Hà Nội
23°C / 22-25°C

Chat...sex - trò chơi kinh dị

Thứ năm, 13:31 20/03/2008

T sau nhiều đêm thâu chat sex đã có ngày gặp…ma khi một lần tình cờ vào diễn đàn x…net và bắt gặp hình của mình cùng với những người bệnh hoạn khiến anh chàng vô cùng hốt hoảng...

Sau khi tan học, nhóm bạn trường PL nhanh chóng tấp xe đạp vô một dịch vụ chat có phòng VIP trên đường BH.

Việc chat ra đời không chỉ mang lại cho teen nhiều cơ hội trong việc giao lưu kết bạn mà còn mở ra cho teen biết bao nhiêu điều thú vị. Tuy nhiên, chat đang có những biến tướng đáng báo động.

Lí do chat…sex

Có cả ngàn lí do để teen biện minh cho mình. Thông thường lý lẽ của việc chat sex là ngày nay một bộ phận giới trẻ thấy  teen nước ngoài làm gì là mình làm theo cho nó không…lạc hậu (?). Các bạn cho rằng chat sex đã xuất hiện trong cộng đồng teen thế giới đã lâu thì bây gờ teen Việt chat sex cũng...có sao đâu! Những bạn hiền hơn thì chỉ xem những webcam (WC) sex do người khác gửi đến. Cũng có những bạn tình cờ bị một nickname lạ gửi WC khi mở ra thì tá hoả khi thấy đối tượng bên kia không một mảnh vải che thân.

Đối tượng là ai?

Sau khi tan học, nhóm bạn trường PL nhanh chóng tấp xe đạp vô một dịch vụ chat có phòng VIP trên đường BH. Sau khi chọn cho mình những máy khuất và OK nhất, các teen bắt đầu trò chơi “kinh dị” của mình. Hàng ngàn các trò teen phô diễn trước WC khiến ai thấy cũng phải tá hoả. Teen girl thì cởi bên trên, teen boy thì…bên dưới! Vô vàn những điều “chướng mắt” xảy ra trong khi chủ dịch vụ thì vẫn cố tình làm ngơ cho qua!

Những bạn thích an toàn và yên tĩnh thì yêu cầu ba mẹ sắm hẳn cho mình một cái laptop có WC để dễ dàng chat sex. Anh chàng T (trường AN) tâm sự rằng một tuần có khi anh bạn chat sex...5 lần. Đa số những người chat sex là dân quậy và “phá làng phá xóm”, không công ăn việc làm nên rủ nhau lên mạng mua bán tình và chat sex. Teen nhà ta là những đối tượng bị cám dỗ vào những trò “đen” của xã hội này!

Hậu quả

Do chat sex qua WC nên nhiều bạn bị chụp ảnh trực tiếp qua màn hình cùng với nickname của mình. Khi bị post lên các diễn đàn, trang web mua bán tình thì khó mà chối cãi vì nickname còn nằm “chình ình” đó.

T sau nhiều đêm thâu chat sex đã có ngày gặp…ma khi một lần tình cờ vào diễn đàn x…net và bắt gặp hình của mình cùng với những người bệnh hoạn khiến anh chàng vô cùng hốt hoảng (cũng may là chỉ chụp dính cái bụng còn mặt thì chưa). Sau lần  hú vía đó T liền đổi ngay nickname khác để không bị bạn bè phát hiện.

Không phải ai cũng may mắn như T. Có rất nhiều teen hiện nay bị đưa ảnh sex mà đa số đều bị chụp từ WC kèm luôn nickname của các bạn với những câu chào mời hết sức tục tĩu: ”Em bán tình 100USD/đêm" hoặc "Tìm chồng ngoại quốc”.... Sau khi bị phát tán ảnh nuy lên mạng các teen mới hối hận thì đã muộn. Danh dự không bao giờ mua được bằng tiền và chính các bạn phải trả giá cho chính những phút giây nông nỗi của mình.

Hãy cẩn thận với trò chơi chat sex đầy nguy hiểm này. Rất mong trong thời gian sắp tới những phòng net sẽ có những nội quy chặt chẽ hơn đối với teen khi chat VIP để các bạn không sa đà vào thế giới “đen” nguy hiểm.

(Mực Tím)

kieudiep
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Cẩn trọng với trào lưu 'chữa lành' đang rầm rộ hiện nay

Cẩn trọng với trào lưu 'chữa lành' đang rầm rộ hiện nay

Đời sống - 7 phút trước

GĐXH - 'Chữa lành' hay còn được biết đến với tên tiếng Anh là healing, là thuật ngữ thể hiện các biện pháp trong việc phục hồi sức khỏe, cảm xúc, tâm lý, tình cảm con người. Thuật ngữ này ngày càng phổ biến và trở thành trào lưu trong vài năm trở lại đây.

Nữ sinh 20 tuổi, quê Vĩnh Phúc, kiếm thu nhập hơn 100 triệu đồng/tháng

Nữ sinh 20 tuổi, quê Vĩnh Phúc, kiếm thu nhập hơn 100 triệu đồng/tháng

Giáo dục - 10 phút trước

Khởi nghiệp từ năm lớp 7, đến nay, Lê Thị Minh Tuyết có thu nhập đạt con số hơn 100 triệu đồng/tháng dù cô mới chỉ là sinh viên năm hai.

Khi nào thời kỳ mãn kinh bắt đầu?

Khi nào thời kỳ mãn kinh bắt đầu?

Dân số và phát triển - 18 phút trước

Quá trình chuyển đổi mãn kinh tự nhiên là một quá trình diễn ra dần dần trong vài năm. Nó thường bắt đầu khi một người ở độ tuổi 40 - 50, với độ tuổi mãn kinh trung bình là 52 tuổi.

Mối quan hệ lạnh nhạt của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh hậu ly hôn

Mối quan hệ lạnh nhạt của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh hậu ly hôn

Giải trí - 18 phút trước

Sau hơn 2 năm ly hôn, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đều có cuộc sống riêng. Họ hầu như tránh mặt nhau tại các sự kiện và giữ khoảng cách rõ ràng trong công việc, đời sống riêng.

5 loại trái cây giá rẻ người bệnh gan nhiễm mỡ nên bổ sung vào thực đơn

5 loại trái cây giá rẻ người bệnh gan nhiễm mỡ nên bổ sung vào thực đơn

Sản phẩm - Dịch vụ - 46 phút trước

GĐXH - Bổ sung trái cây vào chế độ ăn uống hàng ngày là một trong những cách hiệu quả để cung cấp dưỡng chất cần thiết cho người bệnh gan nhiễm mỡ. Dưới đây là 5 loại trái cây có công dụng ngăn ngừa sự tích tụ mỡ trong gan giá rẻ.

Giá iPhone 14 Pro, iPhone 14 Plus mới nhất đang giảm mạnh, cấu hình không kém iPhone 15 đắt đỏ

Giá iPhone 14 Pro, iPhone 14 Plus mới nhất đang giảm mạnh, cấu hình không kém iPhone 15 đắt đỏ

Giá cả thị trường - 51 phút trước

GĐXH - Giá iPhone 14 Pro, iPhone 14 Plus mới nhất đập hộp đang rẻ bất ngờ trong khi chất lượng lại 1 chín, 1 mười với iPhone 15 cùng loại.

Tiến sĩ, NSƯT Tân Nhàn được bổ nhiệm Trưởng khoa Thanh nhạc Học viện Âm nhạc quốc gia

Tiến sĩ, NSƯT Tân Nhàn được bổ nhiệm Trưởng khoa Thanh nhạc Học viện Âm nhạc quốc gia

Giải trí - 52 phút trước

NSND Quốc Hưng - Phó giám đốc phụ trách Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam (HVANQGVN) - trao quyết định bổ nhiệm số 591/QĐ-HVANQGVN cho tiến sĩ âm nhạc, NSƯT Tân Nhàn giữ chức Trưởng khoa Thanh nhạc Học viện kể từ ngày 06/05/2024.

Đừng quên cách phối sơ mi sọc để 'đu trend' hè 2024

Đừng quên cách phối sơ mi sọc để 'đu trend' hè 2024

Thời trang - 1 giờ trước

Áo sơ mi sọc là món đồ được nhiều tín đồ thời trang yêu thích, nếu muốn "đu trend" trong dịp hè 2024, đừng quên cách phối sơ mi sọc dưới đây.

Triệu chứng thường gặp khi bị nhiễm khuẩn E.Coli

Triệu chứng thường gặp khi bị nhiễm khuẩn E.Coli

Bệnh thường gặp - 1 giờ trước

Hầu hết các loại vi khuẩn E. coli được biết đến với tác hại là nguyên nhân gây ra tiêu chảy tạm thời và thoáng qua hay một số những nhiễm trùng nặng đường ruột...

Top