Cuốn sách khổng lồ lưu giữ 899 sản phẩm nước uống của Tân Hiệp Phát
GiadinhNet - Sáng ngày 10/10/2019 tại Bình Dương, Hội kỷ lục gia Việt Nam (Vietkings) đã tổ chức trao kỷ lục quốc gia cho Tập đoàn Tân Hiệp Phát, hạng mục: "THP – INNOVATION - Quyển sách khổ lớn đầu tiên tập hợp và giới thiệu 899 sản phẩm nước giải khát được sáng tạo trong 25 năm hình thành và phát triển tập đoàn Tân Hiệp Phát".

: Cuốn sách THP Innnovation là đã ghi chép lại 899 sáng tạo về sản phẩm, mỗi sản phẩm được phân bổ ngành hàng, giới thiệu thành phần và mô tả về sản phẩm
Cuốn sách là sự đúc kết các sáng tạo về sản phẩm trong suốt 25 năm phát triển của Tập đoàn trên cơ sở dày công nghiên cứu các tinh hoa trong ngành nước giải khát trên thế giới với các sản phẩm tiêu biểu như: Nước tăng lực Number 1, Trà Xanh Không Độ, Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Nước tinh khiết Number 1, Sữa đậu nành Number 1 Soya, Nước uống vận động Active Chanh Muối, Trà sữa Macchiato Không Độ…

Đại diện Tổ chức kỷ lục Việt Nam cùng trao đổi những thông tin về cuốn sách
Phát biểu tại sự kiện, TS Nguyễn Văn Viễn - Phó Chủ tịch Vietkings đánh giá: "THP – INNOVATION" - Quyển sách khổ lớn đầu tiên tập hợp và giới thiệu 899 sản phẩm nước giải khát được sáng tạo trong 25 năm hình thành và phát triển tập đoàn Tân Hiệp Phát" chính là tài sản trí tuệ, "chất xám" của đội ngũ nhiều thế hệ những nhà nghiên cứu phát triển của công ty. Đồng thời phản ảnh tinh thần nghiêm túc trong nghiên cứu, chuyên nghiệp trong hoạt động kinh doanh của Tập đoàn Tân Hiệp Phát để cho ra đời những sản phẩm chất lượng, có lợi cho sức khỏe người Việt"

Bà Trần Uyên Phương – Phó Tổng Giám đốc tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng Ông Nguyễn Văn Tư – Giám đốc khối Nghiên cứu và Phát triển đón nhận bằng xác lập kỷ lục và huy hiệu do Tổ chức kỷ lục Việt Nam trao cho cuốn sách THP Innnovation
Với Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát để nghiên cứu cho ra một sản phẩm, các bộ phận trong công ty đều tuân thủ những quy trình nghiêm ngặt từ: ý tưởng – thực tế, xu hướng thị trường – hành vi tiêu dùng - sự đổi mới, sáng tạo trong nghiên cứu – nguồn nguyên liệu thiên nhiên, công nghệ sản xuất – phân phối… để hiện thực hóa các ý tưởng cho ra thị trường những sản phẩm phù hợp và cạnh tranh.
Quyển sách là tác phẩm cô đọng những thành quả sáng tạo có bề dày của công ty gắn liền với các hoạt động trí tuệ. Các ý tưởng, sản phẩm này ngoài các đặc tính chung như các dạng tài sản vô hình khác, các sản phẩm của Tân Hiệp Phát lại có các đặc tính riêng, đó là tính sáng tạo và đổi mới (là một đối tượng mới được tạo ra hoặc là một đối tượng đã có nhưng được bổ sung cái mới).

Cuốn sách THP Innovation là một tập hợp ngân hàng sản phẩm khổng lồ của Tân Hiệp Phát
Nội dung cuốn sách tập hợp 899 sản phẩm tự nghiên cứu suốt 25 năm của Tân Hiệp Phát: trong suốt 25 năm, tương đương với con số 300 tháng mà những con người Việt, trí tuệ Việt trong ngành Nước giải khát đã kiên trì nghiên cứu, sáng tạo và luôn thể hiện với tinh thần "Không gì là không thể" để cho ra đời những sản phẩm nhằm thỏa mãn các nhu cầu hiện có và tiềm ẩn của khách hàng.
Giám đốc Khối Nghiên cứu & Phát triển (R&D) Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Nguyễn Văn Tư chia sẻ: "Để các sản phẩm đến tay người tiêu dùng phải trải qua 5 giai đoạn của quy trình phát triển sản phẩm rất nghiêm ngặt và được kiểm soát, đánh giá rất nhiều khâu đến từ nhiều bộ phận khác nhau mà R&D phải đi qua. Mục đích cuối cùng là nhằm mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tối ưu nhất. Bởi Tân Hiệp Phát yêu và trân trọng các sản phẩm như những "đứa con" của mình".

Cuốn sách là công trình giá trị của những con người Việt, trí tuệ Việt trong ngành Nước giải khát đã dày kiên trì nghiên cứu, sáng tạo và luôn thể hiện với tinh thần “Không gì là không thể”
Phó Tổng Giám đốc Trần Uyên Phương cho biết: "Đối với Tân Hiệp Phát, khoa học và sản phẩm là sự kết hợp giữa chuyên môn và hành vi của khách hàng. Các lĩnh vực nghiên cứu và đổi mới không chỉ là sự sáng tạo mà còn dựa trên sự hiểu biết về nhu cầu khách hàng hiện tại và tầm nhìn để tạo ra "ngân hàng" các sản phẩm trong tương lai.
Bộ phận nghiên cứu của Tân Hiệp Phát là một cộng đồng đa dạng với những nghiên cứu viên của công ty, các nhà khoa học đến từ các trường đại học, Viện trong và ngoài nước. Họ đều có chung niềm đam mê: sáng tạo và hoàn thiện các sản phẩm để có hiệu suất cao, góp phần mang đến lợi ích cho cộng đồng. Để sản phẩm nghiên cứu đưa ra được thị trường, các nghiên cứu viên của Tân Hiệp Phát đặt ra hai mục tiêu cụ thể là đầu tư chất lượng sản phẩm và làm sản phẩm mà xã hội cần chứ không phải là nghiên cứu xong lại "bỏ ngăn kéo". Để làm được hai điều trên, thì các sản phẩm của Tân Hiệp Phát đều phải được "test" qua nhiều công cụ và phương pháp nghiêm ngặt. Khi thành công ở thị trường trong nước rồi, mới đưa sản phẩm ra nước ngoài", bà Phương cho biết thêm.

Khát vọng đưa thương hiệu Việt ra thế giới chính chính là điểm tựa giúp Tân Hiệp Phát vững vàng ở vị thế thương hiệu nước giải khát hàng đầu Việt Nam
Cuốn "THP – Innovation" cũng phản ánh nội lực vững mạnh, tổ chức có chiều sâu, tầm nhìn xa của lãnh đạo công ty. Những chuyến thực tế dài ngày trong và ngoài nước, đến những vùng nguyên liệu xa xôi, tìm hiểu văn hóa các vùng miền, cải tiến, đổi mới … để có những sản phẩm chất lượng vượt trội, đem lại sự hài lòng cho khách hàng chính là tâm huyết của các thế hệ lãnh đạo Tân Hiệp Phát.
Để có những sản phẩm chất lượng Tân Hiệp Phát đã tìm rất nhiều giải pháp và cuối cùng giải pháp tốt nhất mà chúng tôi lựa chọn chính là đầu tư công nghệ tối tân nhất thế giới, được xem là phát minh của thế kỷ 21 – công nghệ Aseptic của tập đoàn GEA (Đức).

Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát - Trần Quí Thanh tặng hoa cảm hơn các thành viên của Tổ chức Kỷ lục việt Nam
Tập đoàn Tân Hiệp Phát được biết đến là một doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh nước giải khát hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Sau 25 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn vinh dự cung cấp nhiều sản phẩm nổi tiếng làm thức uống cho hàng triệu người Việt. Hiện tập đoàn có 4 nhà máy tại các tỉnh Bình Dương, Hậu Giang, Quảng Nam và Hà Nam với hơn 4.000 nhân sự.
Với quan điểm quản trị hiện đại, Tân Hiệp Phát được kỳ vọng sẽ là doanh nghiệp thương hiệu Việt mang tầm khu vực, tồn tại hàng trăm năm bằng việc xây dựng đội ngũ nhân sự kế cận có năng lực và hiểu văn hoá công ty.
Kỳ An

Bị cắt bảo hiểm y tế, người tố cáo Công ty C.P. Việt Nam phải tự chi trả tiền chạy thận
Bảo vệ người tiêu dùng - 6 giờ trướcGĐXH - Sau khi bất ngờ bị cho thôi việc, ông N đã gặp không ít khó khăn do nguồn thu nhập chính chỉ trông vào việc bán băng keo tại nhà. Đồng thời, ông N cũng cảnh báo việc xuất hiện tình trạng mạo danh ông để nhận tiền ủng hộ.

Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Tư ngày 4/6/2025
Sản phẩm - Dịch vụ - 8 giờ trướcGĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Tư ngày 4/6/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.

Lịch cúp điện Kiên Giang từ ngày 4 – 8/6/2025: Cúp điện gần 12 tiếng/ngày dài hàng loạt khu dân cư và tuyến đường
Sản phẩm - Dịch vụ - 9 giờ trướcGĐXH – Theo thông báo lịch cúp điện của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), trong tuần nhiều khu dân cư và đơn vị thuộc Kiên Giang sẽ mất điện cả ngày.

Có tới 8 ngân hàng vượt mốc 6% điều kiện thường: Gửi tiết kiệm 12 tháng nhận tối đa bao nhiêu tiền lãi?
Giá cả thị trường - 9 giờ trướcGĐXH - Hiện mức lãi suất trên 6%/năm đang được một số ngân hàng niêm yết cho các kỳ hạn tiền gửi dài, không yêu cầu về số tiền gửi tối thiểu.

Chặn đứng gần 700kg thịt lợn, nội tạng động vật không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
Bảo vệ người tiêu dùng - 9 giờ trướcGĐXH - Ngày 4/6, Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước cho biết, khoảng 400kg thịt lợn không rõ nguồn gốc và gần 300kg nội tạng động vật các loại vừa được chặn đứng tại Đắk Lắk và Quảng Bình.

Giá cho thuê không ngờ tới của nhiều căn nhà riêng trong ngõ tại Cầu Giấy, Hà Nội
Giá cả thị trường - 10 giờ trướcGĐXH - Không còn là lựa chọn "bình dân", nhiều căn nhà riêng sâu trong ngõ tại quận Cầu Giấy (Hà Nội) hiện đang được rao cho thuê với mức giá khiến không ít người phải giật mình.

Vụ Công ty C.P. Việt Nam bị 'tố' sử dụng lợn bệnh: Bộ NN-MT đề nghị Bộ Công an điều tra, xử lý thông tin tố cáo
Bảo vệ người tiêu dùng - 11 giờ trướcGĐXH - Để bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Nông nghiệp – Môi trường vừa ký công văn gửi Bộ Công an đề nghị điều tra, xử lý thông tin về việc tố cáo Công ty CP Chăn nuôi C.P. Việt Nam bán thịt lợn bệnh.

Giá lăn bánh Toyota Vios mới nhất giảm kỷ lục, thấp chưa từng có, ngang sedan hạng A, dễ bỏ xa Hyundai Accent và Honda City về doanh số
Giá cả thị trường - 12 giờ trướcGĐXH - Giá lăn bánh Toyota Vios mới nhất đang ở mức cực rẻ nhờ ưu đãi, đem tới cho những đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Honda City hay Hyundai Accent một thử thách cực lớn.

Lịch cúp điện Trà Vinh từ ngày 4 – 8/6/2025: Những khu dân cư và tuyến đường nào nằm trong diện cúp điện liên tục?
Sản phẩm - Dịch vụ - 12 giờ trướcGĐXH – Theo thông báo lịch cúp điện của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), hôm nay đến hết tuần một số khu dân cư và đơn vị thuộc Trà Vinh sẽ mất điện cả ngày.

Giá nhiều tòa căn hộ dịch vụ tại Cầu Giấy, Hà Nội vượt ngưỡng vài chục tỷ đồng/căn
Giá cả thị trường - 12 giờ trướcGĐXH - Tại quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, nhiều tòa căn hộ dịch vụ có giá vài chục tỷ đồng vẫn thu hút nhà đầu tư nhờ dòng tiền cho thuê ổn định và lợi nhuận bền vững.

Giá lăn bánh Toyota Vios mới nhất giảm kỷ lục, thấp chưa từng có, ngang sedan hạng A, dễ bỏ xa Hyundai Accent và Honda City về doanh số
Giá cả thị trườngGĐXH - Giá lăn bánh Toyota Vios mới nhất đang ở mức cực rẻ nhờ ưu đãi, đem tới cho những đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Honda City hay Hyundai Accent một thử thách cực lớn.