Hà Nội
23°C / 22-25°C

Nhiều thương hiệu lớn đồng loạt ăn theo chiếc váy gây bão

Thứ hai, 08:43 02/03/2015 | Sản phẩm - Dịch vụ

Cơn sốt về chiếc váy đã khiến các thương hiệu lớn trên thế giới không thể đứng ngoài cuộc, và đương nhiên, các sản phẩm ăn theo đã được tạo ra một cách hết sức thú vị.

Ở thời kì mà những thứ tưởng chừng như ngớ ngẩn nhất cũng có thể trở thành xu hướng trên các mạng xã hội, không phải nỗ lực nào ăn theo hiệu ứng của chiếc váy cũng được đánh giá cao. Nỗ lực của Burger King bị đánh giá là "chẳng liên quan", khi hãng này cố gắng nhồi nhét hashtag #TheDress vào tweet liên quan tới sản phẩm của mình. Ảnh: Twitter

 

Ngược lại, Dunkin' Donuts đã rất khôn ngoan khi khéo léo đưa lên tweet của mình hình ảnh những sản phẩm của hãng mang 2 màu sắc chủ đạo của chiếc váy. Hãng cũng không quên kèm theo lời "tự sướng": Màu xanh/đen hay trắng/vàng không quan trọng, quan trọng là bánh phải ngon. Ảnh: Twitter

 

Một trong những tweet được đăng lại và nhận được nhiều sự hưởng ứng nhất thuộc về Pizza Hut. Với hình ảnh sản phẩm mang màu vàng/trắng của mình, hãng đưa ra nhận định về màu sắc của tấm ảnh, tất nhiên là có liên quan tới chủ đề về chiếc váy: "Đây đích thị là màu vàng và trắng." Ảnh: Twitter

 

IHOP, chuỗi nhà hàng chuyên về đồ ăn sáng nổi tiếng tại Mỹ, là một trong những thương hiệu tweet về hiện tượng chiếc váy đầu tiên trên thế giới. IHOP cho rằng, họ không biết chiếc váy nổi tiếng có màu gì, nhưng cam đoan rằng bánh kếp thì có màu vàng còn bơ thì màu trắng. Bánh kếp là một trong những món ăn sáng phổ biến nhất tại Mỹ cũng như nhiều quốc gia khác. Ảnh: Twitter

 

Denny's luôn là nhãn hàng nắm bắt được các xu hướng "hot" trên mạng xã hội Tumblr. Đây cũng là một trong những nhãn hiệu đầu tiên nhắc tới chiếc váy trên Twitter. Dòng tweet của Denny's có nội dung đầy ẩn ý, và được trang Entrepreneur đánh giá như một trong những tweet hay nhất: "Không có chiếc váy nào cả. Váy thì không thể tự đổi màu được, mà chính chúng ta mới là những người làm nó biến sắc." Ảnh: Twitter

 

Oreo cũng nhân cơ hội này quảng bá cho 2 dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của mình. Sở dĩ họ có thể làm được như vậy là bởi 2 dòng sản phẩm này có màu sắc chủ đạo là vàng và xanh. Ảnh: Twitter

Coca-Cola tất nhiên không thể đứng ngoài cuộc. Hãng này cho rằng, chiếc váy sẽ trở nên đẹp hơn nếu mang 2 màu đỏ và trắng - màu sắc truyền thống của thương hiệu Coca-Cola. Ảnh: Twitter

 

Đối với hãng bột giặt Tide, sở dĩ có làn sóng tranh luận về màu sắc của chiếc váy là bởi người tiêu dùng không chịu sử dụng sản phẩm bột giặt bảo vệ màu áo của hãng. Ảnh: Twitter

Theo Zing

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Kiếm tiền tỷ từ ý tưởng đưa cả cánh rừng… vào chậu kính

Kiếm tiền tỷ từ ý tưởng đưa cả cánh rừng… vào chậu kính

Xu hướng - 3 giờ trước

Từ ý tưởng thu nhỏ không gian chơi cây cảnh, những cánh rừng nguyên sinh vào chậu thủy tinh (terrarium) mini, Lưu Viết Chung (SN 2000, chủ cơ sở Chung RainForest, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội) thu về hàng tỷ đồng mỗi năm.

Dừa tươi, thanh long nghịch vụ tăng giá mạnh

Dừa tươi, thanh long nghịch vụ tăng giá mạnh

Sản phẩm - Dịch vụ - 4 giờ trước

Dừa tươi tại Bến Tre tăng giá gấp đôi chỉ sau 1 tháng nắng nóng. Trong khi đó, giá thanh long nghịch vụ cũng tăng mạnh giúp nông dân thu lợi nhuận tốt.

Nghỉ lễ dài ngày, người Hà Nội đi du lịch Hà Giang, Tuyên Quang, chi phí chỉ hơn 1 triệu đồng/người

Nghỉ lễ dài ngày, người Hà Nội đi du lịch Hà Giang, Tuyên Quang, chi phí chỉ hơn 1 triệu đồng/người

Xu hướng - 7 giờ trước

GĐXH - Thay vì đến những điểm du lịch biển nổi tiếng trong kỳ nghỉ lễ, nhiều người dân đã tìm đến những điểm du lịch vùng Tây Bắc để trải nghiệm với giá chỉ hơn 1 tiệu đồng/người.

Giá vàng hôm nay 23/3: Giá vàng SJC phá đỉnh, lập mốc lịch sử, chọn thời điểm nào bán để không bao giờ lỗ?

Giá vàng hôm nay 23/3: Giá vàng SJC phá đỉnh, lập mốc lịch sử, chọn thời điểm nào bán để không bao giờ lỗ?

Sản phẩm - Dịch vụ - 8 giờ trước

GĐXH - Giá vàng trong nước vẫn chốt mức cao kỷ lục bất chấp giá vàng thế giới giảm nguyên tuần. Chênh lệch giữa kim loại quý trong nước và thế giới đang được nới rộng khá lớn.

Trong quý I/2024, thương mại điện tử tăng trưởng vượt xa kỳ vọng

Trong quý I/2024, thương mại điện tử tăng trưởng vượt xa kỳ vọng

Xu hướng - 10 giờ trước

GĐXH - Quý I/2024, tổng doanh thu trên 5 sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, TikTok đã đạt 71.200 tỉ đồng, tăng trưởng 78,69% so với cùng kỳ năm ngoái.

Người mua nhà đổi "khẩu vị" để hợp túi tiền

Người mua nhà đổi "khẩu vị" để hợp túi tiền

Xu hướng - 10 giờ trước

Các chuyên gia cho rằng, thời gian tới, thị trường sẽ ghi nhận sự dịch chuyển của nguồn cầu tới những khu vực có giá hợp lý.

4 mẫu smartphone vừa ra mắt tại Việt Nam

4 mẫu smartphone vừa ra mắt tại Việt Nam

Xu hướng - 10 giờ trước

Các thiết bị thuộc phân khúc tầm trung, giá rẻ liên tục được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, trong đó có Honor X8b, Oppo A60, Realme C65 và Xiaomi Redmi A3.

7 thực phẩm giúp thải độc, trẻ hóa da từ bên trong, giá chỉ 5 nghìn đồng

7 thực phẩm giúp thải độc, trẻ hóa da từ bên trong, giá chỉ 5 nghìn đồng

Sản phẩm - Dịch vụ - 10 giờ trước

GĐXH - Thêm chanh, nghệ, gừng, dưa chuột... vào chế độ ăn hàng ngày giúp đào thải độc tố, tăng tốc độ tái tạo tế bào, trẻ hóa da.

Loại hạt trước chỉ bỏ đi nay bỗng thành đặc sản, đầu bếp 5 sao săn lùng giá tới 3 triệu/kg

Loại hạt trước chỉ bỏ đi nay bỗng thành đặc sản, đầu bếp 5 sao săn lùng giá tới 3 triệu/kg

Giá cả thị trường - 11 giờ trước

GĐXH - Hạt dổi được nhiều người yêu thích bởi nó mang mùi hương của núi rừng rất độc đáo.

Giao dịch đất nền 'loé sáng' hay 'thị trường giả' của môi giới?

Giao dịch đất nền 'loé sáng' hay 'thị trường giả' của môi giới?

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trước

Nhiều môi giới cho biết, những ngày gần đây đất nền đang có sức nóng cả về giá và giao dịch khiến nhà đầu tư tìm kiếm nhiều.

Top