Thương hiệu gia công mỹ phẩm uy tín tại Việt Nam
Gia nhập thị trường từ năm 2016, đến nay Thương hiệu gia công mỹ phẩm CHARA do CEO Hoàng Ngọc Cường thành lập là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm tại Việt Nam.

Chân dung CEO Hoàng Ngọc Cường
Đây là sự lựa chọn ưu tiên của biết bao chủ doanh nghiệp ngành công nghiệp mỹ phẩm. Đến với bài viết này, hãy cùng nhìn lại quãng đường gây dựng và phát triển thành công của thương hiệu CHARA đến từ hai bàn tay trắng của CEO Hoàng Ngọc Cường.
Chân dung vị lãnh đạo tài hoa - CEO Hoàng Ngọc Cường
Sinh ra và lớn lên trong một gia đình cơ bản tại Thanh Hóa nhưng CEO Hoàng Ngọc Cường lại chọn gắn bó và phát triển sự nghiệp tại mảnh đất Thủ đô Hà Nội. Từng có khoảng thời gian dài làm việc trong ngành truyền thông nhưng rồi một cơ duyên đã dẫn anh đến với lĩnh vực làm đẹp.
Không kinh nghiệm, không kỹ năng bán hàng, có rất nhiều cái "không" chưa hề trải qua, nhưng với quyết tâm chinh phục và vì sự đam mê, anh Cường quyết tâm đặt ra cho mình mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản Phẩm chất lượng. Với ý chí đó, anh luôn nung nấu một khát vọng xây dựng riêng cho mình một thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.

"Tuổi trẻ đầy bản lĩnh, dám nghĩ dám làm" - CEO Hoàng Ngọc Cường
Khoảng thời gian đầu khó khăn
Nghĩ là làm, anh Cường bắt tay vào làm mỹ phẩm, nghiên cứu, tìm tòi, học hỏi từ các khóa học và những người đi trước. Thế nhưng khó khăn về tài chính, thiếu kinh nghiệm quản lý, chật vật trong việc đưa sản phẩm tiếp cận khách hàng… tất cả là một bài toán lớn đối với một người mới dấn thân vào thị trường gia công mỹ phẩm đầy tiềm năng nhưng cũng không ít thách thức như anh Cường.
Khoảng lợi nhuận thời gian đầu rất ít, anh phải tự mình gồng gánh cả một doanh nghiệp, đồng thời đầu tư vào các dự án trong tương lai với niềm tin rằng một ngày nào đó công ty sẽ vang danh cả nước. Không chỉ vậy, là một thương hiệu trẻ nên CHARA phải đối mặt với nhiều đối thủ cạnh tranh mạnh không chỉ nội địa mà cả quốc tế. Hay vấn đề nhân tài đầu quân về một công ty trẻ cũng đã làm anh trằn trọc rất nhiều đêm. Chàng CEO chia sẻ: "Đôi lúc nghĩ lại, mình cũng cảm thấy tự khâm phục bản thân vì đã chèo lái một doanh nghiệp non trẻ đi qua khoảng thời gian khó khăn nhất. Có lẽ là bởi vì mình tin rằng bản thân có cái tâm, có sự nỗ lực thì ông trời và khách hàng sẽ đứng về phía mình thôi".
Bắt đầu đi tìm giá trị cốt lõi của công ty
Đầu tư lớn, kinh nghiệm hay hệ thống nhân sự, nhà máy công suất lớn là những gì mà CHARA chưa hề có trong thời gian đầu xuất hiện. Thế là CEO Ngọc Cường bắt đầu tìm kiếm các nhà cung cấp chất lượng đến từ những đất nước nổi tiếng về mỹ phẩm: Nhật Bản, Hàn Quốc với mong muốn dùng chất lượng và sự uy tín làm thế mạnh thu hút khách hàng. Hay thậm chí có những lần anh phải lặn lội vào tận TP.HCM để tham gia các khóa học về mỹ phẩm, chăm sóc da để hoàn thiện kiến thức hơn trong lĩnh vực này. "Và rồi tôi cũng có được những khách hàng đầu tiên sau bao ngày tháng vất vả. Cảm giác lúc đó thật khó tả, vui có, hạnh phúc có và trách nhiệm cũng có. Vui vì sản phẩm của mình đã được đón nhận, hạnh phúc vì thương hiệu gia công mỹ phẩm CHARA đã được tin tưởng hơn và phải có trách nhiệm để đưa công ty phát triển vững mạnh trong tương lai" - anh bồi hồi nhớ lại.
Hoàn thiện bản thân để đưa công ty mở rộng
Một công ty thành công cần một vị lãnh đạo hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết. Chính vì vậy CEO Hoàng Ngọc Cường không ngừng tu dưỡng và hoàn thiện bản thân. "Thay đổi để tốt hơn" là những gì mà Cường luôn quan niệm. Những phản hồi đến từ khách hàng, bất kể tích cực hay tiêu cực thì anh chàng đều lắng nghe và ghi nhận. "Tốt thì mình tiếp tục phát huy, còn xấu thì phải thay đổi để công ty ngày một tốt hơn, khách hàng sử dụng dịch vụ bên mình hài lòng hơn" - Cường chia sẻ.
Không chỉ với đối tượng khách hàng, cả với đồng nghiệp, nhân viên, anh chàng đều rất "công tư phân minh" và trọng người tài. Cường cho rằng CHARA đạt được vị trí như ngày hôm nay không thể không kể đến những người nhân viên đã cố gắng hết mình và nỗ lực từng ngày.

"Mỗi người đều có trong mình những sự không hoàn hảo, và nhiệm vụ của chúng ta là hoàn thiện nó để cuộc sống trở nên tốt hơn" - CEO Hoàng Ngọc Cường.
Kế hoạch trong tương lai
Hiện nay, thương hiệu CHARA đã có tiếng trong gia công mỹ phẩm tại Việt Nam. Chính vì vậy CEO Ngọc Cường có một tham vọng "táo bạo" hơn, mang cái tên CHARA ra thế giới, mà khởi đầu là ở khu vực Đông Nam Á. Anh thổ lộ: "Khi nhắc đến ngành công nghiệp mỹ phẩm, người tiêu dùng thường chỉ đề cao mỹ phẩm đến từ các nước Châu Âu hay là Hàn Quốc và Nhật Bản, Cường mong muốn góp sức mình để đưa CHARA làm rạng danh hàng mỹ phẩm Việt Nam cho bạn bè quốc tế được biết đến".
Những dự định của anh Cường thật ý nghĩa. Tin rằng với cái tâm như vậy, thương hiệu CHARA và CEO Hoàng Ngọc Cường sẽ càng phát triển hơn trong tương lai.
PV
Yoosun Rau Má - Thương hiệu uy tín, hơn 20 năm đồng hành cùng gia đình Việt
Sản phẩm - Dịch vụ - 27 phút trướcTrong bối cảnh ngành hàng chăm sóc cá nhân tại Việt Nam phát triển mạnh mẽ, người tiêu dùng ngày càng chú trọng đến việc lựa chọn sản phẩm uy tín, có nguồn gốc rõ ràng.
Giá bạc hôm nay (11/12): Giá giao dịch thị trường trong nước tiệm cận 65 triệu đồng/kg
Giá cả thị trường - 34 phút trướcGĐXH - Thị trường quốc tế đêm qua ghi nhận tiếp tục tăng trưởng, kéo theo thị trường trong nước tiếp tục phục hồi khi mở phiên sáng nay, vùng giá giao dịch mới trên 64 triệu đồng/kg đã được thiết lập.
In Bảo Ngọc - Xưởng in bao bì giấy trọn gói cho các thương hiệu Việt
Sản phẩm - Dịch vụ - 57 phút trướcCác doanh nghiệp sản xuất có nhu cầu đặt in bao bì giấy trọn gói từ khâu tư vấn, thiết kế đến khi nhận sản phẩm hoàn thiện thì In Bảo Ngọc là một lựa chọn đáng tin cậy.
Bỉm nội địa Bonny, Kitin Natural, Jo... lõi hút mỏng, không siêu nhẹ, siêu thoáng mẹ bỉm chọn mua vì lý do gì?
Sản phẩm - Dịch vụ - 1 giờ trướcGĐXH - Các dòng bỉm nội địa như Kitin Natural, Jo hay Bonny ngày càng được ưa chuộng nhờ độ mềm mại, thoáng khí và giá thành dễ chịu. Mỏng nhẹ, an toàn và phù hợp khí hậu Việt Nam, đây là lựa chọn đáng tin cậy cho bé yêu mỗi ngày.
Làm Digital Marketing trong thời đại AI - góc nhìn từ đội ngũ X3Sales
Sản phẩm - Dịch vụ - 1 giờ trướcSự trỗi dậy của Trí tuệ Nhân tạo (AI) đã tạo ra một cơn địa chấn trong ngành Digital Marketing.. Khi công nghệ học máy, chatbot, phân tích dữ liệu tự động, và tối ưu hóa quảng cáo tự động trở nên phổ biến, nhiều marketer đặt câu hỏi: "Liệu AI sẽ thay thế con người trong marketing?".
Lịch cúp điện Cà Mau từ ngày 11 - 14/12/2025: Danh sách khu dân cư nằm trong diện cúp điện tăng cao
Sản phẩm - Dịch vụ - 1 giờ trướcGĐXH - Theo thông báo lịch cúp điện của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), hôm nay đến hết tuần nhiều khu dân cư và đơn vị thuộc Cà Mau sẽ mất điện cả ngày.
Lịch cúp điện Cà Mau (Bạc Liêu cũ) từ ngày 11 - 14/12/2025: Cúp điện từ sáng sớm nhiều khu dân cư
Sản phẩm - Dịch vụ - 3 giờ trướcGĐXH - Theo thông báo lịch cúp điện của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), trong tuần nhiều khu dân cư và đơn vị thuộc Bạc Liêu cũ sẽ mất điện cả ngày.
Bỏ 1,4 triệu đồng sở hữu xe máy điện của Honda ở Việt Nam có màn hình TFT, 2 pin rời khiến người dùng xôn xao
Giá cả thị trường - 3 giờ trướcGĐXH - Xe máy điện của Honda với thiết kế liền khối hiện đại, động cơ điện 6 kW và trang bị 2 pin tháo rời đang có mức giá thuê hấp dẫn.
Giá vàng hôm nay 11/12: Vàng SJC, vàng nhẫn BTMC, Doji điều chỉnh ra sao?
Giá cả thị trường - 4 giờ trướcGĐXH - Giá vàng hôm nay ở vàng miếng SJC treo cao, trong khi vàng nhẫn đi ngang.
Hà Nội: Bất ngờ trước giá nhà riêng tại 3 phường Ba Đình, Ngọc Hà và Giảng Võ
Giá cả thị trường - 4 giờ trướcGĐXH - Hiện nay, thị trường nhà riêng tại 3 phường mới: Ba Đình, Ngọc Hà và Giảng Võ được hình thành từ quận Ba Đình cũ tiếp tục "ấm nóng".
Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Tư ngày 10/12/2025
Sản phẩm - Dịch vụGĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Tư ngày 10/12/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.