Ứng dụng mạng xã hội
Hải Phòng: Chủ động, sáng tạo trong tuyên truyền về dân số và KHHGĐ
Dân số và phát triểnGiadinhNet - Nhằm nâng cao hiệu quả truyền thông trong công tác dân số và kế hoạch hoá gia đình tại đất liền, ven biển và các huyện đảo, ngành Dân số TP Hải Phòng đã linh hoạt, ứng dụng các trang mạng xã hội như Zalo, Facebook, Tiktok,… để tuyên truyền tới người dân vừa hiệu quả, vừa tăng cường sự tương tác
Wifi chập chờn nhưng thầy giáo vẫn dạy online, nữ sinh "nhắc nhẹ" 1 câu, ai ngờ lại gây bão
Xã hộiKhông thể học online được vì mạng nhà thầy giáo quá chập chờn và hình ảnh thì mờ tịt, nữ sinh này quyết định nhắc thầy giáo theo cách không thể nào lầy lội hơn.
Đừng chôn điện thoại theo cùng với người chết, nếu không muốn chuyện kinh dị này xảy ra
Bốn phươngMột gia đình đã chôn điện thoại theo cùng với đồ đạc cũ của người thân đã khuất, nhưng cho tới một ngày họ bỗng phát hiện có điều gì đó không bình thường đã xảy ra.
Tuyệt chiêu sử dụng đồng thời 2 tài khoản Facebook, Zalo hay Instagram... trên cùng một smartphone
Sản phẩm - Dịch vụBạn sở hữu đồng thời 2 tài khoản Facebook, Instagram hay Zalo... và muốn đăng nhập để sử dụng cả 2 tài khoản này trên smartphone của mình vì những lý do khác nhau? Bài viết dưới đây sẽ hướng cách thức đăng nhập và sử dụng đồng thời cả 2 tài khoản mạng xã hội hoặc game trực tuyến trên cùng một smartphone.
Mạng xã hội GAPO công bố đã có hơn một triệu người dùng
Sản phẩm - Dịch vụỨng dụng mạng xã hội mới dành cho giới trẻ cán mốc một triệu người dùng sau chưa đầy một tháng ra mắt.
Ngành Y ứng dụng mạng xã hội để lắng nghe tiếng nói người dân
Y tếGiadinhNet - Là cơ quan đầu tiên của Chính phủ chính thức công bố fanpage của Bộ trưởng để tương tác với người dân, rồi lại tiếp tục tiên phong trong ứng dụng Zalo để cung cấp thông tin chăm sóc sức khỏe đến từng gia đình, Bộ Y tế nói riêng, ngành Y tế nói chung đang là một trong những đơn vị tiếp cận, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người dân một cách nhanh nhạy nhất.
Tư duy gần dân
Xã hộiGiadinhNet - Thông tin Bộ Y tế đã và sẽ tiếp tục mở rộng sử dụng ứng dụng mạng xã hội như Facebook, Zalo...để thông tin các hoạt động của ngành cũng như tiếp nhận nhanh nhất ý kiến phản ánh của người dân về lĩnh vực y tế đã được nhiều người tán dương, ủng hộ.