Hà Nội
23°C / 22-25°C

Thâm nhập thế giới quay trộm, chụp lén

Thứ hai, 14:35 29/10/2007 | Xã hội

Theo thống kê chưa đầy đủ, mỗi ngày, trang chia sẻ YouTube có khoảng 50.000 video clip mới, trong đó không ít là clip sex nóng bỏng riêng tư bị quay trộm.

>> Cảnh giác camera quay lén siêu nhỏ

Đã qua cái thời của những camera to như cối xay, vác sụn cả vai. Giờ đây, những chiếc máy quay kỹ thuật số được thu nhỏ đến mức gần như tàng hình, khiến việc quay lén trở nên vô cùng dễ dàng.

Ông Nguyễn Xuân Phú, Trưởng phòng kỹ thuật Công ty Cổ phần Cảm nhận cảm biến Việt Nam, chuyên cung cấp các thiết bị giám sát, chống trộm cho biết, camera giả thiết bị báo cháy được ốp trên trần nhà, ngụy trang theo nhiều hình thức như vỏ ốc, vỏ sò, đèn trần và đầu camera nhú ra rất nhỏ nên khó nhận biết.

"Một loại camera khác còn tinh vi hơn, chỉ nhỏ bằng đũa, đầu của camera được ngụy trang kín đáo như đặt trong mắt của một pho tượng để trên chiếc tivi và “nhìn” về phía giường ngủ chẳng hạn”, ông Phú cho biết thêm.

Ngoài ra, còn có những hệ thống máy quay với thiết bị ngoại vi là các camera được ghi hình bằng đầu DVR và có thể chia kênh, chia hình, lưu giữ trong ổ cứng có dung lượng tới 2.000 GB.

Theo ông Phú, Công ty của ông chỉ lắp hệ thống camera giám sát cho các tòa nhà, các nhà máy… nhưng hiện nay theo tiết lộ của các đồng nghiệp, một số nhà nghỉ ở Hà Nội đã tự động lắp hệ thống camera để quay trộm hết sức tinh vi.

Chính điều này có thể dẫn đến việc nhiều cảnh mây mưa nóng bỏng trong nhà nghỉ sẽ được tung lên các trang web sex cho thiên hạ bình phẩm. Còn khổ chủ sẽ rất khó phát hiện, trừ khi máy quay sử dụng tia hồng ngoại, trong bóng tối sẽ phát ra tia sáng đỏ.

Theo thống kê chưa đầy đủ, mỗi ngày, trang chia sẻ YouTube có khoảng 50.000 video clip mới, trong đó không ít là clip sex nóng bỏng riêng tư bị quay trộm. Một số clip gây xôn xao một thời như “Cafe Thanh Đa”, “Nữ sinh Ngô Quyền”... đã được in ra đĩa và bán công khai.

Một cảnh chụp lén trong phòng tắm. Ảnh minh họa.
Một phút hớ hênh. Ảnh minh họa

Chỉ cần liếc qua một vài trang web khiêu dâm, có thể bắt gặp vô số lời mời chào xem phim quay lén với những cái tên hấp dẫn: “Quay lén cảnh vợ chồng làm tình”, “Quay lén trong phòng khám chuyên khoa nữ”, “Quay lén trong nhà vệ sinh”, “Quay lén 9X đi nhà nghỉ”…

Thậm chí, một quán cà phê vùng ven TP HCM còn ngang nhiên tổ chức cho khách hành lạc tại phòng có gắn camera sau đó truyền hình ảnh “trực tiếp” từ căn phòng này cho khách uống cà phê xem...

"Trợ thủ" của những video clip này phần lớn là các camera siêu nhỏ dù độ phân giải không cao nhưng bù lại nó rất tiện lợi và rẻ.

Một chủ sạp hàng ở chợ Đông Kinh, Lạng Sơn đưa ra loạt camera chào hàng, đủ các loại máy quay to nhỏ, có dây, không dây. Loại này có nối với một chiếc râu ăng ten khoảng 15 - 20 cm rồi cắm vào TV là có thể thu hình ở khoảng cách 70 -100 mét”.

Chủ sạp chìa chiếc camera nhỏ bằng nửa ống diêm, ra giá: “400.000 đồng, còn muốn rẻ hơn thì mua loại có dây, nhưng bất tiện, phải kéo dây từ máy quay đến nơi xem nhưng chỉ được tối đa 50 mét”.

Theo quan sát, những chiếc máy quay siêu nhỏ được bày bán mời chào công khai này khá đắt khách.

“Hang ổ” của Tí, một thợ quay lén "có số má" ở Hà Thành chỉ là căn phòng trọ tồi tàn trong ngõ hẻm. Điều đặc biệt khiến bất cứ ai cũng phải để ý là trên tường nhà dán đầy ảnh các cô gái hở hang ở mọi tư thế. Tí nói, cậu là một tay nghiện sex, đam mê ảnh và phim sex.

Tí bước vào con đường quay trộm, chụp lén trước hết để “tự cung tự cấp” rồi sau đó trở thành cộng tác viên tích cực cho một số trang web chuyên về sex của người Việt ở nước ngoài. Bên cạnh đó, cậu từng làm admin cho một trang web khiêu dâm.

Thước phim quay trộm đầu tiên của Tí ra đời sau khi cậu tậu được chiếc điện thoại di động có chức năng ghi hình. Đó là cảnh hai sinh viên hôn nhau khá ướt át ngay dưới cầu thang giảng đường.

Từ một sinh viên ĐH Kiến trúc vốn say mê với các bản vẽ, Tí chuyển dần sang “nghiệp” quay trộm, chụp lén và không ngừng nâng cấp đồ nghề để ngày càng chuyên nghiệp.

Có vẻ khó tin nhưng Tí cho biết, thường chụp lén ở những nơi đông người: trên đường lúc tan tầm, ở siêu thị vào dịp cuối tuần, ở công viên vào chập chiều, quán Internet...

Khi đó, với chiếc điện thoại vỏ sò (gấp đôi) có chức năng chụp ảnh tinh nhạy, Tí sẽ giả vờ nhắn tin để lia ống kính tìm những hình ảnh sex mà các cô gái vô tình lộ ra ngoài. Không ít lần, Tí phóng theo những cô gái mặc áo hai dây, mặc quần lộ liễu để chụp được cả một seri ảnh.

Còn nếu muốn có những thước phim sex “nặng”, Tí buộc phải mạo hiểm tiếp cận những đôi trai gái đang tình tự trên những con đường vắng, công viên, hay đặt máy quay trong nhà tắm, phòng masage, phòng thể dục thẩm mỹ…

Hầu hết các paparazzi “đen” như Tí đều có phương châm: “Hở là chụp” và ngày càng “tích lũy” được nhiều kinh nghiệm, thường xuyên trao đổi với các “đồng nghiệp”.

Thậm chí trên một diễn đàn, có kẻ còn tiết lộ là đang viết cuốn sách có tên “cẩm nang chụp lén” với những chiêu thức tiếp cận con mồi, ngụy trang máy, chọn địa điểm “giăng bẫy”…

Theo Tiền Phong

kieudiep
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai: Tạm giữ khẩn cấp giám đốc, hoãn xuất cảnh 7 người

Vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai: Tạm giữ khẩn cấp giám đốc, hoãn xuất cảnh 7 người

Pháp luật - 1 phút trước

Đó là thông tin mới nhất liên quan vụ nổ lò hơi ở huyện Vĩnh Cửu làm 6 người chết, 5 người bị thương được thượng tá Nguyễn Mạnh Toàn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai thông tin tại hội nghị giao ban kinh tế-xã hội 4 tháng đầu năm 2024 của tỉnh Đồng Nai vào sáng 4-5.

Khởi tố vụ án trộm két sắt nhà phó bí thư thị trấn

Khởi tố vụ án trộm két sắt nhà phó bí thư thị trấn

Pháp luật - 18 phút trước

Nguyễn Chí Thiện cùng Danh Nhỏ đã đột nhập vào nhà phó bí thư thị trấn trộm két sắt rồi lấy tiền mua xe và điện thoại.

Công ty Agri - Vina nuôi lợn công nghệ cao tiếp tục gây ô nhiễm môi trường

Công ty Agri - Vina nuôi lợn công nghệ cao tiếp tục gây ô nhiễm môi trường

Xã hội - 21 phút trước

GĐXH - Từng bị xử phạt 95 triệu đồng vì gây ô nhiễm môi trường trang trại lợn của Công ty CP đầu tư nông nghiệp Agri - Vina tiếp tục bị phản ánh bốc mùi hôi thối, làm ảnh hưởng đến đời sống người dân.

Lật thuyền đánh cá, vợ chồng ngư dân Nam Định thiệt mạng

Lật thuyền đánh cá, vợ chồng ngư dân Nam Định thiệt mạng

Xã hội - 27 phút trước

GĐXH - Sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể vợ chồng ngư dân Nam Định không may gặp nạn vì lật thuyền đánh cá.

Thông tin mới nhất vụ phát hiện thi thể đôi nam nữ dưới ao nước

Thông tin mới nhất vụ phát hiện thi thể đôi nam nữ dưới ao nước

Pháp luật - 45 phút trước

GĐXH - Theo cơ quan công an, quá trình khám nghiệm tử thi không phát hiện có dấu vết do ngoại lực tác động. Kết quả giải phẫu xác định nguyên nhân chết nghi do ngạt nước.

Lịch cắt điện Hải Dương ngày mai (5/5/204): Khu vực dân cư nào nằm trong diện không có điện để dùng?

Lịch cắt điện Hải Dương ngày mai (5/5/204): Khu vực dân cư nào nằm trong diện không có điện để dùng?

Đời sống - 1 giờ trước

GĐXH - Theo lịch cắt điện của Công ty Điện lực Hải Dương, ngày mai (5/5) một số khu vực mất điện liên tục gồm có: TP. Hải Dương, huyện Tứ Kỳ,…

Hà Nội: Tràn bùn thải tại bãi rác Nam Sơn trong đêm

Hà Nội: Tràn bùn thải tại bãi rác Nam Sơn trong đêm

Đời sống - 3 giờ trước

GĐXH - Thông tin từ UBND huyện Sóc Sơn (Hà Nội) xác nhận sự cố tràn bùn thải tại bãi rác Nam Sơn trong ngày 3/5. UBND huyện đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra, đánh giá tác động.

Bắc Giang: Màn kịch giả danh 'lãnh đạo' của nhóm người lừa chạy án

Bắc Giang: Màn kịch giả danh 'lãnh đạo' của nhóm người lừa chạy án

Pháp luật - 3 giờ trước

GĐXH - Chỉ là những người "bình thường" nhưng các đối tượng đã "nổ" là cựu lãnh đạo, có nhiều mối quan hệ với các "sếp lớn" nhằm tạo niềm tin để chiếm đoạt hàng tỷ đồng của bị hại.

Xót xa bé gái 3 tháng tuổi bị bỏ rơi trước cổng chùa trong đêm nhờ người nuôi giúp

Xót xa bé gái 3 tháng tuổi bị bỏ rơi trước cổng chùa trong đêm nhờ người nuôi giúp

Đời sống - 3 giờ trước

GĐXH - Nội dung tờ giấy viết: "Do hoàn cảnh khó khăn, bản thân không thể nuôi dưỡng cháu. Mong các mạnh thường quân nuôi cháu thành người tốt. Cháu gái sinh 20/2/2024".

Công an vào cuộc vụ người phụ nữ đạp cư dân tại chung cư ở Hà Nội

Công an vào cuộc vụ người phụ nữ đạp cư dân tại chung cư ở Hà Nội

Thời sự - 4 giờ trước

Vụ việc cãi cọ, xô xát, trong đó có hình ảnh người phụ nữ dùng chân đạp cư dân được xác định xảy ra ở chung cư Đồng Phát - Park View Tower (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Top