Người trẻ hưởng ứng với kỷ nguyên mới của Pepsi
Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Pepsi tổ chức sự kiện "Pepsi – Thirsty for more" nhân kỷ niệm 30 năm sản phẩm Pepsi đầu tiên có mặt tại Việt Nam và đánh dấu kỷ nguyên mới khi Pepsi thay đổi bộ nhận diện.
Sau Đại nhạc hội Pepsi – Thirsty for more thu hút nhiều người tham dự vào ngày 23/3 vừa qua, nhãn hàng Pepsi tiếp tục tạo cơ hội cho những người trẻ tới trải nghiệm tự do không gian sáng tạo công nghệ và triển lãm di sản 30 năm Pepsi tại Việt Nam vào ngày 24-25/3 ngay chính tại khuôn viên đại nhạc hội, nằm trên con phố Nguyễn Huệ nhộn nhịp tại thành phố Hồ Chí Minh.
Nhãn hàng Pepsi tạo ra khu vực trải nghiệm bao gồm con đường di sản Pepsi 30 năm tại Việt Nam, mô hình lon Pepsi khổng lồ với công nghệ đa giác quan, khu vực chụp hình sáng tạo và quầy "tự làm" lon Pepsi khắc tên. Hai ngày trải nghiệm tự do thu hút hơn 500 lượt khách tới thăm quan và chụp hình, là một minh chứng cho thấy Pepsi đã trở thành thương hiệu được yêu thích qua nhiều thế hệ trẻ Việt Nam trong suốt 30 năm qua.

Nhiều người trẻ hưởng ứng với sự thay đổi bộ nhận diện mới của Pepsi
Nhãn hàng Pepsi chính thức thay đổi bộ nhận diện toàn cầu mới trong năm 2024, được áp dụng và ra mắt trên hơn 120 quốc gia trên thế giới. Bộ nhận diện mới lấy cảm hứng từ di sản thương hiệu Pepsi, với sự biến hoá mang hơi thở của thời đại, thể hiện đúng tinh thần mạnh mẽ và cá tính nổi bật của thương hiệu Pepsi. Màu sắc là một điểm nhấn của bộ nhận diện thương hiệu mới lần này của Pepsi, với sắc đen và xanh dương hiện đại, mang đến một hình ảnh cá tính, góc cạnh hơn cho thương hiệu trăm năm tuổi.

Người trẻ xếp hàng check in tại khu trải nghiệm Pepsi - Thirsty for more vào ngày 24-25/03
Sự thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mở ra kỷ nguyên "Thirsty for more" (Tiếng Việt: "Pepsi - Đã cơn khát, thoả đam mê") của nhãn hàng Pepsi, thể hiện tinh thần thương hiệu trong việc cổ vũ những người trẻ cá tính luôn khao khát, dám sống hết mình cùng đam mê. Đây cũng là thông điệp mà thương hiệu cam kết truyền tải trong những chiến dịch truyền thông thời gian tới.
Bước sang tuổi 30 tại Việt Nam, Pepsi tỏa sáng với hình ảnh trẻ trung, sự sảng khoái và văn hóa đương đại. Đánh dấu kỷ nguyên mới, bước tới tương lai, Pepsi vẫn giữ nguyên ngọn lửa đam mê tuổi trẻ, đồng hành và cỗ vũ thế hệ trẻ cá tính, sống chất, sống hết mình cùng đam mê.
Ông Jahanzeb Khan – Tổng giám đốc Suntory PepsiCo Việt Nam cho biết: "Pepsi đã luôn là người bạn đồng hành truyền cảm hứng cho các thế hệ trẻ dám sống với đam mê trong suốt 30 năm có mặt ở Việt Nam. Chúng tôi vui mừng kỷ niệm mốc son này bằng sự ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, cổ vũ tinh thần sống chất, sống hết mình cùng đam mê và khát khao hơn nữa của thế hệ trẻ. Thương hiệu Pepsi nói riêng và Suntory PepsiCo Việt Nam nói chung một lần nữa khẳng định cam kết đồng hành đem đến niềm vui cho nhiều khoảnh khắc trong cuộc sống của người Việt Nam."
PV

Xe ga 150cc giá 38,4 triệu đồng đẹp cổ điển có ABS 2 kênh xịn như SH, rẻ hơn Air Blade, chỉ ngang Vision
Giá cả thị trường - 18 phút trướcGĐXH - Xe ga 150cc sở hữu trang bị đẳng cấp hơn Honda Air Blade, thậm chí có thể sánh vai cùng Honda SH, nhưng lại có giá bán rẻ đến mức đáng kinh ngạc.

Vạch trần công dụng thiết bị tiết kiệm điện; hoài nghi yến sào 13.000 đồng/hũ
Giá cả thị trường - 1 giờ trướcKhông ít trường hợp thiết bị tiết kiệm điện bị người tiêu dùng vạch trần bởi công dụng khác xa quảng cáo. Còn yến sào giá chỉ 13.000 đồng/lọ khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng.

Giá vàng hôm nay ngày 19/5 đồng loạt tăng cực mạnh trở lại
Sản phẩm - Dịch vụ - 13 giờ trướcTheo cập nhật giá vàng hôm nay, ngày 19/5, thị trường vàng trong nước đồng loạt tăng rất mạnh giá vàng miếng và giá vàng nhẫn.

Chủ quán lẩu nướng Khang Buffet nói gì về vụ việc nhân viên bẫy 3 mẹ con sóc nhốt chung với rắn để thịt?
Bảo vệ người tiêu dùng - 15 giờ trướcGĐXH - Vụ việc nhân viên Khang Buffet bị tố "bẫy sóc, nhốt rắn để làm thịt" đang gây chấn động mạng xã hội. Trong khi dư luận chia phe tranh cãi, chủ quán đã chính thức lên tiếng. Câu chuyện không chỉ dừng ở việc sát sinh động vật hoang dã mà còn là bài học về xử lý khủng hoảng truyền thông F&B thời 4.0.

Bộ Công thương truy quét toàn quốc buôn lậu, hàng giả và xâm phạm sở hữu trí tuệ
Bảo vệ người tiêu dùng - 15 giờ trướcGĐXH - Thông tin từ Bộ Công Thương cho biết từ nay đến ngày 17/6, Bộ triển khai đợt cao điểm truy quét buôn lậu, hàng giả và xâm phạm sở hữu trí tuệ trên toàn quốc.

Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Hai, ngày 19/5/2025
Sản phẩm - Dịch vụ - 16 giờ trướcGĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Hai ngày 19/5/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB như thế nào? Mời độc giả cập nhật kết quả ngay dưới đây.

Gửi tiết kiệm thế nào để hưởng lãi suất từ 7%/năm trở lên?
Giá cả thị trường - 18 giờ trướcGĐXH - Hiện tại, một số ngân hàng vẫn đang áp dụng mức lãi suất tiết kiệm cao từ 7% đến 9,65%/năm.

Sun Group đầu tư công viên nước nước đa năng tại Vũng Tàu
Sản phẩm - Dịch vụ - 18 giờ trướcLà "trái tim" của Khu đô thị đường 3 tháng 2 TP Vũng Tàu vừa khởi công, công viên nước rộng tới 19ha được kiến tạo trở thành tổ hợp giải trí, vui chơi sôi động, kỳ vọng đón hàng triệu lượt khách.

Căn hộ studio tại Gia Lâm rao bán rầm rộ, giá vượt ngưỡng 1,5 tỷ đồng
Giá cả thị trường - 19 giờ trướcGĐXH - Loại hình căn hộ studio tại huyện Gia Lâm (Hà Nội) đang thu hút sự quan tâm lớn trên thị trường bất động sản. Dù diện tích nhỏ, chỉ khoảng 30m², nhưng giá nhà tại phân khúc này hiện đã vượt ngưỡng 1,5 tỷ đồng/căn, cho thấy sức hút đáng kể từ người mua nhà và nhà đầu tư.

Lịch cúp điện Cần Thơ từ ngày 19 - 25/5/2025: Cúp điện cả ngày nhiều khu dân cư và công ty
Sản phẩm - Dịch vụ - 21 giờ trướcGĐXH – Theo thông báo lịch cúp điện của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tuần này nhiều khu vực thuộc Cần Thơ sẽ mất điện cả ngày.

Giá iPhone 13, iPhone 13 Pro Max mới nhất rẻ chưa từng có, giảm kịch sàn dù xịn chẳng kém iPhone 16
Giá cả thị trườngGĐXH - Giá iPhone 13 mới nhất các dòng đang giảm giá mạnh mẽ cho dù là iPhone 13 mới hay iPhone 13 Pro Max cũng đều rẻ như bèo tại thời điểm tháng 5.