Thương mại điện tử

Xuất hiện mô hình kinh doanh đa cấp mới trên các nền tảng thương mại điện tử
Sản phẩm - Dịch vụGiadinhNet – Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công thương) đã đưa ra cảnh báo người dùng mạng về rất nhiều mô hình, dự án kinh doanh đa cấp trái phép đang xuất hiện trên các nền tảng thương mại điện tử.

Quyên góp trực tuyến trên nền tảng thương mại điện tử hỗ trợ tuyến đầu chống dịch
Sản phẩm - Dịch vụLazada và Quỹ Hy vọng (công ty FPT) khởi động chương trình "Chung tay chống dịch Covid-19" thông qua hình thức quyên góp trực tuyến trên Lazada.

Dở khóc dở cười vì "sống chung với mẹ chồng" thời Covid-19
Gia đìnhGiãn cách xã hội do những ảnh hưởng của Covid – 19 giúp chị em phụ nữ có nhiều thời gian cho gia đình hơn. Không ít người khá thư giãn với quãng thời gian sống chậm này nhưng cũng có ngàn lẻ một những tình huống dở khóc dở cười, thậm chí nhiều gia đình "căng như dây đàn" vì những va chạm không tránh khỏi khi sống chung nhiều thế hệ.

Dịch vụ “đi chợ hộ” nở rộ trong mùa dịch
Sản phẩm - Dịch vụGiadinhNet - Trong khi hầu hết các cửa hàng kinh doanh đều tạm thời đóng cửa vì dịch COVID-19 thì một số doanh nghiệp bán lẻ lại tấp nập đơn hàng nhờ bắt kịp thói quen người tiêu dùng...

Doanh thu sách bán online tăng đột biến
Sản phẩm - Dịch vụKênh phân phối sách online tăng trưởng vượt bậc trong 3 tháng đầu năm, nhưng cũng không kéo nổi doanh thu cho cả ngành do hệ thống nhà sách chịu ảnh hưởng mạnh từ dịch.

Tỷ phú hiếm hoi tăng mạnh tài sản bất chấp dịch bệnh
Sản phẩm - Dịch vụĐến nay, tài sản của người giàu nhất hành tinh đã tăng khoảng 5,9 tỷ USD trong năm 2020. Cùng với người sáng lập Zoom, ông là số ít tỷ phú tăng tài sản giữa dịch bệnh.

Shipper quá tải đơn hàng online vì dịch COVID-19
Sản phẩm - Dịch vụGiadinhNet – Khi người dân hạn chế tới nơi đông người để tránh sự lây nhiễm của dịch COVID-19 thì những người làm nghề giao hàng lại quá tải vì đơn hàng online.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của cặp vợ chồng nữ doanh nhân Phan Phạm Phương Uyên
Sản phẩm - Dịch vụSau tất cả, gia đình vẫn là nơi mà hầu hết mọi người luôn hướng về để yêu thương và chăm chút.

Cách nhận biết hàng “thiếu chuẩn” trên sàn giao dịch thương mại điện tử?
Sản phẩm - Dịch vụGiadinhNet – Theo chuyên gia Thương mại, có đến 80% người dùng gặp rủi ro khi mua hàng trên sàn thương mại điện tử. Để nhận biết hàng “thiếu chuẩn” khi mua thì chỉ còn cách “xem hàng trên mạng, mua hàng tại chỗ”.

Khô bò giá 'siêu rẻ'
Sản phẩm - Dịch vụMột kg thịt bò tươi có giá lên tới 350.000 đồng, nhưng trên thị trường đang xuất hiện nhiều loại khô bò chỉ 100.000 - 150.000 đồng một kg.

Một ngày nhận 1 tỷ đơn hàng, Black Friday kém xa đợt khuyến mãi này
Sản phẩm - Dịch vụNgày độc thân tại Trung Quốc đã lập kỷ lục mua sắm, một lần nữa cho thấy sức mạnh của ngành thương mại điện tử.

Ông trùm bán hàng online suốt này chỉ lo chuyện anh xe ôm
Sản phẩm - Dịch vụThương mại điện tử đang có cuộc cạnh tranh mạnh mẽ giữa các đơn vị khi không còn hấp dẫn về giá, họ chuyển dần sang ưu thế giao hàng nhanh.

Nâng cao niềm tin – động lực quan trọng thúc đẩy thương mại điện tử phát triển trong ASEAN
Sản phẩm - Dịch vụGiadinhNet - Trong khuôn khổ ASEAN 2019, kỳ họp của Ủy ban điều phối ASEAN về thương mại điện tử lần thứ 15 đã diễn ra từ ngày 20 đến 21/8/2019 tại Hà Nội.

Nguồn thuế của Việt Nam đang bỏ lỡ hàng tỷ USD từ kinh doanh online
Xã hộiGiadinhNet - Theo ĐBQH Mai Thị Ánh Tuyết (đoàn An Giang), nguồn thuế của Việt Nam hiện nay đang bị thất thu rất lớn đối với lĩnh vực kinh doanh thương mại điện tử.

HDBank ra mắt Website mới và ứng dụng mới HDBank mBanking
Sản phẩm - Dịch vụWebsite và ứng dụng HDBank mBanking mới được tích hợp nhiều tính năng vượt trội, tối ưu hóa trải nghiệm của người tiêu dùng.

Tham gia vào nền kinh tế số, phụ nữ Việt Nam không thua kém nam giới
Xã hộiGiadinhNet - Theo báo cáo Tương lai của Doanh nghiệp mới nhất được thực hiện bởi Facebook, Ngân hàng Thế giới và OECD, gần 80% nữ doanh nhân Việt trên Facebook nói mạng xã hội hữu ích đối với doanh nghiệp của họ.

Sendo và chặng đường tái định nghĩa chợ Tết online cho dân mạng
Sản phẩm - Dịch vụHiện diện 6 năm trên thị trường, nằm trong top những doanh nghiệp thương mại điện tử có lượng khách truy cập hàng đầu, Sendo vẫn không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng của mình. Bằng chứng là “Chợ Tết Việt cho dân mạng”, chiến dịch dung hòa giữa sự tiện ích thời 4.0 và không khí Tết truyền thống, chạm đến “tâm tư” của người Việt và gặt hái được thành công ngoài mong đợi.