Hà Nội
23°C / 22-25°C

Clip “Món quà sức khỏe” của Trà Dr Thanh dẫn đầu lượt xem quảng cáo Tết 2019

Thứ ba, 20:24 29/01/2019 | Xã hội

GiadinhNet - Gây bất ngờ nhất trong các clip quảng cáo mùa Tết 2019 phải kể nhãn hàng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, bởi không rầm rộ như các MV quảng cáo của một số nhãn hàng khác, clip “món quà sức khỏe” của nhãn hàng này mới là clip thu hút nhiều lượt xem trong dịp Tết 2019 bởi nội dung đánh trúng vào nhu cầu và xu hướng của giới trẻ.

Sự phát triển tột bậc của các thiết bị di động và mạng xã hội cho phép người xem dễ dàng tiếp cận, thưởng thức và chia sẻ các video đang là sân khấu chính cho hình thức quảng cáo online của các nhãn hàng.

“Món quà sức khỏe” mà Trà Thanh nhiệt Dr Thanh gửi đến thế hệ Z đang thu hút lượng xem nhiều nhất trong các clip quảng cáo Tết.
“Món quà sức khỏe” mà Trà Thanh nhiệt Dr Thanh gửi đến thế hệ Z đang thu hút lượng xem nhiều nhất trong các clip quảng cáo Tết.

Với nội dung dí dỏm, tươi trẻ và thông điệp sâu sắc: ngày Tết chúc nhau thêm sức khỏe nhưng chúng ta thường tặng nhau và sử dụng rất nhiều bia rượu, đồ ăn chiên xào dầu mỡ có thể ảnh hưởng tới sức khỏe.

Hãy thay đổi thói quen này, nhất là các bạn trẻ vốn năng động, luôn sẵn sàng tiếp nhận những xu hướng mới, trao nhau món quà sức khỏe giúp thanh nhiệt cơ thể khỏi ảnh hưởng của bia rượu, đồ ăn chiên xào dầu mỡ trong những buổi party ngày Tết.

Trà Dr Thanh Tết 2019 – Món quà sức khỏe, tươi trẻ đón xuân

Với thông điệp chạm tới nhu cầu và giải quyết được nỗi lo nóng trong người dịp Tết, clip “món quà sức khỏe – tươi trẻ đón xuân” của Trà Thanh nhiệt Dr Thanh đang đứng đầu danh sách quảng cáo hấp dẫn nhất trên các kênh Youtube tiếng Việt hiện nay.

Được biết, đây cũng là nhãn hàng duy nhất trong suốt 5 năm qua kiên trì theo đuổi thông điệp trao tặng “món quà sức khỏe” cho mọi người tươi trẻ đón xuân.

Năm ngoái nhãn hàng này từng gây bất ngờ khi nhà sáng lập Trần Quí Thanh cùng ca sĩ Phi Nhung bất ngờ xuất hiện hát chúc Tết và trao tặng “món quà sức khỏe” cho người tiêu dùng, trở thành một trong những clip quảng cáo thành công nhất.

Với thức uống thảo mộc hoàn toàn tự nhiên này, các bạn trẻ không còn sợ nóng trong người trước bia rượu, đồ chiên xào dầu mỡ trong ngày Tết.

Với thức uống thảo mộc hoàn toàn tự nhiên này, các bạn trẻ không còn sợ nóng trong người trước bia rượu, đồ chiên xào dầu mỡ trong ngày Tết.

Năm nay, nhãn hàng này còn gây ấn tượng hơn. Với nét tươi tắn, trẻ trung, thông điệp chạm tới nhu cầu của xã hội, đến thời điểm hiện tại, sau 1 tháng đăng tải, clip “món quà sức khỏe” của Trà Thanh nhiệt Dr Thanh đã thu hút gần 32 triệu lượt xem. Đứng đầu trong các clip quảng cáo Tết, vượt xa các clip quảng cáo khác của bột giặt, nước xả hay công nghệ, bán lẻ.

Clip quảng cáo Tết của Trà Thanh nhiệt Dr Thanh thu hút sự chú ý đặc biệt bởi thông điệp đã tác động trực tiếp lên người xem, đưa ra giải pháp thanh nhiệt cơ thể cho người trẻ trước nỗi lo về bia rượu liên tục trong các buổi tiệc tùng ngày Tết, giúp cơ thể luôn tươi tắn để có một cái Tết trọn vẹn nhất.

Ăn Tết không chỉ vui mà còn phải khỏe, đó là thông điệp mà nhãn hàng này gửi tới cho thế hệ Z.

Ăn Tết không chỉ vui mà còn phải khỏe, đó là thông điệp mà nhãn hàng này gửi tới cho thế hệ Z.

Thông điệp “món quà sức khỏe” để trao tặng trong ngày Tết này đã đánh trúng 1 trong 3 khía cạnh nội dung mà thương hiệu có thể khai thác, đó là thay đổi khuôn mẫu truyền thống tiêu cực. Nhãn hàng này đã đặt thẳng vấn đề biếu tặng, sử dụng nhiều bia rượu, đồ ăn chiên xào dầu mỡ trong dịp Tết, một thực trạng vốn có từ lâu trong xã hội Việt Nam.

Mặt khác, thông điệp này được xây dựng dưới góc nhìn của thế hệ Millennial, một thế hệ công dân thời đại mới, luôn kết nối với công nghệ. Thế hệ Z (sinh từ năm 1996 trở đi) đang có tác động mạnh mẽ đến tiêu dùng trong gia đình và quan tâm tới sức khỏe nhiều hơn thế hệ trước và luôn sẵn sàng thay đổi, tiếp nhận phong cách sống mới.

Clip “món quà sức khỏe” để trao tặng trong dịp Tết của Trà Thanh nhiệt Dr Thanh cho thấy việc thương hiệu nỗ lực tạo ra các giá trị tích cực, cố gắng thay đổi những thói quen xấu trong xã hội hiện nay, đồng thời đưa ra giải pháp thay đổi sẽ luôn chiếm được trái tim của người xem, người tiêu dùng.

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Khởi tố kẻ đánh đập người yêu gây thương tích 23% tại quán cà phê ở TP.HCM

Khởi tố kẻ đánh đập người yêu gây thương tích 23% tại quán cà phê ở TP.HCM

Pháp luật - 33 phút trước

Trần Minh Hoàng (35 tuổi) bị khởi tố về tội Cố ý gây thương tích sau khi hành hung chị K.N (34 tuổi) tại quán cà phê ở Bình Chánh, khiến nạn nhân thương tích 23%.

Tìm chủ nhân túi chứa hàng trăm ngàn ngoại tệ bỏ quên tại sân bay Nội Bài

Tìm chủ nhân túi chứa hàng trăm ngàn ngoại tệ bỏ quên tại sân bay Nội Bài

Đời sống - 42 phút trước

Qua kiểm tra, chiếc túi chứa 215 ngàn Yên Nhật, một số nữ trang, hộ chiếu, thẻ ngân hàng, có tên H.T.H bị bỏ quên tại sân bay Nội Bài nhưng hiện vẫn đang chờ chủ nhân nhận lại.

Dự báo tử vi năm 2025 tuổi Thìn về mọi mặt, đáng lưu tâm nhất là về sự nghiệp

Dự báo tử vi năm 2025 tuổi Thìn về mọi mặt, đáng lưu tâm nhất là về sự nghiệp

Đời sống - 1 giờ trước

GĐXH – Chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà đã có dự báo tử vi năm 2025 tuổi Thìn về mọi mặt dưới đây. Trong năm Ất Tỵ này, đáng lưu tâm nhất là về sự nghiệp.

Danh sách những con giáp dễ gặp bất trắc về tiền bạc năm 2025

Danh sách những con giáp dễ gặp bất trắc về tiền bạc năm 2025

Đời sống - 1 giờ trước

GĐXH - 2025 là một năm mà những con giáp này dễ phải đối diện với nguy cơ mất tiền.

Gần 2 thập kỷ triển khai, khu công nghiệp Mỹ Trung ở Nam Định giờ ra sao?

Gần 2 thập kỷ triển khai, khu công nghiệp Mỹ Trung ở Nam Định giờ ra sao?

Đời sống - 2 giờ trước

GĐXH - Được triển khai xây dựng từ năm 2006 nhưng đến nay, phần lớn diện tích khu công nghiệp Mỹ Trung, tỉnh Nam Định vẫn bỏ hoang, có nơi thành nơi chăn nuôi trâu, bò.

Bất ngờ với nhan sắc xinh đẹp của nữ đô vật hạ gục nam đối thủ trên sàn đấu

Bất ngờ với nhan sắc xinh đẹp của nữ đô vật hạ gục nam đối thủ trên sàn đấu

Đời sống - 2 giờ trước

GĐXH - Sở hữu chiều cao 1m72 cùng gương mặt xinh đẹp, Anh Thơ (quê Bắc Ninh) đã gây ấn tượng trên sân đấu vật tại các hội làng nhiều năm qua.

Tin tối 16/2: Bộ GD-ĐT chính thức bỏ xét tuyển sớm đại học 2025; giáo viên rèn chữ đẹp, dạy kỹ năng tiền tiểu học có vi phạm Thông tư 29?

Tin tối 16/2: Bộ GD-ĐT chính thức bỏ xét tuyển sớm đại học 2025; giáo viên rèn chữ đẹp, dạy kỹ năng tiền tiểu học có vi phạm Thông tư 29?

Thời sự - 2 giờ trước

GĐXH - Theo Vụ trưởng Vụ Giáo dục Đại học, Bộ GD-ĐT bỏ xét tuyển sớm và có thêm nhiều thay đổi trong kỳ tuyển sinh ĐH 2025; Thông tư 29/2024/TT-BGDĐT quy định về việc cấm dạy thêm học thêm, giáo viên rèn chữ đẹp, dạy kỹ năng tiền tiểu học có vi phạm?

Chợ phiên lớn nhất vùng Tây Bắc tấp nập khách dịp đầu xuân

Chợ phiên lớn nhất vùng Tây Bắc tấp nập khách dịp đầu xuân

Đời sống - 2 giờ trước

GĐXH - Hàng ngàn sản phẩm đặc trưng vùng núi Tây Bắc được người dân mang về bày bán tại khu vực chợ phiên Bắc Hà (Lào Cai) phục vụ du khách trong nước và quốc tế.

Chiêu trò lừa đảo 'làm nhiệm vụ TikTok' của nhóm 'doanh nhân thành đạt'

Chiêu trò lừa đảo 'làm nhiệm vụ TikTok' của nhóm 'doanh nhân thành đạt'

Pháp luật - 3 giờ trước

GĐXH - Giới thiệu là doanh nhân thành đạt đang sống ở nước ngoài, nhóm này tiếp cận những phụ nữ trung niên độc thân, thiếu thốn tình cảm, dùng kịch bản "7 ngày xây dựng lòng tin" rồi lừa tiền của họ.

Tìm thấy thi thể bé trai 5 tuổi bị đuối nước dưới vuông tôm ở Bạc Liêu

Tìm thấy thi thể bé trai 5 tuổi bị đuối nước dưới vuông tôm ở Bạc Liêu

Thời sự - 4 giờ trước

Hôm nay 16/2, lãnh đạo UBND xã Long Điền Tây, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu cho biết, đã tìm thấy thi thể bé trai T.C.P (5 tuổi) trong vuông tôm cách nhà khoảng 1km.

Top