Hà Nội
23°C / 22-25°C

Việt Dart khẳng định không phát tán video sex của Hoàng Thùy Linh

Chủ nhật, 11:47 21/10/2007 | Giải trí

"Em không làm nên em không sợ. Chính vì thế nên em mới im lặng để đợi khi nào tìm ra được kẻ phát tán đoạn phim. Trong lúc chờ đợi, em không muốn khuấy dư luận lên thêm nữa..." - Việt Dart.


Thủ phạm vẫn trong bóng tối

Theo TTXVN, Ngày 16/10, Công an TP Hà Nội đã quyết định vào cuộc để điều tra, xem xét về nội dung vụ việc. Theo đó, Công an TP Hà Nội đã giao cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, khẩn trương tập trung thu thập các chứng cứ, lời khai cần thiết xung quanh việc “chủ ý” tung đoạn phim nói trên lên mạng Internet. Ngày 17/10/2007, trả lời báo VnExpress, Hiệp sĩ Công nghệ thông tin Nguyễn Tử Quảng phán đoán rằng nguồn phát tán video clip phòng the của Vũ Hoàng Việt - Hoàng Thùy Linh có thể bắt đầu ở nước ngoài nên vụ việc có nhiều khó khăn hơn, sẽ phải phối hợp với nhà cung cấp dịch vụ Yahoo hoặc You Tube.

 Nhiều người cho rằng, clip xuất hiện lần đầu tiên trên You Tube, tuy chưa ai dám khẳng định chắc chắn về điều đó. Nhưng rõ ràng, clip này được lan truyền rất nhanh trên hệ thống blog của Yahoo. Ngày 18/10/2007, có thông tin: Công an TP Hà Nội đã xác định được danh tính của người tung Video Clip sex liên quan đến Thuỳ Linh lên mạng. Thủ phạm hiện đang làm cho một Cty cung cấp dịch vụ viễn thông - chứ không phải người yêu cũ của Hoàng Thùy Linh (Việt Dart - tức Vũ Hoàng Việt) như dư luận vẫn nghi ngờ. Thông tin này không hề cho biết thủ phạm hiện ở trong nước hay ở nước ngoài, nhưng nó dễ đem lại cách hiểu: thủ phạm ở trong nước - tức là trái với phán đoán của ông Nguyễn Tử Quảng.

Diễn viên Hoàng Thùy Linh.

Nhưng đến ngày 19/10, thông tin trên đã bị một tờ báo bác bỏ. Ngoài ra, về thông tin cho rằng Cơ quan cảnh sát điều tra CA TP Hà Nội đã tiến hành triệu tập 3 đối tượng có liên quan đến vụ việc này để làm rõ, trong đó có nhân vật đã được xác định là tung đoạn Clip lên mạng, Đại tá Đỗ Kim Tuyến, PGĐ Công an TP Hà Nội, Thủ trưởng Cơ quan cảnh sát điều tra cho biết, hiện vụ việc vẫn đang được xác minh và ông không khẳng định nguồn tin Cơ quan điều tra triệu tập 3 đối tượng trên (!). Như vậy, cho đến ngày 20/10/2007, kẻ phát tán phim “nóng” của Hoàng Thùy Linh vẫn còn ẩn mình trong bóng tối.

Trong một diễn biến khác về thủ phạm phát tán đoạn phim, ngày 16/10/2007, qua kênh giao tiếp của dịch vụ Yahoo Messenger đã rộ lên tin đồn: "Phòng Chống tội phạm công nghệ cao vừa tìm ra kẻ đã tung trộm bộ phim của Hoàng Thùy Linh lên mạng.
Qua quá trình điều tra, đã phát hiện địa chỉ 1 vài số hồ sơ của IP đã tung bộ phim lên mạng. 8h20 tối nay, công an đã ập vào địa chỉ được đăng kí số IP trên và tại hiện trường thu giữ được rất nhiều đĩa phim đã được sao chép và file phim gốc trên máy. Đối tượng nghi phạm là Nguyễn Trần Trung, sinh năm 1986 tại Hà Nội và đã ngay lập tức bị bắt giữ. Tên Trung chính là blogger FreeStyler hay Drikker khá nổi tiếng. Theo tên Trung, Clip này hắn lấy từ Việt Dart đã send cho hắn".

Sau khi tin nhắn này được các cư dân mạng loan gửi cho nhau, “nghi phạm” đã thanh minh: “Hôm nay, ngày 16/10/2007, FreestyleR chỉ tiếp xúc với một bác bạn của bố "nghi phạm" tại quán ăn Nhật Bản nằm trên đường Kim Mã từ khoảng 20h đến 21h30.

Được biết, lý do của cuộc gặp là bữa ăn mừng sinh nhật của "nghi phạm" 1 ngày trước đó, tức là ngày 15/10/2007!!! Về mối quan hệ với những nhân vật được nêu tên ở trên, "nghi phạm" FreestyleR chỉ có quen biết chút ít với nhân vật Linh và chỉ biết sơ sơ về nhân vật Việt Dart. "Nghi phạm" không đủ thân thiết để có được file gốc từ ai đó, không thừa thời gian đến mức vác cái clip đấy tung lên mạng và cũng không đến mức làm một việc chả mang lại lợi lộc gì cho bản thân như thế cả !!! Về lý do vì sao "nghi phạm" lại bị tung tin đồn thất thiệt như vậy trong thời gian vừa qua, mong các bạn lượng thứ, "nghi phạm" không thể trả lời các bạn câu hỏi này”.

Câu trả lời của Việt dart

Có thể nói, trong “sự kiện Vàng Anh” này, ngoài Hoàng Thùy Linh thì Vũ Hoàng Việt chính là người đang phải gánh chịu “hậu quả”. Với diễn viên nữ, không bàn đến những lời phê phán gay gắt của dư luận được thể hiện trên báo chí và các diễn đàn, trong những ngày qua, thậm chí còn tồn tại hiện tượng nữ sinh có khuôn mặt và kiểu tóc nhang nhác giống Hoàng Thùy Linh khi đi xe máy trên đường đã bị người khác chặn lại để “hỏi cho ra nhẽ” (!).

Còn Vũ Hoàng Việt, sau scandal, đã phải đóng cửa blog của mình để tránh các ý kiến bình luận (comments) bất nhã từ phía các blogger. Sau khi đoạn phim phòng the “bản full” dài 16 phút 40 giây được phát tán lên mạng Internet, cái tên Việt dart ngay lập tức bị nhiều cư dân mạng sử dụng vô vàn “xú từ, ác ngôn” để mô tả.

Ngoài ra, một số blogger đã kỳ công thực hiện hẳn những “chuyên đề” về Việt Dart như: Phóng sự điều tra về Việt Dart, Việt Dart “học” gì bên Mỹ, Tổng hợp về Việt Dart, Chân dung Việt Dart... Trong cái rủi, Việt Dart không có được cái “may mắn” như của diễn viên nữ. Hiện, không một ai mảy may nghi ngờ rằng chính Hoàng Thùy Linh đã tự “bóp chết” nhân vật Vàng Anh bằng cách tung phim “nóng” của mình lên mạng Internet. Nhưng Vũ Hoàng Việt đang bị liệt vào danh mục những “nghi phạm” hàng đầu trong mắt dư luận cũng như các blogger. Lí do rất đơn giản và thuyết phục: Tung phim “nóng” lên mạng là đòn trả thù tình của Việt Dart đối với Thùy Linh.

Cùng có mặt trong đoạn phim, nhưng số phận lại mỗi người một khác: Nạn nhân Thùy Linh, nghi phạm số 1 - Hoàng Việt. “Không có lửa thì làm sao có khói” - cách nghĩ này từ xưa đến nay vốn luôn tồn tại vững chắc trong tâm thức của nhiều người. Bởi thế, việc Việt Dart im lặng từ hôm xảy ra scandal (11/10/2007) đến giờ lại càng khiến dư luận ngờ vực.

Nhưng trước khi im lặng, trên blog của mình, Việt từng dũng cảm tuyên bố: “Hãy để cô ấy (Hoàng Thùy Linh - PV) yên, muốn hỏi gì hãy hỏi tôi đây này”.

Sáng ngày 20/10/2007, sau khi nghe phóng viên nhắc lại tuyên bố “Về Hoàng Thùy Linh, hãy hỏi tôi đây này”, Việt dart đã lần đầu tiên chính thức lên tiếng về scandal. E dè, ngập ngừng, căng thẳng, buồn rầu và chỉ xuất hiện vì trách nhiệm với Hoàng Thùy Linh là những điều mà chúng tôi cảm nhận được từ Việt dart qua lần trao đổi này.

-  Việt đã từng tuyên bố "Để cô ấy (Hoàng Thùy Linh - PV) yên, hỏi gì thì hỏi tôi đây này". Vậy hôm nay Việt có thể nói chuyện thẳng thắn về sự việc này?

-  Lên tiếng để dư luận biết cũng không được cái gì cả. Một lời nói không thể chống lại hàng nghìn lời nói được. Chỉ có hành động mới thể hiện được tất cả thôi. Sớm muộn gì cũng sẽ có người phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Em chỉ nói đến thế thôi.

- Dư luận đang chờ một lời khẳng định của em về sự việc này?

- Em khẳng định là em không làm (phát tán đoạn phim - PV). Thế thôi ạ.

- Em có phán đoán tại sao đoạn phim lại lọt ra ngoài?

- Khi nào tìm ra thủ phạm thì mọi chuyện sẽ rõ ràng. Vì em không làm nên em không sợ. Chính vì thế nên em mới im lặng để đợi khi nào tìm ra được kẻ phát tán đoạn phim. Trong lúc chờ đợi, em không muốn khuấy dư luận lên thêm nữa...

Theo Pháp Luật & Xã Hội

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Tuổi xế chiều của nam ca sĩ nhạc đỏ nổi tiếng gốc Thái Bình: Sống độc thân giản dị dù có tiền

Tuổi xế chiều của nam ca sĩ nhạc đỏ nổi tiếng gốc Thái Bình: Sống độc thân giản dị dù có tiền

Giải trí - 31 phút trước

GĐXH - Việt Hoàn là một trong những ca sĩ nhạc đỏ lừng danh đất Bắc, anh đắt show kiếm được nhiều tiền nhưng lại sống giản dị ở tuổi xế chiều.

Trang Trần: "Tôi sang Mỹ nhiều người bảo không có tiền, chỉ ăn cá khô nên mới gầy"

Trang Trần: "Tôi sang Mỹ nhiều người bảo không có tiền, chỉ ăn cá khô nên mới gầy"

Giải trí - 2 giờ trước

"Để kiếm được tiền không phải dễ, không phải tự nhiên mà kiếm được tiền đâu" – Trang Trần chia sẻ.

Nhan sắc hot girl sinh năm 2002 đóng 'Lật mặt 7', visual bất bại trước cam thường

Nhan sắc hot girl sinh năm 2002 đóng 'Lật mặt 7', visual bất bại trước cam thường

Giải trí - 14 giờ trước

GĐXH - Trong buổi ra mắt phim tại Hà Nội vừa qua, Ceri Thu Hà – hot girl sinh năm 2002 đóng 'Lật mặt 7' hút ống kính máy quay bởi phong cách ngày càng trưởng thành, quyến rũ.

Mất liên lạc với nghệ sĩ Thương Tín

Mất liên lạc với nghệ sĩ Thương Tín

Giải trí - 14 giờ trước

Sau khi dự đám cưới tại Thủ Đức ngày 20/4, diễn viên Thương Tín về lại quê nhà ở Ninh Thuận và mất liên lạc.

Mai Thu Huyền gay gắt với tin đồn liên quan đến Trấn Thành

Mai Thu Huyền gay gắt với tin đồn liên quan đến Trấn Thành

Giải trí - 14 giờ trước

GĐXH - "Tôi chưa bao giờ tôi nhắc đến Trấn Thành trong các phát ngôn của mình. Đối với tôi, Trấn Thành là nghệ sĩ tài năng, tôi luôn ngưỡng mộ bạn ấy", Mai Thu Huyền chia sẻ.

Minh Cúc: Tôi không đưa con gái có bệnh về não lên mạng xã hội để 'câu view'

Minh Cúc: Tôi không đưa con gái có bệnh về não lên mạng xã hội để 'câu view'

Thế giới showbiz - 18 giờ trước

"Mỗi buổi livestream, tôi để con nằm trên giường phía sau, tôi ngồi dưới đất, tôi làm thế để vừa trông con, vừa làm việc" - Diễn viên Minh Cúc nói.

8 năm hôn nhân của Trấn Thành - Hari Won: Chưa con cái nhưng vẫn ngọt ngào như lúc mới yêu

8 năm hôn nhân của Trấn Thành - Hari Won: Chưa con cái nhưng vẫn ngọt ngào như lúc mới yêu

Câu chuyện văn hóa - 19 giờ trước

GĐXH - Trấn Thành - Hari Won được xem là cặp đôi nghệ sĩ Việt đẹp trong lòng công chúng. Hiện tại, sau 8 năm hôn nhân, dù chưa có con nhưng cuộc sống tình cảm của họ vẫn thăng hoa.

"Bao Thanh Thiên" Lục Nghị: Sở hữu chục triệu USD, hạnh phúc bên tình đầu

"Bao Thanh Thiên" Lục Nghị: Sở hữu chục triệu USD, hạnh phúc bên tình đầu

Giải trí - 22 giờ trước

Với người hâm mộ, nam diễn viên Trung Quốc Lục Nghị là một ngôi sao kiểu mẫu khi có trong tay một sự nghiệp rực rỡ, khối tài sản đáng nể và gia đình ngập tràn hạnh phúc.

"Búp bê màn ảnh Trung Quốc" được khen xinh đẹp nhưng không nên... hát

"Búp bê màn ảnh Trung Quốc" được khen xinh đẹp nhưng không nên... hát

Giải trí - 1 ngày trước

Sở hữu lợi thế là ngoại hình xinh đẹp, trong trẻo, nhưng nữ diễn viên Trung Quốc Trương Dư Hi lại đối mặt với làn sóng phản đối khi góp mặt tại chương trình "Đạp gió 2024" vì khả năng ca hát hạn chế.

Midu ở tuổi 35: Được gọi là "phú bà" sống sang chảnh, sắp lấy chồng đại gia

Midu ở tuổi 35: Được gọi là "phú bà" sống sang chảnh, sắp lấy chồng đại gia

Giải trí - 1 ngày trước

Cuộc sống Midu được nhiều khán giả ngưỡng mộ. Cô có sự nghiệp thành công, cuộc sống sang chảnh và chồng sắp cưới được đồn đoán là doanh nhân thành đạt.

Top