Xúc động với cách Bình 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' sử dụng tiền cát-xê đóng phim

Thứ ba, 15:00 04/07/2023 | Giải trí

"Tôi muốn con gái mình có tuổi thơ bình thường, không thua thiệt so với những trẻ em khác", Minh Cúc - nữ diễn viên thủ vai Bình phim Cuộc đời vẫn đẹp sao chia sẻ.

Thanh Hương nói về kết phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao"Thanh Hương nói về kết phim 'Cuộc đời vẫn đẹp sao'

Diễn viên Thanh Hương cho rằng, chính cái tên “Cuộc đời vẫn đẹp sao” đã hé lộ một phần về đoạn kết.

Minh Cúc là nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trên phim truyền hình với các vai diễn "tưng tửng", hài hước. Mới đây nhất, nữ diễn viên vào vai Bình trong bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao và nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả.

Hiện tại bộ phim đã đóng máy, Minh Cúc cho hay chị đã nhận được cát-xê của phim. Từ chối tiết lộ con số nhận được nhưng Minh Cúc không ngại chia sẻ cách chị sử dụng số tiền này.

"Như mọi khi, nhận được cát-xê là tôi sẽ đem một phần gửi biếu bố mẹ, phần còn lại lo cho cuộc sống của mình và con gái. Lần này tôi sử dụng số tiền đó để thực hiện lời hứa với con.

Xúc động với cách Bình 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' sử dụng tiền cát-xê đóng phim - Ảnh 2.

Minh Cúc và con gái - Tú Minh.

Con gái tôi vốn thiệt thòi, những ngày lễ dành cho thiếu nhi tôi thường đi diễn triền miên, nên con chỉ được bù đắp bằng những chuyến đi chơi sau đó. Tôi đã hứa dịp hè này sẽ cho con đi du lịch và chúng tôi đã có chuyến nghỉ dưỡng ở Nha Trang".

Con gái Minh Cúc đã hơn 10 tuổi nhưng bé bị bệnh về não nên mọi sinh hoạt đều chỉ như một em bé sơ sinh. Chính vì vậy khi đưa bé Tú Minh đi du lịch, Minh Cúc gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên nữ diễn viên không nề hà chuyện này.

"Con bị bệnh là đã thiệt thòi lắm rồi. Tôi không muốn con phải chịu thua thiệt so với các bạn cùng trang lứa khác. Các bạn được đi khu vui chơi, được đi du lịch thì tôi cũng cố gắng để con có được những trải nghiệm này.

Tất nhiên việc đưa con đi chơi xa khá vất vả vì bình thường việc ăn uống, chăm sóc cho con cũng đã đặc biệt hơn so với các bé khác rồi. Nhưng không thể vì thế mà không đưa con ra khỏi nhà, con cũng có quyền được vui chơi, được trải nghiệm mà. Mình có vất vả thêm một chút cũng không thành vấn đề", nữ diễn viên nói.

Xúc động với cách Bình 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' sử dụng tiền cát-xê đóng phim - Ảnh 3.

Minh Cúc chuẩn bị hành trang cho con gái trước chuyến đi.

Xúc động với cách Bình 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' sử dụng tiền cát-xê đóng phim - Ảnh 4.

Suốt hành trình cả 2 mẹ con nhận được sự hỗ trợ của nhiều người.

Xúc động với cách Bình 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' sử dụng tiền cát-xê đóng phim - Ảnh 5.

Bé Tú Minh phải uống sữa bằng xilanh nên trong bất cứ chuyến đi nào, 2 mẹ con cũng chuẩn bị những ống xilanh chuyên dụng.

Với tâm lý đó, Minh Cúc đã chuẩn bị kỹ càng hành trang cho 2 mẹ con. Chị biết con gái thích ngâm mình dưới nước nên đã chuẩn bị cho Tú Minh 2 bộ đồ bơi và những chiếc phao bơi nhiều màu sắc giúp con thoải mái nô đùa cùng mẹ.

"Lúc tôi đem những bộ đồ bơi về ướm lên người con, Tú Minh biết ngay sắp được đi chơi nên phấn khích lắm! Trước giờ lên xe di chuyển ra sân bay, con cứ cười khanh khách, huơ tay múa chân loạn xạ. Con không nói được nhưng nhìn biểu cảm của con là tôi hiểu con rất vui.

Những lúc cho bé xuống hồ bơi hay xuống biển, con đều vùng vẫy và cười rất tươi. Nhiều khi thấy con ngâm nước lâu, muốn đưa lên nhưng con không chịu, tỏ thái độ ra mặt luôn.

Xúc động với cách Bình 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' sử dụng tiền cát-xê đóng phim - Ảnh 6.

Tú Minh được mẹ cho mặc những bộ đồ bơi và phao bơi sặc sỡ.

Trước chuyến đi Nha Trang, tôi có cho con đi cùng Nhà hát Tuổi trẻ xuống Hạ Long nghỉ mát. Điều thú vị là trong cả 2 chuyến đi, con được nhiều người nhận ra vì tôi thường chia sẻ các clip của con trên mạng xã hội. Người quan tâm và muốn chụp hình lưu niệm cùng Tú Minh còn nhiều hơn cả tôi.

Thậm chí, có người theo dõi hành trình của 2 mẹ con từ Hạ Long nên khi thấy chúng tôi ở sân bay đi Nha Trang, họ nhận ra ngay. Mọi người trêu đùa rằng Tú Minh còn hot hơn cả mẹ, mẹ chỉ được "ké fame" của con mà thôi.

Cũng nhờ vậy mà mọi người luôn sẵn sàng giúp đỡ 2 mẹ con. Nhiều người còn nhiệt tình giúp chúng tôi ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt này.

Trên máy bay còn có nhiều bà, nhiều cô muốn tặng quà cho Tú Minh. Nhưng tôi đã thay mặt con từ chối những món quà này. Mẹ con tôi rất xúc động trước sự yêu mến của mọi người nhưng chúng tôi chỉ nhận tình cảm từ mọi người thôi, tôi tự thấy mình có đủ khả năng để lo cho Tú Minh".

Những khoảnh khắc thú vị trong chuyến đi của Minh Cúc và con gái.

Xúc động với cách Bình 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' sử dụng tiền cát-xê đóng phim - Ảnh 7.

Nụ cười hạnh phúc của Minh Cúc và con gái trong chuyến đi.

Đối với thu nhập của Minh Cúc và hoàn cảnh thực tế của 2 mẹ con, chuyến đi này thực sự không dễ dàng gì. Thế nhưng trong suốt những ngày đi nghỉ dưỡng, dù chỉ có 2 mẹ con tự chăm nhau, dù tiêu tốn một khoản tiền kha khá cho chuyến đi, nữ diễn viên vẫn cảm thấy thực sự xứng đáng.

"Việc chăm con thì ở nhà tôi cũng vẫn làm hằng ngày nên chẳng vất vả gì đâu. Đi xa không có sự hỗ trợ của ông bà, của 2 bác nhưng mẹ con vẫn có thể xoay sở được. Tú Minh cũng biết là mình đang đi chơi xa nhà, con vui nên cũng hợp tác trong việc ăn uống, ngủ nghỉ hơn so với khi ở nhà, cô nói.

Xúc động với cách Bình 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' sử dụng tiền cát-xê đóng phim - Ảnh 8.

Nữ diễn viên muốn đưa con đi chơi nhiều hơn, khám phá nhiều điều thú vị hơn nữa cơ.

Theo nữ diễn viên, nhìn con được nô đùa, được khám phá và hòa mình vào cuộc sống xung quanh cô cảm thấy mọi thứ đều xứng đáng.

"Tôi tin rằng mỗi người mẹ đều như tôi, mong muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con của mình. Tôi còn muốn đưa con đi chơi nhiều hơn, khám phá nhiều điều thú vị hơn nữa cơ. Và chắc chắn tôi sẽ cố gắng "cày cuốc" để con có cuộc sống đầy màu sắc, sôi động nhất có thể trong khả năng của 2 mẹ con", diễn viên Minh cúc cho hay.

Cặp đôi gây bức xúc nhất "Cuộc đời vẫn đẹp sao": Là vợ chồng thật, đều là đại tá quân độiCặp đôi gây bức xúc nhất 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Là vợ chồng thật, đều là đại tá quân đội

Hai diễn viên đóng vai bố mẹ Luyến trong phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" ngoài đời là vợ chồng thật và đang là đại tá quân đội.

NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'

Giải trí - 3 giờ trước

Vào vai bà mẹ sắc sảo, cay nghiệt trên phim giờ vàng, NSND Thu Hà cho biết cô chấp nhận già hơn khi lên hình. “Ngay từ khi hóa trang, tôi thừa sức hình dung nhân vật của mình lên phim sẽ như thế nào, không cần xem cũng không dám nhìn lại”, NSND Thu Hà nói.

Trương Ngọc Ánh có động thái ẩn ý 'không bỏ cuộc' giữa loạt ồn ào tiền bạc, kiện tụng

Giải trí - 13 giờ trước

GĐXH - "Nếu vì chông gai mà bỏ cuộc, vô tình mình cũng đã gián tiếp chối bỏ những cố gắng của mình thời gian qua. Đường gập ghềnh tuy khó đi không có nghĩa không thể đến đích", Trương Ngọc Ánh chia sẻ.

Người đàn ông khiến 'Táo kinh tế' Quang Thắng cực kỳ kính nể

Với NSƯT Quang Thắng, người đàn ông này khiến anh cực kỳ nể và lắng nghe mọi lời nói.

Hai lần đổ vỡ hôn nhân, cuộc sống của siêu mẫu Dương Yến Ngọc hiện ra sao sau 6 năm rời xa showbiz?

Thế giới showbiz - 15 giờ trước

GĐXH - Siêu mẫu Dương Yến Ngọc cho biết cô hiện có cuộc sống bình yên, hạnh phúc, sức khỏe đã hồi phục sau 4 lần bị trầm cảm.

Điều khác biệt của chương trình 'Huyền thoại tuổi thanh xuân'

Câu chuyện văn hóa - 15 giờ trước

GĐXH - "Huyền thoại tuổi thanh xuân" của đạo diễn Lê Quý Dương hiện là chương trình hiếm hoi có phụ đề tiếng Anh để phục vụ du khách và khán giả quốc tế đang lưu trú tại Hà Nội.

Phỏng vấn Minh Hà: 'Lý Hải sợ nghèo, còn tôi thì không'

Câu chuyện văn hóa - 16 giờ trước

Minh Hà cho biết hiện tại cô và chồng là đạo diễn Lý Hải hiện tại đã lên chức ông cố - bà cố.

Nam ca sĩ Việt là thần tượng một thời: Cuộc sống tuổi 42 gây bất ngờ

Thế giới showbiz - 19 giờ trước

"Con gái tôi là một đứa bé thông minh nhưng cũng rất bướng bỉnh, bé sẵn sàng cãi lý với tôi, vì thế chuyện gì mình cũng phải hướng dẫn con từ từ và tìm cách nói chuyện làm sao để con nghe", ca sĩ Ưng Đại Vệ chia sẻ.

Nữ NSƯT nổi tiếng dòng nhạc đỏ có nhan sắc trẻ đẹp ở tuổi 48 nhưng kín tiếng về đời tư

Giải trí - 20 giờ trước

GĐXH - NSƯT Lan Anh là giọng ca nổi bật trong dòng nhạc đỏ và được khán giả rất yêu mến. Hiện tại, chị đang là giảng viên tại trường Học viện Âm nhạc quốc gia.

Em út nhóm 'Mắt Ngọc' từng bị đồng nghiệp cô lập, bị phụ tình, khởi nghiệp thảm hại

Giải trí - 22 giờ trước

GĐXH - Ca sĩ Yến Nhi - em út nhóm “Mắt Ngọc” mới đây lần đầu kể về quá khứ từng bị chèn ép, bị phụ tình và vỡ nợ vì khởi nghiệp thất bại.

Tuổi xế chiều của nữ NSND có chồng là nhạc sĩ, con gái là MC nổi tiếng Đài VTV

Giải trí - 23 giờ trước

Ở tuổi U70, NSND Hà Vy cùng một số nghệ sĩ, quân nhân nghỉ hưu, thành lập nhóm hát, tập luyện và đi biểu diễn nhiều nơi.