Đánh dấu chặng đường 10 năm, Nutifood GrowPLUS+ tri ân khách hàng bằng hàng ngàn giải thưởng với tổng trị giá đến 18 tỷ đồng
Từ ngày 01/04 đến ngày 15/5/2022, Nutifood GrowPLUS+ triển khai chương trình tri ân khách hàng với hàng ngàn suất học bổng được trao tặng cho người tiêu dùng trên toàn quốc. Chương trình được áp dụng cho cả sữa bột và sữa bột pha sẵn với tổng giá trị lên đến 18 tỷ đồng.
Đồng hành cùng trẻ xây "Nền tảng vững vàng, Lớn khôn vượt bậc"
Ra đời cách đây tròn 10 năm, Nutifood GrowPLUS+ nhanh chóng chiếm được sự tin yêu của khách hàng và khẳng định vị thế "nhãn sữa quốc dân" khi trở thành nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 trong ba năm liền 2019, 2020 và 2021 theo kết quả công bố của Nielsen. Không chỉ đồng hành, giải quyết các vấn đề dinh dưỡng ở trẻ, Nutifood GrowPLUS+ còn mong muốn chung tay xây dựng nền tảng giáo dục thông qua những suất học bổng giá trị, từ đó góp phần vào sự phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ của trẻ em Việt Nam.
Nhân dịp sinh nhật 10 năm, khi mua bất kỳ sản phẩm sữa bột và sữa bột pha sẵn Nutifood GrowPLUS+ Đỏ trên 1 tuổi, GrowPLUS+ Xanh, GrowPLUS+ Trắng, GrowPLUS+ Vàng trên 1 tuổi, khách hàng sẽ tìm thấy thẻ cào được dán bên trong hay trên nắp nhựa mỗi lon sữa bột hoặc bên trong mỗi thùng sữa bột pha sẵn. Hàng ngàn học bổng đang dành tặng khách hàng với tổng giá trị lên đến 18 tỷ đồng, áp dụng từ ngày 01/04 đến ngày 15/5/2022 trên toàn quốc.

Nhân dịp sinh nhật 10 năm, Nutifood GrowPLUS+ triển khai chương trình "Nền tảng vững vàng, Lớn khôn vượt bậc" với hàng ngàn suất học bổng lên tới 18 tỷ đồng
Chỉ cần cào thẻ, quét mã QR hoặc truy cập vào website khuyenmainutifood.growplus.vn để nhập mã, và thông tin dự thưởng, hệ thống sẽ báo ngay kết quả trúng thưởng. Theo đó, khách hàng sẽ có cơ hội trúng: 10 giải Học bổng Kim cương trị giá 100.000.000 đồng/giải; 100 giải Học bổng Vàng trị giá 10.000.000 đồng/giải; 1.000 giải Học bổng Bạc trị giá 1.000.000 đồng/giải; cùng với 100.000 giải Khuyến khích trị giá 50.000 đồng/giải và 1.000.000 giải May mắn trị giá 10.000 đồng/giải dưới hình thức thẻ cào điện thoại. Thông tin chi tiết về thể lệ và cơ cấu tại https://khuyenmainutifood.growplus.vn/.
Cùng với chất lượng sản phẩm đã được khẳng định, thông qua chương trình tri ân, Nutifood GrowPLUS+ hy vọng phần nào san sẻ với các phụ huynh về gánh nặng chi phí học tập cho con trẻ nhất là trong bối cảnh đại dịch, đồng thời tạo động lực để các em học tốt và phát triển tốt về mọi mặt.
10 năm đồng hành chăm sóc mọi vấn đề dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam
Tính đến hiện tại, Nutifood GrowPLUS+ góp mặt trên thị trường với 4 dòng sản phẩm chuyên biệt phù hợp với thể trạng của trẻ: GrowPLUS+ Đỏ dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi với sự kết hợp giữa công thức FDI xây dựng nền tảng "đề kháng khỏe – tiêu hóa tốt" giúp tối ưu hấp thu chất dinh dưỡng cùng và hương vị thơm ngon; GrowPLUS+ Xanh phù hợp với trẻ biếng ăn nhờ bổ sung hàm lượng Lysine hợp lý; GrowPLUS+ Trắng chứa công thức độc quyền Fiber Balance, nhập khẩu 100% từ Thụy Điển giúp trẻ cao lớn, khỏe mạnh mà vẫn hạn chế tình trạng thừa cân, béo phì; và gần đây nhất là GrowPLUS+ Vàng chứa sữa non 24h từ Mỹ có tác dụng nhân đôi đề kháng cho trẻ.

Nutifood GrowPLUS+ tự hào đã đồng hành cùng nhiều thế hệ trẻ em Việt Nam trong 10 năm qua
Điểm chung của tất cả các dòng GROWPLUS+ là được phát triển dựa trên công thức FDI độc quyền của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) hướng đến việc xây dựng nền tảng "Đề kháng khỏe – Tiêu hóa tốt". Hiệu quả rõ rệt của sản phẩm đối với trẻ sau 6 tháng sử dụng cũng được công nhận thông qua chứng nhận lâm sàng từ Viện Dinh dưỡng Quốc gia (Bộ Y tế, năm 2013).
Ngoài ra, cũng nhờ sự tin yêu của người dùng, Nutifood GrowPLUS+ tự hào khi giữ vững ngôi vị nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 trong ba năm liền (2019, 2020 và 2021) đồng thời duy trì vị trí sữa đặc trị số 1 trong sáu năm liên tiếp (từ năm 2016 đến năm 2021). Kết quả này vừa được Công ty Nielsen công bố dựa trên số liệu nghiên cứu tại thị trường Việt Nam trong giai đoạn từ tháng 12/2020 đến tháng 11/2021.
PV

Bán cà phê mang đi, ‘cửa ngõ khởi nghiệp’ liêu xiêu trên vỉa hè
Xu hướng - 1 giờ trướcVỉa hè của nhiều tuyến phố Hà Nội từng rộ lên phong trào bán cà phê mang đi. Chỉ một thời gian ngắn sau đó, thực tế phũ phàng đã khiến không ít người vỡ mộng.

Giá xe ô tô Hyundai mới nhất giảm mạnh tới 200 triệu đồng, rẻ chưa từng thấy: Hyundai Accent, Hyundai Creta thấp không tưởng
Giá cả thị trường - 1 giờ trướcGĐXH - Giá xe ô tô Hyundai mới nhất giảm sốc lên tới 200 triệu đồng dành cho các mẫu xe Tucson, Creta, Accent và Stargazer.

Giảm giá sâu chưa đủ, bán lẻ thêm nhiều loại hình khuyến mại để kích cầu tiêu dùng
Giá cả thị trường - 13 giờ trướcGĐXH - Sau giai đoạn cao điểm mùa Hè, thị trường bán lẻ bước vào thời kỳ "trũng" tiêu dùng, dù nhiều hệ thống siêu thị, cửa hàng đã áp dụng mức giảm giá mạnh, song để duy trì sức mua, các doanh nghiệp tiếp tục tung thêm nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, chuẩn bị bước đệm cho mùa mua sắm cuối năm.

Kết quả xổ số (KQXS) hôm nay thứ Bảy ngày 13/9/2025
Sản phẩm - Dịch vụ - 15 giờ trướcGĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Bảy ngày 13/9/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.

Giá vàng hôm nay 13/9: Vàng SJC giảm về sát giá vàng nhẫn BTMC, Doji
Giá cả thị trường - 20 giờ trướcGĐXH - : Giá vàng hôm nay ở vàng miếng SJC nối dài chuỗi giảm giá sâu, gần về bằng giá vàng nhẫn trơn.

Giá nhà mặt phố tại quận Hoàng Mai cũ tăng nhiệt, Định Công, Hoàng Liệt hay Tương Mai, phường nào đang lập ‘đỉnh’?
Giá cả thị trường - 22 giờ trướcGĐXH - Sau khi sáp nhập địa giới từ ngày 1/7/2025 theo Nghị quyết 19/NQ-HĐND TP Hà Nội, giá nhà mặt phố tại 7 phường mới: Hoàng Mai, Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Tương Mai, Định Công, Hoàng Liệt và Yên Sở tiếp tục khiến người mua bất ngờ.

Mua nhà đất tháng 'cô hồn' cần lưu ý gì?
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trướcMua nhà, đất trong tháng 7 âm lịch giờ không còn bị quá kiêng kỵ nhưng khách hàng vẫn được khuyến cáo cần tỉnh táo, minh bạch khi giao dịch.

Những mẫu iPhone dù có rẻ đến đâu cũng không nên mua thời điểm hiện tại
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trướcGĐXH - Đây là những mẫu iPhone được khuyến cáo không nên mua ở thời điểm hiện tại dù cho chúng có mức giá hấp dẫn đến đâu.

Các ngân hàng đồng loạt rà soát CNTT, siết chặt an ninh mạng
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trướcGĐXH - Cục Công nghệ thông tin (Ngân hàng Nhà nước) yêu cầu các ngân hàng và đơn vị liên quan cập nhật kịp thời các bản vá an ninh cho toàn bộ thiết bị trong hệ thống, đặc biệt là máy chủ, ứng dụng, thiết bị mạng, an ninh mạng.

Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Sáu ngày 12/9/2025
Sản phẩm - Dịch vụ - 1 ngày trướcGĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Sáu ngày 12/9/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.

Giá điện dự kiến tăng 3% vào tháng 10/2025, khoản lỗ gần 45.000 tỷ sẽ được phân bổ dần ra sao?
Bảo vệ người tiêu dùngGĐXH - Bộ Công Thương khẳng định sẽ tiếp tục điều hành giá điện theo lộ trình, tránh "giật cục", nhằm đảm bảo ổn định kinh tế – xã hội và quyền lợi của cả doanh nghiệp điện lực lẫn người tiêu dùng. Theo đó, nếu khoản lỗ gần 45.000 tỷ đồng được tính vào giá bán lẻ điện bình quân thì tác động cũng chỉ ở mức 2 – 5%.