Hà Nội
23°C / 22-25°C

Clip “Món quà sức khỏe” của Trà Dr Thanh dẫn đầu lượt xem quảng cáo Tết 2019

Thứ ba, 20:24 29/01/2019 | Xã hội

GiadinhNet - Gây bất ngờ nhất trong các clip quảng cáo mùa Tết 2019 phải kể nhãn hàng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, bởi không rầm rộ như các MV quảng cáo của một số nhãn hàng khác, clip “món quà sức khỏe” của nhãn hàng này mới là clip thu hút nhiều lượt xem trong dịp Tết 2019 bởi nội dung đánh trúng vào nhu cầu và xu hướng của giới trẻ.

Sự phát triển tột bậc của các thiết bị di động và mạng xã hội cho phép người xem dễ dàng tiếp cận, thưởng thức và chia sẻ các video đang là sân khấu chính cho hình thức quảng cáo online của các nhãn hàng.

“Món quà sức khỏe” mà Trà Thanh nhiệt Dr Thanh gửi đến thế hệ Z đang thu hút lượng xem nhiều nhất trong các clip quảng cáo Tết.
“Món quà sức khỏe” mà Trà Thanh nhiệt Dr Thanh gửi đến thế hệ Z đang thu hút lượng xem nhiều nhất trong các clip quảng cáo Tết.

Với nội dung dí dỏm, tươi trẻ và thông điệp sâu sắc: ngày Tết chúc nhau thêm sức khỏe nhưng chúng ta thường tặng nhau và sử dụng rất nhiều bia rượu, đồ ăn chiên xào dầu mỡ có thể ảnh hưởng tới sức khỏe.

Hãy thay đổi thói quen này, nhất là các bạn trẻ vốn năng động, luôn sẵn sàng tiếp nhận những xu hướng mới, trao nhau món quà sức khỏe giúp thanh nhiệt cơ thể khỏi ảnh hưởng của bia rượu, đồ ăn chiên xào dầu mỡ trong những buổi party ngày Tết.

Trà Dr Thanh Tết 2019 – Món quà sức khỏe, tươi trẻ đón xuân

Với thông điệp chạm tới nhu cầu và giải quyết được nỗi lo nóng trong người dịp Tết, clip “món quà sức khỏe – tươi trẻ đón xuân” của Trà Thanh nhiệt Dr Thanh đang đứng đầu danh sách quảng cáo hấp dẫn nhất trên các kênh Youtube tiếng Việt hiện nay.

Được biết, đây cũng là nhãn hàng duy nhất trong suốt 5 năm qua kiên trì theo đuổi thông điệp trao tặng “món quà sức khỏe” cho mọi người tươi trẻ đón xuân.

Năm ngoái nhãn hàng này từng gây bất ngờ khi nhà sáng lập Trần Quí Thanh cùng ca sĩ Phi Nhung bất ngờ xuất hiện hát chúc Tết và trao tặng “món quà sức khỏe” cho người tiêu dùng, trở thành một trong những clip quảng cáo thành công nhất.

Với thức uống thảo mộc hoàn toàn tự nhiên này, các bạn trẻ không còn sợ nóng trong người trước bia rượu, đồ chiên xào dầu mỡ trong ngày Tết.

Với thức uống thảo mộc hoàn toàn tự nhiên này, các bạn trẻ không còn sợ nóng trong người trước bia rượu, đồ chiên xào dầu mỡ trong ngày Tết.

Năm nay, nhãn hàng này còn gây ấn tượng hơn. Với nét tươi tắn, trẻ trung, thông điệp chạm tới nhu cầu của xã hội, đến thời điểm hiện tại, sau 1 tháng đăng tải, clip “món quà sức khỏe” của Trà Thanh nhiệt Dr Thanh đã thu hút gần 32 triệu lượt xem. Đứng đầu trong các clip quảng cáo Tết, vượt xa các clip quảng cáo khác của bột giặt, nước xả hay công nghệ, bán lẻ.

Clip quảng cáo Tết của Trà Thanh nhiệt Dr Thanh thu hút sự chú ý đặc biệt bởi thông điệp đã tác động trực tiếp lên người xem, đưa ra giải pháp thanh nhiệt cơ thể cho người trẻ trước nỗi lo về bia rượu liên tục trong các buổi tiệc tùng ngày Tết, giúp cơ thể luôn tươi tắn để có một cái Tết trọn vẹn nhất.

Ăn Tết không chỉ vui mà còn phải khỏe, đó là thông điệp mà nhãn hàng này gửi tới cho thế hệ Z.

Ăn Tết không chỉ vui mà còn phải khỏe, đó là thông điệp mà nhãn hàng này gửi tới cho thế hệ Z.

Thông điệp “món quà sức khỏe” để trao tặng trong ngày Tết này đã đánh trúng 1 trong 3 khía cạnh nội dung mà thương hiệu có thể khai thác, đó là thay đổi khuôn mẫu truyền thống tiêu cực. Nhãn hàng này đã đặt thẳng vấn đề biếu tặng, sử dụng nhiều bia rượu, đồ ăn chiên xào dầu mỡ trong dịp Tết, một thực trạng vốn có từ lâu trong xã hội Việt Nam.

Mặt khác, thông điệp này được xây dựng dưới góc nhìn của thế hệ Millennial, một thế hệ công dân thời đại mới, luôn kết nối với công nghệ. Thế hệ Z (sinh từ năm 1996 trở đi) đang có tác động mạnh mẽ đến tiêu dùng trong gia đình và quan tâm tới sức khỏe nhiều hơn thế hệ trước và luôn sẵn sàng thay đổi, tiếp nhận phong cách sống mới.

Clip “món quà sức khỏe” để trao tặng trong dịp Tết của Trà Thanh nhiệt Dr Thanh cho thấy việc thương hiệu nỗ lực tạo ra các giá trị tích cực, cố gắng thay đổi những thói quen xấu trong xã hội hiện nay, đồng thời đưa ra giải pháp thay đổi sẽ luôn chiếm được trái tim của người xem, người tiêu dùng.

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Thủ đoạn 'gọi vốn' bất động sản của siêu lừa đất Cảng

Thủ đoạn 'gọi vốn' bất động sản của siêu lừa đất Cảng

Pháp luật - 7 giờ trước

GĐXH - Để lừa các nhà đầu tư chuyển tiền, Hòa đã đưa các thông tin gian dối về việc Công ty TNHH Pros Land có hợp tác với các chủ dự án lớn, mua được các suất bất động sản với giá ưu đãi, suất đối ngoại. Đây chính là cái bẫy khiến gần 40 nạn nhân bị lừa.

Tài xế ô tô đạp nhầm chân ga, húc đổ trụ bơm xăng cùng nhiều xe máy

Tài xế ô tô đạp nhầm chân ga, húc đổ trụ bơm xăng cùng nhiều xe máy

Đời sống - 7 giờ trước

Đổ xăng xong, tài xế H. lái xe đi nhưng đạp nhầm chân ga dẫn đến chiếc xe mất kiểm soát, gây tai nạn liên hoàn.

Vụ nam sinh lớp 6 đọc, viết chưa thạo: Rà soát học sinh toàn huyện

Vụ nam sinh lớp 6 đọc, viết chưa thạo: Rà soát học sinh toàn huyện

Giáo dục - 7 giờ trước

Sau khi một học sinh lớp 6 đọc, viết chưa thạo được phát hiện, Phòng GD-ĐT huyện Minh hoá đã chỉ đạo các trường tiểu học, THCS rà soát chất lượng học sinh yếu kém.

Hà Nội: Xót xa hàng loạt cây xanh bị tỉa trơ trụi

Hà Nội: Xót xa hàng loạt cây xanh bị tỉa trơ trụi

Đời sống - 9 giờ trước

GĐXH - Hàng loạt cây xanh ở ngõ 86 và 15 phố Duy Tân (phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội) bị cắt trụi cành lá dù thời điểm này chuẩn bị bước vào nắng nóng đỉnh điểm, khiến người dân tiếc nuối.

Chiêu trò 'hút' hàng nghìn tỷ đồng của Công ty Tâm Lộc Phát

Chiêu trò 'hút' hàng nghìn tỷ đồng của Công ty Tâm Lộc Phát

Pháp luật - 9 giờ trước

GĐXH - Chỉ trong một thời gian ngắn, Tâm Lộc Phát từ một công ty "bé xíu" bỗng nhiên "nổi đình, nổi đám" trên khắp các trang mạng xã hội bởi khả năng thu hút các nhà đầu tư trong việc huy động vốn...

Án mạng đau thương ở Lai Châu: Dùng dao sát hại mẹ con của người tình

Án mạng đau thương ở Lai Châu: Dùng dao sát hại mẹ con của người tình

Pháp luật - 9 giờ trước

GĐXH - Cho rằng mẹ người tình ngăn cấm chuyện tình cảm, Hồ đã dùng dao sát hại người phụ nữ này. Trong cơn say máu, Hồ sát luôn người yêu rồi dùng dao tự đâm vào bụng mình để tự sát.

Nhiều nạn nhân sập bẫy lừa đảo của kẻ môi giới bất động sản

Nhiều nạn nhân sập bẫy lừa đảo của kẻ môi giới bất động sản

Pháp luật - 10 giờ trước

GĐXH - Với thủ đoạn đưa thông tin gian dối cho rằng, bản thân đang đầu tư đất thuộc các dự án tại tỉnh Quảng Ninh và Thanh Hóa, đối tượng đề nghị các cá nhân góp vốn chung tiền mua đất. Tiếp đó, Hà yêu cầu các nạn nhân đưa tiền để chi phí tách thửa, sang tên...

Gió mùa Đông Bắc sắp tràn xuống miền Bắc sau chuỗi ngày nắng nóng đỉnh điểm

Gió mùa Đông Bắc sắp tràn xuống miền Bắc sau chuỗi ngày nắng nóng đỉnh điểm

Thời sự - 10 giờ trước

GĐXH - Theo dự báo thời tiết, sau kỳ nghỉ lễ 30/4, Bắc Bộ đón khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống. Thời tiết sẽ có sự thay đổi, trời có mưa sau chuỗi ngày nắng nóng.

Người dân hối hả về quê nghỉ lễ 30/4 - 1/5, bến xe, phố phường Hà Nội bắt đầu đông đúc

Người dân hối hả về quê nghỉ lễ 30/4 - 1/5, bến xe, phố phường Hà Nội bắt đầu đông đúc

Đời sống - 11 giờ trước

GĐXH - Ngay từ đầu giờ chiều 26/4 (ngày làm việc cuối cùng trước kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5), các bến xe, tuyến đường cửa ngõ trên địa bàn Hà Nội đã bắt đầu đông đúc, người dân hối hả "khăn gói" lên đường về quê.

Phát hiện vật thể nghi là người trong đám cháy nhà xưởng, nơi 2 phóng viên tố bị hành hung

Phát hiện vật thể nghi là người trong đám cháy nhà xưởng, nơi 2 phóng viên tố bị hành hung

Pháp luật - 11 giờ trước

GĐXH - Theo lãnh đạo xã Ngũ Hiệp, huyện Thanh Trì, trong quá trình khám nghiệm hiện trường vụ cháy nhà xưởng, lực lượng chức năng phát hiện một vật thể đã than hoá, nghi là người. Hiện địa phương đang chờ thông tin kết luận từ cơ quan pháp y.

Top