Hội nghị khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc - Vì niềm tin của 10 triệu khách hàng
Ngày 11/12 tại Khách sạn JW Marriot - Hà Nội, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2018. Hội nghị với chủ đề: Nâng tầm hợp tác, hướng đến tương lai phát triển bền vững.
Hội nghị có sự tham dự của Ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam; Ông Thiều Kim Quỳnh - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc; Các ông, bà trong Ban Tổng giám đốc; Ông Trịnh Huy Thành - Bí thư Đảng ủy Khối Công nghiệp Hà Nôi; Trưởng các Ban chuyên môn; Giám đốc 27 Công ty Điện lực thành viên; Đại diện Sở Công thương các tỉnh phía Bắc; Cùng 400 Quý khách hàng đại diện cho hơn 10 triệu khách hàng đã luôn đồng hành cùng Tổng công ty.
Trong năm qua, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã tiếp tục hành trình phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà Đảng, Chính phủ và Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao. Các đơn vị thành viên của Tổng công ty đã nỗ lực không ngừng trong mọi mặt hoạt động sản xuất kinh doanh để phục vụ khách hàng với chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn, đáp ứng đủ nhu cầu điện cho sự phát triển kinh tế và xã hội trên địa bàn Tổng công ty quản lý.
Năm 2018, sản lượng điện thương phẩm của EVNNPC ước đạt 64.3 tỷ kWh tăng trưởng 12,14% so với năm 2017; Doanh thu ước đạt hơn 105 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 16,62% so với năm 2017; Năm 2018 toàn Tổng công ty đã tiếp nhận và giải quyết cấp điện cho 2.107 khách hàng trung áp; Chỉ số tiếp cận điện năng là 5,75 ngày giảm 1,25 ngày so với quy định của Tập đoàn Điện lực Việt Nam; Tổng số khách hàng đến 10/12/2018 là 10.019.793 khách hàng; 14 chỉ tiêu về DVKH của Tổng công ty đều đạt và vượt theo Quy định; Các chỉ tiêu về độ tin cậy cung cấp điện: SAIDI, SAIFI, MAIFI đều tốt hơn kế hoạch EVN giao. Kết quả điện khí hóa nông thôn tính đến hết tháng 11/2018: 100% số xã, 98,5% số hộ dân nông thôn được sử dụng điện lưới quốc gia. 100% các huyện đảo và các xã đảo có dân sinh sống đều đã được sử dụng điện.
Phó Tổng giám đốc Lê Quang Thái phát biểu khai mạc Hội nghị tri ân khách hàng năm 2018
Phát biểu khai mạc Hội nghị Phó tổng Giám đốc Lê Quang Thái cho biết: Hội nghị lần này là một sự kiện đặc biệt trong năm để EVNNPC gửi lời cảm ơn và cũng là cơ hội để EVNNPC gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ những vấn đề mới, những vấn đề khó, để cùng hợp tác và trao đổi vì sự phát triển chung của ngành điện lực Việt Nam. Hội nghị thể hiện một tinh thần OneNPC: “Một đội ngũ - Một hành trình - Một mục tiêu”, vì niềm tin của khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc.
Với chủ đề “Nâng tầm hợp tác hướng đến tương lai phát triển bền vững”, Hội nghị tri ân khách hàng EVNNPC năm 2018 với tinh thần đổi mới, với triết lý khách hàng là trung tâm của sự phát triển, hướng đến mục đích: Trở thành người cố vấn tin cậy có khả năng gia tăng giá trị cho khách hàng; Đội ngũ của EVNNPC sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu dịch vụ của khách hàng; Luôn hợp tác để gia tăng độ hài lòng của khách hàng; Chủ động phát triển và nâng tầm quan hệ đôi bên cùng có lợi với Khách hàng và đối tác; Xây dựng hệ thống quy trình kinh doanh ngày càng chuyên nghiệp hướng gia tăng giá trị cho Khách hàng; Tạo dựng một thương hiệu mạnh về dịch vụ khách hàng gắn với kỷ nguyên số; Xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh thông minh, thân thiện và tin cậy.

Ông Shim Won Hwan Tổng Giám đốc SamSung Việt Nam - Đại diện cho khách hàng lớn tham dự Hội nghị tri ân Khách hàng phát biểu
Đại diện cho khách hàng lớn tham dự Hội nghị tri ân Khách hàng năm 2018, Ông Shim Won Hwan Tổng Giám đốc SamSung Việt Nam đã thay mặt các khách hàng sử dụng điện của EVNNPC chia sẻ những những thành công của SamSung Việt Nam ngày hôm nay: “SamSung Việt Nam bắt đầu hoạt động từ năm 2008, trong thời gian 10 năm hoạt động SamSung Việt Nam đã đóng góp 25% tổng kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam, tạo ra 300.000 công ăn việc làm ở tại Việt Nam và cùng các doanh nghiệp Việt Nam tạo nên nền tảng cho ngành công nghiệp mới, đó là ngành công nghiệp công nghệ thông tin. Tuy nhiên, chỉ với sức lực và sự quyết tâm của Ban lãnh đạo và nhân viên SamSung Việt Nam thì không thể có thành công như ngày hôm nay. Đóng góp một vai trò quan trọng vào thành công đó là cơ sở hạ tầng đặc biệt là về Điện lực. Điện lực đã trở thành một trong những yếu tố vô cùng quan trọng nhất đối với SamSung Việt Nam. Gửi lời cảm ơn đến EVNNPC, ông Shim Won Hwan cho rằng: Nhờ có sự lãnh đạo tài tình và sự đoàn kết của Ban Lãnh đạo, nhân viên Tổng công ty Điện lực miền Bắc ngày hôm nay mà EVNNPC đã trở thành nguồn động lực cho sự phát triển kinh tế của Việt Nam. Với hy vọng EVNNPC sẽ tiếp tục quan tâm hỗ trợ hợp tác cho hoạt động của các doanh nghiệp của Việt Nam.
Ông Võ Quang Lâm – Phó Tổng Giám đốc EVN
Tại Hội nghị, ông Võ Quang Lâm – Phó Tổng Giám đốc EVN đã đánh giá, ngành điện sẽ khó có thể thành công trọn vẹn nếu không có những sự chia sẻ khó khăn từ phía khách hàng. Hình ảnh những người công nhân điện lực miền Bắc luôn sẵn sàng dầm mình dưới nắng nóng hay dưới nước bùn hay trong bão lũ đó là những hình ảnh khó quên. Những nỗ lực nêu trên của Tổng công ty Điện lực miền Bắc sẽ không thể thành công trọn vẹn nếu không có những sự chia sẻ khó khăn từ phía khách hàng. Và mong muốn với khách hàng sẽ chung tay cùng ngành Điện vượt qua những khó khăn trong thời gian tới.
Phát biểu kết luận Hội nghị Ông Thiều Kim Quỳnh - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã gửi lời cảm ơn chân thành Quý khách hàng đã tới tham dự Hội nghị và có những phát biểu, tọa đàm đóng góp to lớn cho sự thành công của hội nghị.
Ông Thiều Kim Quỳnh - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã gửi lời cảm ơn chân thành Quý khách hàng đã tới tham dự Hội nghị
Ông Quỳnh khẳng định: EVNNPC đang hướng tới xây dựng một doanh nghiệp thông minh, đổi mới toàn diện với tư duy “Khách hàng là trung tâm của sự phát triển bền vững theo 3 trụ cột: Con người - Quy trình - Công nghệ và một nền tảng văn hoá mang bản sắc của chính mình với mục đích: Tạo ra các gíá trị vượt trội cho khách hàng và cộng đồng xã hội từ các mô hình phát triển được số hoá; Xây dựng lưới điện thông minh nâng tầm chất lượng cung cấp điện cho khách hàng; Hệ thống quản trị tiên tiến, hiệu quả, có tinh thần đổi mới sáng tạo không ngừng và theo đuổi văn hoá dịch vụ xuất sắc. Xây dựng hành trình văn hoá EVNNPC, gắn kết gần 28.000 CBCNV với sứ mệnh và khát vọng đổi mới sáng tạo không ngừng để kiến tạo các giá trị tiềm năng cho khách hàng.
Một EVNNPC sẽ hiện thực hóa những cam kết bằng những chiến lược, kế hoạch, hành động cụ thể với các mục tiêu: Đảm bảo cung cấp đủ điện đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế, đời sống sinh hoạt của nhân dân; Cải tiến các thủ tục hành chính, phối hợp các địa phương triển khai hệ thống một cửa liên thông trong việc giải quyết các thủ tục cấp điện; Đầu tư xây dựng, hiện đại hóa lưới điện theo hướng thông minh, sử dụng các công nghệ hotline để giảm thiểu tối đa thời gian ngừng cấp điện; Triển khai hoàn thiện các hệ thống cung cấp dịch vụ điện trực tuyến tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng. Ông Quỳnh tin tưởng rằng: Với truyền thống hợp tác tốt đẹp giữa Tổng công ty Điện lực miền Bắc với Chính quyền các địa phương và Quý khách hàng trong nhiều năm qua và đặc biệt là những nội dung mà hội nghị ngày hôm Tổng công ty Điện lực miền Bắc sẽ hoàn thành tốt sứ mệnh của mình trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho khách hàng với chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn. Vì niềm tin của bạn, của Quý khách hàng.
Tại Hội nghị tri ân Khách hàng năm 2018 Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã vinh danh các nhóm khách hàng:
Khách hàng thứ 10 triệu: Công ty Cổ phần Cromit - Cổ Định, Thanh Hóa.
Nhóm khách hàng sử dụng tiết kiệm hiệu quả: Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam; Công ty Cổ phần Phân Đạm Hà Bắc.
Nhóm khách hàng thanh toán tiền điện tốt: Công ty TNHH SamSung Electronics Việt Nam Thái Nguyên; Công ty Ximang Nghi Sơn; Công ty TNHH Khoa học kỹ thuật Texhong Ngân Long; Công ty TNHH Thép Hòa Phát, Hưng Yên; Công ty Cổ phần Phốtpho Việt Nam.
Nhóm khách hàng tiêu biểu trong tiết giảm công suất mùa nắng nóng theo đề nghị của Ngành Điện: Công ty TNHH Thép đặc biệt Shengli Việt Nam; Công ty Cổ phần luyện kim Tân Nguyên.
PV
Xe ga 110cc Honda Scoopy 2026 giá 36 triệu đồng đẹp cổ điển trang bị chẳng kém SH Mode, rẻ như Vision có giá bao nhiêu?
Giá cả thị trường - 39 phút trướcGĐXH - Xe ga 110cc Honda Scoopy 2026 có thiết kế đẹp lấn át cả SH Mode, dễ thế chân Vision trở thành ‘xe ga quốc dân’ mới nhờ giá bán chỉ từ 36 triệu đồng.
Gia đình thu nhập thấp xoay xở thế nào khi rau xanh là mặt hàng rẻ nhất cũng trở thành xa xỉ sau bão?
Bảo vệ người tiêu dùng - 15 giờ trướcGĐXH - Với mức thu nhập khoảng 12 triệu đồng/tháng, nhiều gia đình có thu nhập trung bình như chị Nguyễn Thị Nhật (43 tuổi, ở Khu tập thể Thanh Xuân Bắc, Hà Nội) phải tính toán lại từng bữa ăn của gia đình.
Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Hai, ngày 17/11/2025
Sản phẩm - Dịch vụ - 16 giờ trướcGĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Hai ngày 17/11/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB như thế nào? Mời độc giả cập nhật kết quả ngay dưới đây.
Trường Trung cấp Quốc tế Phoenix : Đào tạo chuyên biệt ngành thẩm mỹ - làm đẹp
Sản phẩm - Dịch vụ - 17 giờ trướcSáng 14/11, Trường Trung cấp Quốc tế Phoenix (tổ 1, phường Thống Nhất, tỉnh Phú Thọ) đã tổ chức Lễ khai giảng năm học 2025 – 2026.
Tích điểm lớn - Đổi quà to khi chi tiêu bằng thẻ tín dụng Techcombank
Sản phẩm - Dịch vụ - 17 giờ trướcChào đón mùa lễ hội cuối năm, chủ thẻ tín dụng Techcombank tưng bừng tích lũy điểm thưởng trên mọi giao dịch qua thẻ để đổi quà, săn deal hấp dẫn mỗi ngày tại hàng trăm thương hiệu lớn trên toàn quốc.
Xe ô tô giá 246 triệu đồng thiết kế đẹp, công nghệ hiện đại, rẻ hơn hẳn Kia Morning, Hyundai Grand i10 nếu phân phối tại Việt Nam sẽ tạo làn sóng cạnh tranh mới
Giá cả thị trường - 18 giờ trướcGĐXH - Xe ô tô với giá dự kiến chỉ 246 triệu đồng, pin dung lượng lớn 52,9 kWh cho quãng đường di chuyển lên tới 525 km, sẵn sàng ‘đối đầu sòng phẳng’ với Kia Morning và Hyundai i10.
Lịch cúp điện An Giang (Kiên Giang cũ) từ ngày 17-23/11/2025: Cúp điện 10 tiếng/ngày một số khu dân cư và tuyến đường
Sản phẩm - Dịch vụ - 19 giờ trướcGĐXH – Theo thông báo lịch cúp điện của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), trong tuần nhiều khu dân cư và đơn vị thuộc Kiên Giang cũ sẽ mất điện cả ngày.
Hà Nội: Chung cư mini dưới 3 tỷ đồng, điểm sáng cho người mua nhà tại 3 phường Thanh Xuân, Phương Liệt và Khương Đình
Giá cả thị trường - 19 giờ trướcGĐXH - Khi giá nhà luôn ở mức cao tại Hà Nội thì chung cư mini dưới 3 tỷ đồng đang trở thành lựa chọn sáng giá cho người thu nhập trung bình và thấp, đặc biệt tại khu vực 3 phường Thanh Xuân, Khương Đình và Phương Liệt, khu vực trung tâm vừa được sáp nhập với quy hoạch đồng bộ, tiềm năng phát triển mạnh mẽ.
Giá bạc hôm nay 17/10: Áp lực giảm giá mới khi Chính phủ Mỹ mở cửa, giá giao dịch trong nước về ngưỡng 53 triệu đồng/kg
Giá cả thị trường - 21 giờ trướcGĐXH - Tuần qua, nhờ thông tin Mỹ đưa bạc vào danh sách "khoáng sản chiến lược quan trọng" mà giá bật tăng đến 10%. Đà tăng này đã không duy trì vào cuối tuần và giá giao dịch trong nước giảm từ vùng giá 57 triệu đồng/kg, xuống vùng 53 triệu đồng/kg.
Giá vàng hôm nay 17/11: Vàng SJC, vàng nhẫn BTMC, Doji ra sao?
Giá cả thị trường - 21 giờ trướcGĐXH - Giá vàng hôm nay ở vàng miếng SJC chốt tuần ở mức 149-151 triệu đồng/lượng, giảm hơn 2 triệu đồng mỗi lượng.
Xe máy điện giá 20 triệu đồng của Honda bán ở Việt Nam đẹp huyền thoại, pin sạc nhanh, siêu bền, rẻ hơn cả Vision, Wave Alpha
Giá cả thị trườngGĐXH - Xe máy điện Honda nhập khẩu này gây sốt với pin Lithium 65 km/lần sạc và giá chỉ từ 20 triệu đồng, ngoại hình gợi nhớ đến Super Cub đình đám.