Hà Nội
23°C / 22-25°C

Thương hiệu gia công mỹ phẩm uy tín tại Việt Nam

Thứ sáu, 09:23 12/05/2023 | Sản phẩm - Dịch vụ

Gia nhập thị trường từ năm 2016, đến nay Thương hiệu gia công mỹ phẩm CHARA do CEO Hoàng Ngọc Cường thành lập là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm tại Việt Nam.

Thương hiệu gia công mỹ phẩm uy tín tại Việt Nam - Ảnh 1.

Chân dung CEO Hoàng Ngọc Cường

Đây là sự lựa chọn ưu tiên của biết bao chủ doanh nghiệp ngành công nghiệp mỹ phẩm. Đến với bài viết này, hãy cùng nhìn lại quãng đường gây dựng và phát triển thành công của thương hiệu CHARA đến từ hai bàn tay trắng của CEO Hoàng Ngọc Cường.

Chân dung vị lãnh đạo tài hoa - CEO Hoàng Ngọc Cường

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình cơ bản tại Thanh Hóa nhưng CEO Hoàng Ngọc Cường lại chọn gắn bó và phát triển sự nghiệp tại mảnh đất Thủ đô Hà Nội. Từng có khoảng thời gian dài làm việc trong ngành truyền thông nhưng rồi một cơ duyên đã dẫn anh đến với lĩnh vực làm đẹp.

Không kinh nghiệm, không kỹ năng bán hàng, có rất nhiều cái "không" chưa hề trải qua, nhưng với quyết tâm chinh phục và vì sự đam mê, anh Cường quyết tâm đặt ra cho mình mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản Phẩm chất lượng. Với ý chí đó, anh luôn nung nấu một khát vọng xây dựng riêng cho mình một thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.

Thương hiệu gia công mỹ phẩm uy tín tại Việt Nam - Ảnh 2.

"Tuổi trẻ đầy bản lĩnh, dám nghĩ dám làm" - CEO Hoàng Ngọc Cường

Khoảng thời gian đầu khó khăn

Nghĩ là làm, anh Cường bắt tay vào làm mỹ phẩm, nghiên cứu, tìm tòi, học hỏi từ các khóa học và những người đi trước. Thế nhưng khó khăn về tài chính, thiếu kinh nghiệm quản lý, chật vật trong việc đưa sản phẩm tiếp cận khách hàng… tất cả là một bài toán lớn đối với một người mới dấn thân vào thị trường gia công mỹ phẩm đầy tiềm năng nhưng cũng không ít thách thức như anh Cường.

Khoảng lợi nhuận thời gian đầu rất ít, anh phải tự mình gồng gánh cả một doanh nghiệp, đồng thời đầu tư vào các dự án trong tương lai với niềm tin rằng một ngày nào đó công ty sẽ vang danh cả nước. Không chỉ vậy, là một thương hiệu trẻ nên CHARA phải đối mặt với nhiều đối thủ cạnh tranh mạnh không chỉ nội địa mà cả quốc tế. Hay vấn đề nhân tài đầu quân về một công ty trẻ cũng đã làm anh trằn trọc rất nhiều đêm. Chàng CEO chia sẻ: "Đôi lúc nghĩ lại, mình cũng cảm thấy tự khâm phục bản thân vì đã chèo lái một doanh nghiệp non trẻ đi qua khoảng thời gian khó khăn nhất. Có lẽ là bởi vì mình tin rằng bản thân có cái tâm, có sự nỗ lực thì ông trời và khách hàng sẽ đứng về phía mình thôi".

Bắt đầu đi tìm giá trị cốt lõi của công ty

Đầu tư lớn, kinh nghiệm hay hệ thống nhân sự, nhà máy công suất lớn là những gì mà CHARA chưa hề có trong thời gian đầu xuất hiện. Thế là CEO Ngọc Cường bắt đầu tìm kiếm các nhà cung cấp chất lượng đến từ những đất nước nổi tiếng về mỹ phẩm: Nhật Bản, Hàn Quốc với mong muốn dùng chất lượng và sự uy tín làm thế mạnh thu hút khách hàng. Hay thậm chí có những lần anh phải lặn lội vào tận TP.HCM để tham gia các khóa học về mỹ phẩm, chăm sóc da để hoàn thiện kiến thức hơn trong lĩnh vực này. "Và rồi tôi cũng có được những khách hàng đầu tiên sau bao ngày tháng vất vả. Cảm giác lúc đó thật khó tả, vui có, hạnh phúc có và trách nhiệm cũng có. Vui vì sản phẩm của mình đã được đón nhận, hạnh phúc vì thương hiệu gia công mỹ phẩm CHARA đã được tin tưởng hơn và phải có trách nhiệm để đưa công ty phát triển vững mạnh trong tương lai" - anh bồi hồi nhớ lại.

Hoàn thiện bản thân để đưa công ty mở rộng

Một công ty thành công cần một vị lãnh đạo hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết. Chính vì vậy CEO Hoàng Ngọc Cường không ngừng tu dưỡng và hoàn thiện bản thân. "Thay đổi để tốt hơn" là những gì mà Cường luôn quan niệm. Những phản hồi đến từ khách hàng, bất kể tích cực hay tiêu cực thì anh chàng đều lắng nghe và ghi nhận. "Tốt thì mình tiếp tục phát huy, còn xấu thì phải thay đổi để công ty ngày một tốt hơn, khách hàng sử dụng dịch vụ bên mình hài lòng hơn" - Cường chia sẻ.

Không chỉ với đối tượng khách hàng, cả với đồng nghiệp, nhân viên, anh chàng đều rất "công tư phân minh" và trọng người tài. Cường cho rằng CHARA đạt được vị trí như ngày hôm nay không thể không kể đến những người nhân viên đã cố gắng hết mình và nỗ lực từng ngày.

Thương hiệu gia công mỹ phẩm uy tín tại Việt Nam - Ảnh 3.

"Mỗi người đều có trong mình những sự không hoàn hảo, và nhiệm vụ của chúng ta là hoàn thiện nó để cuộc sống trở nên tốt hơn" - CEO Hoàng Ngọc Cường.

Kế hoạch trong tương lai

Hiện nay, thương hiệu CHARA đã có tiếng trong gia công mỹ phẩm tại Việt Nam. Chính vì vậy CEO Ngọc Cường có một tham vọng "táo bạo" hơn, mang cái tên CHARA ra thế giới, mà khởi đầu là ở khu vực Đông Nam Á. Anh thổ lộ: "Khi nhắc đến ngành công nghiệp mỹ phẩm, người tiêu dùng thường chỉ đề cao mỹ phẩm đến từ các nước Châu Âu hay là Hàn Quốc và Nhật Bản, Cường mong muốn góp sức mình để đưa CHARA làm rạng danh hàng mỹ phẩm Việt Nam cho bạn bè quốc tế được biết đến".

Những dự định của anh Cường thật ý nghĩa. Tin rằng với cái tâm như vậy, thương hiệu CHARA và CEO Hoàng Ngọc Cường sẽ càng phát triển hơn trong tương lai.

PV

Bình luận (0)
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Tiểu thương bật mí bí kíp chọn cam canh chuẩn hàng Việt, nhìn đặc điểm này là biết ngay

Tiểu thương bật mí bí kíp chọn cam canh chuẩn hàng Việt, nhìn đặc điểm này là biết ngay

Sản phẩm - Dịch vụ - 4 giờ trước

GĐXH - Cam canh đang vào mùa nên được bày bán tràn ngập thị trường với giá tương đối rẻ. Tuy nhiên, để chọn được hàng ngon thì không phải ai cũng biết, vậy người tiêu dùng khi mua cam cần dựa vào những đặc điểm nào?

Hà Nội: Chung cư tại 4 xã Hoài Đức, An Khánh, Sơn Đồng và Dương Hoà thiết lập mặt bằng giá mới

Hà Nội: Chung cư tại 4 xã Hoài Đức, An Khánh, Sơn Đồng và Dương Hoà thiết lập mặt bằng giá mới

Giá cả thị trường - 5 giờ trước

GĐXH - Hiện nay, thị trường căn hộ chung cư tại 4 xã mới: Hoài Đức, An Khánh, Sơn Đồng và Dương Hoà được hình thành từ huyện Hoài Đức cũ tiếp tục "nóng".

Hà Nội: Nhà riêng trong ngõ tại 4 xã Hoài Đức, An Khánh, Sơn Đồng và Dương Hoà vượt ngưỡng 3 tỷ đồng/căn

Hà Nội: Nhà riêng trong ngõ tại 4 xã Hoài Đức, An Khánh, Sơn Đồng và Dương Hoà vượt ngưỡng 3 tỷ đồng/căn

Giá cả thị trường - 8 giờ trước

GĐXH - Hiện nay, ngay cả những căn nhà riêng nằm sâu trong ngõ tại 4 xã mới: Hoài Đức, An Khánh, Sơn Đồng và Dương Hoà được hình thành từ xã Hoài Đức cũ cũng đã thiết lập mặt bằng giá mới, vượt ngưỡng 3 tỷ đồng/căn.

Kết quả xổ số (KQXS) hôm nay thứ Bảy ngày 20/12/2025

Kết quả xổ số (KQXS) hôm nay thứ Bảy ngày 20/12/2025

Sản phẩm - Dịch vụ - 8 giờ trước

GĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Bảy ngày 20/12/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.

Vé cáp treo lên núi Bà Đen chỉ 200.000 đồng trong tháng cuối năm

Vé cáp treo lên núi Bà Đen chỉ 200.000 đồng trong tháng cuối năm

Sản phẩm - Dịch vụ - 8 giờ trước

Từ ngày 20/12 đến 31/12/2025, Khu du lịch Sun World Ba Den Mountain áp dụng chính sách giá vé đặc biệt chưa từng có: chỉ 200.000 đồng cho combo lên Chùa Hang và đỉnh núi.

Loại trái cây có nhiều ở các tỉnh Đông Bắc, giàu vi chất, đắt đỏ, người tiêu dùng 'săn lùng' ráo riết

Loại trái cây có nhiều ở các tỉnh Đông Bắc, giàu vi chất, đắt đỏ, người tiêu dùng 'săn lùng' ráo riết

Bảo vệ người tiêu dùng - 10 giờ trước

GĐXH - Theo người dân, ở các tỉnh Tây Bắc và Đông Bắc, quả cọ "cho cũng ít người ăn" nhưng nay lại được săn lùng với giá bán đắt đỏ với giá từ 90.000 – 150.000 đồng/kg, tùy loại.

Hatchback giá 300 triệu đồng trang bị chẳng kém SUV hạng cao chạy xa tới 333km, sạc ‘siêu tốc', rẻ hơn Kia Morning, Hyundai Grand i10 sẽ dậy sóng khi về Việt Nam?

Hatchback giá 300 triệu đồng trang bị chẳng kém SUV hạng cao chạy xa tới 333km, sạc ‘siêu tốc', rẻ hơn Kia Morning, Hyundai Grand i10 sẽ dậy sóng khi về Việt Nam?

Giá cả thị trường - 11 giờ trước

GĐXH - Hatchback sở hữu trang bị không thua kém các dòng SUV hạng cao và đang nổi lên như đối thủ đáng gờm của nhiều mẫu xe xăng trong cùng phân khúc.

Giá vàng hôm nay 20/12: Vàng SJC điều chỉnh, vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, Doji, Phú Quý, PNJ ra sao?

Giá vàng hôm nay 20/12: Vàng SJC điều chỉnh, vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, Doji, Phú Quý, PNJ ra sao?

Giá cả thị trường - 14 giờ trước

GĐXH - Giá vàng hôm nay ở vàng miếng SJC tăng nhẹ còn vàng nhẫn các thương hiệu hầu như giữ nguyên so với chốt phiên chiều qua.

Xe máy điện giá 16,49 triệu đồng ở Việt Nam thiết kế châu Âu,  cốp rộng, pin khỏe, rẻ hơn cả xe số Wave Alpha thu hút giới trẻ

Xe máy điện giá 16,49 triệu đồng ở Việt Nam thiết kế châu Âu, cốp rộng, pin khỏe, rẻ hơn cả xe số Wave Alpha thu hút giới trẻ

Giá cả thị trường - 14 giờ trước

GĐXH - Xe máy điện phổ thông đang được quan tâm nhờ thiết kế sang chảnh, hiện đại mà giá lại cực kỳ rẻ.

Thượng Long Yến – Thương hiệu yến sào hàng đầu cho người Việt

Thượng Long Yến – Thương hiệu yến sào hàng đầu cho người Việt

Sản phẩm - Dịch vụ - 16 giờ trước

Ra đời từ mong muốn mang lại sản phẩm yến thật, nguyên chất và tốt nhất cho sức khỏe người Việt, Thượng Long Yến (tên đầy đủ Công Ty TNHH Thượng Long Yến Toàn Cầu) đã xác định sứ mệnh kiến tạo chuẩn mực về nguồn gốc và chất lượng trong ngành yến Việt Nam.

Top