Xây dựng phong cách năng động cho các chàng trai với Poloman
Nếu là một người yêu thích phong cách tối giản nhưng vẫn mong muốn toát lên vẻ lịch lãm, năng động thì chắc chắn không thể bỏ qua các mẫu polo của thương hiệu thời trang nam Poloman.

Ra mắt trên thị trường chưa đầy 1 năm thế nhưng Poloman đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều chàng trai theo đuổi phong cách đơn giản. Thay vì chạy theo xu hướng thời trang, Poloman mang lại hơi thở khác biệt và tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng bằng việc tập trung đầu tư chủ yếu vào các dòng áo polo, và một số ít thiết kế áo phông.
Nhắc đến polo là nhắc đến Poloman – đó chính là tham vọng mà chủ thương hiệu muốn đạt được khi bắt đầu xây dựng thương hiệu. Xuất phát từ sở thích cá nhân, đại diện thương hiệu chia sẻ "Bản thân mình là một người thích phong cách đơn giản nhưng vẫn phải giữ được sự chỉn chu và lịch thiệp, đó là lý do tủ đồ mình có rất nhiều áo Polo. Cũng từ sở thích đó mà mình đã nảy ra ý tưởng xây dựng một thương hiệu chuyên về dòng áo polo mang tên Poloman như hiện nay".

Các sản phẩm ở Poloman vừa giữ được sự tinh giản truyền thống vốn có vừa tạo được nét mới mẻ cho áo polo. Thay vì tạo điểm nhấn cho sản phẩm bằng những chi tiết rườm rà hay đính đá sang trọng, những chiếc áo mang thương hiệu Poloman được thiết kế theo phong cách tối giản nhất. Cách chơi màu kết hợp họa tiết chính là cách mà Poloman khiến cho các sản phẩm của mình trở nên sinh động và mới mẻ hơn. Thêm vào đó các sản phẩm của Poloman đều rất được chú trọng về chất liệu. Chất liệu thun, cotton cao cấp được sử dụng làm chất liệu chính, tạo ra sự thoáng mát, thoải mái khi hoạt động, đồng thời giúp áo có độ đàn hồi tốt và độ bền cao. Bởi chính sự linh hoạt và đa dạng, dễ phối đồ nên thời trang ở Poloman phù hợp với tất cả đàn ông Việt. Poloman có rất nhiều dòng áo phù hợp với phái nam ở các độ tuổi khác nhau, từ học sinh sinh viên đến nhân viên công sở hay các quý ông thành đạt.
Là một trong những thương hiệu non trẻ trong dàn Local brand Việt, Poloman cũng khá lo lắng khi mới bắt đầu. Thế nhưng may mắn mỉm cười với thương hiệu trẻ khi ngay từ những sản phẩm đầu tiên, các mẫu áo đầu tiên của Poloman có tỉ lệ tiêu thụ khá nhanh, tạo tiền đề phát triển cho việc sản xuất sau này.

Một khó khăn khác chính là vấn đề tạo nhận diện thương hiệu. Thời gian đầu để một thương hiệu Việt có được sự chú ý từ khách hàng luôn là bài toán vô cùng khó giải quyết. Thời điểm xuất phát Poloman cũng vậy, khách hàng còn xa lạ với cái tên Poloman, lượt mua không cao và chi phí vận hành ngày một nhiều. Tuy nhiên, với sự kiên trì và hoạch định ra lối đi phù hợp cho từng thời điểm, Poloman đã nhiều lần đi ngược dòng và tạo được những thành công nhất định.
Đối với những khách hàng chưa tìm ra được phong cách cho riêng mình, Polo man đưa ra gợi ý: "Đế xây dựng phong cách cá nhân, mình chọn 2 keywords chỉn chu và tinh giản. Có nghĩa áo quần hoạ tiết đơn giản nhưng vẫn tạo được sức hút và sự sang trọng trong cái giản đơn đó". Hiện nay nhu cầu mặc đẹp của đàn ông Việt hiện đại rất cao và một điều thú vị là đại đa số sẽ có khuynh hướng chọn những mẫu áo quần đơn giản, phối với outfit nào cũng phù hợp. Để nổi bật, người mặc không nhất thiết phải diện cả set trang phục sặc sỡ, mà chỉ cần lựa chọn những mẫu trang phục ít hoạ tiết, màu sắc trung tính hài hòa, chắc chắn bạn vẫn toát được sự chỉn chu và lịch lãm về tổng thể.

Hiện tại Poloman hoạt động kinh doanh online trên đa nền tảng như Facebook, Website, Instagram, Shopee và Lazada. Poloman phát triển đa nền tảng online nhằm mang thương hiệu đến gần hơn với người dung, mang lại trải nghiệm mua sắm mới tuyệt vời cho khách hàng. Chỉ một vài thao tác trên thiết bị di động hay máy tính, khách hàng đã có thể nhanh chóng tìm thấy tất cả các sản phẩm mẫu mã và dễ dàng lựa chọn những món đồ yêu thích. Poloman có những chương trình marketing khác nhau tương ứng với các nền tảng. Hiện tại đội ngũ marketing cũng đã hơn 12 thành viên và dự tính sẽ còn tăng mạnh trong tương lai.
Sắp tới, Poloman đang ấp ủ dự định mở một cửa hàng đại diện để đánh dấu chặng đường 1 năm sự nghiệp, đồng thời hoạt động chuyên nghiệp hơn, với hi vọng mang lại không gian mua sắm hoàn hảo dành cho khách hàng của mình.
Facebook: https://www.facebook.com/poloman.brand/
Website: https://poloman.vn/
Hotline: 877.747.777
PV

Xe đa dụng MPV 7 chỗ giá 488 triệu đồng thiết kế thời thượng, xịn như Mitsubishi Xpander, rẻ chỉ ngang Toyota Vios có gì đặc biệt khi ra mắt ở Ấn Độ?
Giá cả thị trường - 2 giờ trướcGĐXH - Xe đa dụng MPV 7 chỗ thuần điện đầu tiên, mở ra lựa chọn mới cho người dùng trong phân khúc xe gia đình chạy điện.

Giá chung cư tại phường Cầu Giấy, Hà Nội chạm ngưỡng 80 triệu đồng/m2
Giá cả thị trường - 4 giờ trướcGĐXH - Giá chung cư tại phường Cầu Giấy, Hà Nội chạm ngưỡng 80 triệu đồng/m2, cơn “nóng” mới từ kỳ vọng hạ tầng sau sáp nhập.

Mở quán cà phê lỗ sạch 1,5 tỷ đồng, chủ quán nhận ra điều nhiều người bỏ qua
Xu hướng - 5 giờ trướcSau 2 năm kinh doanh quán cà phê, anh Hùng đã phải đóng cửa với gánh nợ gần 1,5 tỷ đồng. Phân tích nguyên nhân thất bại, anh Hùng phát hiện một sai lầm lớn khiến mọi nỗ lực khác trở nên vô nghĩa.

Giá xe Wave RSX FI 2025 mới nhất giảm sốc, rẻ kỷ lục, có loại thấp hơn cả niêm yết, chỉ ngang xe số Wave Alpha
Giá cả thị trường - 5 giờ trướcGĐXH - Giá xe Wave RSX FI 2025 tại đại lý đang giảm giá mạnh, là thời điểm tốt để mua xe số xịn giá hời.

Thực hư về nguồn gốc loại mận róc hạt đang bán đầy thị trường
Xu hướng - 18 giờ trướcGĐXH - Loại mận róc hạt được bày bán tràn ngập trên thị trường được giới thiệu là đặc sản của Sa Pa, tuy nhiên nhiều người lại hoài nghi về nguồn gốc thực sự của mặt hàng này.

Giá nhà riêng trong ngõ tại phường Cầu Giấy, Hà Nội vượt xa ngưỡng 5 tỷ đồng/căn
Giá cả thị trường - 18 giờ trướcGĐXH - Sau khi chính thức sáp nhập địa giới hành chính, phường Cầu Giấy (Hà Nội) không chỉ trở thành tâm điểm về quy hoạch đô thị, mà còn chứng kiến mức giá nhà riêng trong ngõ tăng cao. Nhiều căn nhà hiện được rao bán vượt xa mốc 5 tỷ đồng, có nơi lên đến 12 tỷ đồng.

Xe ga giảm sốc còn 22,5 triệu đồng ở đại lý Việt được ví như tiểu SH, xịn ngang Vision, rẻ hơn xe số Wave Alpha
Giá cả thị trường - 18 giờ trướcGĐXH - Xe ga Espero 50 VELIA được ví như tiểu SH, siêu tiết kiệm xăng đã chính thức có mặt ở đại lý Việt với giá bán hấp dẫn.

6 tháng đầu năm 2025: Buôn lậu, sản xuất hàng giả ở Hà Nội 'lên ngôi', thương mại điện tử là điểm nóng bán hàng nhiều 'không'
Bảo vệ người tiêu dùng - 20 giờ trướcGĐXH - Ngày 4/7, Ban chỉ đạo 389 TP Hà Nội thông tin, nhằm ngăn chặn hoạt động buôn lậu, sản xuất tiêu thụ hàng giả, trong 6 tháng đầu năm 2025, lực lượng chức năng TP Hà Nội đã kiểm tra 2.176 vụ, qua đó phát hiện, xử lý 2.068 vụ vi buôn lậu, sản xuất hàng giả. Trong đó, có 771 vụ hàng nhập lậu, 718 vụ hàng giả và 251 vụ kinh doanh hàng không rõ nguồn gốc.

Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Sáu ngày 4/7/2025
Sản phẩm - Dịch vụ - 21 giờ trướcGĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Sáu ngày 4/7/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.

Giá bán gây chú ý của những căn nhà mặt phố tại phường Cầu Giấy, Hà Nội
Giá cả thị trường - 21 giờ trướcGĐXH - Sau khi sáp nhập địa giới hành chính, phường Cầu Giấy tại Hà Nội đang thu hút sự chú ý mạnh mẽ từ giới đầu tư bất động sản, đặc biệt với mức giá nhà mặt phố cao ngất ngưởng có nơi vượt mốc 500 triệu đồng/m2.

Giá xe Hyundai Santa Fe giảm kỷ lục tới 200 triệu đồng, thấp hơn cả xe cũ, thậm chí chỉ ngang Honda CR-V
Giá cả thị trườngGĐXH - Giá xe Hyundai Santa Fe đang được các đại lý áp dụng chính sách giảm kỷ lục, nhiều nhất lên tới gần 200 triệu đồng, thậm chí đưa giá bán xe mới xuống thấp hơn cả nhiều xe cũ đã qua sử dụng, có loại ngang giá CR-V tiêu chuẩn.