Hà Nội
23°C / 22-25°C

VinShop tặng gói bảo hiểm sức khỏe cho 65.000 chủ tạp hóa

Ngày 03/03/2021, Công ty Cổ phần One Distribution thuộc Tập đoàn One Mount Group (thành viên Tập đoàn Vingroup) công bố chương trình tri ân đặc biệt: Tặng gói bảo hiểm sức khỏe cho các chủ tạp hóa khi nhập hàng qua ứng dụng VinShop. Hành động này nhằm chia sẻ, đồng hành bảo vệ đối tác, cùng vượt khó mùa Covid-19 như một cam kết gắn bó lâu dài của VinShop với chủ tạp hóa.

Hơn 65.000 chủ tạp hóa liên kết với VinShop sẽ có cơ hội nhận bảo hiểm tai nạn và trợ cấp nằm viện phẫu thuật có thời hạn 1 năm, dành cho cá nhân (độ tuổi từ 16-60 tuổi), được cung cấp bởi Tổng Công Ty Bảo hiểm Bảo Việt - Công ty Bảo Việt Hà Thành. Với mức chi trả lên đến 50 triệu đồng, gói bảo hiểm từ VinShop giúp các chủ tạp hóa an tâm bảo vệ tài chính của mình nếu có bất trắc về sức khỏe.

Những gói bảo hiểm đầu tiên sẽ được trao tặng cho những tạp hóa gắn kết với VinShop, tự đặt hàng tối thiểu 1 lần/tuần, với giá trị đơn hàng từ 4 triệu đồng trở lên. Thời gian diễn ra chương trình từ ngày 03/03 - 30/04.

VinShop tặng gói bảo hiểm sức khỏe cho 65.000 chủ tạp hóa - Ảnh 1.

VinShop trao tặng các tạp hóa gắn kết gói bảo hiểm sức khỏe.

Hiện nay, trước làn sóng dịch Covid-19 lần thứ ba, nhiều tiểu thương phải chịu tác động tiêu cực như giảm thu nhập vì gián đoạn kinh doanh, trong khi họ cũng là đối tượng gặp nhiều nguy cơ do tiếp xúc trực tiếp với đa dạng các khách hàng. Để đồng hành và chia sẻ những khó khăn mà đối tác đang gặp phải, việc tặng gói bảo hiểm sức khỏe cho những cửa hàng tạp hóa gắn kết là hành động nhiều ý nghĩa ghi nhận sự đồng hành hợp tác của VinShop.

"Chương trình là cam kết gắn bó lâu dài của VinShop với các chủ tạp hóa. Không chỉ trao cho họ một công cụ để chuyển đổi số, tăng thu nhập; chúng tôi coi đối tác là bạn và mong muốn giúp tạp hóa gắn kết an tâm bảo vệ tài chính, kể cả khi gặp những vấn đề về sức khỏe", Bà Trương Quỳnh Phương, Giám đốc Phát triển Kinh doanh One Distribution chia sẻ.

VinShop tặng gói bảo hiểm sức khỏe cho 65.000 chủ tạp hóa - Ảnh 2.

Tặng chủ tạp hoá gói bảo hiểm sức khoẻ trong mùa dịch, VinShop khẳng định mục tiêu gắn bó lâu dài.

Ra mắt vào tháng 10/2020, VinShop là nền tảng thương mại điện tử B2B2C đầu tiên tại Việt Nam, sử dụng công nghệ với mục tiêu kết nối hơn 1,4 triệu cửa hàng tạp hóa trong nước với nhà cung cấp, giảm các khâu trung gian để giúp các chủ tạp hóa tăng thu nhập. Ngoài ra, VinShop còn cung cấp công cụ giúp chủ tạp hóa bán hàng thuận tiện, cũng như hợp tác với Ngân hàng Techcombank đưa ra các giải pháp tài chính ưu việt cho đối tác.

Tính đến cuối năm 2020, chỉ sau 3 tháng ra mắt, VinShop đã liên kết hơn 65.000 cửa hàng tạp hóa, "nâng đời" trở thành tạp hóa công nghệ. VinShop đặt mục tiêu tổng giá trị giao dịch (GMV) đạt 1 tỷ USD đến hết năm 2021, trở thành một trong những kênh phân phối lớn nhất trên thị trường.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình tri ân liên hệ:

Hotline: 1800 646 869

Email: lienhe@vinshop.vn

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Thịt lợn ngoại nhập gần 50.000 đồng/kg, về Việt Nam 'làm mưa làm gió'

Thịt lợn ngoại nhập gần 50.000 đồng/kg, về Việt Nam 'làm mưa làm gió'

Giá cả thị trường - 2 phút trước

Thịt lợn tươi ướp lạnh và thịt lợn đông lạnh được nhập khẩu về Việt Nam trong nửa đầu năm nay có giá trung bình chưa đến 50.000 đồng/kg - mức giá khá rẻ so với giá thịt lợn trong nước hiện nay.

Khách hàng dễ sập bẫy 'bán cắt lỗ' giăng khắp nơi hậu sốt đất

Khách hàng dễ sập bẫy 'bán cắt lỗ' giăng khắp nơi hậu sốt đất

Bảo vệ người tiêu dùng - 14 giờ trước

Thị trường bất động sản chững lại khiến nhiều người đang “ôm bom” phải tìm cách để thoát hàng sớm, tuy vậy chiêu "bán cắt lỗ" liệu có thực sự đáng tin?.

VCCA mở cửa triển lãm “sợi kết nối”

VCCA mở cửa triển lãm “sợi kết nối”

Sản phẩm - Dịch vụ - 15 giờ trước

Từ ngày 19/08 đến hết ngày 11/09/2022, Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) sẽ giới thiệu triển lãm “SỢI KẾT NỐI” với gần 80 tác phẩm hội hoạ và sắp đặt. Với sự kết nối giữa 24 tác giả là nghệ sĩ trẻ cùng các nghệ nhân của làng nghề lụa Phùng Xá (Mỹ Đức, Hà Tây), các tác phẩm trưng bày tại VCCA sẽ mang tới cái nhìn toàn diện cho công chúng về lụa trong cuộc sống đương đại.

Tôm sú 'khổng lồ' giá 650.000 đồng/kg

Tôm sú 'khổng lồ' giá 650.000 đồng/kg

Giá cả thị trường - 18 giờ trước

Lần đầu tiên tiểu thương ở Sóc Trăng mua được nhiều tôm sú thiên nhiên có trọng lượng trên 200 gram/con và nhanh chóng tiêu thụ với giá cao gấp 3 lần tôm sú thường.

Giá vàng hôm nay 19/8: Giảm không phanh liên tiếp nhiều ngày

Giá vàng hôm nay 19/8: Giảm không phanh liên tiếp nhiều ngày

Giá cả thị trường - 21 giờ trước

GiadinhNet - Giá vàng hôm nay ở thị trường trong nước tiếp tục biến động trong vùng hẹp dù giá vàng thế giới đánh dấu ngày giảm thứ 4 liên tiếp.

Những video tiktok của chàng tiktoker Mạnh Ba Tuổi có gì thu hút cộng đồng mạng?

Những video tiktok của chàng tiktoker Mạnh Ba Tuổi có gì thu hút cộng đồng mạng?

Sản phẩm - Dịch vụ - 23 giờ trước

Tiktok - nơi "phá đảo" giới hạn của bản thân để thể hiện tài năng, kể những câu chuyện tạo dựng nên một cộng đồng Tiktok không kém phần đa dạng và thu hút vì sự xuất hiện của chàng trai có biệt danh "Mạnh Ba Tuổi".

Lạc vào ngõ ẩm thực giữa lòng phố cổ, chỉ 100.000 đồng đã no căng bụng

Lạc vào ngõ ẩm thực giữa lòng phố cổ, chỉ 100.000 đồng đã no căng bụng

Giá cả thị trường - 1 ngày trước

Con ngõ nhỏ chỉ dài khoảng 200m bán các món ăn đặc sắc của Hà Nội từ bánh tôm đến bún ốc, bún chả que tre… Nhiều thực khách đặt cho ngõ chợ cái tên 'thiên đường' rút ví không quá 100.000 đồng.

Giá trị thương hiệu tăng 18%, Vinamilk là thương hiệu tiềm năng nhất toàn cầu

Giá trị thương hiệu tăng 18%, Vinamilk là thương hiệu tiềm năng nhất toàn cầu

Sản phẩm - Dịch vụ - 1 ngày trước

Theo báo cáo thường niên ngành “Thực phẩm và đồ uống” của Brand Finance 2022, thương hiệu Vinamilk đã được định giá 2,8 tỷ USD, tăng ấn tượng 18% so với năm 2021 và thăng hạng ở nhiều bảng xếp hạng lớn về giá trị và sức mạnh thương hiệu. Đặc biệt, Vinamilk đã vượt qua 2 thương hiệu lớn khác để dành vị trí dẫn đầu trong Top 3 thương hiệu sữa tiềm năng nhất toàn cầu. Vinamilk cũng là thương hiệu duy nhất đến từ khu vực Đông Nam Á trong các danh sách này.

Vietjet mở bán vé Tết sớm với giá chỉ từ 619.000 đồng cho toàn mạng bay

Vietjet mở bán vé Tết sớm với giá chỉ từ 619.000 đồng cho toàn mạng bay

Sản phẩm - Dịch vụ - 1 ngày trước

Đừng bỏ lỡ cơ hội mua vé bay dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 cùng Vietjet với giá siêu tiết kiệm và sẵn sàng tận hưởng mùa lễ hội sum vầy lớn nhất trong năm ngay từ bây giờ.

Hàng trăm người dân làm "nghề tranh thủ" trên bãi biển

Hàng trăm người dân làm "nghề tranh thủ" trên bãi biển

Xu hướng - 1 ngày trước

Những ngày này, hàng trăm người dân ven biển huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) tranh thủ những khi nước triều rút, ra bãi bới cát tìm sản vật ven bờ.

Top