'Dàn trận' khuyến mại cuối năm 2025: Kích hoạt 1.000 điểm bán hàng ưu đãi, 50 điểm vàng khuyến mại, người tiêu dùng hưởng lợi lớn
GĐXH - Từ đêm ngày 19/12, Chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2024 chính thức được triển khai, kéo dài đến ngày 22/12, với hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại cùng chuỗi các sự kiện: "Lễ hội mua sắm Hà Nội", "Hà Nội siêu hội mua sắm", "Ngày vàng giá shock"...
'Dàn trận' khuyến mại cuối năm 2025: 'Khóa giá' hàng nghìn mặt hàng và giỏ quà Tết 1.000 đồng, giúp người thu nhập thấp có Tết sung túc, đủ đầyChương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 vừa khai mạc vào tối 19/12, tại Quảng trường La Mã, Khu đô thị An Bình City, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Loạt sự kiện của chương trình như "Lễ hội mua sắm Hà Nội", "Hà Nội siêu hội mua sắm", "Ngày vàng giá shock"... sẽ là cầu nối cung cầu, hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và người tiêu dùng được tiếp cận, mua sắm sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm.
Theo Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA), 1.000 điểm bán hàng khuyến mại được kích hoạt là hệ thống chuỗi các cửa hàng thuộc mọi lĩnh vực kinh tế; 50 điểm vàng khuyến mại là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn thành phố, với mức giảm giá tới hơn 50%.

Từ đêm ngày 19/12, Chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2024 chính thức được triển khai, kéo dài đến ngày 22/12, với hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại cùng chuỗi các sự kiện: "Lễ hội mua sắm Hà Nội", "Hà Nội siêu hội mua sắm", "Ngày vàng giá shock"...
Sự kiện "Lễ hội mua sắm Hà Nội-HaNoi Shopping Festival"; sự kiện "Hà Nội siêu hội mua sắm-HaNoi Mega Sale" cũng được phát động, diễn ra đồng thời tại đây với gần 100 gian hàng khuyến mại giảm giá lên tới trên 50%, cùng không gian trưng bày, xúc tiến thương mại hấp dẫn như: trải nghiệm và chạy thử xe điện Vinfast, không gian điện tử công nghệ cùng Mediamart và nhiều sản phẩm thiết yếu gắn với nhu cầu của người tiêu dùng.
Theo đó, từ hôm nay đến hết 22/12, người tiêu dùng tham gia sự kiện cũng sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi miễn phí, cùng hàng trăm phần quà giá trị khi tham gia các chương trình mini gameshow như: Bắt giá đúng-Trúng quà ngay, Giai điệu thân quen, Đoán ảnh-Trúng quà…
Tiếp nối chuỗi sự kiện mở màn Tháng Khuyến mại Hà Nội 2024, sự kiện điểm nhấn "Ngày vàng giá shock" sẽ diễn ra vào 2 ngày cuối tuần thứ 7, chủ nhật với sự tham gia của 50 Điểm Vàng là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn gồm: Mediamart, Winmart, BRGmart, Big C, Nguyễn Kim, Pico, SaigonCo.opmart, Sapo Bakery,… với các chương trình ưu đãi giảm giá sâu đặc biệt cho các mặt hàng lên đến 70%.
Ông Bùi Duy Quang - Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch Hà Nội (HPA) cho biết, Tháng khuyến mại Hà Nội 2024 đã thu hút gần 500 doanh nghiệp triển khai hoạt động khuyến mại dưới nhiều hình thức đa dạng.
"Đây là cầu nối đặc biệt giúp doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, người tiêu dùng được tiếp cận và mua sắm những sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm. Qua đó, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế, du lịch Hà Nội, đồng thời là điểm nhấn kích cầu mua sắm dịp cuối năm, luôn được người tiêu dùng Thủ đô và du khách háo hức chờ đón", ông Bùi Duy Quang cho hay.
Ra đời từ năm 2009, Tháng khuyến mại là sự kiện khuyến mại quy mô lớn diễn ra thường niên vào tháng 11 nhằm mục đích kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh và tăng trưởng kinh tế trên địa bàn Hà Nội, tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại, đẩy mạnh tiêu dùng sản phẩm dịch vụ mang thương hiệu Việt Nam, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá sản phẩm dịch vụ, kết nối các nhà sản xuất với các hệ thống kênh phân phối, các doanh nghiệp với người tiêu dùng thông qua các hoạt động trưng bày, giới thiệu, mở bán với khuyến mãi hấp dẫn lên tới 100% qua cả hai hình thức truyền thống và thương mại điện tử.
Năm 2024, nhằm thực hiện xuyên suốt mục tiêu của Chính phủ, UBND thành phố Hà Nội thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại và phát triển kinh tế, hoàn thành các chỉ tiêu tăng trưởng của Thủ đô năm 2024, Chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội được triển khai với nhiều hoạt động điểm nhấn để tăng cường phát triển hoạt động xúc tiến thương mại, ứng dụng công nghệ hướng tới toàn bộ thị trường tiêu dùng truyền thống và tiêu dùng thông minh, kết nối nhanh hơn giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô.
Nhiều mặt bằng kinh doanh giá thuê trăm triệu đồng 1 tháng tại Hà Nội bị để không lãng phí
Vụ 'khách sạn Royal Hostel' ở Hà Nội bị tố 'bùng' phòng: Đình chỉ nam lễ tân, chủ cơ sở vẫn chịu sức ép dư luận
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trướcGĐXH - Theo lãnh đạo Công an phường Ô Chợ Dừa (TP Hà Nội), chủ cơ sở Royal Hostel, số 19 phố Hàng Cháo đang đối mặt sức ép lớn từ dư luận sau khi bị phản ánh không cho khách nhận phòng dù khách đã trả tiền cho 3 ngày lưu trú.
Chính thức khai mạc Online Friday 2025: Nhiều hàng tiêu dùng khuyến mại sâu, thúc đẩy thương mại điện tử Việt Nam phát triển bền vững
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trướcGĐXH - Tối 14/11/2025, tại Hà Nội, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công thương) đã tổ chức Lễ khai mạc Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday 2025. Sự kiện đánh dấu ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm, đồng thời truyền tải thông điệp tiêu dùng thông minh, an toàn và bền vững trong kỷ nguyên kinh tế số.
Khai mạc Ngày hội sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi phía Bắc năm 2025
Bảo vệ người tiêu dùng - 2 ngày trướcGĐXH - Sáng 14/11, Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công thương) cho biết, Ngày hội sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi phía Bắc năm 2025 chính thức khai mạc tại Trung tâm thương mại tỉnh Lai Châu, mở đầu chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại quy mô khu vực miền núi phía Bắc.
Thu hồi 45 sản phẩm mỹ phẩm do không có hồ sơ công bố
Bảo vệ người tiêu dùng - 2 ngày trướcGĐXH - Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa ban hành các quyết định thu hồi tổng cộng 45 sản phẩm mỹ phẩm thuộc nhiều nhóm như dầu gội, dầu xả, kem dưỡng da, toner… do doanh nghiệp không có hoặc không xuất trình được hồ sơ thông tin sản phẩm theo quy định.
Vụ khách sạn Royal Hostel ở Hà Nội bị tố 'bùng' phòng: Bài học đắt giá khi một sai sót nhỏ 'đốt cháy' cả thương hiệu
Bảo vệ người tiêu dùng - 2 ngày trướcGĐXH - Vụ việc khách sạn Royal Hostel (19 Hàng Cháo, Hà Nội) bị tố "bùng" phòng của khách nữ dù đã thanh toán 100% chi phí không chỉ là một câu chuyện về ứng xử trong ngành lưu trú. Đây còn là minh chứng điển hình cho sức mạnh của mạng xã hội trong kỷ nguyên số - nơi một sai sót nhỏ trong quy trình phục vụ có thể nhanh chóng biến thành khủng hoảng truyền thông "thổi bay" uy tín tích lũy trong nhiều năm.
Vụ khách sạn Royal Hostel ở Hà Nội bị tố 'bùng' phòng: Công an vào cuộc, hàng loạt lỗi vi phạm được 'gọi tên'
Bảo vệ người tiêu dùng - 4 ngày trướcGĐXH - Theo Công an phường Ô Chợ Dừa (TP Hà Nội), ngay sau khi mời chủ khách sạn lên làm việc sau "lùm xùm" bị khách hàng tố "bùng" tiền đặt phòng, lực lượng chức năng đã kiểm tra hành chính đối với khách sạn Royal Hostel (số 19 Hàng Cháo).
Ứng phó bão số 13, các ‘ông lớn’ bán lẻ đồng loạt giảm giá mạnh, tăng hàng thiết yếu phục vụ vùng chịu ảnh hưởng
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 tuần trướcGĐXH - Trước diễn biến phức tạp của bão số 13, các hệ thống siêu thị và doanh nghiệp bán lẻ trên cả nước đã đồng loạt triển khai nhiều chương trình ưu đãi lớn, tăng mạnh lượng dự trữ hàng hóa thiết yếu, vừa bình ổn giá, vừa chia sẻ khó khăn cùng người dân trong giai đoạn mưa bão.
Sắp mở Ngày hội sản phẩm vùng cao 2025: Nông sản của đồng bào dân tộc thiểu số sẽ đến tận tay người tiêu dùng cả nước
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 tuần trướcGĐXH - Ngày 8/11, Cục Quản lý và Phát triển thị trường (Bộ Công thương) cho biết, ngày hội sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi phía Bắc năm 2025 sẽ tổ chức từ ngày 14-16/11, tại Trung tâm thương mại tỉnh Lai Châu.
Bão số 13 áp sát, hàng thiết yếu được tăng gấp đôi để giữ nguồn cung cho người dân vùng ảnh hưởng
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 tuần trướcGĐXH - Trước diễn biến phức tạp của bão số 13 dự kiến đổ bộ vào các tỉnh miền Trung, ngành Công Thương cùng các hệ thống phân phối, bán lẻ lớn trên địa bàn đã chủ động triển khai nhiều giải pháp nhằm đảm bảo nguồn cung hàng hóa thiết yếu, bình ổn giá cả và đáp ứng nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân.
Phát hiện hàng nghìn viên An Cung ngưu Hoàng Nam Dương không rõ nguồn gốc xuất xứ
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 tuần trướcGĐXH - Ngày 6/11, Cục Quản lý và Phát triển thị trường (Bộ Công thương) cho biết, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh vừa liên tiếp phát hiện, thu giữ 1.500 hộp thực phẩm chức năng viên nang An Cung ngưu không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Ứng phó bão số 13, các ‘ông lớn’ bán lẻ đồng loạt giảm giá mạnh, tăng hàng thiết yếu phục vụ vùng chịu ảnh hưởng
Bảo vệ người tiêu dùngGĐXH - Trước diễn biến phức tạp của bão số 13, các hệ thống siêu thị và doanh nghiệp bán lẻ trên cả nước đã đồng loạt triển khai nhiều chương trình ưu đãi lớn, tăng mạnh lượng dự trữ hàng hóa thiết yếu, vừa bình ổn giá, vừa chia sẻ khó khăn cùng người dân trong giai đoạn mưa bão.

