Hà Nội
23°C / 22-25°C

Thương hiệu gia công mỹ phẩm uy tín tại Việt Nam

Thứ sáu, 09:23 12/05/2023 | Sản phẩm - Dịch vụ

Gia nhập thị trường từ năm 2016, đến nay Thương hiệu gia công mỹ phẩm CHARA do CEO Hoàng Ngọc Cường thành lập là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm tại Việt Nam.

Thương hiệu gia công mỹ phẩm uy tín tại Việt Nam - Ảnh 1.

Chân dung CEO Hoàng Ngọc Cường

Đây là sự lựa chọn ưu tiên của biết bao chủ doanh nghiệp ngành công nghiệp mỹ phẩm. Đến với bài viết này, hãy cùng nhìn lại quãng đường gây dựng và phát triển thành công của thương hiệu CHARA đến từ hai bàn tay trắng của CEO Hoàng Ngọc Cường.

Chân dung vị lãnh đạo tài hoa - CEO Hoàng Ngọc Cường

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình cơ bản tại Thanh Hóa nhưng CEO Hoàng Ngọc Cường lại chọn gắn bó và phát triển sự nghiệp tại mảnh đất Thủ đô Hà Nội. Từng có khoảng thời gian dài làm việc trong ngành truyền thông nhưng rồi một cơ duyên đã dẫn anh đến với lĩnh vực làm đẹp.

Không kinh nghiệm, không kỹ năng bán hàng, có rất nhiều cái "không" chưa hề trải qua, nhưng với quyết tâm chinh phục và vì sự đam mê, anh Cường quyết tâm đặt ra cho mình mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản Phẩm chất lượng. Với ý chí đó, anh luôn nung nấu một khát vọng xây dựng riêng cho mình một thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.

Thương hiệu gia công mỹ phẩm uy tín tại Việt Nam - Ảnh 2.

"Tuổi trẻ đầy bản lĩnh, dám nghĩ dám làm" - CEO Hoàng Ngọc Cường

Khoảng thời gian đầu khó khăn

Nghĩ là làm, anh Cường bắt tay vào làm mỹ phẩm, nghiên cứu, tìm tòi, học hỏi từ các khóa học và những người đi trước. Thế nhưng khó khăn về tài chính, thiếu kinh nghiệm quản lý, chật vật trong việc đưa sản phẩm tiếp cận khách hàng… tất cả là một bài toán lớn đối với một người mới dấn thân vào thị trường gia công mỹ phẩm đầy tiềm năng nhưng cũng không ít thách thức như anh Cường.

Khoảng lợi nhuận thời gian đầu rất ít, anh phải tự mình gồng gánh cả một doanh nghiệp, đồng thời đầu tư vào các dự án trong tương lai với niềm tin rằng một ngày nào đó công ty sẽ vang danh cả nước. Không chỉ vậy, là một thương hiệu trẻ nên CHARA phải đối mặt với nhiều đối thủ cạnh tranh mạnh không chỉ nội địa mà cả quốc tế. Hay vấn đề nhân tài đầu quân về một công ty trẻ cũng đã làm anh trằn trọc rất nhiều đêm. Chàng CEO chia sẻ: "Đôi lúc nghĩ lại, mình cũng cảm thấy tự khâm phục bản thân vì đã chèo lái một doanh nghiệp non trẻ đi qua khoảng thời gian khó khăn nhất. Có lẽ là bởi vì mình tin rằng bản thân có cái tâm, có sự nỗ lực thì ông trời và khách hàng sẽ đứng về phía mình thôi".

Bắt đầu đi tìm giá trị cốt lõi của công ty

Đầu tư lớn, kinh nghiệm hay hệ thống nhân sự, nhà máy công suất lớn là những gì mà CHARA chưa hề có trong thời gian đầu xuất hiện. Thế là CEO Ngọc Cường bắt đầu tìm kiếm các nhà cung cấp chất lượng đến từ những đất nước nổi tiếng về mỹ phẩm: Nhật Bản, Hàn Quốc với mong muốn dùng chất lượng và sự uy tín làm thế mạnh thu hút khách hàng. Hay thậm chí có những lần anh phải lặn lội vào tận TP.HCM để tham gia các khóa học về mỹ phẩm, chăm sóc da để hoàn thiện kiến thức hơn trong lĩnh vực này. "Và rồi tôi cũng có được những khách hàng đầu tiên sau bao ngày tháng vất vả. Cảm giác lúc đó thật khó tả, vui có, hạnh phúc có và trách nhiệm cũng có. Vui vì sản phẩm của mình đã được đón nhận, hạnh phúc vì thương hiệu gia công mỹ phẩm CHARA đã được tin tưởng hơn và phải có trách nhiệm để đưa công ty phát triển vững mạnh trong tương lai" - anh bồi hồi nhớ lại.

Hoàn thiện bản thân để đưa công ty mở rộng

Một công ty thành công cần một vị lãnh đạo hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết. Chính vì vậy CEO Hoàng Ngọc Cường không ngừng tu dưỡng và hoàn thiện bản thân. "Thay đổi để tốt hơn" là những gì mà Cường luôn quan niệm. Những phản hồi đến từ khách hàng, bất kể tích cực hay tiêu cực thì anh chàng đều lắng nghe và ghi nhận. "Tốt thì mình tiếp tục phát huy, còn xấu thì phải thay đổi để công ty ngày một tốt hơn, khách hàng sử dụng dịch vụ bên mình hài lòng hơn" - Cường chia sẻ.

Không chỉ với đối tượng khách hàng, cả với đồng nghiệp, nhân viên, anh chàng đều rất "công tư phân minh" và trọng người tài. Cường cho rằng CHARA đạt được vị trí như ngày hôm nay không thể không kể đến những người nhân viên đã cố gắng hết mình và nỗ lực từng ngày.

Thương hiệu gia công mỹ phẩm uy tín tại Việt Nam - Ảnh 3.

"Mỗi người đều có trong mình những sự không hoàn hảo, và nhiệm vụ của chúng ta là hoàn thiện nó để cuộc sống trở nên tốt hơn" - CEO Hoàng Ngọc Cường.

Kế hoạch trong tương lai

Hiện nay, thương hiệu CHARA đã có tiếng trong gia công mỹ phẩm tại Việt Nam. Chính vì vậy CEO Ngọc Cường có một tham vọng "táo bạo" hơn, mang cái tên CHARA ra thế giới, mà khởi đầu là ở khu vực Đông Nam Á. Anh thổ lộ: "Khi nhắc đến ngành công nghiệp mỹ phẩm, người tiêu dùng thường chỉ đề cao mỹ phẩm đến từ các nước Châu Âu hay là Hàn Quốc và Nhật Bản, Cường mong muốn góp sức mình để đưa CHARA làm rạng danh hàng mỹ phẩm Việt Nam cho bạn bè quốc tế được biết đến".

Những dự định của anh Cường thật ý nghĩa. Tin rằng với cái tâm như vậy, thương hiệu CHARA và CEO Hoàng Ngọc Cường sẽ càng phát triển hơn trong tương lai.

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Giá vàng hôm nay 22/9: Vàng nhẫn giảm sâu sau tăng đột ngột

Giá vàng hôm nay 22/9: Vàng nhẫn giảm sâu sau tăng đột ngột

Giá cả thị trường - 1 giờ trước

GĐXH - Giá vàng hôm nay giảm cả ở vàng nhẫn và vàng SJC sau đợt tăng đột ngột nhưng vẫn neo ở mức cao so với đầu năm.

Bánh Trung Thu ngày càng ‘ngáo giá’, nhiều khách hàng quay lưng

Bánh Trung Thu ngày càng ‘ngáo giá’, nhiều khách hàng quay lưng

Giá cả thị trường - 1 giờ trước

GĐXH - Tết Trung Thu chỉ còn 1 tuần nữa là đến, đáng lẽ đây là thời điểm thị trường mặt hàng này sôi động nhất. Tuy nhiên, với nguyên liệu chỉ khoảng vài chục ngàn, khi tới tay người tiêu dùng lại tăng từ vài trăm thậm chí cả triệu đồng. Sự “ngáo giá” này đã khiến một bộ phận khách hàng quay lưng.

Học viện Hàng không Vietjet tham gia mạng lưới đào tạo quốc tế của IATA

Học viện Hàng không Vietjet tham gia mạng lưới đào tạo quốc tế của IATA

Sản phẩm - Dịch vụ - 3 giờ trước

Hiệp hội Vận tải Hàng không quốc tế (IATA) và Vietjet vừa ký kết hợp tác chính thức đưa Học viện Hàng không Vietjet trở thành đối tác đào tạo của IATA tại Việt Nam.

100 triệu gửi tiết kiệm ngân hàng nào 1 tháng cho lãi suất cao nhất?

100 triệu gửi tiết kiệm ngân hàng nào 1 tháng cho lãi suất cao nhất?

Giá cả thị trường - 3 giờ trước

GĐXH - Dựa vào bảng lãi suất tiết kiệm hôm nay 22/9, với 100 triệu người gửi kỳ hạn 1 tháng có thể lựa chọn ngân hàng nào mang lại lãi suất cao nhất.

Xe ga hãng Honda là bản sao của Vision thiết kế đẹp 'không góc chết', đặc biệt siêu tiết kiệm xăng

Xe ga hãng Honda là bản sao của Vision thiết kế đẹp 'không góc chết', đặc biệt siêu tiết kiệm xăng

Giá cả thị trường - 5 giờ trước

GĐXH - Xe ga giống hệt Vision được đánh giá cao nhờ thiết kế trẻ trung, cá tính, đặc biệt với phiên bản 2023, xe ga này cũng được hạ giá bán tạo cạnh tranh.

Mực nháy 'cháy' hàng, có tiền cũng không mua được

Mực nháy 'cháy' hàng, có tiền cũng không mua được

Giá cả thị trường - 6 giờ trước

Cuối mùa, sản lượng mực nháy thu về tại các nhà bè ở xã Kỳ Lợi, thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh vẫn không đủ cung ứng cho khách dù giá tăng.

Bất ngờ không còn cảnh người dân xếp hàng dài mua bánh Trung thu Bảo Phương, dù khách vẫn đông

Bất ngờ không còn cảnh người dân xếp hàng dài mua bánh Trung thu Bảo Phương, dù khách vẫn đông

Sản phẩm - Dịch vụ - 16 giờ trước

GĐXH - Khác hẳn với những năm trước, 2 cửa hàng bánh Trung thu Bảo Phương trên phố Thụy Khuê đều không còn cảnh người dân xếp hàng dài chờ để chờ mua bánh.

Chỉ trong tháng 8, 'viên kim cương' này mang về cho Việt Nam hơn 32 tỷ USD

Chỉ trong tháng 8, 'viên kim cương' này mang về cho Việt Nam hơn 32 tỷ USD

Sản phẩm - Dịch vụ - 20 giờ trước

Trị giá của nguồn thu này là 32,76 tỷ USD, tăng 9% (tương ứng tăng 2,69 tỷ USD) so với tháng trước.

Cận cảnh 21.000 bánh trung thu nhập lậu từ nước ngoài, người tiêu dùng đừng mua

Cận cảnh 21.000 bánh trung thu nhập lậu từ nước ngoài, người tiêu dùng đừng mua

Sản phẩm - Dịch vụ - 21 giờ trước

GĐXH - Ngày 21/9, Tổng cục QLTT cho biết, 21.000 bánh trung thu nhập lậu vừa bị phát hiện, tịch thu tại Hưng Yên.

CEO & Founder Vân Nguyễn HR: Đào tạo quản trị nhân sự hiệu quả cho doanh nghiệp

CEO & Founder Vân Nguyễn HR: Đào tạo quản trị nhân sự hiệu quả cho doanh nghiệp

Sản phẩm - Dịch vụ - 21 giờ trước

GĐXH - Hơn 20 năm trong lĩnh vực tư vấn, đào tạo, Chuyên gia nhân sự tinh gọn Vân Nguyễn HR đã hỗ trợ cho nhiều CEO và hơn 200 doanh nghiệp về tư duy quản trị nhân sự theo hệ thống bài bản và tinh gọn. Chị giống như một 'bác sĩ' đầu ngành bắt bệnh quản trị nhân sự bài bản không chỉ có tâm mà còn có tầm.

Top