Người tiêu dùng

Tôm hùm đông lạnh chỉ 35.000 đồng/con: Chất lượng liệu có đảm bảo
Sản phẩm - Dịch vụTôm hùm này là loại size cực nhỏ đã không còn tươi sống nên có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, chất lượng của những sản phẩm này cũng khiến nhiều người tiêu dùng băn khoăn.

Người Mỹ bớt cuồng Black Friday
Sản phẩm - Dịch vụSự điên cuồng đi kèm mỗi mùa Black Friday không còn, khi các hãng bán lẻ tung khuyến mãi sớm và người tiêu dùng chuộng mua online.

Người Hà Nội chen nhau mua hàng giảm giá dù ngày Black Friday chưa đến
Sản phẩm - Dịch vụGiadinhNet - Dù ngày mai (29/11) mới chính thức diễn ra lễ hội mua sắm lớn nhất năm nhưng từ chiều 28/11, nhiều khu vực tại Hà Nội đã đông kín khách.

Đặt hàng hiệu từ nước ngoài vẫn 'dính' hàng giả như thường
Sản phẩm - Dịch vụNhiều người nghĩ rằng đặt hàng từ nước ngoài về thì không thể là hàng giả nhưng thực tế người tiêu dùng đã lầm vì hàng giả vẫn bị trà trộn lừa người dùng.

Vào mùa ngay lập tức cua tuyết được giới tiêu dùng săn lùng, mua ngót nghét vài triệu bạc vẫn được yêu thích
Sản phẩm - Dịch vụĐược coi là đặc sản nổi tiếng trên thế giới, cua tuyết về Việt Nam có giá bán cao ngất ngưởng nhưng người tiêu dùng vẫn săn lùng tìm mua để thưởng thức cho bằng được.

Người tiêu dùng từ bỏ sữa bò, công ty sữa lớn nhất nước Mỹ phá sản
Sản phẩm - Dịch vụcông ty sữa lớn nhất nước Mỹ - nộp đơn xin bảo hộ phá sản vào ngày 12/11. Nhu cầu tiêu thụ sữa bò tại Mỹ đã giảm mạnh trong những năm qua.

Vì sao người bán hàng dùng giẻ để lau thịt?
ỞNếu tinh mắt quan sát, chúng ta sẽ thấy một số người bán hàng thường xuyên dùng giẻ để lau thịt là có lý do vô cùng bất ngờ.

Mua thịt lần nào cũng không tươi ngon, mẹ chồng mách 5 mẹo chọn thịt lợn khiến tôi phải nể
ĂnKhi chọn thịt lợn bạn nên tự mình kiểm tra xem chất lượng của thịt lợn có tốt hay không.

Hồng đen Nhật giá hơn nửa triệu đồng một kg
Sản phẩm - Dịch vụMàu sắc lạ, ruột có chấm li ti như đường nâu, lại được canh tác tỉ mỉ nên hồng đen Nhật có giá đắt đỏ.

Đây là 10 mánh khóe bán hàng các siêu thị luôn dùng để "móc túi" mà bạn không hề hay biết, tiết lộ số 4 khiến nhiều người ngạc nhiên
Sản phẩm - Dịch vụTưởng sẽ chẳng ảnh hưởng nhưng trên thực tế nó lại là những phương thức đơn giản, giúp các siêu thị âm thầm “móc túi” khách hàng một cách vô cùng hiệu quả.

Thịt lợn tăng giá, người tiêu dùng lo lắng
Sản phẩm - Dịch vụGiadinhNet - Thời gian qua, giá thịt lợn thành phẩm tại các chợ truyền thống, cửa hàng tiện lợi, siêu thị bất ngờ tăng mạnh. Nguyên nhân được các cơ quan chức năng cho rằng, do nguồn cung lợn hơi khan hiếm do ảnh hưởng từ dịch tả lợn châu Phi hoành hành trước đó. Giá thịt lợn tăng cũng kéo theo giá một số mặt hàng thực phẩm tăng, ảnh hưởng trực tiếp đến chi tiêu của người dân.

Sharp ra thông báo sẽ kiện Asanzo vì cung cấp thông tin không đúng sự thật
Sản phẩm - Dịch vụGiadinhNet - Theo phía Tập đoàn Sharp và Sharp Việt Nam cho biết: "Việc giả mạo chứng từ của Asanzo không chỉ gây ảnh hưởng đến người tiêu dùng mà còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến thương hiệu Sharp được xây dựng hơn 107 năm bởi Tập đoàn, và điều này là hoàn toàn không thể chấp nhận được".

Chưa có kết luận thanh tra, Asanzo tổ chức họp báo tự tuyên bố "được minh oan"
Sản phẩm - Dịch vụGiadinhNet - Sáng ngày 17/9 tại Hà Nội, Công ty cổ phần Tập đoàn Asanzo đã chính thức họp báo chính thức dưới sự điều hành của ông Phạm Văn Tam – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty với tiêu đề "Asanzo được minh oan".

Tổng cục Hải quan kết luận gì về vụ Asanzo bị tố bán hàng Trung Quốc gắn mác Việt Nam?
Sản phẩm - Dịch vụGiadinhNet - Qua xác minh, xác định có 58 công ty có hoạt động mua bán linh kiện, hàng hóa với Công ty CP Tập đoàn Asanzo. Tuy nhiên, trong đó có nhiều công ty "ma", công ty bỏ trốn, địa chỉ không tồn tại.

Uy tín hàng Việt
Xã hộiGiadinhNet - Nếu trước đây, nhiều hàng nhái hãng nước ngoài để bán ttrên thị trường Việt Nam thì hiện nay lại có chuyện “ngược đời”: Nhiều hàng xuất xứ từ nước ngoài đội lốt hàng Việt bán cho người Việt, thậm chí gắn “made in Vietnam” để xuất khẩu sang các nước khác nhằm hưởng thuế suất thấp.

Đừng “tạt trôi” niềm tin người tiêu dùng
Xã hộiGiadinhNet - 10 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, có thể thấy được những hiệu quả tích cực từ phía người tiêu dùng.

Tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu châu Âu từng bước chinh phục người tiêu dùng Việt
Sống khỏeThị trường sữa Việt Nam, đặc biệt là sữa công thức dành cho trẻ em luôn chuyển động sôi nổi và thu hút sự quan tâm của nhiều thương hiệu nước ngoài. Năm nay, công ty Danone Nutricia – Tập đoàn dẫn đầu Châu Âu về doanh số bán hàng dành cho trẻ (theo số liệu nghiên cứu thị trường của Nielsen về doanh số bán hàng của Danone ELN cho trẻ tại Châu Âu năm 2018) hiện nay cũng chính thức đặt dấu chân đầu tiên trên con đường chinh phục thị trường tiềm năng này.