Hà Nội
23°C / 22-25°C

Clip “Món quà sức khỏe” của Trà Dr Thanh dẫn đầu lượt xem quảng cáo Tết 2019

Thứ ba, 20:24 29/01/2019 | Xã hội

GiadinhNet - Gây bất ngờ nhất trong các clip quảng cáo mùa Tết 2019 phải kể nhãn hàng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, bởi không rầm rộ như các MV quảng cáo của một số nhãn hàng khác, clip “món quà sức khỏe” của nhãn hàng này mới là clip thu hút nhiều lượt xem trong dịp Tết 2019 bởi nội dung đánh trúng vào nhu cầu và xu hướng của giới trẻ.

Sự phát triển tột bậc của các thiết bị di động và mạng xã hội cho phép người xem dễ dàng tiếp cận, thưởng thức và chia sẻ các video đang là sân khấu chính cho hình thức quảng cáo online của các nhãn hàng.

“Món quà sức khỏe” mà Trà Thanh nhiệt Dr Thanh gửi đến thế hệ Z đang thu hút lượng xem nhiều nhất trong các clip quảng cáo Tết.
“Món quà sức khỏe” mà Trà Thanh nhiệt Dr Thanh gửi đến thế hệ Z đang thu hút lượng xem nhiều nhất trong các clip quảng cáo Tết.

Với nội dung dí dỏm, tươi trẻ và thông điệp sâu sắc: ngày Tết chúc nhau thêm sức khỏe nhưng chúng ta thường tặng nhau và sử dụng rất nhiều bia rượu, đồ ăn chiên xào dầu mỡ có thể ảnh hưởng tới sức khỏe.

Hãy thay đổi thói quen này, nhất là các bạn trẻ vốn năng động, luôn sẵn sàng tiếp nhận những xu hướng mới, trao nhau món quà sức khỏe giúp thanh nhiệt cơ thể khỏi ảnh hưởng của bia rượu, đồ ăn chiên xào dầu mỡ trong những buổi party ngày Tết.

Trà Dr Thanh Tết 2019 – Món quà sức khỏe, tươi trẻ đón xuân

Với thông điệp chạm tới nhu cầu và giải quyết được nỗi lo nóng trong người dịp Tết, clip “món quà sức khỏe – tươi trẻ đón xuân” của Trà Thanh nhiệt Dr Thanh đang đứng đầu danh sách quảng cáo hấp dẫn nhất trên các kênh Youtube tiếng Việt hiện nay.

Được biết, đây cũng là nhãn hàng duy nhất trong suốt 5 năm qua kiên trì theo đuổi thông điệp trao tặng “món quà sức khỏe” cho mọi người tươi trẻ đón xuân.

Năm ngoái nhãn hàng này từng gây bất ngờ khi nhà sáng lập Trần Quí Thanh cùng ca sĩ Phi Nhung bất ngờ xuất hiện hát chúc Tết và trao tặng “món quà sức khỏe” cho người tiêu dùng, trở thành một trong những clip quảng cáo thành công nhất.

Với thức uống thảo mộc hoàn toàn tự nhiên này, các bạn trẻ không còn sợ nóng trong người trước bia rượu, đồ chiên xào dầu mỡ trong ngày Tết.

Với thức uống thảo mộc hoàn toàn tự nhiên này, các bạn trẻ không còn sợ nóng trong người trước bia rượu, đồ chiên xào dầu mỡ trong ngày Tết.

Năm nay, nhãn hàng này còn gây ấn tượng hơn. Với nét tươi tắn, trẻ trung, thông điệp chạm tới nhu cầu của xã hội, đến thời điểm hiện tại, sau 1 tháng đăng tải, clip “món quà sức khỏe” của Trà Thanh nhiệt Dr Thanh đã thu hút gần 32 triệu lượt xem. Đứng đầu trong các clip quảng cáo Tết, vượt xa các clip quảng cáo khác của bột giặt, nước xả hay công nghệ, bán lẻ.

Clip quảng cáo Tết của Trà Thanh nhiệt Dr Thanh thu hút sự chú ý đặc biệt bởi thông điệp đã tác động trực tiếp lên người xem, đưa ra giải pháp thanh nhiệt cơ thể cho người trẻ trước nỗi lo về bia rượu liên tục trong các buổi tiệc tùng ngày Tết, giúp cơ thể luôn tươi tắn để có một cái Tết trọn vẹn nhất.

Ăn Tết không chỉ vui mà còn phải khỏe, đó là thông điệp mà nhãn hàng này gửi tới cho thế hệ Z.

Ăn Tết không chỉ vui mà còn phải khỏe, đó là thông điệp mà nhãn hàng này gửi tới cho thế hệ Z.

Thông điệp “món quà sức khỏe” để trao tặng trong ngày Tết này đã đánh trúng 1 trong 3 khía cạnh nội dung mà thương hiệu có thể khai thác, đó là thay đổi khuôn mẫu truyền thống tiêu cực. Nhãn hàng này đã đặt thẳng vấn đề biếu tặng, sử dụng nhiều bia rượu, đồ ăn chiên xào dầu mỡ trong dịp Tết, một thực trạng vốn có từ lâu trong xã hội Việt Nam.

Mặt khác, thông điệp này được xây dựng dưới góc nhìn của thế hệ Millennial, một thế hệ công dân thời đại mới, luôn kết nối với công nghệ. Thế hệ Z (sinh từ năm 1996 trở đi) đang có tác động mạnh mẽ đến tiêu dùng trong gia đình và quan tâm tới sức khỏe nhiều hơn thế hệ trước và luôn sẵn sàng thay đổi, tiếp nhận phong cách sống mới.

Clip “món quà sức khỏe” để trao tặng trong dịp Tết của Trà Thanh nhiệt Dr Thanh cho thấy việc thương hiệu nỗ lực tạo ra các giá trị tích cực, cố gắng thay đổi những thói quen xấu trong xã hội hiện nay, đồng thời đưa ra giải pháp thay đổi sẽ luôn chiếm được trái tim của người xem, người tiêu dùng.

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Xác định nguyên nhân và danh tính cô gái tử vong ở hồ Hoàn Kiếm

Xác định nguyên nhân và danh tính cô gái tử vong ở hồ Hoàn Kiếm

Thời sự - 55 phút trước

GĐXH - Liên quan vụ cô gái tử vong ở hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội), Công an phường Hoàn Kiếm đã xác định nguyên nhân và danh tính nạn nhân.

Miền Bắc lại sắp có mưa do không khí lạnh mạnh tăng cường?

Miền Bắc lại sắp có mưa do không khí lạnh mạnh tăng cường?

Thời sự - 1 giờ trước

GĐXH - Theo dự báo thời tiết, khoảng đêm 30/10 và ngày 31/10, miền Bắc có thể đón không khí lạnh tăng cường khiến nền nhiệt giảm, trời chuyển lạnh, vùng núi chuyển rét. Mưa nhỏ rải rác khả năng xảy ra ở miền Bắc.

Tin sáng 29/10: Miền Bắc đón không khí lạnh tăng cường, một số nơi trời rét; Tạm đình chỉ thầy giáo ở An Giang dẫn nữ sinh vào khách sạn

Tin sáng 29/10: Miền Bắc đón không khí lạnh tăng cường, một số nơi trời rét; Tạm đình chỉ thầy giáo ở An Giang dẫn nữ sinh vào khách sạn

Đời sống - 1 giờ trước

GĐXH - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia, từ đêm 30/10, không khí lạnh tăng cường có thể bắt đầu ảnh hưởng đến vùng núi Đông Bắc Bộ nước ta.

Hà Nội tặng bằng khen cho quán quân Olympia Trần Bùi Bảo Khánh

Hà Nội tặng bằng khen cho quán quân Olympia Trần Bùi Bảo Khánh

Giáo dục - 2 giờ trước

Trần Bùi Bảo Khánh, quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 25 được UBND TP Hà Nội tặng Bằng khen cùng 50 triệu đồng.

Cảnh lũ lớn 'bao vây' khu vực Đại Nội và hệ thống Di sản Huế

Cảnh lũ lớn 'bao vây' khu vực Đại Nội và hệ thống Di sản Huế

Đời sống - 2 giờ trước

Khu vực di tích Cố đô Huế đã chịu ảnh hưởng nghiêm trọng trong trận lũ rất lớn trong vòng gần 30 năm, xảy ra trong những ngày qua tại TP Huế.

Bắt kẻ dùng súng nhựa cướp 100 triệu đồng của chủ sạp chợ Bình Điền

Bắt kẻ dùng súng nhựa cướp 100 triệu đồng của chủ sạp chợ Bình Điền

Pháp luật - 2 giờ trước

Tân dùng súng giả đi vào chợ Bình Điền (TP.HCM) giả vờ mua hàng, lúc tiểu thương sơ hở rồi giật túi tiền bỏ chạy.

Tạm đình chỉ thầy giáo ở An Giang dẫn nữ sinh vào khách sạn... nhậu

Tạm đình chỉ thầy giáo ở An Giang dẫn nữ sinh vào khách sạn... nhậu

Giáo dục - 10 giờ trước

Các đơn vị liên quan của An Giang đã làm rõ nhân vật chính trong clip 'thầy giáo đưa học sinh lớp 9 vào nhà nghỉ' là giáo viên một trường cấp 3 trên địa bàn phường Long Xuyên. Thầy giáo này đã bị tạm đình chỉ công tác sau khi bị công an mời làm việc vì xuất hiện cùng nữ sinh trong khách sạn để nhậu.

Hưng Yên: Xe bồn chở khí hóa lỏng mắc kẹt vào barie, phát nổ như 'bom'

Hưng Yên: Xe bồn chở khí hóa lỏng mắc kẹt vào barie, phát nổ như 'bom'

Đời sống - 11 giờ trước

GĐXH - Tối 28/10, chiếc xe bồn chở khí hóa lỏng trong lúc di chuyển vào Khu công nghiệp Phố Nối A (tỉnh Hưng Yên) đã bị mắc kẹt vào barie giới hạn chiều cao sau đó bất ngờ phát nổ, bốc cháy dữ dội.

Tuyển sinh đại học 2026: Trường công bố sớm, thí sinh chủ động

Tuyển sinh đại học 2026: Trường công bố sớm, thí sinh chủ động

Giáo dục - 12 giờ trước

Từ đầu tháng 10/2025, nhiều trường đại học đã chủ động công bố phương án tuyển sinh dự kiến trong năm 2026, cho thấy xu hướng linh hoạt, sẵn sàng thích ứng với thay đổi của hệ thống giáo dục đại học.

Nữ sinh Hà Nội mắc bẫy 'bắt cóc online', gia đình suýt mất nửa tỷ đồng tiền chuộc

Nữ sinh Hà Nội mắc bẫy 'bắt cóc online', gia đình suýt mất nửa tỷ đồng tiền chuộc

Pháp luật - 12 giờ trước

GĐXH - Tin rằng mình đang liên quan đến một vụ án ma túy nghiêm trọng, một nữ sinh đã làm theo lời kẻ mạo danh công an, tự nhốt mình trong khách sạn và gọi điện về nhà thông báo bị bắt cóc, yêu cầu gia đình chuyển 550 triệu đồng tiền chuộc.

Top