Vinamilk
Hành trình "không tưởng" đoạt hattrick 3 giải thưởng danh giá quốc tế của sữa hút chân không
Sản phẩm - Dịch vụKhông chỉ đạt được chứng chỉ sữa chuẩn AAA theo tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt của Vinamilk, sản phẩm sữa hút chân không Green Farm còn liên tiếp gặt hái 3 giải thưởng danh giá quốc tế về hương vị và độ tinh khiết.
Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực
Sản phẩm - Dịch vụMảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Vinamilk liên tiếp được đánh giá thuộc top công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
Sản phẩm - Dịch vụVinamilk đã tiếp tục được đánh giá thuộc danh sách “50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam” do báo Nhịp cầu đầu tư bình chọn lần thứ 9 liên tiếp (2011-2019). Trước đó, Vinamilk cũng đã được Forbes Việt Nam vinh danh tại bảng xếp hạng 50 công ty niêm yết tốt nhất năm 2020. Công bố trong bối cảnh Covid-19 nên điểm chung của nhiều bảng xếp hạng được chờ đón đó là việc đưa ra nhận định về sự “vững vàng” của các công ty trước bối cảnh nhiều thách thức mới, bên cạnh việc đánh giá kết quả kinh doanh như thông lệ.
Vinamilk ủng hộ gần 15 tỷ đồng để tiếp sức cho các đơn vị tuyến đầu trên cả nước chống dịch
Sản phẩm - Dịch vụNgày 08/04/2020, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tiếp tục ủng hộ các sản phẩm dinh dưỡng cho các đơn vị tuyến đầu của Trung ương đang trực tiếp chống dịch COVID-19. Hoạt động này là sự tiếp nối của chiến dịch “Tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu chống dịch” đã được Vinamilk thực hiện từ những ngày đầu cả nước chống dịch. Như vậy, tính đến nay, Vinamilk đã ủng hộ gần 15 tỷ đồng thông qua nhiều hoạt động tiếp sức cho hơn 4.000 cán bộ, y bác sỹ, chiến sỹ tuyến đầu chống dịch của Trung ương và các tỉnh, thành trên cả nước.
Nhìn từ chiến thắng UAE: nền tảng thể lực - bệ phóng cho đội tuyển Việt Nam bay cao
Sản phẩm - Dịch vụChiến thắng thuyết phục trước UAE trên sân nhà trong khi Thái Lan “sảy chân” trước Malaysia, đội tuyển Việt Nam hiện đã leo lên đứng đầu bảng G. Hơn bao giờ hết, người hâm mộ đang tràn trề hy vọng về cơ hội đi tiếp của đội tuyển ở vòng loại giải Vô địch Bóng đá Thế giới 2022 khu vực châu Á.
Vinamilk tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho người cao tuổi cả nước
Sản phẩm - Dịch vụTiếp tục hành trình hướng đến mục tiêu "Chăm sóc sức khỏe cho 1 triệu bệnh nhân và người cao tuổi Việt Nam", trong 6 tháng đầu năm 2019, Vinamilk và nhãn hàng Sure Prevent đã liên tục tổ chức các hoạt động ý nghĩa cho người cao tuổi trên cả nước như: Giải thi đấu dưỡng sinh, Tham quan nhà máy sữa Vinamilk hay trao tặng quà cho những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn...
Đà Nẵng tổ chức ngày hội sữa học đường cho trẻ em mầm non
Sản phẩm - Dịch vụNgày 27 tháng 09 năm 2019, tại Nhà hát Trưng Vương, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) TP.Đà Nẵng đã phối hợp với Hiệp hội sữa Việt Nam, cùng Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam - Vinamilk tổ chức Ngày hội Sữa học đường (SHĐ) cho trẻ em mầm non TP. Đà Nẵng.
Bước tiến mới trong việc đưa sản phẩm sữa Việt Nam gia nhập thị trường 1,4 tỷ dân Trung Quốc
Sản phẩm - Dịch vụNgày 21/09/2019, tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, đã diễn ra “Chương trình ra mắt sản phẩm sữa Việt Nam tại Trung Quốc” do Hiệp hội sữa Việt Nam và Sở Thương mại tỉnh Hồ Nam đồng tổ chức, trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế về Thực phẩm và Dịch vụ ăn uống 2019. Được giới thiệu trong chương trình với tư cách là đại diện tiêu biểu của ngành sữa Việt Nam, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam - Vinamilk đã nhận được sự đánh giá cao của các cơ quan chức năng, đối tác thương mại, giới truyền thông và đặc biệt là người tiêu dùng Trung Quốc.
Bật mí dinh dưỡng vàng cùng đội tuyển bóng đá nữ quốc gia giành cúp vô địch Đông Nam Á 2019
Sản phẩm - Dịch vụTrong những ngày qua, niềm vui của người hâm mộ bóng đá Việt Nam trước chiến thắng của Đội tuyển nữ quốc gia Việt Nam dường như chưa có dấu hiệu lắng xuống. Vượt lên "cựu vương" Thái Lan với thể lực bền bì suốt 120’ thi đấu, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bí quyết dinh dưỡng làm nên nhà vô địch bóng đá Đông Nam Á nhé!
Vinamilk liên tục góp mặt trong Top các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc của VN và Châu Á
Sản phẩm - Dịch vụVừa qua, Công ty cổ phần sữa Việt Nam - Vinamilk đã được Forbes Việt Nam đánh giá là Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm thứ 7 liên tiếp. Trước đó, vào tháng 7/2019, Vinamilk cũng là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất góp mặt trong Top 50 Doanh nghiệp niêm yết quyền lực nhất Châu Á (theo Bảng xếp hạng Asia300 của Nikkei Asia Review công bố).
Vinamilk là thương hiệu dẫn đầu Việt Nam theo Forbes công bố
Sản phẩm - Dịch vụVinamilk tiếp tục nắm giữ vị trí dẫn đầu danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2019 do Tạp chí Forbes Việt Nam công bố, với giá trị thương hiệu đạt hơn 2,2 tỷ USD. Tổng giá trị thương hiệu của danh sách năm 2019 đạt hơn 9,3 tỷ USD, tăng 1,2 tỷ USD so với danh sách được công bố vào năm 2018.
Vinamilk là doanh nghiệp Việt duy nhất lọt top 50 công ty quyền lực nhất châu Á
Sản phẩm - Dịch vụTạp chí kinh tế uy tín của Châu Á, Nikkei Asian Review, đã công bố Bảng xếp hạng Asia300 lần thứ 4, gồm danh sách các công ty niêm yết quyền lực và có giá trị nhất châu Á (Asia300 Power Performers). Vinamilk là đại diện duy nhất của Việt Nam trong Top 50 công ty dẫn đầu bảng xếp hạng này, với vị trí 25. Đặc biệt, theo bảng xếp hạng do Nikkei công bố năm nay, chỉ có 03 doanh nghiệp thuộc lĩnh vực thực phẩm và đồ uống (F&B) góp mặt trong Top 50, trong đó có 01 của Việt Nam là Vinamilk.
Vinamilk là đại diện duy nhất của châu Á trình bày về xu hướng Organic tại hội nghị sữa toàn cầu 2019 tại Bồ Đào Nha
Sản phẩm - Dịch vụNgày 26-27/06/2019, tại Thành phố Lisbon, Bồ Đào Nha đã diễn ra Hội Nghị Sữa Toàn Cầu - Global Dairy Congress lần thứ 13, với sự tham gia của các công ty trong Top 50 Tập đoàn sữa lớn nhất thế giới. Tại hội nghị năm nay, Công ty Cổ phần sữa Việt Nam - Vinamilk - là đại diện duy nhất của khu vực Châu Á được ban tổ chức mời để chia sẻ về: “Câu chuyện thành công về phát triển các sản phẩm dinh dưỡng Organic”.
Vinamilk tiếp tục là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ở cả thành thị và nông thôn
Sản phẩm - Dịch vụBộ phận Worldpanel thuộc Kantar - tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn - vừa công bố Báo cáo uy tín “Dấu chân thương hiệu 2019” (Brand Footprint). Trong đó, Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa ở cả thành thị và nông thôn 7 năm liền. Đặc biệt, đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Báo cáo được thực hiện tại cả 2 khu vực Thành thị (gồm 4 thành phố lớn) và Nông thôn của Việt Nam.
Quỹ sữa vươn cao Việt Nam và Vinamilk trao tặng 44.709 ly sữa cho trẻ em tỉnh Hưng Yên
Sản phẩm - Dịch vụNgày 30.5.2019, tại Chương trình Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2019 tỉnh Hưng Yên tổ chức, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk đã trao tặng 44.709 ly sữa cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Hưng Yên, tương đương khoảng 300 triệu đồng.
Chính thức khởi động hành trình giúp trẻ thoát nhanh suy dinh dưỡng, thấp còi, tăng cân sau 3 tháng
Sống khỏeVới mong muốn giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng, thấp còi, cải thiện tầm vóc trẻ em Việt Nam, Hội Nhi Khoa Việt Nam phối hợp cùng nhãn hàng Vinamilk Dielac Grow Plus triển khai “Hành trình giúp trẻ thoát nhanh suy dinh dưỡng, thấp còi, tăng cân sau 3 tháng” với địa điểm đầu tiên tại UBND xã Trung Lập Thượng (Củ Chi).
Chương trình khuyến mãi hấp dẫn của Sữa đậu nành Vinamilk trong tháng 12/2018
Sản phẩm - Dịch vụChương trình khuyến mãi hấp dẫn của Sữa đậu nành Vinamilk trong tháng 12/2018