Hà Giang: Bị ảnh hưởng nhiều vì dịch bệnh nhưng vẫn hoàn thành các mục tiêu bằng cách đa dạng hóa công tác truyền thông
Dân số và phát triểnGiadinhNet - Hà Giang triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, nhằm thực hiện có hiệu quả chỉ tiêu, kế hoạch về công tác Dân số - kế hoạch hóa gia đình năm 2021.
Tiếp thị xã hội các PTTT: Tăng khả năng tiếp cận dễ dàng của người dân
KHHGĐGiadinhNet - Từ năm 2012 đến nay, mô hình tiếp thị xã hội (TTXH) các phương tiện tránh thai (PTTT) của Tổng cục DS-KHHGĐ đã được triển khai tại 63/63 tỉnh, thành phố trên cả nước.
Tiếp thị xã hội các PTTT tại Thái Nguyên: Xây dựng mạng lưới tích cực, toàn diện
KHHGĐGiadinhNet - Trên cơ sở các văn bản hướng dẫn của Tổng cục DS - KHHGĐ và Ban quản lý Mô hình tiếp thị xã hội (TTXH) các phương tiện tránh thai (PTTT), Chi cục DS- KHHGĐ tỉnh Thái Nguyên đã triển khai hoạt động TTXH các PTTT nhãn hiệu Night Happy trên địa bàn tỉnh.
Sợ nghèo, cả thôn quyết không sinh con thứ ba
KHHGĐChung suy nghĩ sinh nhiều không có điều kiện cho con ăn học, lại thua hàng xóm về kinh tế, người dân thôn Tân Ninh (xã Vĩnh Hiền, Vĩnh Linh, Quảng Trị) gần 20 năm qua không sinh con thứ ba.
Tiếp thị xã hội các PTTT: NightHappy đang dần quen thuộc với người dân
Dân số và phát triểnGiadinhNet - Gần hai năm qua, bao cao su và thuốc viên tránh thai NightHappy đã được hệ thống cán bộ và cộng tác viên DS-KHHGĐ ở cơ sở đưa đến tận người dân tại các hộ gia đình.
Tiếp thị xã hội các PTTT tại Đắk Nông: Đáp ứng nhu cầu cho các đối tượng
KHHGĐGiadinhNet - Bắt đầu triển khai mô hình tiếp thị xã hội (TTXH) các phương tiện tránh thai (PTTT) từ năm 2012, đến nay công tác này tại Đắk Nông nhìn chung còn gặp nhiều khó khăn, đòi hỏi sự nỗ lực của cả hệ thống công tác DS-KHHGĐ của tỉnh.
Cứ 3 ngày ‘yêu’ thả cửa, uống ngừa thai khẩn cấp một lần
Chất lượng cuộc sốngDo nghĩ thuốc tránh thai khẩn cấp (thuốc TTKC) luôn hiệu quả trong vòng 72 giờ sau quan hệ tình dục nên Hoa “yêu” thả cửa 3 ngày liên tiếp rồi uống một vỉ 2 viên để tránh thai một thể. Kết quả, em có thai 4 tháng trước ngày thi đại học.
Bí mật của đàn ông qua cách chọn bao cao su
KHHGĐNhững anh chàng sành điệu thường chọn bao cao su có mùi thơm.
Mang thai vì... dùng thuốc “khẩn cấp” như cơm bữa
KHHGĐThuốc tránh thai khẩn cấp (TTTKC) nhưng lại dùng như “cơm bữa”, nhiều bạn trẻ đang vô tư làm hại sức khỏe và tương lai của mình.
Tiếp thị xã hội PTTT tại Hà Tĩnh: NightHappy đến tận từng hộ gia đình
KHHGĐGiadinhNet - Từ những năm 2000, công tác tiếp thị xã hội (TTXH) các phương tiện tránh thai (PTTT) trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh đã được triển khai bằng các nguồn của Hội KHHGĐ Việt Nam và một số tổ chức phi chính phủ.
Tiếp thị xã hội các PTTT tại Long An: Góp phần thực hiện mục tiêu giảm sinh
KHHGĐGiadinhNet - Từ tháng 11/2012, Chi cục DS - KHHGĐ tỉnh Long An đã triển khai mô hình tiếp thị xã hội (TTXH) các phương tiện tránh thai (PTTT) cho 8/14 huyện, thành phố trong tỉnh.
Tiếp thị xã hội các PTTT tại Nghệ An: NightHappy đã trở nên quen thuộc và được tin dùng
KHHGĐGiadinhNet - Năm 2012, Chi cục DS-KHHGĐ Nghệ An đã xây dựng Kế hoạch triển khai tiếp thị xã hội (TTXH) các phương tiện tránh thai (PTTT) tại 14 huyện, thành phố, thị xã (trừ 6 huyện miền núi cao) và đến năm 2013, hoạt động này đã được mở rộng TTXH trên quy mô toàn tỉnh.
Bình Phước: Đề xuất thí điểm tiếp thị xã hội phương tiện tránh thai lâm sàng
KHHGĐGiadinhNet - Tiếp thị xã hội (TTXH) các phương tiện tránh thai (PTTT) là một kênh phân phối trung gian giữa miễn phí và thị trường tạo ra sự chuyển đổi hành vi của khách hàng.
Tiếp thị xã hội các PTTT: Tránh phiền muộn “lỡ” mang thai
Dân số và phát triểnGiadinhNet - Hai mươi sáu tuổi, Tuyến đã phải phá thai tới 3 lần. Lần đầu khi cô vừa tròn 18 tuổi, lần thứ hai sau khi bị hủy hôn, lần thứ ba cô lại mang thai khi đang điều trị bệnh.
TS Dương Quốc Trọng – Tổng cục trưởng Tổng cục DS-KHHGĐ: “Mỗi gia đình hãy có 2 con!”
Dân số và phát triểnGiadinhNet - Trung Quốc tuyên bố sẽ nới lỏng chính sách 1 con, cho phép các cặp vợ chồng sinh con thứ 2 trong trường hợp vợ hoặc chồng là con một và coi đây là một trong những vấn đề lớn liên quan đến cải cách sâu sắc, toàn diện của đất nước.
Tiếp thị xã hội các phương tiện tránh thai tại Bắc Giang: Cần tăng cường kinh phí truyền thông
KHHGĐGiadinhNet - Chi cục DS-KHHGĐ Bắc Giang cũng đề xuất cần tăng cường hỗ trợ thêm kinh phí truyền thông và hỗ trợ ngay từ đầu năm để triển khai nâng cao hiệu quả TTXH của năm.
Màng phim tránh thai: Cần tham khảo kỹ trước khi sử dụng
KHHGĐMàng phim tránh thai là một biện pháp tránh thai hiện đại, có tác dụng ngừa thai lên tới hơn 90%. Biện pháp tránh thai này cũng đang được nhiều chị em ưa chuộng và sử dụng.
Tiếp thị xã hội các PTTT: Dùng thuốc tránh thai thế nào là đúng?
Dân số và phát triểnGiadinhNet - “Uống nhầm viên của ngày này sang ngày khác tôi phải làm sao?”; “Uống trong vài năm liền có ảnh hưởng khả năng mang thai hay không?”; “Có phải xài “khẩn cấp” là xong “ca” nào xài viên đó?”...
Bình Đại, Bến Tre triển khai tiếp thị xã hội các phương tiện tránh thai: Tăng cường truyền thông trực tiếp
KHHGĐGiadinhNet - Từ năm 2012, huyện Bình Đại đã triển khai Đề án tiếp thị xã hội (TTXH) các phương tiện tránh thai (PTTT) của Tổng cục DS-KHHGĐ, giai đoạn 2012 - 2015 cho các đối tượng có nhu cầu sử dụng.
Điện Biên: Tổng kết chiến dịch truyền thông lồng ghép cung cấp dịch vụ chăm sóc SKSS/KHHGĐ năm 2013
KHHGĐGiadinhNet - Chiến dịch tăng cường Truyền thông, lồng ghép cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ sinh sản/KHHGĐ tại Điện Biên được tổ chức hàng năm tại vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn, có mức sinh cao, là một hoạt động đem lại hiệu quả cao, góp phần quan trọng trong việc thực hiện mục tiêu giảm sinh và hoàn thành chỉ tiêu, kế hoạch trong công tác Dân số - KHHGĐ năm tại tỉnh.
Triển khai tiếp thị xã hội các phương tiện tránh thai: Khóc, cười chuyện “cái bao”
Dân số và phát triểnGiadinhNet -“Sao em đã dùng những hai bao một lúc mà vẫn “gặp nạn”?, “Lúc chuẩn bị “lâm trận” tôi đã lồng bao vào mà vợ vẫn dính bầu là sao?”… Những câu hỏi kiểu này cho thấy: Hóa ra việc sử dụng bao cao su không đơn giản là “lắp vào, tháo ra” như nhiều người tưởng. Việc sử dụng nó không đúng cách, thậm chí như “đồ chơi” với những kiểu “sáng tạo” đã khiến nhiều người lâm vào tình cảnh dở khóc, dở cười.
Phòng tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục
KHHGĐGiadinhNet - Ngay khi nhận được Công văn hướng dẫn về hoạt động tiếp thị xã hội (TTXH) các phương tiện tránh thai (PTTT) năm 2012 của Tổng cục DS-KHHGĐ, Chi cục DS-KHHGĐ tỉnh Kon Tum đã chủ động hướng dẫn trung tâm dân số các huyện, thành phố triển khai mạnh công tác này.
Tiếp thị xã hội các PTTT tại Điện Biên: Chuyển dần sang thói quen “trả một phần kinh phí”
KHHGĐGiadinhNet - Thời gian qua, công tác DS - KHHGĐ của tỉnh bước đầu đã đạt được những kết quả nhất định góp phần quan trọng vào thực hiện công cuộc xóa đói giảm nghèo và hoàn thành các mục tiêu kinh tế - xã hội của tỉnh.
Điều nên và không nên làm ngay sau khi "quan hệ"
KHHGĐTrong khi “yêu”, tử cung của người phụ nữ cũng ở trong trạng thái kích thích. Vì vậy, ngay sau khi "quan hệ", bạn nên để cho tử cung được thư giãn.
Một tháng nên dùng thuốc tránh thai khẩn cấp mấy lần?
KHHGĐĐây là câu hỏi mà nhiều bạn gái trẻ băn khoăn sau khi đã "trót dại".
5 điều quan trọng cần nhớ nếu muốn "quan hệ" an toàn
KHHGĐCách duy nhất để bảo vệ bạn khỏi bệnh lây truyền qua đường tình dục 100% là tránh bất kỳ hành động tình dục có liên quan đến chất dịch sản sinh trong quá trình "quan hệ".
Tình dục an toàn - 7 điều bạn gái nên biết
KHHGĐLauren Streicher, BS. Sản khoa ĐH Dược Feinberg thuộc ĐHNorthwestern (Mỹ) đưa ra cho bạn gái 7 điều cần ghi nhớ để bảo vệ sức khỏe sinhsản của bản thân:
Tiếp thị xã hội các PTTT tại Quảng Ninh: Một hoạt động chăm sóc khách hàng hiệu quả
KHHGĐGiadinhNet - Quảng Ninh tham gia hoạt động tiếp thị xã hội (TTXH) các phương tiện tránh thai (PTTT) từ năm 2012.
Ân hận sau một lần 'lỡ dại'
KHHGĐMấy ngày trước tôi quan hệ với gái mại dâm, trong lúc dạo đầu, tôi đã đưa "cậu nhỏ" vào rồi rút ra ngay, sau đó mới dùng bao cao su. Xin hỏi bác sĩ, tôi có bị nhiễm HIV không? (Hùng).