại, mình cũng cảm thấy tự khâm phục bản thân vì đã chèo lái một doanh nghiệp non trẻ đi qua khoảng thời gian khó khăn nhất. Có lẽ là bởi vì mình tin rằng bản thân có cái tâm, có sự nỗ lực thì ông trời và khách hàng sẽ đứng về phía mình thôi".
Bắt đầu đi tìm giá trị cốt lõi của công ty
Đầu tư lớn, kinh nghiệm hay hệ thống nhân sự, nhà máy công suất lớn là những gì mà CHARA chưa hề có trong thời gian đầu xuất hiện. Thế là CEO Ngọc Cường bắt đầu tìm kiếm các nhà cung cấp chất lượng đến từ những đất nước nổi tiếng về mỹ phẩm: Nhật Bản, Hàn Quốc với mong muốn dùng chất lượng và sự uy tín làm thế mạnh thu hút khách hàng. Hay thậm chí có những lần anh phải lặn lội vào tận TP.HCM để tham gia các khóa học về mỹ phẩm, chăm sóc da để hoàn thiện kiến thức hơn trong lĩnh vực này. "Và rồi tôi cũng có được những khách hàng đầu tiên sau bao ngày tháng vất vả. Cảm giác lúc đó thật khó tả, vui có, hạnh phúc có và trách nhiệm cũng có. Vui vì sản phẩm của mình đã được đón nhận, hạnh phúc vì thương hiệu gia công mỹ phẩm CHARA đã được tin tưởng hơn và phải có trách nhiệm để đưa công ty phát triển vững mạnh trong tương lai" - anh bồi hồi nhớ lại.
Hoàn thiện bản thân để đưa công ty mở rộng
Một công ty thành công cần một vị lãnh đạo hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết. Chính vì vậy CEO Hoàng Ngọc Cường không ngừng tu dưỡng và hoàn thiện bản thân. "Thay đổi để tốt hơn" là những gì mà Cường luôn quan niệm. Những phản hồi đến từ khách hàng, bất kể tích cực hay tiêu cực thì anh chàng đều lắng nghe và ghi nhận. "Tốt thì mình tiếp tục phát huy, còn xấu thì phải thay đổi để công ty ngày một tốt hơn, khách hàng sử dụng dịch vụ bên mình hài lòng hơn" - Cường chia sẻ.
Không chỉ với đối tượng khách hàng, cả với đồng nghiệp, nhân viên, anh chàng đều rất "công tư phân minh" và trọng người tài. Cường cho rằng CHARA đạt được vị trí như ngày hôm nay không thể không kể đến những người nhân viên đã cố gắng hết mình và nỗ lực từng ngày.

"Mỗi người đều có trong mình những sự không hoàn hảo, và nhiệm vụ của chúng ta là hoàn thiện nó để cuộc sống trở nên tốt hơn" - CEO Hoàng Ngọc Cường.
Kế hoạch trong tương lai
Hiện nay, thương hiệu CHARA đã có tiếng trong gia công mỹ phẩm tại Việt Nam. Chính vì vậy CEO Ngọc Cường có một tham vọng "táo bạo" hơn, mang cái tên CHARA ra thế giới, mà khởi đầu là ở khu vực Đông Nam Á. Anh thổ lộ: "Khi nhắc đến ngành công nghiệp mỹ phẩm, người tiêu dùng thường chỉ đề cao mỹ phẩm đến từ các nước Châu Âu hay là Hàn Quốc và Nhật Bản, Cường mong muốn góp sức mình để đưa CHARA làm rạng danh hàng mỹ phẩm Việt Nam cho bạn bè quốc tế được biết đến".
Những dự định của anh Cường thật ý nghĩa. Tin rằng với cái tâm như vậy, thương hiệu CHARA và CEO Hoàng Ngọc Cường sẽ càng phát triển hơn trong tương lai.
PV

Hà Nội: Tăng cường triển khai thực hiện các biện pháp điều hành, bình ổn giá những tháng cuối năm 2025
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 giờ trướcGĐXH - UBND thành phố Hà Nội yêu cầu các đơn vị liên quan triển khai thực hiện các biện pháp điều hành, bình ổn giá trên địa bàn Thành phố những tháng cuối năm 2025.

Xe ga 125cc giá 20 triệu đồng đẹp cổ điển, trang bị ABS và TCS sánh ngang SH Mode, rẻ hơn Vision, chỉ như Wave Alpha
Giá cả thị trường - 1 giờ trướcGĐXH - Xe ga 125cc giá 20 triệu đồng rẻ ngang Honda Wave Alpha nhưng vẫn được nhà sản xuất cung cấp những công nghệ hàng đầu, vượt xa cả ‘tiểu SH’ Vision.

Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Tư ngày 17/9/2025
Sản phẩm - Dịch vụ - 17 giờ trướcGĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Tư ngày 17/9/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.

Vé máy bay Tết 2026: Hà Nội – Phú Quốc gần 11 triệu đồng, nhiều chặng sắp kín chỗ
Giá cả thị trường - 17 giờ trướcGĐXH - Mặc dù hơn 5 tháng nữa mới chính thức Tết Nguyên đán Bính Ngọ 2026 nhưng thời điểm này, các hãng hàng không đã mở bán vé máy bay phục vụ người dân đi lại dịp Tết. Nhiều chuyến bay đã gần hết ghế.

Ngân hàng có lãi suất 12 tháng cao nhất 9%: Gửi 400 triệu đồng, tiền lãi ra sao?
Giá cả thị trường - 18 giờ trướcGĐXH - Lãi suất tiền gửi cao nhất tại các ngân hàng dao động từ 6-9,65%/năm. Nhưng để được hưởng mức lãi suất này, khách hàng phải đáp ứng các điều kiện đặc biệt.

Giá vàng hôm nay 17/9: Vàng SJC, vàng nhẫn BTMC, Doji ra sao khi giá thế giới tăng
Giá cả thị trường - 19 giờ trướcGĐXH - Giá vàng hôm nay ở vàng miếng SJC và nhẫn trơn tiếp tục tăng theo đà thế giới.

Từ 1 lượng vàng sẽ bị đánh thuế: Người mua cần hiểu đúng để yên tâm
Sản phẩm - Dịch vụ - 22 giờ trướcGĐXH - Mới đây, Chính phủ đang đưa ra chủ trương đánh thuế thu nhập cá nhân (TNCN) với giao dịch mua bán vàng từ 1 lượng trở lên, nhằm hạn chế đầu cơ, tạo sự công bằng với các kênh đầu tư khác.

Lịch cúp điện Đồng Tháp từ ngày 17-21/9/2025: Cúp điện cả ngày nhiều khu dân cư và tuyến đường
Sản phẩm - Dịch vụ - 22 giờ trướcGĐXH - Theo lịch cúp điện mới nhất của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), trong tuần nhiều khu dân cư, đơn vị thuộc khu vực tỉnh Đồng Tháp sẽ không có điện để dùng.

Chuẩn sống 'all-in-life' định hình điểm đến tương lai ở cửa ngõ Tây Bắc TPHCM
Sản phẩm - Dịch vụ - 22 giờ trướcSở hữu gần 40 ha cây xanh, mặt nước, 12 công viên chủ đề cùng hàng loạt tiện ích đẳng cấp, Vinhomes Green City định hình chuẩn sống "all-in-life" và kiến tạo một "Thành phố sống đầy" cho hàng nghìn gia đình trẻ đang tìm kiếm tổ ấm xanh, tiện nghi và cộng đồng văn minh tại cửa ngõ Tây Bắc TP.HCM.

Xe máy điện giá 12 triệu đồng của Honda ở Việt Nam đẹp cổ điển, thiết kế hiện đại, cốp rộng, pin khỏe rẻ hơn cả xe số Wave Alpha
Giá cả thị trường - 23 giờ trướcGĐXH - Xe máy điện Honda giá 12 triệu đồng, thiết kế cổ điển pha hiện đại, động cơ 500W, quãng đường 60 km/sạc, an toàn và tiện ích cho học sinh – sinh viên.

Giá iPhone 16 Pro Max, 15 Pro Max, 14 Pro Max mới nhất giảm mạnh, rẻ kỷ lục, thấp nhất lịch sử dù iPhone 17 Pro Max mới ra
Giá cả thị trườngGĐXH - Giá iPhone 16 Pro Max, 15 Pro Max, 14 Pro Max mới nhất đang là những chiếc iPhone cao cấp giá rẻ nhất thị trường Việt Nam sau khi iPhone 17 Pro Max ra mắt.