Nghiện sơn móng tay, dễ mắc ung thư vú
Sống khỏeHóa chất Phthalates có trong sơn móng tay và các hóa mỹ phẩm khác rất có hại cho sức khỏe con người, thậm chí khiến căn bệnh ung thư vú thêm phần cận kề.
514 kết quả phù hợp
Tìm kiếm nâng cao
Hóa chất Phthalates có trong sơn móng tay và các hóa mỹ phẩm khác rất có hại cho sức khỏe con người, thậm chí khiến căn bệnh ung thư vú thêm phần cận kề.
Các nhà khoa học vừa phát triển một loại máy nội soi cắt lớp mới (máy scan), sử dụng chùm tia hồng ngoại và năng lượng nhiệt để phát hiện ung thư vú, hiệu quả hơn nhiều so với kỹ thuật chụp nhũ ảnh dùng X-quang.
Không chỉ gây thiệt thòi khi hưởng thụ tình dục, chứng lãnh cảm còn khiến bầu ngực phụ nữ trở thành mục tiêu tấn công của bệnh ung thư.
Khoảng 30% các trường hợp mắc ung thư vú bị nghi ngờ là do béo phì. Trong khi, chỉ cần đi bộ đều đặn khoảng 12 phút mỗi ngày đã có thể giúp chị em giảm 18% nguy cơ mắc bệnh.
Tôi 39 tuổi, có hai con. Năm 2010, tôi bị đau và sưng đỏ ở vú trái. Đi khám, xét nghiệm, siêu âm, sinh thiết ở Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM, bác sĩ nói tôi bị áp-xe vú và có chỉ định mổ.
Bạn ăn uống, sinh hoạt điều độ, chọn áo ngực cẩn thận để tránh ung thư vú? Đừng quên một thứ "vaccine" quan trọng nữa: bàn tay của đức lang quân.
Theo thống kê mới nhất của các nhà nghiên cứu có tới 50% phụ nữ trên thế giới đang mặc sai size áo ngực, đặc biệt ở những cô gái mới lớn.
Nghiên cứu mới đăng trên tạp chí BioMed đã chỉ ra rằng cà phê không những mang hương vị tuyệt vời mà còn có thể giảm thiểu nguy cơ ung thư vú ở đại đa số nữ giới.
Các chuyên gia Anh đã xác định 3 gien chưa từng được biết đến của loại ung thư vú.
Các nhà khoa học đã nghiên cứu thành công phương pháp chẩn đoán ung thư vú ở phụ nữ bằng xét nghiệm sữa mẹ.
Những người không hút thuốc nhưng ngửi phải khói thuốc lá cũng sẽ có nguy cơ cao mắc ung thư vú, cảnh báo mới đây của các nhà khoa học Mỹ.
Bạn tôi bị ung thư vú và bác sĩ yêu cầu ngừng ăn các sản phẩm từ đậu nành. Trước đó, cô í ăn đậu phụ ít nhất 3 lần/tuần. Vậy có một mối liên hệ nào giữa đậu nành và ung thư vú? Tôi có nguy cơ nếu ăn nhiều đậu phụ không?
Bé gái 4 tuổi Aleisha Hunter đã hồi phục hoàn toàn sau khi mắc bệnh ung thư vú.
Đó là thông tin do Vụ Bảo hiểm Y tế (Bộ Y tế) vừa cho biết.
Xoài là một loại quả thông dụng nhưng hẳn ít người biết đến vai trò của nó với sức khỏe, đặc biệt là có thể ngăn ung thư vú ở phụ nữ.
Phụ nữ bị ung thư vú không còn sợ tình trạng “bạt núi”,“san đồi”… nếu áp dụng phương pháp phẫu thuật đoạn nhũ tiết kiệm da và tái tạo tức thì.
10 loại thực phẩm sau đây không những giúp bữa ăn của bạn thêm dinh dưỡng và ngon miệng mà còn hỗ trợ đắc lực trong việc kiểm soát phòng chống ung thư vú.
Một nghiên cứu gần đây cho biết rượu có thể làm phát triển mạnh đến 70% các khối u.
GiadinhNet - GS.BS Nguyễn Chấn Hùng mở đầu cuộc nói chuyện bằng lời trấn an:Ung thư vú đáng sợ nhưng không phải là quá sợ.
GiadinhNet - Những băn khoăn về ung thư vú… sẽ được GS.BS Nguyễn Chấn Hùng giải đáp trong buổi tư vấn sức khỏe chiều nay, 24/10. Bạn đọc còn được nhận quà khi đến dự.