Hà Nội
23°C / 22-25°C

Những chiếc áo phông người dân bình thường không bao giờ dám mặc

Thứ ba, 21:05 04/06/2019 | Sản phẩm - Dịch vụ

GiadinhNet - Nhìn qua thì chẳng khác gì một chiếc áo phông bán đầy chợ thế nhưng những chiếc áo phông này lại có giá "trên trời" vì chúng lỡ mang trên mình một thương hiệu nổi tiếng và được gán mác "limited edition".


Những chiếc áo phông mang thương hiệu đình đám như thế này khiến bạn “phát hoảng” về giá

Những chiếc áo phông mang thương hiệu đình đám như thế này khiến bạn “phát hoảng” về giá


Chiếc áo mang thương hiệu Gucci của Ý có giá 2.000 USD (khoảng 45 triệu đồng)

Chiếc áo mang thương hiệu Gucci của Ý có giá 2.000 USD (khoảng 45 triệu đồng)


Đây là một thiết kế áo phông của D&G, nổi bật với những bông hoa thêu nổi được bán với giá khá chát 28,5 triệu đồng.

Đây là một thiết kế áo phông của D&G, nổi bật với những bông hoa thêu nổi được bán với giá khá "chát" 28,5 triệu đồng.

Chiếc áo phông đen in hình độc đáo này của hoa hậu Kỳ Duyên thuộc thương hiệu Gucci trị giá $830 ~ 19 triệu đồng.
Chiếc áo phông đen in hình độc đáo này của hoa hậu Kỳ Duyên thuộc thương hiệu Gucci trị giá $830 ~ 19 triệu đồng.
Chiếc áo này nằm trong bộ sưu tập Gucci Ghost với hình kim cương và logo hai chữ G đối nghịch đặc trưng. Giá bán của nó khoảng 10,3 triệu đồng.
Chiếc áo này nằm trong bộ sưu tập Gucci Ghost với hình kim cương và logo hai chữ G đối nghịch đặc trưng. Giá bán của nó khoảng 10,3 triệu đồng.
Chiếc T-shirt dáng dài của hãng Moschino, in hình gấu Teddy Bear cá tính đặc trưng phong cách của hãng với giá 28 triệu đồng.
Chiếc T-shirt dáng dài của hãng Moschino, in hình gấu Teddy Bear cá tính đặc trưng phong cách của hãng với giá 28 triệu đồng.
Cũng đến từ nhà mốt Gucci nhưng item in hình hổ này lại có giá $620 ~ 14 triệu đồng.
Cũng đến từ nhà mốt Gucci nhưng item in hình hổ này lại có giá $620 ~ 14 triệu đồng.
Chỉ với hình in đơn giản trên thân áo, chiếc T-shirt trắng của Gucci vẫn có thể khiến giới mộ điệu rung rinh. Sản phẩm này được hãng bán với giá 590 USD (tương đương 13,4 triệu đồng), tuy đắt đỏ nhưng đã cháy hàng ở nhiều nơi.
Chỉ với hình in đơn giản trên thân áo, chiếc T-shirt trắng của Gucci vẫn có thể khiến giới mộ điệu "rung rinh". Sản phẩm này được hãng bán với giá 590 USD (tương đương 13,4 triệu đồng), tuy đắt đỏ nhưng đã cháy hàng ở nhiều nơi.
Mẫu áo phông đỏ in hình cô gái của Gucci có giá gần 15 triệu đồng.
Mẫu áo phông đỏ in hình cô gái của Gucci có giá gần 15 triệu đồng.
Chiếc áo hàng hiệu Paris (Channel) này có giá khoảng 1.000 USD.
Chiếc áo hàng hiệu Paris (Channel) này có giá khoảng 1.000 USD.

Để có thể bán được một sản phẩm thời trang hạng sang như chúng ta thấy cần phải hội tụ đủ khá nhiều yếu tố và chính chúng đã khiến cho giá trị của bộ quần áo mà nhiều ý kiến cho là bình thường trở nên cao đến chóng mặt.

Chi phí sản xuất

Đa phần những thương hiệu nổi tiếng đều có trụ sở sản xuất các mặt hàng thời trang đặt tại châu Âu với kỹ thuật cùng nguyên liệu đầu vào được kiểm soát chặt chẽ. Chi phí nhân công tại đây cũng được đánh giá là cao hơn rất nhiều so với các mặt hàng thời trang sản xuất đại trà tại châu Á nên khiến giá của sản phẩm cũng bị đội lên nhiều hơn.

Sản phẩm bán có giới hạn

Một trong những chiến lược marketing có thể giúp tăng giá trị cho các sản phẩm được bán ra đó là chỉ bán một số lượng giới hạn mà thôi. Một mẫu thời trang chỉ được sản xuất 100 chiếc sẽ được gán cho giá trị cao hơn hẳn so với những mẫu được sản xuất hàng chục nghìn chiếc.

Chiến lược marketing

Các thương hiệu thời trang lớn thường xuyên tổ chức những buổi trình diễn thời trang. Mục tiêu của các buổi trình diễn này là để thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang, thăm dò thị trường và cũng đồng thời là định hướng cho xu hướng thời trang trong mùa tới.

Chưa dừng lại ở đó, chiến lược marketing của các thương hiệu thời trang lớn còn là phủ sóng các sản phẩm của mình trên tạp chí, internet, tới với những người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng lớn và hướng tới cả những tín đồ thời trang trung thành nhất.

Nói một cách khác, số tiền mà khách hàng trả cho các sản phẩm hàng hiệu cũng một phần là để trả cho các chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm này, thứ mà những mẫu quần áo được sản xuất đại trà không hề cần đến.

Giá trị thương hiệu

Ngược trở lại năm 2014, Burberry từng khiến thế giới phải kinh ngạc khi đồng loạt tăng giá tất cả các sản phẩm của mình với lý do là để thương hiệu của họ được... đánh giá cao hơn. Chiến lược của họ là đẩy mức giá của sản phẩm lên, chấp nhận mất đi một bộ phận khách hàng có xu hướng chi ít tiền hơn nhưng bù lại, giá trị thương hiệu của Burberry được đẩy lên cao và các khách hàng ở phân khúc tầm cao sẽ cảm thấy hài lòng hơn.

Khi đó, các khách hàng của Burberry mua và mặc quần áo của hãng không chỉ bởi vì chất liệu tốt, thiết kế đẹp mắt mà nó như một lời tuyên bố với những người xung quanh rằng họ đủ "điều kiện kinh tế" để mặc đồ Burberry.

Lily (th)

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Ngân hàng lãi suất cao nhất khi gửi tiền 6 tháng: Gửi tiết kiệm 2 tỉ đồng nhận tiền lãi ra sao?

Ngân hàng lãi suất cao nhất khi gửi tiền 6 tháng: Gửi tiết kiệm 2 tỉ đồng nhận tiền lãi ra sao?

Giá cả thị trường - 1 giờ trước

GĐXH - Với gần 30 ngân hàng trong hệ thống, mức lãi suất tiết kiệm 6 tháng đang dao động từ 3 - 5,6%/năm.

Diễn biến giá nhà riêng lẻ tại Tây Hồ, Hà Nội những tháng cuối năm 2024

Diễn biến giá nhà riêng lẻ tại Tây Hồ, Hà Nội những tháng cuối năm 2024

Giá cả thị trường - 1 giờ trước

GĐXH - Tây Hồ là một trong những quận có giá nhà thuộc tốp cao của thủ đô. Ghi nhận tại thời điểm tháng 11/2024, giá nhà ở riêng lẻ trên địa bàn quận Tây Hồ, Hà Nội đang ở ngưỡng không phải ai cũng có khả năng mua được.

Diễn biến giá đất nền tại Thường Tín, Hà Nội những tháng cuối năm 2024

Diễn biến giá đất nền tại Thường Tín, Hà Nội những tháng cuối năm 2024

Giá cả thị trường - 2 giờ trước

GĐXH - Cùng chung tốc độ tăng giá của các khu vực trung tâm, giá đất nền ngoại thành Hà Nội nói chung, tại huyện Thường Tín nói riêng những tháng cuối năm 2024 cũng ghi nhận sự tăng giá.

13 ngân hàng này tăng lãi suất tiết kiệm, có hai nhà băng 2 lần tăng lãi cho người gửi tiền

13 ngân hàng này tăng lãi suất tiết kiệm, có hai nhà băng 2 lần tăng lãi cho người gửi tiền

Bảo vệ người tiêu dùng - 2 giờ trước

GĐXH - Đến nay, đã có 13 ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất gửi tiết kiệm (huy động), trong đó có ngân hàng Agribank và VIB hai lần tăng lãi suất tiết kiệm.

Xe ô tô MPV giá 500 triệu đồng sắp bán tại Việt Nam rẻ hơn hẳn Mitsubishi Xpander có gì đặc biệt?

Xe ô tô MPV giá 500 triệu đồng sắp bán tại Việt Nam rẻ hơn hẳn Mitsubishi Xpander có gì đặc biệt?

Giá cả thị trường - 3 giờ trước

GĐXH - Xe ô tô MPV có giá dự kiến cực rẻ chỉ 500 triệu đồng đã bắt đầu được đại lý trong nước nhận cọc, rẻ lấn át Mitsubishi Xpander.

Phòng trưng bày 'hiểu hàng thật, tránh hàng giả' phục vụ người tiêu dùng Thủ đô từ nay đến hết 29/11

Phòng trưng bày 'hiểu hàng thật, tránh hàng giả' phục vụ người tiêu dùng Thủ đô từ nay đến hết 29/11

Bảo vệ người tiêu dùng - 4 giờ trước

GĐXH - Ngày 22/11, tại Hà Nội, Tổng cục Quản lý thị trường mở phòng trưng bày nhận diện hàng thật, hàng giả đối với các mặt hàng sữa, thực phẩm, đồ gia dụng, mỹ phẩm… Thời gian mở cửa kéo dày đến hết ngày 29/11.

Black Friday năm 2024 rơi vào ngày nào?

Black Friday năm 2024 rơi vào ngày nào?

Sản phẩm - Dịch vụ - 4 giờ trước

GĐXH - Black Friday năm 2024 là ngày nào để giúp mọi người có thể mua được những món đồ yêu thích với mức giá hấp dẫn?

Giá vàng hôm nay 22/11: Vàng SJC, vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, Doji, PNJ tiếp tục tăng với biên độ lớn

Giá vàng hôm nay 22/11: Vàng SJC, vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, Doji, PNJ tiếp tục tăng với biên độ lớn

Giá cả thị trường - 6 giờ trước

GĐXH - Giá vàng hôm nay ở vàng nhẫn và miếng SJC trong nước tiếp tục tăng dựng đứng.

Lịch cúp điện Cà Mau ngày 22 - 24/11/2024: Nhiều khu dân cư nằm trong diện cúp điện cả ngày

Lịch cúp điện Cà Mau ngày 22 - 24/11/2024: Nhiều khu dân cư nằm trong diện cúp điện cả ngày

Sản phẩm - Dịch vụ - 7 giờ trước

GĐXH – Theo thông báo lịch cúp điện của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), cuối tuần nhiều khu dân cư và đơn vị thuộc Cà Mau sẽ mất điện cả ngày.

Lịch cúp điện Bà Rịa – Vũng Tàu ngày 22 – 24/11/2024: Cúp điện 13 tiếng/ngày một số khu vực để sửa chữa

Lịch cúp điện Bà Rịa – Vũng Tàu ngày 22 – 24/11/2024: Cúp điện 13 tiếng/ngày một số khu vực để sửa chữa

Sản phẩm - Dịch vụ - 7 giờ trước

GĐXH – Theo thông báo lịch cúp điện của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), cuối tuần nhiều khu dân cư và đơn vị thuộc Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ mất điện cả ngày.

Top