Dịch vụ công

Cục An toàn thực phẩm triển khai dịch vụ công trực tuyến mức độ cao nhất: Hiện đại, minh bạch, lợi ích nhiều bên
Y tếGiadinhNet - Để đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính, Bộ trưởng Bộ Y tế chỉ thị, cần đẩy nhanh việc xây dựng, cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4. Cục An toàn thực phẩm là một trong những đơn vị đi đầu trong cơ quan Bộ thực hiện nhiệm vụ này.

Dân chấm điểm cán bộ qua... điện thoại
Xã hộiGiadinhNet - Kết quả khảo sát cho thấy, cứ 100 người có khoảng 3 trường hợp nộp tiền không phiếu thu và 9 trường hợp bị hẹn đi hẹn lại.

Đà Nẵng hẹn giờ giao dịch hành chính qua cuộc gọi và tin nhắn
Xã hộiGiadinhNet - Với tiện ích này, thay vì chờ đợi đến lượt giải quyết tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả của các đơn vị Sở ngành, công dân/tổ chức có thể gọi điện hoặc nhắn tin để hẹn giờ thực hiện thủ tục hành chính tại các cơ quan, đơn vị.
Đà Nẵng công bố đường dây nóng 0511.1022
Xã hộiGiadinhNet – Đầu số 1022 đã được Đà Nẵng công bố làm đường dây nóng chung cho toàn thành phố.