Hà Nội
23°C / 22-25°C

Đánh dấu chặng đường 10 năm, Nutifood GrowPLUS+ tri ân khách hàng bằng hàng ngàn giải thưởng với tổng trị giá đến 18 tỷ đồng

Từ ngày 01/04 đến ngày 15/5/2022, Nutifood GrowPLUS+ triển khai chương trình tri ân khách hàng với hàng ngàn suất học bổng được trao tặng cho người tiêu dùng trên toàn quốc. Chương trình được áp dụng cho cả sữa bột và sữa bột pha sẵn với tổng giá trị lên đến 18 tỷ đồng.

Đồng hành cùng trẻ xây "Nền tảng vững vàng, Lớn khôn vượt bậc"

Ra đời cách đây tròn 10 năm, Nutifood GrowPLUS+ nhanh chóng chiếm được sự tin yêu của khách hàng và khẳng định vị thế "nhãn sữa quốc dân" khi trở thành nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 trong ba năm liền 2019, 2020 và 2021 theo kết quả công bố của Nielsen. Không chỉ đồng hành, giải quyết các vấn đề dinh dưỡng ở trẻ, Nutifood GrowPLUS+ còn mong muốn chung tay xây dựng nền tảng giáo dục thông qua những suất học bổng giá trị, từ đó góp phần vào sự phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ của trẻ em Việt Nam.

Nhân dịp sinh nhật 10 năm, khi mua bất kỳ sản phẩm sữa bột và sữa bột pha sẵn Nutifood GrowPLUS+ Đỏ trên 1 tuổi, GrowPLUS+ Xanh, GrowPLUS+ Trắng, GrowPLUS+ Vàng trên 1 tuổi, khách hàng sẽ tìm thấy thẻ cào được dán bên trong hay trên nắp nhựa mỗi lon sữa bột hoặc bên trong mỗi thùng sữa bột pha sẵn. Hàng ngàn học bổng đang dành tặng khách hàng với tổng giá trị lên đến 18 tỷ đồng, áp dụng từ ngày 01/04 đến ngày 15/5/2022 trên toàn quốc.

Đánh dấu chặng đường 10 năm, Nutifood GrowPLUS+ tri ân khách hàng bằng hàng ngàn giải thưởng với tổng trị giá đến 18 tỷ đồng - Ảnh 1.

Nhân dịp sinh nhật 10 năm, Nutifood GrowPLUS+ triển khai chương trình "Nền tảng vững vàng, Lớn khôn vượt bậc" với hàng ngàn suất học bổng lên tới 18 tỷ đồng

Chỉ cần cào thẻ, quét mã QR hoặc truy cập vào website khuyenmainutifood.growplus.vn để nhập mã, và thông tin dự thưởng, hệ thống sẽ báo ngay kết quả trúng thưởng. Theo đó, khách hàng sẽ có cơ hội trúng: 10 giải Học bổng Kim cương trị giá 100.000.000 đồng/giải; 100 giải Học bổng Vàng trị giá 10.000.000 đồng/giải; 1.000 giải Học bổng Bạc trị giá 1.000.000 đồng/giải; cùng với 100.000 giải Khuyến khích trị giá 50.000 đồng/giải và 1.000.000 giải May mắn trị giá 10.000 đồng/giải dưới hình thức thẻ cào điện thoại. Thông tin chi tiết về thể lệ và cơ cấu tại https://khuyenmainutifood.growplus.vn/.

Cùng với chất lượng sản phẩm đã được khẳng định, thông qua chương trình tri ân, Nutifood GrowPLUS+ hy vọng phần nào san sẻ với các phụ huynh về gánh nặng chi phí học tập cho con trẻ nhất là trong bối cảnh đại dịch, đồng thời tạo động lực để các em học tốt và phát triển tốt về mọi mặt.

10 năm đồng hành chăm sóc mọi vấn đề dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam

Tính đến hiện tại, Nutifood GrowPLUS+ góp mặt trên thị trường với 4 dòng sản phẩm chuyên biệt phù hợp với thể trạng của trẻ: GrowPLUS+ Đỏ dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi với sự kết hợp giữa công thức FDI xây dựng nền tảng "đề kháng khỏe – tiêu hóa tốt" giúp tối ưu hấp thu chất dinh dưỡng cùng và hương vị thơm ngon; GrowPLUS+ Xanh phù hợp với trẻ biếng ăn nhờ bổ sung hàm lượng Lysine hợp lý; GrowPLUS+ Trắng chứa công thức độc quyền Fiber Balance, nhập khẩu 100% từ Thụy Điển giúp trẻ cao lớn, khỏe mạnh mà vẫn hạn chế tình trạng thừa cân, béo phì; và gần đây nhất là GrowPLUS+ Vàng chứa sữa non 24h từ Mỹ có tác dụng nhân đôi đề kháng cho trẻ.

Đánh dấu chặng đường 10 năm, Nutifood GrowPLUS+ tri ân khách hàng bằng hàng ngàn giải thưởng với tổng trị giá đến 18 tỷ đồng - Ảnh 2.

Nutifood GrowPLUS+ tự hào đã đồng hành cùng nhiều thế hệ trẻ em Việt Nam trong 10 năm qua

Điểm chung của tất cả các dòng GROWPLUS+ là được phát triển dựa trên công thức FDI độc quyền của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) hướng đến việc xây dựng nền tảng "Đề kháng khỏe – Tiêu hóa tốt". Hiệu quả rõ rệt của sản phẩm đối với trẻ sau 6 tháng sử dụng cũng được công nhận thông qua chứng nhận lâm sàng từ Viện Dinh dưỡng Quốc gia (Bộ Y tế, năm 2013).

Ngoài ra, cũng nhờ sự tin yêu của người dùng, Nutifood GrowPLUS+ tự hào khi giữ vững ngôi vị nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 trong ba năm liền (2019, 2020 và 2021) đồng thời duy trì vị trí sữa đặc trị số 1 trong sáu năm liên tiếp (từ năm 2016 đến năm 2021). Kết quả này vừa được Công ty Nielsen công bố dựa trên số liệu nghiên cứu tại thị trường Việt Nam trong giai đoạn từ tháng 12/2020 đến tháng 11/2021.

Nutifood GrowPLUS+ Vàng là "tân binh" góp mặt trong dòng sản phẩm GrowPLUS+ và chính thức được bày bán trong những ngày gần đây. Là thành tựu khoa học mới nhất từ NNRIS, Nutifood GrowPLUS+ Vàng được sáng tạo dựa trên công thức độc quyền FDI kết hợp 100% sữa non 24h từ Mỹ, được xem là "sữa vàng" quý giá giúp nhân đôi đề kháng, kết hợp cùng các dưỡng chất thiết yếu như vitamin A, B12, E… và các yếu tố đóng vai trò quan trọng trong sự tăng trưởng và phát triển của trẻ. Cùng với GrowPLUS+ Đỏ (cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi), GrowPLUS+ Xanh (cho trẻ biếng ăn), GrowPLUS+ Trắng (giúp trẻ cao lớn vượt trội mà không thừa cân), GrowPLUS+ Vàng là một lựa chọn sản phẩm chuyên biệt bổ dưỡng, góp phần hoàn thiện dải sản phẩm dinh dưỡng Nutifood GrowPLUS+ tối ưu cho mọi vấn đề dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam.

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Bánh Trung thu năm nay tăng giá mạnh

Bánh Trung thu năm nay tăng giá mạnh

Sản phẩm - Dịch vụ - 13 giờ trước

GiadinhNet - Dù còn hơn 1 tháng nữa mới đến Tết Trung thu nhưng tới thời điểm hiện tại, các gian hàng bán bánh trung thu đã bắt đầu xuất hiện trên nhiều tuyến đường, các chợ, siêu thị tại Hà Nội. Năm nay do ảnh hưởng từ vật giá leo thang, giá nhiều loại bánh trung thu đã tăng mạnh.

Rầm rộ quảng cáo mỹ phẩm có công dụng như thuốc, Bộ Y tế yêu cầu tập trung kiểm tra

Rầm rộ quảng cáo mỹ phẩm có công dụng như thuốc, Bộ Y tế yêu cầu tập trung kiểm tra

Sản phẩm - Dịch vụ - 14 giờ trước

GiadinhNet - Trước thực trạng các sản phẩm mỹ phẩm được rao bán rầm rộ trên internet với nhiều công dụng, Cục Quản lý dược (Bộ Y tế) đề nghị Sở Y tế các tỉnh phối hợp với Cục QLTT tăng cường kiểm tra hoạt động sản xuất, kinh doanh mỹ phẩm, đặc biệt là kinh doanh mỹ phẩm online.

Giật mình con số đại gia Việt “dốc tiền” rước quái thú về nuôi

Giật mình con số đại gia Việt “dốc tiền” rước quái thú về nuôi

Giá cả thị trường - 14 giờ trước

Ngoài siêu xe, biệt thự hay phụ kiện hàng hiệu, đại gia Việt còn bạo tay chi số tiền khổng lồ để rước 'quái thú' về làm thú cưng trong nhà.

Toyota Veloz Cross - Chiếc xe mang niềm hạnh phúc cho gia đình trong mỗi chuyến đi

Toyota Veloz Cross - Chiếc xe mang niềm hạnh phúc cho gia đình trong mỗi chuyến đi

Sản phẩm - Dịch vụ - 16 giờ trước

Chẳng cần kiếm tìm đâu xa, hạnh phúc với nhiều gia đình chỉ đơn giản là những phút giây bên nhau. Còn gì tuyệt vời hơn khi mọi thành viên trong gia đình tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc trong những chuyến xe "mang hạnh phúc".

Phố chim phóng sinh bán nghìn con mỗi ngày trước dịp rằm tháng 7

Phố chim phóng sinh bán nghìn con mỗi ngày trước dịp rằm tháng 7

Giá cả thị trường - 17 giờ trước

Mặc dù giá được đẩy lên cao 1,5 lần so với ngày bình thường, chợ chim phóng sinh trên phố Hoàng Hoa Thám (Hà Nội) vẫn nhộn nhịp cảnh giao dịch chọn lựa mua bán trước dịp rằm tháng 7.

Vàng SJC cao hơn thế giới trên 17 triệu đồng/lượng

Vàng SJC cao hơn thế giới trên 17 triệu đồng/lượng

Giá cả thị trường - 21 giờ trước

GiadinhNet - Giá vàng thế giới quy đổi theo tỉ giá niêm yết khoảng 50 triệu đồng/lượng, thấp hơn giá vàng SJC trên 17 triệu đồng/lượng và thấp hơn giá vàng trang sức trên 3 triệu đồng/lượng.

Ôtô "con cóc" hết làm mưa làm gió

Ôtô "con cóc" hết làm mưa làm gió

Giá cả thị trường - 23 giờ trước

Ôtô hạng A (còn được gọi là xe con cóc do kích thước nhỏ nhất trong các phân khúc) từng được coi là dòng xe chiến lược của nhiều hãng nhưng nay doanh số sụt giảm mạnh

Loại lá vị chua chát của nhà nghèo giờ lên sàn thương mại điện tử đắt hàng như tôm tươi

Loại lá vị chua chát của nhà nghèo giờ lên sàn thương mại điện tử đắt hàng như tôm tươi

Sản phẩm - Dịch vụ - 1 ngày trước

GiadinhNet - Trước đây loại lá này chỉ dùng cho nhà nghèo nhưng giờ lại có mặt khắp các sàn thương mại điện tử đắt hàng như tôm tươi. Thậm chí, loại lá này còn được mang đi xuất khẩu.

Xe số ngày càng thất thế

Xe số ngày càng thất thế

Xu hướng - 1 ngày trước

Theo khảo sát của phóng viên tại các cửa hàng xe máy ở TP HCM, phân khúc xe số không còn được ưa chuộng, trong khi nhiều mẫu xe tay ga lấn át trên thị trường. Các đại lý xe máy gần đây chỉ trưng bày thưa thớt vài mẫu xe số ở trong góc khuất, khách hàng khó nhìn thấy.

Bà nội trợ ở TPHCM bị phản ứng với những mâm cơm 5 nghìn đồng

Bà nội trợ ở TPHCM bị phản ứng với những mâm cơm 5 nghìn đồng

Giá cả thị trường - 1 ngày trước

Một bà nội trợ ở TPHCM gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội khi chỉ cách làm những mâm cơm 5.000-10.000 đồng cho 4-5 người.

Top