Vinhomes và VinFast là thương hiệu – sản phẩm quốc gia Việt Nam
Mới đây, Vinhomes và VinFast thuộc Tập đoàn Vingroup đã được vinh danh là thương hiệu – sản phẩm quốc gia Việt Nam năm 2024 trong lĩnh vực phát triển bất động sản và sản xuất ô tô - xe máy điện.
Đây là sự ghi nhận ý nghĩa, khẳng định năng lực và tầm ảnh hưởng của VinFast, Vinhomes trong hành trình thúc đẩy kiến tạo tương lai xanh, nâng cao chất lượng cuộc sống, góp phần gia tăng uy tín và giá trị thương hiệu quốc gia trên trường quốc tế.

Tập đoàn Vingroup được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 với sản phẩm là ô tô điện và xe máy điện VinFast Ảnh: BTC cung cấp
Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt nhằm tôn vinh những thương hiệu sản phẩm và doanh nghiệp tiêu biểu, xứng tầm đại diện cho nền sản xuất và dịch vụ chất lượng cao, có năng lực cạnh tranh mạnh mẽ của Việt Nam trên trường quốc tế.
Chủ đề năm 2024 của chương trình Thương hiệu Quốc gia là "Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh" với thông điệp rõ nét về sự phát triển phải hướng tới bền vững và thân thiện với môi trường. Trong đó, Vinhomes và VinFast đã được ghi nhận là thương hiệu và sản phẩm tiêu biểu nhất trong lĩnh vực tham gia có đóng góp tích cực cho quá trình di chuyển xanh và chuyển đổi xanh lan tỏa mạnh mẽ, hướng tới mục tiêu Net Zero vào năm 2050.

Công ty Cổ phần Vinhomes cũng được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam với các dự án bất động sản tiêu biểu khẳng định vị thế uy tín thị trường bất động sản Việt Nam. Ảnh: BTC cung cấp
Để được vinh danh, chuỗi sản phẩm – dịch vụ của VinFast và Vinhomes phải vượt qua kỳ xét chọn bởi các chuyên gia uy tín từ các tổ chức tài chính, xếp hạng độc lập, cùng đại diện các Bộ, Ban, Ngành trung ương, dựa trên bộ tiêu chí đánh giá toàn diện, minh bạch của cơ quan Nhà nước.
Theo đó, VinFast đã ghi dấu ấn tại thị trường Việt Nam và quốc tế với với hệ sinh thái sản phẩm xe điện thông minh, phủ khắp các phân khúc. Các sản phẩm VinFast có chất lượng cao, kiểu dáng thời thượng, được người tiêu dùng tin cậy và đã trở thành thương hiệu xe bán chạy số một Việt Nam. Đặc biệt, VinFast tiên phong dẫn dắt quá trình chuyển đổi sang các phương tiện giao thông xanh, giảm thiểu khí thải carbon, đồng thời truyền cảm hứng mạnh mẽ cho các doanh nghiệp Việt cùng kiến tạo một tương lai xanh bền vững.
Với Vinhomes, các sản phẩm nhà ở của công ty cũng khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường bất động sản Việt Nam nhờ thiết kế hiện đại, cơ sở hạ tầng tiện ích đồng bộ và không gian sống xanh, đáp ứng nhu cầu về nhà ở chất lượng cao của người dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế. Vinhomes cũng đang đi đầu trong xu hướng phát triển bất động sản xanh và thúc đẩy chuyển đổi xanh khi xây dựng được một môi trường sống xanh bền vững từ tiện ích, hạ tầng, đến các hoạt động sinh hoạt cộng đồng tại các khu đô thị.
Ông Nguyễn Việt Quang – Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup chia sẻ: "Việc được chứng nhận sản phẩm thương hiệu quốc gia không chỉ là niềm tự hào cho Vinhomes và VinFast mà còn thể hiện uy tín về chất lượng của sản phẩm, cũng như những nỗ lực của Tập đoàn trong hành trình dựng xây một tương lai xanh bền vững cho thế hệ mai sau. Sự công nhận này cũng mở ra các cơ hội mới cho Vinhomes, VinFast khi tham gia các sự kiện xúc tiến đầu tư, giao thương quốc tế, đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững của kinh tế Việt Nam".

Gian hàng trưng bày các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 của Tập đoàn Vingroup thu hút đại biểu tham gia chương trình. Ảnh: BTC cung cấp
VinFast và Vinhomes là hai thương hiệu trụ cột của Tập đoàn Vingroup – tập đoàn phát động chương trình "Mãnh liệt tinh thần Việt Nam – Vì tương lai xanh" và đang được cộng đồng, các tổ chức xã hội, và các doanh nghiệp hưởng ứng mạnh mẽ.
Việc Vinhomes và VinFast được vinh danh là thương hiệu – sản phẩm Quốc Gia Việt Nam trong năm chủ đề "Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh" một lần nữa khẳng định quyết tâm nhất quán của Vingroup và các công ty thành viên trong định hướng chuyển đổi xanh, phát triển bền vững cho hiện tại và tương lai.
Vingroup
Điều gì giúp Masan Consumer giữ vững vị thế dẫn đầu sau gần 30 năm phục vụ người tiêu dùng Việt?
Sản phẩm - Dịch vụ - 27 phút trướcTrong ngành hàng tiêu dùng nhanh, nghiên cứu và phát triển (R&D) được xem là nền tảng cốt lõi giúp doanh nghiệp thấu hiểu nhu cầu, tạo ra sản phẩm khác biệt và duy trì sức cạnh tranh dài hạn.
Hà Nội: Nhà tập thể cũ tại 3 phường Thanh Xuân, Phương Liệt, Khương Đình tăng nhiệt
Giá cả thị trường - 1 giờ trướcGĐXH - Nhiều căn nhà tập thể cũ tại 3 phường Thanh Xuân, Phương Liệt, Khương Đình (Hà Nội) hiện được rao bán với giá từ 2 đến gần 5 tỷ đồng, điều khiến không ít người mua nhà bất ngờ và giới đầu tư phải “suy tính lại bài toán” tỷ suất sinh lời.
Lịch cúp điện Vĩnh Long (Trà Vinh cũ) từ ngày 14-16/11/2025: Những khu vực nằm trong diện bị cúp điện 3 ngày cuối tuần
Sản phẩm - Dịch vụ - 1 giờ trướcGĐXH – Theo thông báo lịch cúp điện của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), hôm nay đến hết tuần một số khu dân cư và đơn vị thuộc Trà Vinh cũ sẽ mất điện cả ngày.
Khai mạc Ngày hội sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi phía Bắc năm 2025
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 giờ trướcGĐXH - Sáng 14/11, Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công thương) cho biết, Ngày hội sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi phía Bắc năm 2025 chính thức khai mạc tại Trung tâm thương mại tỉnh Lai Châu, mở đầu chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại quy mô khu vực miền núi phía Bắc.
Thu hồi 45 sản phẩm mỹ phẩm do không có hồ sơ công bố
Bảo vệ người tiêu dùng - 2 giờ trướcGĐXH - Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa ban hành các quyết định thu hồi tổng cộng 45 sản phẩm mỹ phẩm thuộc nhiều nhóm như dầu gội, dầu xả, kem dưỡng da, toner… do doanh nghiệp không có hoặc không xuất trình được hồ sơ thông tin sản phẩm theo quy định.
Giá bạc hôm nay 14/11: Thị trường trong nước chững lại, giao dịch quanh mức 56 triệu đồng/kg
Giá cả thị trường - 2 giờ trướcGĐXH - Giá bạc trong nước sáng nay (14/11) ghi nhận xu hướng điều chỉnh nhẹ, dao động trong biên độ hẹp quanh ngưỡng 55 đến hơn 56 triệu đồng/kg. Diễn biến này cho thấy thị trường đang tạm thời chững lại sau nhiều phiên tăng mạnh tuần trước.
Xe ô tô 7 chỗ giá 391 triệu đồng thiết kế hiện đại, công nghệ đỉnh cao sánh ngang Hyundai Santa Fe, rẻ chỉ như Kia Morning liệu có được bán ở Việt Nam?
Giá cả thị trường - 2 giờ trướcGĐXH - Xe ô tô 7 chỗ SUV hạng C mới vừa chính thức được mở bán trước với mức giá khởi điểm từ 391 triệu đồng, được xem là ‘kỳ phùng địch thủ’ với Hyundai Santa Fe.
Lịch cúp điện Vĩnh Long từ ngày 14-16/11/2025: Cuối tuần, nhiều khu dân cư vẫn bị cúp điện 10-11 tiếng/ngày
Sản phẩm - Dịch vụ - 3 giờ trướcGĐXH – Theo thông báo lịch cúp điện của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), hôm nay đến hết tuần nhiều khu dân cư và đơn vị thuộc Vĩnh Long sẽ mất điện cả ngày.
Giá vàng hôm nay 14/11: Vàng SJC, vàng nhẫn BTMC, Doji điều chỉnh giảm bao nhiêu?
Giá cả thị trường - 3 giờ trướcGĐXH - Giá vàng hôm nay ở vàng miếng SJC bán ra giảm 1,4 triệu đồng, ở mức 153,1 triệu đồng/lượng, vàng nhẫn các thương hiệu cũng điều chỉnh giảm.
Xe ga 150cc giá 29 triệu đồng siêu tiết kiệm xăng, trang bị ngang SH, rẻ hơn cả Vision
Giá cả thị trường - 3 giờ trướcGĐXH - Xe ga 150cc được trang bị những công nghệ hàng đầu, không hề kém cạnh Honda SH trong khi giá bán khởi điểm thậm chí còn rẻ hơn cả Vision, mẫu xe ga mới này hứa hẹn sẽ khiến cả thị trường chao đảo.
Vụ khách sạn Royal Hostel ở Hà Nội bị tố 'bùng' phòng: Bài học đắt giá khi một sai sót nhỏ 'đốt cháy' cả thương hiệu
Bảo vệ người tiêu dùngGĐXH - Vụ việc khách sạn Royal Hostel (19 Hàng Cháo, Hà Nội) bị tố "bùng" phòng của khách nữ dù đã thanh toán 100% chi phí không chỉ là một câu chuyện về ứng xử trong ngành lưu trú. Đây còn là minh chứng điển hình cho sức mạnh của mạng xã hội trong kỷ nguyên số - nơi một sai sót nhỏ trong quy trình phục vụ có thể nhanh chóng biến thành khủng hoảng truyền thông "thổi bay" uy tín tích lũy trong nhiều năm.