Chiến lược phát triển
“Dấu ấn xanh” của Vinamilk tại giải thưởng môi trường Việt Nam
Sản phẩm - Dịch vụVới chiến lược phát triển bền vững và những chương trình hành động về bảo vệ môi trường được thực hiện bài bản, Vinamilk với cụm Trang trại bò sữa Vinamilk Đà Lạt, đã là 1 trong 3 doanh nghiệp xuất sắc được trao Giải thưởng Môi trường Việt Nam 2021 do Bộ Tài nguyên và Môi trường công bố.
Mondelez Kinh Đô được vinh danh ở nhiều lĩnh vực trong năm 2021
Sản phẩm - Dịch vụVới chiến lược phát triển kinh doanh bền vững, luôn làm điều đúng đắn cho mọi người và cộng đồng, trong năm nay Mondelez Kinh Đô đã ghi nhận những thành tích giải thưởng ấn tượng.
Xây dựng chiến lược phát triển ngành Bảo hiểm xã hội Việt Nam
Xã hộiSáng 28/10, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam đã tổ chức Hội thảo trực tuyến tham vấn quốc tế về Định hướng chiến lược phát triển ngành BHXH Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Hội nghị do Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh chủ trì.
Thủ tướng Phạm Minh Chính: “VUSTA phát huy tốt vai trò hạt nhân tập hợp, tư vấn, phản biện…”
Xã hộiVUSTA đã phát huy tối đa vai trò hạt nhân tập hợp, đoàn kết, có nhiều tư vấn, phản biện chiến lược phát triển kinh tế - xã hội và các dự án đầu tư trọng điểm trong nước, thu hút đông đảo đội ngũ trí thức người Việt Nam, người nước ngoài tham gia công cuộc phát triển đất nước.
Thaco Auto đẩy mạnh sản xuất và cung ứng linh kiện phụ tùng, cơ khí giữa đại dịch COVID-19
Sản phẩm - Dịch vụDịch Covid-19 diễn biến phức tạp, lan rộng trên toàn cầu khiến không ít ngành sản xuất và hoạt động xuất khẩu bị đứt gãy, đối mặt với nguy cơ "đóng băng". Để vượt qua thách thức này, các doanh nghiệp phải có sự thích ứng linh hoạt, xây dựng chiến lược phát triển phù hợp.
Báo cáo thường niên 2020, HDBank định hướng tiếp tục phát triển “Happy Digital Bank”
Sản phẩm - Dịch vụNgân hàng TMCP Phát triển TP. HCM (HDBank, HoSE: HDB) vừa công bố Báo cáo thường niên (BCTN) năm 2020 với chủ đề “Happy Digital Bank”, nhấn mạnh chiến lược phát triển số hóa xuyên suốt năm 2021 và ghi nhận các chỉ tiêu kinh doanh tăng trưởng mạnh mẽ.
Để cơ cấu dân số là "vàng mười", con người cần phát triển toàn diện
Dân số và phát triểnGiadinhNet - Theo GS Phạm Tất Dong, dân số tăng nhưng chiến lược phát triển con người chưa thực sự chú trọng vào nhân lực (đối tượng sau khi tốt nghiệp THPT) mà mới chỉ chú trọng ở phần nguồn nhân lực (học sinh dưới cấp bậc THPT). Điều này không có nhiều ý nghĩa trong việc tạo ra cơ cấu dân số “vàng” về chất lượng.
Hé lộ nguyên nhân du lịch Việt Nam thăng hạng dù COVID-19
Xã hộiCó chiến lược phát triển du lịch quy mô, đẩy mạnh xã hội hóa trong đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng phục vụ du lịch, đây có thể xem là "chìa khoá" giúp du lịch Việt Nam thăng hạng, nâng tầm vị thế trên đấu trường thế giới.
Trải nghiệm tuyệt vời tại Sunshine Mart Center trong ngày khai trương
Sản phẩm - Dịch vụThương hiệu Sunshine Mart thuộc Tập đoàn Sunshine Group vừa tưng bừng đưa “thành viên thứ 5” vào hoạt động tại Tòa nhà Sunshine Center (16 Phạm Hùng) - “tâm điểm sống sang” phía Tây Hà Nội. Việc mở rộng chuỗi siêu thị cho thấy chiến lược phát triển thị trường bán lẻ, thiết lập tiện ích tối đa cho cư dân các dự án của Sunshine Group.
Mỗi ngày, 39.000 em gái thành cô dâu trước tuổi 18
Dân số và phát triểnGiadinhNet - Ngày 19/11, Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc (UNFPA) tại Việt Nam phối hợp với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức Lễ Công bố Báo cáo tình trạng dân số thế giới 2014. Chủ đề năm nay được lựa chọn là: Quyền năng của 1,8 tỷ thanh, thiếu niên- những người sẽ thay đổi tương lai.