'Dàn trận' khuyến mại cuối năm 2025: Kích hoạt 1.000 điểm bán hàng ưu đãi, 50 điểm vàng khuyến mại, người tiêu dùng hưởng lợi lớn
GĐXH - Từ đêm ngày 19/12, Chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2024 chính thức được triển khai, kéo dài đến ngày 22/12, với hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại cùng chuỗi các sự kiện: "Lễ hội mua sắm Hà Nội", "Hà Nội siêu hội mua sắm", "Ngày vàng giá shock"...
Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 vừa khai mạc vào tối 19/12, tại Quảng trường La Mã, Khu đô thị An Bình City, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Loạt sự kiện của chương trình như "Lễ hội mua sắm Hà Nội", "Hà Nội siêu hội mua sắm", "Ngày vàng giá shock"... sẽ là cầu nối cung cầu, hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và người tiêu dùng được tiếp cận, mua sắm sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm.
Theo Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA), 1.000 điểm bán hàng khuyến mại được kích hoạt là hệ thống chuỗi các cửa hàng thuộc mọi lĩnh vực kinh tế; 50 điểm vàng khuyến mại là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn thành phố, với mức giảm giá tới hơn 50%.
Sự kiện "Lễ hội mua sắm Hà Nội-HaNoi Shopping Festival"; sự kiện "Hà Nội siêu hội mua sắm-HaNoi Mega Sale" cũng được phát động, diễn ra đồng thời tại đây với gần 100 gian hàng khuyến mại giảm giá lên tới trên 50%, cùng không gian trưng bày, xúc tiến thương mại hấp dẫn như: trải nghiệm và chạy thử xe điện Vinfast, không gian điện tử công nghệ cùng Mediamart và nhiều sản phẩm thiết yếu gắn với nhu cầu của người tiêu dùng.
Theo đó, từ hôm nay đến hết 22/12, người tiêu dùng tham gia sự kiện cũng sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi miễn phí, cùng hàng trăm phần quà giá trị khi tham gia các chương trình mini gameshow như: Bắt giá đúng-Trúng quà ngay, Giai điệu thân quen, Đoán ảnh-Trúng quà…
Tiếp nối chuỗi sự kiện mở màn Tháng Khuyến mại Hà Nội 2024, sự kiện điểm nhấn "Ngày vàng giá shock" sẽ diễn ra vào 2 ngày cuối tuần thứ 7, chủ nhật với sự tham gia của 50 Điểm Vàng là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn gồm: Mediamart, Winmart, BRGmart, Big C, Nguyễn Kim, Pico, SaigonCo.opmart, Sapo Bakery,… với các chương trình ưu đãi giảm giá sâu đặc biệt cho các mặt hàng lên đến 70%.
Ông Bùi Duy Quang - Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch Hà Nội (HPA) cho biết, Tháng khuyến mại Hà Nội 2024 đã thu hút gần 500 doanh nghiệp triển khai hoạt động khuyến mại dưới nhiều hình thức đa dạng.
"Đây là cầu nối đặc biệt giúp doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, người tiêu dùng được tiếp cận và mua sắm những sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm. Qua đó, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế, du lịch Hà Nội, đồng thời là điểm nhấn kích cầu mua sắm dịp cuối năm, luôn được người tiêu dùng Thủ đô và du khách háo hức chờ đón", ông Bùi Duy Quang cho hay.
Ra đời từ năm 2009, Tháng khuyến mại là sự kiện khuyến mại quy mô lớn diễn ra thường niên vào tháng 11 nhằm mục đích kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh và tăng trưởng kinh tế trên địa bàn Hà Nội, tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại, đẩy mạnh tiêu dùng sản phẩm dịch vụ mang thương hiệu Việt Nam, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá sản phẩm dịch vụ, kết nối các nhà sản xuất với các hệ thống kênh phân phối, các doanh nghiệp với người tiêu dùng thông qua các hoạt động trưng bày, giới thiệu, mở bán với khuyến mãi hấp dẫn lên tới 100% qua cả hai hình thức truyền thống và thương mại điện tử.
Năm 2024, nhằm thực hiện xuyên suốt mục tiêu của Chính phủ, UBND thành phố Hà Nội thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại và phát triển kinh tế, hoàn thành các chỉ tiêu tăng trưởng của Thủ đô năm 2024, Chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội được triển khai với nhiều hoạt động điểm nhấn để tăng cường phát triển hoạt động xúc tiến thương mại, ứng dụng công nghệ hướng tới toàn bộ thị trường tiêu dùng truyền thống và tiêu dùng thông minh, kết nối nhanh hơn giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô.
Nhiều mặt bằng kinh doanh giá thuê trăm triệu đồng 1 tháng tại Hà Nội bị để không lãng phí
Dân TP.HCM ‘bở hơi tai’ tìm nhà dưới 2,5 tỷ đồng dịp cuối năm
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 giờ trướcCuối năm là thời điểm nhiều người dân tại TP.HCM lựa chọn để tìm mua nhà mới, trong đó phân khúc dưới 2,5 tỷ đồng được nhiều người săn tìm.
Công ty TNHH sản xuất và thương mại Gia Ly Food có dấu hiệu kinh doanh thực phẩm nhập lậu
Bảo vệ người tiêu dùng - 4 giờ trướcGĐXH - Ngày 20/12, Tổng cục QLTT cho biết, lực lượng chức năng TP Hà Nội liên tiếp kiểm tra, phát hiện các vụ việc kinh doanh hàng hóa là thực phẩm có dấu hiệu nhập lậu.
'Dàn trận' khuyến mại cuối năm 2025: 'Khóa giá' hàng nghìn mặt hàng và giỏ quà Tết 1.000 đồng, giúp người thu nhập thấp có Tết sung túc, đủ đầy
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trướcGĐXH - Tến Nguyên đán đang đến gần, các đơn vị bán lẻ tiếp tục đưa ra nhiều chương trình khuyến mại để kích cầu tiêu dùng. Trong đó, hơn 10.000 sản phẩm tiêu dùng được "khóa giá" và giỏ quà Tết có giá bán 1.000 đồng nhằm hỗ trợ người tiêu dùng khó khăn.
Gần Tết Ất Tỵ 2025, tiểu thương công khai buôn bán hàng vạn bút bi, giày dép giả mạo
Bảo vệ người tiêu dùng - 2 ngày trướcGĐXH - Ngày 18/12, Tổng cục QLTT cho biết, lực lượng chức năng vừa phát hiện, tạm giữ hơn 7.000 bút bi giả mạo tại Thái Nguyên và gần 6.000 sản phẩm giày dép giả mạo, không rõ nguồn gốc xuất xứ tại Phú Thọ.
Những dòng điện thoại không hỗ trợ cập nhật sinh trắc học
Bảo vệ người tiêu dùng - 2 ngày trướcGĐXH - Để xác thực sinh trắc học bằng CCCD gắn chíp thì điện thoại của bạn phải có hỗ trợ NFC. Hiện nay trên thị trường vẫn có những loại điện thoại chưa được hỗ trợ NFC, người mua cần tham khảo trước khi mua.
‘Bùa yêu’ giữ tình chẳng thấy, chỉ thấy mất tiền
Bảo vệ người tiêu dùng - 2 ngày trướcGĐXH - Thời gian qua, có rất nhiều người muốn thuận lợi trong tình duyên, thậm chí mong muốn đối phương răm rắp nghe lời mình đã tin tưởng, đặt mua “bùa yêu” với giá từ 250.000-500.000 đồng được rao bán trên mạng.
'Dàn trận' khuyến mại cuối năm 2025: Các kênh bán hàng trực tuyến hốt bạc mùa giáp Tết như thế nào?
Bảo vệ người tiêu dùng - 3 ngày trướcGĐXH - Thời điểm cuối năm, thay vì chọn và mua hàng trực tiếp tại cửa hàng thì rất nhiều người tiêu dùng ngồi nhà "săn sale". Cũng bởi thói quen tiêu dùng này đang phát triển nên đây là dịp các "nhà" thương mại điện tử "hốt bạc".
'Chặn đứng' xe ô tô đang di chuyển hơn 3 tấn thực phẩm bẩn, quần áo không rõ nguồn gốc xuất xứ
Bảo vệ người tiêu dùng - 3 ngày trướcGĐXH - Ngày 17/12, gần 1 tấn thực phẩm bẩn và hơn 2 tấn quần áo vừa được lực lượng chức năng phát hiện trên các xe tải đang lưu thông trên địa bàn tỉnh Hòa Bình và tỉnh Thái Bình.
Ngân hàng Nhà nước yêu cầu các ngân hàng đảm bảo an toàn, thông suốt hoạt động thanh toán cuối năm và Tết
Bảo vệ người tiêu dùng - 4 ngày trướcGĐXH - Nhằm phục vụ tốt nhu cầu thanh toán trong thời gian cuối năm 2024 và Tết Nguyên đán 2025, Ngân hàng nhà nước yêu cầu các đơn vị liên quan thuộc NHNN, các TCTD, Napas và các tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán,... triển khai một số biện pháp để đảm bảo hoạt động thanh toán diễn ra an toàn, thông suốt.
Toàn Hà Nội sẽ có khoảng 10.600 điểm bán hàng, 30 hội chợ, tuần hàng phục vụ người tiêu dùng dịp Tết Ất Tỵ
Bảo vệ người tiêu dùng - 5 ngày trướcGĐXH - Theo Sở Công thương, để phục vụ người tiêu dùng dịp Tết Ất Tỵ 2025, toàn thành phố Hà Nội sẽ có khoảng 10.600 điểm bán hàng, 30 hội chợ, tuần hàng sẽ phân phối, đưa hàng đến tận tay người mua.
Những dòng điện thoại không hỗ trợ cập nhật sinh trắc học
Bảo vệ người tiêu dùngGĐXH - Để xác thực sinh trắc học bằng CCCD gắn chíp thì điện thoại của bạn phải có hỗ trợ NFC. Hiện nay trên thị trường vẫn có những loại điện thoại chưa được hỗ trợ NFC, người mua cần tham khảo trước khi mua.