Hà Nội
23°C / 22-25°C

Hathor Group mở rộng phát triển đa kênh, kết nối gần hơn với khách hàng

Thứ sáu, 08:00 25/02/2022 | Sản phẩm - Dịch vụ

Sau hơn 2 năm chịu ảnh hưởng từ tác động của dịch bệnh, Hathor Group đã chính thức công bố định hướng chiến lược, những bước đi mới không ngừng mở rộng và mục tiêu tạo dấu ấn mạnh mẽ trong năm 2022.

Hathor Group điểm tựa nền tảng vững vàng, dấu ấn chặng đường 10 năm phát triển

Hathor Group mở rộng phát triển đa kênh, kết nối gần hơn với khách hàng - Ảnh 1.

Tiền thân là Công ty TNHH chăm sóc sắc đẹp Kim Thiên Hoa được thành thành lập vào năm 2013. Đến nay Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hathor đã khai mở và tập trung vào bốn lĩnh vực chính bao gồm: Sản xuất, phân phối và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ làm đẹp, thực phẩm bảo vệ sức khỏe; chuyển giao phương pháp trị liệu chuẩn y khoa; đào tạo hướng dẫn lên quy trình bán hàng và phát triển sản phẩm và cung cấp cơ hội kinh doanh, tạo công ăn việc làm với mức thu nhập cao.

Những thành tựu này có được từ những điểm tựa nền tảng vững chắc chủ động sản xuất bởi nhà máy đạt những tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và nguồn nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên an toàn, được nhập khẩu từ nhiều quốc gia trên thế giới. Chính vì thế Hathor Group đã chinh phục được khách hàng ngay từ sản phẩm và những đối tác bằng chiến lược kinh doanh trung thực, rõ ràng. 

Hathor Group mở rộng phát triển đa kênh, kết nối gần hơn với khách hàng - Ảnh 2.

Hệ thống 1000 chi nhánh phân phối và đã được vinh danh Top 10 Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng đánh dấu mốc son chói lọi trên một hành trình dài cố gắng và nỗ lực không ngừng.

Định hướng chiến lược, tập trung mở rộng, kết nối đa kênh trong tầm nhìn 2022

Tạo sự khác biệt với các doanh nghiệp, ban lãnh đạo của Hathor Group đã tổ chức riêng một chương trình khai xuân đầu năm và lễ bổ nhiệm lãnh đạo các cấp để công bố định hướng, tầm nhìn 2022 đến với toàn bộ khách hàng, đối tác và đại lý trên khắp cả nước. Nhấn mạnh quy chuẩn về sản phẩm và định vị thương hiệu trong lòng khách hàng, cạnh tranh về mẫu mã, phân khúc khách hàng và ra mắt thêm những dòng sản phẩm như mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe,... 

Hathor Group mở rộng phát triển đa kênh, kết nối gần hơn với khách hàng - Ảnh 3.

Đó chỉ là một phần nhỏ về chiến lược sản phẩm. Điều quan trọng hơn cả chính là sự mở rộng, phát triển các kênh trực tiếp và trực tuyến, nâng cao hệ thống đội ngũ marketing. Bởi đây chính là xu thế của tất cả mọi người khi tiếp nhận thông tin trong kỷ nguyên mới với những thiết bị, công nghệ hiện đại. 

Đồng thời, chuẩn hóa quy trình đào tạo bài bản, chất lượng chuyên nghiệp. Phát biểu trong buổi lễ, chủ tịch Nguyễn Thị Ánh khẳng định: "Chúng tôi sẽ đem đến cho đối tác những chính sách tốt nhất về lương thưởng, không chịu áp lực ôm hàng và hỗ trợ xây dựng thương hiệu spa trên khắp cả nước."

Hathor Group mở rộng phát triển đa kênh, kết nối gần hơn với khách hàng - Ảnh 4.

Bên cạnh đó, tầm nhìn chiến lược dài hạn bền vững dự kiến đến năm 2022 Hathor Group sẽ phân phối các sản phẩm tới hơn 400 điểm bán thuộc spa và chi nhánh cửa hàng độc quyền. Từ đó hướng tới mục tiêu đến năm 2025 con số được nâng lên là 5000 chi nhánh trên khắp cả nước. Thành công của sự kiện cũng đã khẳng định phần nào ý chí và mục tiêu của ban lãnh đạo công ty đề ra là đúng đắn.

Hathor Group mở rộng phát triển đa kênh, kết nối gần hơn với khách hàng - Ảnh 5.

Hy vọng rằng sự kết nối, đoàn kết chính là tín hiệu tốt đẹp giúp cho Hathor Group luôn tự tin, giữ vững và phát huy hết sức tiềm năng bản thân cho sự nghiệp phát triển cộng đồng. Với sứ mệnh được định rõ "Cùng bạn thay đổi tư duy, tạo ra thế giới thịnh vượng, tự do, hạnh phúc", Hathor Group tin rằng sẽ đón nhận được nhiều hơn sự tín nhiệm cộng đồng, sự công nhận toàn xã hội.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hathor

Địa chỉ: Tầng 7, Số 300 Đê La Thành nhỏ, Phường Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội

Email: hotro@hathor.vn

Website: www.hathorbeauty.vn

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Tăng chuyến phòng 'cháy' vé máy bay, cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất dự báo lượng khách không như kỳ vọng

Tăng chuyến phòng 'cháy' vé máy bay, cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất dự báo lượng khách không như kỳ vọng

Xu hướng - 1 giờ trước

GĐXH - Trước kỳ nghỉ lễ, nhiều đường bay nội địa rơi trạng thái "cháy" vé và các hãng hàng không đều tăng cường ghế bay, chuyến bay nhưng Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất dự báo, lượng hành khách qua cảng dịp nghỉ lễ này thấp.

Giá vàng hôm nay 26/4: Vàng SJC, vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, PNJ, Doji 'bật đà' lên giá

Giá vàng hôm nay 26/4: Vàng SJC, vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, PNJ, Doji 'bật đà' lên giá

Giá cả thị trường - 1 giờ trước

GĐXH - Giá vàng hôm nay đi lên đối với cả vàng miếng SJC lẫn vàng nhẫn 24K các loại.

Giá lăn bánh Suzuki XL7 mới nhất đã rẻ còn kèm ưu đãi khủng, Mitsubishi Xpander Cross chỉ có 'lép vế'

Giá lăn bánh Suzuki XL7 mới nhất đã rẻ còn kèm ưu đãi khủng, Mitsubishi Xpander Cross chỉ có 'lép vế'

Giá cả thị trường - 2 giờ trước

GĐXH - Giá lăn bánh Suzuki XL7 mới nhất đang cực hời nhờ có chương trình ưu đãi hấp dẫn, nắm ưu thế lớn để cạnh tranh với Mitsubishi Xpander Cross.

CEO Vinamilk: ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

CEO Vinamilk: ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

Sản phẩm - Dịch vụ - 3 giờ trước

Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam ("Vinamilk") đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông ("ĐHĐCĐ") năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.

Chọn thời điểm bán vàng không bao giờ lỗ: Lời khuyên của người chơi vàng lâu năm

Chọn thời điểm bán vàng không bao giờ lỗ: Lời khuyên của người chơi vàng lâu năm

Giá cả thị trường - 3 giờ trước

GĐXH - Với những người chơi vàng lâu năm họ có những nguyên tắc nhất định để không bao giờ phải chịu thua lỗ khi đầu tư vàng.

Cam sành rớt giá còn 5.000 đồng/kg, ruột măng cụt gần 900 nghìn/kg vẫn đắt hàng

Cam sành rớt giá còn 5.000 đồng/kg, ruột măng cụt gần 900 nghìn/kg vẫn đắt hàng

Giá cả thị trường - 4 giờ trước

Cam sành tại Trà Vinh rớt giá còn 5.000 đồng/kg khiến nhiều nhà vườn lao đao. Trong khi đó, ruột măng cụt có giá tới 850.000 đồng/kg vẫn đắt hàng.

Dalatmilk - "Di sản từ cao nguyên" chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - "Di sản từ cao nguyên" chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Sản phẩm - Dịch vụ - 19 giờ trước

Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một "Di sản từ cao nguyên" đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức.

Lần thứ hai hủy đấu thầu vàng miếng, chuyên gia chỉ điểm những nguyên nhân khiến doanh nghiệp vàng không mặn mà đấu thầu

Lần thứ hai hủy đấu thầu vàng miếng, chuyên gia chỉ điểm những nguyên nhân khiến doanh nghiệp vàng không mặn mà đấu thầu

Bảo vệ người tiêu dùng - 20 giờ trước

GĐXH - Ngân hàng Nhà nước vừa thông báo huỷ phiên đấu thầu vàng miếng do chỉ có 1 đơn vị nộp phiếu dự thầu.

Sau chung cư, đất thổ cư, biệt thự, liền kề sản phẩm bất động sản nào sẽ thu hút các nhà đầu tư

Sau chung cư, đất thổ cư, biệt thự, liền kề sản phẩm bất động sản nào sẽ thu hút các nhà đầu tư

Sản phẩm - Dịch vụ - 20 giờ trước

GĐXH - Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, chỉ trong quý I/2024 lượng khách du lịch đến với thị trường nghỉ dưỡng đạt gần 98,5% so với cùng kỳ năm 2019. Tín hiệu tích cực cho thấy thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang dần phục hồi.

Giá xăng dầu giảm gần 1.000 đồng/lít, xăng RON95-III vẫn chạm mốc 25.000 đồng/lít

Giá xăng dầu giảm gần 1.000 đồng/lít, xăng RON95-III vẫn chạm mốc 25.000 đồng/lít

Giá cả thị trường - 20 giờ trước

GĐXH - Bộ Công thương vừa công bố giá xăng dầu bán lẻ trên thị trường mới, áp dụng từ 15h chiều nay (25/4).

Top