Giá trị thương hiệu
Vinhomes và VinFast là thương hiệu – sản phẩm quốc gia Việt Nam
Sản phẩm - Dịch vụMới đây, Vinhomes và VinFast thuộc Tập đoàn Vingroup đã được vinh danh là thương hiệu – sản phẩm quốc gia Việt Nam năm 2024 trong lĩnh vực phát triển bất động sản và sản xuất ô tô - xe máy điện.
Tăng 32 bậc trong bảng xếp hạng Brand Finance, giá trị thương hiệu VPBank đạt gần 1,3 tỷ USD
Sản phẩm - Dịch vụChỉ trong vòng 1 năm, giá trị thương hiệu của VPBank đã tăng gần gấp rưỡi, trị giá gần 1,3 tỷ USD, đưa ngân hàng này lên vị trí 173 trong bảng xếp hạng 500 các thương hiệu ngân hàng có giá trị lớn nhất toàn cầu.
Petrolimex được vinh danh Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023
Sản phẩm - Dịch vụNgày 15/8/2023, tại Hà Nội, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/PLX) được Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu vinh danh "Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam".
Vinamilk là thương hiệu thực phẩm có giá trị nhất Việt Nam và là thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới
Sản phẩm - Dịch vụNgày 21/9/2022, tại Hà Nội, danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam đã chính thức được công bố bởi Brand Finance – công ty định giá Thương hiệu hàng đầu thế giới của Anh, có văn phòng tại nhiều quốc gia.
Giá trị thương hiệu tăng 18%, Vinamilk là thương hiệu tiềm năng nhất toàn cầu
Sản phẩm - Dịch vụTheo báo cáo thường niên ngành “Thực phẩm và đồ uống” của Brand Finance 2022, thương hiệu Vinamilk đã được định giá 2,8 tỷ USD, tăng ấn tượng 18% so với năm 2021 và thăng hạng ở nhiều bảng xếp hạng lớn về giá trị và sức mạnh thương hiệu. Đặc biệt, Vinamilk đã vượt qua 2 thương hiệu lớn khác để dành vị trí dẫn đầu trong Top 3 thương hiệu sữa tiềm năng nhất toàn cầu. Vinamilk cũng là thương hiệu duy nhất đến từ khu vực Đông Nam Á trong các danh sách này.
Vietcombank có giá trị thương hiệu lớn nhất ngành ngân hàng
Sản phẩm - Dịch vụVừa qua, Forbes Việt Nam công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam năm 2020, đây là danh sách thường niên được Forbes Việt Nam thực hiện và công bố lần thứ năm. Theo đó, Vietcombank là ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất với 251 triệu USD và cũng là ngân hàng duy nhất lọt Top 10.
Giá trị thương hiệu Vinamilk được định giá hơn 2,4 tỷ USD, chiếm 20% tổng giá trị của 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2020
Sản phẩm - Dịch vụGiá trị thương hiệu Vinamilk được Forbes Việt Nam “định giá” hơn 2,4 tỷ USD tương đương hơn 55 ngàn tỷ đồng, chiếm hơn 20% tổng giá trị của Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2020. Tổng giá trị thương hiệu của danh sách năm nay đạt hơn 12,6 tỷ USD, tăng 22% so với danh sách năm 2019.
Đừng bó doanh nghiệp bằng “đồng phục”
Xã hộiGiadinhNet - Mới đây, thông tin Hà Nội lại đề xuất thiết kế màu sơn chung cho taxi hoạt động trên địa bàn, dư luận lại nóng với nhiều ý kiến trái chiều.
Vinamilk 3 năm liền đứng đầu danh sách 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam
Sản phẩm - Dịch vụNgày 30/7, Forbes Việt Nam công bố danh sách 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam. Theo như xếp hạng này, Vinamilk tiếp tục dẫn đầu với giá trị thương hiệu đạt 2,28 tỷ đô la Mỹ.