Đại siêu thị bảo hiểm: Thay đổi giao diện giúp khách hàng có trải nghiệm tốt hơn
GiadinhNet - Với việc thay đổi giao diện mới thân thiện hơn, eBaohiem mong muốn giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt hơn với việc lựa chọn sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhất với nhu cầu.
Trong lĩnh vực Thương mại điện tử (TMĐT), sản phẩm bảo hiểm là một loại hình sản phẩm khó bán vì đây là một sản phẩm vô hình, cần nhiều đến sự tư vấn và trao đổi trực tiếp. Tuy nhiên, những năm gần đây thị trường bảo hiểm trực tuyến tại Việt Nam lại rất sôi động do sự tham gia của các doanh nghiệp bảo hiểm, đơn vị nhà phân phối và đại lý bảo hiểm. Mặc dù hiện tại tỷ lệ doanh số bán bảo hiểm qua kênh trực tuyến vẫn chưa cao, nhưng đang có những dấu hiệu khởi sắc tại nhiều công ty bảo hiểm cũng như đơn vị phân phối do chủ động lựa chọn sản phẩm tốt và chiến lược tiếp cận khách hàng chuyên biệt, đáp ứng được nhu cầu khách hàng.
Tự hào là một trong những đơn vị tư vấn bảo hiểm đang dẫn đầu về bảo hiểm trực tuyến, eBaohiem cung cấp đã cung cấp các sản phẩm bảo hiểm dựa trên nền tảng TMĐT cho hàng chục ngàn khách hàng trên toàn quốc. eBaohiem đã chiếm được cảm tình của người tiêu dùng và duy trì tốc độ tăng trưởng về khách hàng và doanh số luôn đạt hai con số trong những năm vừa qua.
Không tìm cách tăng ồ ạt về sản phẩm, eBaohiem có sự lựa chọn khá kỹ về thương hiệu và sản phẩm nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn được tốt nhất. Các sản phẩm bảo hiểm phổ biến được nhiều khách hàng lựa chọn là bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm ô tô, bảo hiểm du lịch hay bảo hiểm nhà chung cư. Đội ngũ tư vấn của eBaohiem được trang bị kiến thức và kinh nghiệm đa dạng để tư vấn đầy đủ cho khách hàng. Hơn nữa, khách hàng còn được hưởng lợi từ dịch vụ chăm sóc khách hàng và hỗ trợ bồi thường trong suốt quá trình tham gia bảo hiểm cũng như giúp khách hàng có sự so sánh về các sản phẩm theo nhu cầu mong muốn.

Trong nỗ lực không ngừng nâng cao kết nối với khách hàng, eBaohiem đã có những nghiên cứu từ trải nghiệm của khách hàng trong thời gian qua để hoàn thiện bộ giao diện mới đẹp mắt và thân thiện hơn. Điểm đáng chú ý là của giao diện mới đã có sự phân tách rõ ràng về sản phẩm và các sản phẩm có quyền lợi tương đương.
Ví dụ như khi khách hàng có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm bảo hiểm sức khỏe cho trẻ em dưới 1 tuổi hoặc bảo hiểm thai sản, khách hàng chỉ cần truy cập ngay vào một sản phẩm mong muốn, nổi bật trên trang chủ và các sản phẩm với quyền lợi tương tự sẽ được hiện bên dưới. Với tính năng này giúp khách hàng không phải tìm kiếm nhiều và tạo sự thuận lợi cho khách hàng lựa chọn.
Hoạt động kết nối giữa khách hàng khi xảy ra sự cố hoặc cần trợ giúp với bộ phận hỗ trợ bồi thường cũng được eBaohiem chú ý hơn và tạo sự thuận tiện cho người dùng. eBaohiem tạo ra sự tương tác giữa khách hàng và cán bộ tư vấn bằng các ứng dụng trên nền tảng Internet như chat trực tuyến và các phần mềm nhắn tin nhanh Skype, facebook,…


Giao diện mới của eBaohiem
Nhân dịp ra mắt giao diện mới, eBaohiem dành tặng nhiều quà tặng cho khách hàng khi mua bảo hiểm trực tuyến
Ưu đãi ngay voucher 100.000 VND cho đơn hàng bảo hiểm sức khỏe
Tặng nhiệt kế đo tai và trán cho Gói bảo hiểm sức khỏe gia đình UIC Nhật Bản
Tặng ô thời trang hoặc máy hút mùi khi mua bảo hiểm vật chất ô tô.
Cùng nhiều quà tặng khác, xin vui long truy cập tại
http://ebaohiem.com và Facebook: https://facebook.com/ebaohiem
Thành lập vào tháng 10 năm 2010 trên cơ sở sư đam mê của nhóm các chuyên gia trong lĩnh vực bảo hiểm. Ban đầu, eBaohiem chỉ là một website chuyên cung cấp dịch vụ so sánh và báo giá miễn phí cho khách hàng cũng như tạo dựng cộng đồng chia sẻ các kinh nghiệm về lựa chọn và sử dụng bảo hiểm. Sau khi chính thức trở thành sàn thương mại điện tử từ năm 2013, cùng với việc hợp tác chặt chẽ với các thương hiệu lớn và có uy tín trên thì trường bảo hiểm như Bảo Việt, PVI, PJICO, Bảo Minh hay Bảo hiểm UIC Nhật Bản, Liberty …start up eBaohiem đã nhanh chóng phát triển như một đại siêu thị bảo hiểm cung cấp nhiều giá trị hơn so với một sản phẩm bảo hiểm thông thường như quà tặng, ưu đãi giá, trợ giúp người mua khi gặp sự kiện bảo hiểm.
PV/Báo Gia đình & Xã hội

Nho Trung Quốc 'đội lốt' nho Ninh Thuận bán đầy Hà Nội, giá bằng mớ rau, người sành ăn chỉ cách phân biệt
Giá cả thị trường - 13 giờ trướcGĐXH - Nho sữa Trung Quốc hiện đang được rao bán tràn ngập thị trường Việt với mức giá rẻ bất ngờ, chỉ từ 25.000 đồng/kg nhưng điều đáng chú ý, loại nho này đang được không ít tiểu thương đánh lừa người tiêu dùng về nguồn gốc xuất xứ.

Cầm 3 tỷ đồng trong tay, săn đất Hà Nội ở những khu vực nào?
Giá cả thị trường - 13 giờ trướcGĐXH - Hiện nay, giá đất tại Hà Nội đang ở ngưỡng rất cao, thậm chí có 3 tỷ đồng người mua đất cũng chỉ có thể mua được ở những vị trí khá xa trung tâm.

Kết quả xổ số (KQXS) hôm nay Chủ nhật ngày 17/8/2025
Sản phẩm - Dịch vụ - 15 giờ trướcGĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS Chủ nhật ngày 17/8/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.

Xe đa dụng MPV 7 chỗ giảm giá mạnh tại Việt Nam: Mitsubishi Xpander, Toyota Veloz Cross còn bao nhiêu?
Giá cả thị trường - 20 giờ trướcGĐXH - Nhiều xe đa dụng MPV 7 chỗ ăn khách tại Việt Nam như Mitsubishi Xpander, Toyota Veloz Cross hay Hyundai Stargazer đang được hãng giảm giá để kích cầu khách hàng.

Loạt sản phẩm hút khách nhờ lấy cảm hứng từ Quốc khánh 2/9
Xu hướng - 20 giờ trướcCác sản phẩm thời trang, trang sức, phụ kiện in hình cờ đỏ sao vàng đang rất hút khách trước thềm Quốc khánh 2/9.

Kết quả xổ số (KQXS) hôm nay thứ Bảy ngày 16/8/2025
Sản phẩm - Dịch vụ - 1 ngày trướcGĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Bảy ngày 16/8/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.

Hàng loạt kem gắn nhãn ‘Snow Baby’ bao bì đẹp mắt, hình ảnh nguyên liệu tươi ngon nhưng bên trong chỉ là hương liệu
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trướcGĐXH - Đẹp mắt nhưng dễ gây nhầm lẫn, đó là thực trạng của loạt sản phẩm kem mang nhãn hiệu “Snow Baby” đang được bày bán tại các siêu thị, cửa hàng trên địa bàn Hà Nội.

215 triệu đồng sở hữu SUV hạng A đẹp ngang Kia Sonet, rẻ hơn Morning và Grand i10 có gì đặc biệt khi ra mắt ở Ấn Độ?
Giá cả thị trường - 1 ngày trướcGĐXH - Xe gầm cao SUV hạng A giá 215 triệu đồng vừa ra mắt sẽ trở thành ‘ô tô quốc dân’ mới nhờ thiết kế cực đẹp và tiện ích.

Xe máy điện Honda giá 13 triệu về Việt Nam: Thiết kế sang như Vision, SH Mode nhưng rẻ hơn xe số
Giá cả thị trường - 1 ngày trướcGĐXH - Xe máy điện của Honda đang chuẩn bị cập bến thị trường Việt Nam có giá bán siêu rẻ chỉ 13 triệu đồng.

Phường Ba Đình, Hà Nội: Chung cư vượt 100 triệu đồng/m2, biệt thự chạm mốc 100 tỷ đồng, vẫn có nhà ở giá khoảng 3 tỷ đồng
Giá cả thị trường - 1 ngày trướcGĐXH - Sau sáp nhập, giá nhà, đất trên địa bàn phường Ba Đình, thành phố Hà Nội vẫn duy trì ở mức cao. Tuy nhiên người có thu nhập vừa và thấp vẫn có hy vọng mua được nhà tại trung tâm với loại hình nhà ở này.

Xe máy điện Honda giá 13 triệu về Việt Nam: Thiết kế sang như Vision, SH Mode nhưng rẻ hơn xe số
Giá cả thị trườngGĐXH - Xe máy điện của Honda đang chuẩn bị cập bến thị trường Việt Nam có giá bán siêu rẻ chỉ 13 triệu đồng.