Hà Anh

Tiếp thị xã hội các phương tiện tránh thai tại Bắc Giang: Cần tăng cường kinh phí truyền thông
KHHGĐGiadinhNet - Chi cục DS-KHHGĐ Bắc Giang cũng đề xuất cần tăng cường hỗ trợ thêm kinh phí truyền thông và hỗ trợ ngay từ đầu năm để triển khai nâng cao hiệu quả TTXH của năm.

Mỹ nhân Việt làm khán giả choáng vì nghiện mốt váy xuyên thấu 'quên nội y'
Giải tríNhững bộ cánh cắt xẻ táo bạo, xuyên thấu ''quên nội y'' đang ngày càng được các người đẹp Việt ưa chuộng. Hồng Quế, Diệp Lâm Anh, Diệu Huyền, Vy Oanh... là những người đẹp dẫn đầu trào lưu này.

Phòng tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục
KHHGĐGiadinhNet - Ngay khi nhận được Công văn hướng dẫn về hoạt động tiếp thị xã hội (TTXH) các phương tiện tránh thai (PTTT) năm 2012 của Tổng cục DS-KHHGĐ, Chi cục DS-KHHGĐ tỉnh Kon Tum đã chủ động hướng dẫn trung tâm dân số các huyện, thành phố triển khai mạnh công tác này.
Giảm bớt nỗi đau từ vô sinh, hiếm muộn
Dân số và phát triểnGiadinhNet - Vô sinh và hiếm muộn đang là thách thức đối với ngành sản khoa. Theo thống kê, tỷ lệ vô sinh ở Việt Nam hiện là 7,7%, đáng lưu ý tỷ lệ vô sinh thứ phát (sau khi đã sinh con) tăng cao.

Những mỹ nhân Việt mất điểm vì "thả rông" ra phố
ĐẹpBên cạnh những người đẹp tạo được dấu ấn với phong cách street styles cá tính và toát lên vẻ đẹp riêng, vẫn còn một số kiều nữ mắc lỗi diện trang phục dạo phố quá phóng khoáng và bạo dạn dẫn đến lỗi hớ hênh phản cảm.

Tổng cục DS-KHHGĐ tiếp Ban Thư ký của Phó Tổng thống Indonesia
Dân số và phát triểnGiadinhNet - Ngày 6/11, Tổng cục DS-KHHGĐ tiếp đoàn từ Ban Thư ký của Phó Tổng thống Indonesia sang thăm, trao đổi thông tin và chia sẻ kinh nghiệm về chương trình KHHGĐ của Việt Nam.

Tiếp thị xã hội các PTTT tại Quảng Ninh: Một hoạt động chăm sóc khách hàng hiệu quả
KHHGĐGiadinhNet - Quảng Ninh tham gia hoạt động tiếp thị xã hội (TTXH) các phương tiện tránh thai (PTTT) từ năm 2012.

Tiếp thị xã hội các PTTT tại Nam Định: Cần đa dạng hóa sản phẩm theo nhu cầu
KHHGĐGiadinhNet - Năm 2011, thực hiện theo hướng dẫn của Tổng cục DS - KHHGĐ, tỉnh Nam Định đã triển khai tiếp thị xã hội (TTXH) các phương tiện tránh thai (PTTT) nhãn hiệu NightHappy tại tất cả 229 xã, phường của 10 huyện, thành phố.

Những đôi chân sexy nhất showbiz
Giải tríKhông ít sao Việt và các sao thế giới sở hữu đôi chân thon mượt mà nhiều người phải mơ ước. Chính vì thế, họ không ngần ngại 'tung hoành' diện những chiếc quần, váy siêu ngắn khoe lợi thế của cơ thể.

Triển khai tiếp thị xã hội các phương tiện tránh thai tại Hải Dương: Quan tâm hơn đến quyền lợi người dân
KHHGĐGiadinhNet - Xác định tiếp thị xã hội (TTXH) các phương tiện tránh thai (PTTT) là một nhiệm vụ góp phần quan trọng trong việc thực hiện thành công công tác DS-KHHGĐ trong những năm tới, Hải Dương đang nỗ lực đưa nhãn hàng NightHappy tiếp cận với người dân trên địa bàn tỉnh.

Triển khai tiếp thị xã hội các PTTT tại Hòa Bình: Người dân đã quen với nhãn hiệu NightHappy
KHHGĐGiadinhNet - Với lợi thế sẵn có màng lưới tiếp thị xã hội phương tiện tránh thai (TTXH các PTTT) từ năm 2011, nên khi ngành Dân số triển khai TTXH bao cao su và viên uống tránh thai liều thấp kết hợp nhãn hiệu NightHappy năm 2012, Chi cục DS-KHHGĐ tỉnh Hòa Bình đã triển khai hoạt động này khá hiệu quả.

Tiếp thị xã hội các phương tiện tránh thai tại Lai Châu: Chủ động tiếp cận người dân
Chất lượng cuộc sốngGiadinhNet - Ngay từ khi nhận nhiệm vụ tiếp thị xã hội (TTXH) các phương tiện tránh thai (PTTT) nhãn hàng NightHappy từ năm 2012 đến nay, công tác TTXH tại Lai Châu luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo từ Ban quản lý Mô hình TTXH của Tổng cục DS - KHHGĐ, đặc biệt là sự nhiệt tình tham gia công tác này của đội ngũ làm công tác dân số tại cơ sở.

Đồng Tháp: Đẩy mạnh kênh phân phối NightHappy tại cộng đồng
KHHGĐGiadinhNet - Công tác TTXH các PTTT là một nhiệm vụ chính trị hết sức mới của ngành DS-KHHGĐ. Ngay khi bắt đầu nhận nhiệm vụ này, từ năm 2012, Chi cục DS-KHHGĐ tỉnh Đồng Tháp đã tích cực triển khai hoạt động trên toàn hệ thống DS-KHHGĐ trên địa bàn.

Những pha hớ hênh của sao Việt
Giải tríGiadinhNet- Thích khoe cơ thể gợi cảm nõn nà, nhiều sao Việt đã ăn mặc quá hớ hênh. Đây chính là cách ngắn nhất họ mất điểm đối với người hâm mộ.

Vì một Việt Nam khoẻ mạnh
Tin tức - Sự kiệnGiadinhNet - Đó là thông điệp nhằm tiếp tục tuyên truyền về lợi ích và tầm quan trọng của việc rửa tay với xà phòng để phòng ngừa dịch bệnh, do Bộ Y tế phối hợp với Quỹ Unilever Việt Nam, Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc (UNICEF) và nhãn hàng Lifebuoy tổ chức hưởng ứng Ngày thế giới rửa tay với xà phòng năm 2013, sáng 20/10 tại Hà Nội.

Nỗ lực giảm tỷ lệ tử vong ở trẻ
Tin tức - Sự kiệnGiadinhNet - Từ 17-18 diễn ra “Hội nghị quốc tế về phòng chống thai lưu và tử vong chu sinh” do Viện Sức khỏe sinh sản và Gia đình (RaFH) và Liên minh quốc tế về phòng thai lưu và chết chu sinh (ISA) phối hợp tổ chức.

Hà Anh bốc lửa bên top 3 Miss Global
Giải tríDiện bikini mát mẻ, chân dài Việt sexy không kém 3 người đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Toàn cầu 2013.