Hà Nội
23°C / 22-25°C

Clip “Món quà sức khỏe” của Trà Dr Thanh dẫn đầu lượt xem quảng cáo Tết 2019

Thứ ba, 20:24 29/01/2019 | Xã hội

GiadinhNet - Gây bất ngờ nhất trong các clip quảng cáo mùa Tết 2019 phải kể nhãn hàng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, bởi không rầm rộ như các MV quảng cáo của một số nhãn hàng khác, clip “món quà sức khỏe” của nhãn hàng này mới là clip thu hút nhiều lượt xem trong dịp Tết 2019 bởi nội dung đánh trúng vào nhu cầu và xu hướng của giới trẻ.

Sự phát triển tột bậc của các thiết bị di động và mạng xã hội cho phép người xem dễ dàng tiếp cận, thưởng thức và chia sẻ các video đang là sân khấu chính cho hình thức quảng cáo online của các nhãn hàng.

“Món quà sức khỏe” mà Trà Thanh nhiệt Dr Thanh gửi đến thế hệ Z đang thu hút lượng xem nhiều nhất trong các clip quảng cáo Tết.
“Món quà sức khỏe” mà Trà Thanh nhiệt Dr Thanh gửi đến thế hệ Z đang thu hút lượng xem nhiều nhất trong các clip quảng cáo Tết.

Với nội dung dí dỏm, tươi trẻ và thông điệp sâu sắc: ngày Tết chúc nhau thêm sức khỏe nhưng chúng ta thường tặng nhau và sử dụng rất nhiều bia rượu, đồ ăn chiên xào dầu mỡ có thể ảnh hưởng tới sức khỏe.

Hãy thay đổi thói quen này, nhất là các bạn trẻ vốn năng động, luôn sẵn sàng tiếp nhận những xu hướng mới, trao nhau món quà sức khỏe giúp thanh nhiệt cơ thể khỏi ảnh hưởng của bia rượu, đồ ăn chiên xào dầu mỡ trong những buổi party ngày Tết.

Trà Dr Thanh Tết 2019 – Món quà sức khỏe, tươi trẻ đón xuân

Với thông điệp chạm tới nhu cầu và giải quyết được nỗi lo nóng trong người dịp Tết, clip “món quà sức khỏe – tươi trẻ đón xuân” của Trà Thanh nhiệt Dr Thanh đang đứng đầu danh sách quảng cáo hấp dẫn nhất trên các kênh Youtube tiếng Việt hiện nay.

Được biết, đây cũng là nhãn hàng duy nhất trong suốt 5 năm qua kiên trì theo đuổi thông điệp trao tặng “món quà sức khỏe” cho mọi người tươi trẻ đón xuân.

Năm ngoái nhãn hàng này từng gây bất ngờ khi nhà sáng lập Trần Quí Thanh cùng ca sĩ Phi Nhung bất ngờ xuất hiện hát chúc Tết và trao tặng “món quà sức khỏe” cho người tiêu dùng, trở thành một trong những clip quảng cáo thành công nhất.

Với thức uống thảo mộc hoàn toàn tự nhiên này, các bạn trẻ không còn sợ nóng trong người trước bia rượu, đồ chiên xào dầu mỡ trong ngày Tết.

Với thức uống thảo mộc hoàn toàn tự nhiên này, các bạn trẻ không còn sợ nóng trong người trước bia rượu, đồ chiên xào dầu mỡ trong ngày Tết.

Năm nay, nhãn hàng này còn gây ấn tượng hơn. Với nét tươi tắn, trẻ trung, thông điệp chạm tới nhu cầu của xã hội, đến thời điểm hiện tại, sau 1 tháng đăng tải, clip “món quà sức khỏe” của Trà Thanh nhiệt Dr Thanh đã thu hút gần 32 triệu lượt xem. Đứng đầu trong các clip quảng cáo Tết, vượt xa các clip quảng cáo khác của bột giặt, nước xả hay công nghệ, bán lẻ.

Clip quảng cáo Tết của Trà Thanh nhiệt Dr Thanh thu hút sự chú ý đặc biệt bởi thông điệp đã tác động trực tiếp lên người xem, đưa ra giải pháp thanh nhiệt cơ thể cho người trẻ trước nỗi lo về bia rượu liên tục trong các buổi tiệc tùng ngày Tết, giúp cơ thể luôn tươi tắn để có một cái Tết trọn vẹn nhất.

Ăn Tết không chỉ vui mà còn phải khỏe, đó là thông điệp mà nhãn hàng này gửi tới cho thế hệ Z.

Ăn Tết không chỉ vui mà còn phải khỏe, đó là thông điệp mà nhãn hàng này gửi tới cho thế hệ Z.

Thông điệp “món quà sức khỏe” để trao tặng trong ngày Tết này đã đánh trúng 1 trong 3 khía cạnh nội dung mà thương hiệu có thể khai thác, đó là thay đổi khuôn mẫu truyền thống tiêu cực. Nhãn hàng này đã đặt thẳng vấn đề biếu tặng, sử dụng nhiều bia rượu, đồ ăn chiên xào dầu mỡ trong dịp Tết, một thực trạng vốn có từ lâu trong xã hội Việt Nam.

Mặt khác, thông điệp này được xây dựng dưới góc nhìn của thế hệ Millennial, một thế hệ công dân thời đại mới, luôn kết nối với công nghệ. Thế hệ Z (sinh từ năm 1996 trở đi) đang có tác động mạnh mẽ đến tiêu dùng trong gia đình và quan tâm tới sức khỏe nhiều hơn thế hệ trước và luôn sẵn sàng thay đổi, tiếp nhận phong cách sống mới.

Clip “món quà sức khỏe” để trao tặng trong dịp Tết của Trà Thanh nhiệt Dr Thanh cho thấy việc thương hiệu nỗ lực tạo ra các giá trị tích cực, cố gắng thay đổi những thói quen xấu trong xã hội hiện nay, đồng thời đưa ra giải pháp thay đổi sẽ luôn chiếm được trái tim của người xem, người tiêu dùng.

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Truy tìm 5 người nước ngoài nhập cảnh trái phép vào Quảng Ninh trong đêm khuya

Truy tìm 5 người nước ngoài nhập cảnh trái phép vào Quảng Ninh trong đêm khuya

Pháp luật - 8 giờ trước

GĐXH - Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh đang truy tìm 5 người (gồm 1 người Việt Nam và 4 người chưa rõ quốc tịch) đã bỏ trốn sau khi nhập cảnh trái phép vào Việt Nam trong đêm khuya.

Tài xế container kể lại toàn bộ quá trình 80km ngồi cùng Bùi Đình Khánh, hé lộ lý do khi tên tội phạm xin đi nhờ về Hà Nội

Tài xế container kể lại toàn bộ quá trình 80km ngồi cùng Bùi Đình Khánh, hé lộ lý do khi tên tội phạm xin đi nhờ về Hà Nội

Pháp luật - 8 giờ trước

Vừa mở cửa xe gặp tài xế container, Bùi Đình Khánh thản nhiên, bình tĩnh nói lý do vừa uống rượu và xin đi nhờ về Hà Nội.

4 cung hoàng đạo rất nóng tính, đừng dại mà trêu chọc họ

4 cung hoàng đạo rất nóng tính, đừng dại mà trêu chọc họ

Đời sống - 10 giờ trước

GĐXH - Nếu bạn chẳng may thân tình hay có mối quan hệ với 1 trong 4 cung hoàng đạo sau thì phải biết cách ứng biến cho phù hợp cảm xúc của họ nhé.

Hiện trạng cầu Bến Mới nối Nam Định - Ninh Bình sau nhiều năm thi công

Hiện trạng cầu Bến Mới nối Nam Định - Ninh Bình sau nhiều năm thi công

Thời sự - 10 giờ trước

GĐXH - Cầu Bến Mới bắc qua sông Đáy nối huyện Ý Yên (Nam Định) và TP Hoa Lư (Ninh Bình), sau thời gian dài thi công đã hoàn thiện, thế nhưng đến nay đường lên cầu vẫn bị chắn ngang bằng ống cống, nhiều phương tiện bất chấp nguy hiểm để đi qua.

Không dạy Lịch sử, thầy giáo Mỹ thuật đã 'đánh thức' tinh thần dân tộc bằng điều này

Không dạy Lịch sử, thầy giáo Mỹ thuật đã 'đánh thức' tinh thần dân tộc bằng điều này

Đời sống - 10 giờ trước

GĐXH - Không phải phòng tranh, cũng không phải bảo tàng, nơi khơi dậy niềm tự hào dân tộc lại chính là hình ảnh bảng - phấn quen thuộc. Bằng bàn tay nghệ thuật, lòng yêu nước và mong muốn truyền tải những nét đẹp vẻ vang của dân tộc qua nhiều năm hun đúc, thầy Nguyễn Trí Hạnh đã tái hiện lại khoảnh khắc lịch sử 30/4/1975 - ngày đất nước hoàn toàn thống nhất khiến học trò lặng người.

Từ giờ đến hết tháng 4, con giáp này có lộc lớn về tay, dễ nhân đôi tài sản

Từ giờ đến hết tháng 4, con giáp này có lộc lớn về tay, dễ nhân đôi tài sản

Đời sống - 11 giờ trước

GĐXH - Giai đoạn này, vận may của các con giáp rất mạnh, dễ gặp được quý nhân, mang đến tương lai tươi sáng.

Nhiều người dính 'bẫy' vì fanpage giả mạo cơ sở du lịch ở Nghệ An

Nhiều người dính 'bẫy' vì fanpage giả mạo cơ sở du lịch ở Nghệ An

Xã hội - 11 giờ trước

GĐXH - Nhiều khách sạn, cơ sở du lịch tại Nghệ An bị kẻ xấu lập fanpage mạo danh. Trang giả mạo này đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khiến du khách tưởng thật, chuyển tiền cọc rồi không liên lạc được.

Mâu thuẫn, 18 đối tượng dùng súng cồn tự chế đuổi nhau trên đường

Mâu thuẫn, 18 đối tượng dùng súng cồn tự chế đuổi nhau trên đường

Pháp luật - 11 giờ trước

GĐXH - Mâu thuẫn, 18 đối tượng của ba nhóm dùng súng cồn tự chế, súng ná, kiếm… rượt đuổi nhau trên đường gây hoang mang cho người dân.

Nữ phóng viên bật khóc giữa hiện trường Thiếu tá Công an hy sinh: "Vết máu vẫn còn đây nhưng đồng đội tôi đã nằm xuống..."

Nữ phóng viên bật khóc giữa hiện trường Thiếu tá Công an hy sinh: "Vết máu vẫn còn đây nhưng đồng đội tôi đã nằm xuống..."

Thời sự - 12 giờ trước

Nữ phóng viên bật khóc trên sóng truyền hình khi đưa tin về sự hy sinh của Thiếu tá Nguyễn Đăng Khải khiến hàng triệu trái tim thắt lại, tiễn biệt người chiến sĩ đã ngã xuống giữa thời bình.

Hà Nội dự kiến sắp xếp lại 12 quận, chỉ còn 47 phường

Hà Nội dự kiến sắp xếp lại 12 quận, chỉ còn 47 phường

Thời sự - 12 giờ trước

GĐXH - TP Hà Nội đang triển khai phương án sắp xếp các đơn vị hành chính cấp cơ sở, trong đó 12 quận nội thành dự kiến chỉ còn 47 phường sau sáp nhập, với tên gọi gắn liền truyền thống văn hóa lịch sử cách mạng, có tính đại diện của Thủ đô.

Top