Hà Nội
23°C / 22-25°C

'Dàn trận' khuyến mại cuối năm 2025: 'Khóa giá' hàng nghìn mặt hàng và giỏ quà Tết 1.000 đồng, giúp người thu nhập thấp có Tết sung túc, đủ đầy

Thứ năm, 08:25 19/12/2024 | Bảo vệ người tiêu dùng

GĐXH - Tến Nguyên đán đang đến gần, các đơn vị bán lẻ tiếp tục đưa ra nhiều chương trình khuyến mại để kích cầu tiêu dùng. Trong đó, hơn 10.000 sản phẩm tiêu dùng được "khóa giá" và giỏ quà Tết có giá bán 1.000 đồng nhằm hỗ trợ người tiêu dùng khó khăn.

"Dàn trận" khuyến mại cuối năm 2025: Các mặt hàng hóa mỹ phẩm đua nhau giảm giá'Dàn trận' khuyến mại cuối năm 2025: Các mặt hàng hóa mỹ phẩm đua nhau giảm giá

GĐXH - Những ngày cuối năm, các sản phẩm hóa mỹ phẩm như nước hoa, mỹ phẩm, tẩy trang, kem dưỡng da, nước giặt, nước xả vải… đều "đua nhau" giảm giá, mức giảm trung bình từ 10-45%, kèm quà tặng.

Ngày 18/12, ghi nhận của phóng viên Chuyên trang Gia đình và Xã hội (Báo Sức khỏe và Đời sống) cho thấy, bên cạnh duy trì chương trình khuyến mại là giảm giá đối với từng ngành hàng hoặc mua 1 tặng 1, hoặc tặng thêm ưu đãi cho lần mua hàng tiếp theo… thì nhiều đơn vị bán lẻ tiếp tục đưa ra thêm nhiều chương trình ưu đãi,  khuyến mại để vừa kích cầu tiêu dùng, vừa hỗ trợ người dân khó khăn, thu nhập chưa cao.

Các ưu đãi này hướng đến mục tiêu ai cũng có thể mua được hàng Tết, kể cả công nhân lao động tại các khu công nghiệp vẫn có được Tết đủ đầy, sung túc và không lo về giá.

'Dàn trận' khuyến mại cuối năm 2025:  'Khóa giá' hàng nghìn mặt hàng và giỏ quà Tết 1.000 đồng, giúp người thu nhập thấp có Tết sung túc, đủ đầy- Ảnh 2.

Khi Tến Nguyên đán chỉ còn chưa đầy 6 tuần, các đơn vị bán lẻ tiếp tục đưa ra thêm nhiều chương trình khuyến mại để kích cầu tiêu dùng. Trong đó, hơn 10.000 sản phẩm tiêu dùng được "khóa giá" và giỏ quà Tết có giá 1.000 đồng nhằm hỗ trợ người tiêu dùng khó khăn. Ảnh: Bảo Loan

Cụ thể, trao đổi nhanh với phóng viên, bà Nguyễn Thị Bích Vân - đại diện Central Retail Việt Nam (đơn vị quản lý siêu thị GO!, Big C, Tops Market) cho biết, vào thời điểm 6 tuần trước Tết, đơn vị sẽ áp dụng chương trình "khóa giá", không tăng giá bán dịp Tết đối với hơn 10.000 sản phẩm hàng tiêu dùng nhanh như: Bánh, kẹo, mứt, đường, dầu ăn…

Bà Vân cho biết, chương trình "khóa giá" không áp dụng với các mặt hàng rau củ quả, thực phẩm tươi sống, thực phẩm đông lạnh, bia rượu, sữa và sản phẩm từ sữa.

Ngoài việc "khóa giá" để đảm bảo nguồn cung và hướng đến mục tiêu tiết kiệm cho người tiêu dùng thì đối với một số mặt hàng tiêu dùng nhanh sẽ có thêm chương trình mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1, mua là có quà. Thậm chí mức ưu đãi lên đến 80%… để người dân yên tâm mua sắm Tết.

"Ngoài việc cung ứng thêm khoảng 10% sản lượng  hàng hóa phục vụ nhu cầu dịp Tết để phục vụ nhu cầu mua sắm Tết của người dân, chúng tôi có thể sẽ đưa ra thêm chương trình giảm giá sốc đối với từng loại thực phẩm. Ví dụ như giảm giá sốc cho thịt lợn tại lễ hội thịt lợn, lễ hội đồ chua, giò chả…", bà Vân cho hay.

'Dàn trận' khuyến mại cuối năm 2025:  'Khóa giá' hàng nghìn mặt hàng và giỏ quà Tết 1.000 đồng, giúp người thu nhập thấp có Tết sung túc, đủ đầy- Ảnh 3.

Theo bà Nguyễn Thị Kim Dung, các chương trình ưu đãi đều hướng đến mục tiêu ai cũng có thể mua được hàng Tết, kể cả công nhân lao động tại các khu công nghiệp vẫn có được Tết đủ đầy, sung túc và không lo về giá. Ảnh: Bảo Loan

Bà Vân thông tin thêm: "Sức mua những ngày qua đã và đang nhích dần lên từng ngày, đặc biệt là những ngày cuối tuần. Trong đó, sức mua tăng, tập trung chủ yếu vào các mặt hàng chuyên phục vụ nhu cầu cuối năm như: bia rượu, nước ngọt, thịt nguội, trái cây, hamper, đồ trang trí Noel… Điều này cho thấy sự ổn định và tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam".

"Mặt khác, tâm lý của đại bộ phận người tiêu dùng có xu hướng chi tiêu mạnh tay hơn trong dịp cuối năm và Tết Nguyên đán. Ngoài ra, các chương trình giảm giá, khuyến mại hấp dẫn nhất được chúng tôi tung ra vào dịp này cũng đang phát huy tác dụng, giúp người tiêu dùng thoải mái mua sắm, không lo về giá", bà Vân cho hay.

Cùng thời điểm, bà Nguyễn Thị Kim Dung – Giám đốc siêu thị Co.op mart Hà Nội cho biết: "Hệ thống Co.op Food đã hoàn thành đơn hàng 4.000 phần quà Tết gồm các sản phẩm nhu yếu thuộc nhãn hàng riêng Co.op dành tặng cho  công nhân, người lao động tại khu công nghiệp, khu chế xuất trên địa bàn với mức giá từ 1.000 đồng/sản phẩm, 99.000 đồng giỏ quà Tết kèm dịch vụ giao nhận miễn phí trên toàn quốc".

"Sức mua hàng Tết đang bắt đầu tăng nhẹ, đơn hàng tập trung vào các giỏ quà Tết với nhiều phân khúc giá. Để thuận tiện hơn nữa cho người mua hàng, chúng tôi đưa các giỏ quà Tết lên các kênh online, khách hàng có thể nhanh chóng tìm và đặt giỏ quà Tết ưng ý chỉ bằng 1 lần click chuột. Ngoài ra, chúng tôi triển khai khuyến mại không dừng lại ở giò quà bánh kẹo, nhu yếu phẩm như hàng năm, năm nay, chúng tôi nhận đặt và giao cả các giỏ trái cây và thực phẩm tươi sống", bà Dung cho hay.

Tại WinCommerce (đơn vị bán lẻ vận hành hệ thống WinMart/WinMart+/WiN), LOTTE mart hay Hapro Mart, các chương trình  khuyến mại cũng đang được triển khai rầm rộ tại các quầy, kệ hàng và các kênh bán hàng online nhằm kích cầu và hỗ trợ người tiêu dùng.

"Dàn trận" khuyến mại cuối năm 2025: Đa dạng kênh phân phối hàng Tết đến tận tay người tiêu dùng'Dàn trận' khuyến mại cuối năm 2025: Đa dạng kênh phân phối hàng Tết đến tận tay người tiêu dùng

GĐXH - Ngoài việc tổ chức các điểm, các chuyến bán hàng Tết tại các huyện, các khu công nghiệp, khu vực nông thôn với rất nhiều chương trình khuyến mại, năm nay, ngành công thương Hà Nội huy động các sàn thương mại điện tử vào cuộc đưa hàng Tết tới người dân.

"Dàn trận" khuyến mại cuối năm 2025: Các kênh bán hàng trực tuyến hốt bạc mùa giáp Tết như thế nào?'Dàn trận' khuyến mại cuối năm 2025: Các kênh bán hàng trực tuyến hốt bạc mùa giáp Tết như thế nào?

GĐXH - Thời điểm cuối năm, thay vì chọn và mua hàng trực tiếp tại cửa hàng thì rất nhiều người tiêu dùng ngồi nhà "săn sale". Cũng bởi thói quen tiêu dùng này đang phát triển nên đây là dịp các "nhà" thương mại điện tử "hốt bạc".

"Dàn trận" khuyến mại cuối năm 2025: Cây thông Noel nhập khẩu giá ưu đãi 99.000 đồng/set, người tiêu dùng Thủ đô "săn lùng"'Dàn trận' khuyến mại cuối năm 2025: Cây thông Noel nhập khẩu giá ưu đãi 99.000 đồng/set, người tiêu dùng Thủ đô 'săn lùng'

GĐXH - Những ngày cuối năm, khi các ông lớn bán lẻ ào ạt đưa ra các chương trình khuyến mại "khủng" để kích cầu tiêu dùng cuối năm thì nhiều người tiêu dùng lại săn lùng cây thông nhập khẩu để bài trí không gian gia đình đón Giáng sinh.

"Dàn trận" khuyến mại cuối năm 2025: Đa dạng kênh phân phối hàng Tết đến tận tay người tiêu dùng'Dàn trận' khuyến mại cuối năm 2025: Đa dạng kênh phân phối hàng Tết đến tận tay người tiêu dùng

GĐXH - Ngoài việc tổ chức các điểm, các chuyến bán hàng Tết tại các huyện, các khu công nghiệp, khu vực nông thôn với rất nhiều chương trình khuyến mại, năm nay, ngành công thương Hà Nội huy động các sàn thương mại điện tử vào cuộc đưa hàng Tết tới người dân.

"Dàn trận" khuyến mại cuối năm 2025: Tăng dự trữ, tung chiêu kích cầu, tuyển thêm lao động thời vụ đáp ứng nhu cầu mua sắm dịp Tết'Dàn trận' khuyến mại cuối năm 2025: Tăng dự trữ, tung chiêu kích cầu, tuyển thêm lao động thời vụ đáp ứng nhu cầu mua sắm dịp Tết

GĐXH - Thời Tết Dương lịch 2025 đang đến rất gần, bên cạnh tăng dự trữ hàng hóa, tăng chương trình khuyến mại thì các nhà bán lẻ cũng tăng lao động làm việc thời vụ nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm cuối năm của người dân.

"Dàn trận" khuyến mại cuối năm 2025: Hàng tết phủ đầy kệ nhưng người tiêu dùng thích mua hàng nội địa vì lý do này'Dàn trận' khuyến mại cuối năm 2025: Hàng tết phủ đầy kệ nhưng người tiêu dùng thích mua hàng nội địa vì lý do này

GĐXH - Những ngày này, hàng hóa phục vụ nhu cầu tiêu dùng dịp cuối năm cũng đầy ắp trên các kệ hàng của các chợ, siêu thị. Theo đó, không khí mua sắm đã bắt đầu tấp nập tại các gian hàng.

"Dàn trận" khuyến mại cuối năm 2025: Vừa giảm giá, vừa tặng quà, hàng điện tử, điện lạnh vẫn vắng khách'Dàn trận' khuyến mại cuối năm 2025: Vừa giảm giá, vừa tặng quà, hàng điện tử, điện lạnh vẫn vắng khách

GĐXH - Thời điểm cuối năm, các sản phẩm điện tử điện lạnh đều áp dụng chương trình khuyến mại bằng hình thức giảm giá trực tiếp trên mỗi sản phẩm, thậm chí, một số mặt hàng tặng kèm thêm sản phẩm khác có giá trị nhỏ hơn. Tuy nhiên, nhiều địa điểm bán lẻ rất vắng khách.

"Dàn trận" khuyến mại cuối năm 2025: Các "ông lớn" bán lẻ đồng loạt mở rộng quy mô, tăng dự trữ hàng, áp khuyến mại sâu kích cầu người tiêu dùng'Dàn trận' khuyến mại cuối năm 2025: Các 'ông lớn' bán lẻ đồng loạt mở rộng quy mô, tăng dự trữ hàng, áp khuyến mại sâu kích cầu người tiêu dùng

GĐXH - Thời điểm này, các đơn vị bán lẻ bắt đầu đồng loạt mở rộng quy mô, mở rộng mô hình bán hàng và tăng dự trữ hàng hóa nhiều hơn để sẵn sàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng dịp cuối năm. Đặc biệt, đi kèm là các chương trình khuyến mại sâu.

Những dòng điện thoại không hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

Bảo Loan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Vụ 'khách sạn Royal Hostel' ở Hà Nội bị tố 'bùng' phòng: Đình chỉ nam lễ tân, chủ cơ sở vẫn chịu sức ép dư luận

Vụ 'khách sạn Royal Hostel' ở Hà Nội bị tố 'bùng' phòng: Đình chỉ nam lễ tân, chủ cơ sở vẫn chịu sức ép dư luận

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trước

GĐXH - Theo lãnh đạo Công an phường Ô Chợ Dừa (TP Hà Nội), chủ cơ sở Royal Hostel, số 19 phố Hàng Cháo đang đối mặt sức ép lớn từ dư luận sau khi bị phản ánh không cho khách nhận phòng dù khách đã trả tiền cho 3 ngày lưu trú.

Chính thức khai mạc Online Friday 2025: Nhiều hàng tiêu dùng khuyến mại sâu, thúc đẩy thương mại điện tử Việt Nam phát triển bền vững

Chính thức khai mạc Online Friday 2025: Nhiều hàng tiêu dùng khuyến mại sâu, thúc đẩy thương mại điện tử Việt Nam phát triển bền vững

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trước

GĐXH - Tối 14/11/2025, tại Hà Nội, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công thương) đã tổ chức Lễ khai mạc Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday 2025. Sự kiện đánh dấu ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm, đồng thời truyền tải thông điệp tiêu dùng thông minh, an toàn và bền vững trong kỷ nguyên kinh tế số.

Khai mạc Ngày hội sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi phía Bắc năm 2025

Khai mạc Ngày hội sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi phía Bắc năm 2025

Bảo vệ người tiêu dùng - 2 ngày trước

GĐXH - Sáng 14/11, Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công thương) cho biết, Ngày hội sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi phía Bắc năm 2025 chính thức khai mạc tại Trung tâm thương mại tỉnh Lai Châu, mở đầu chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại quy mô khu vực miền núi phía Bắc.

Thu hồi 45 sản phẩm mỹ phẩm do không có hồ sơ công bố

Thu hồi 45 sản phẩm mỹ phẩm do không có hồ sơ công bố

Bảo vệ người tiêu dùng - 2 ngày trước

GĐXH - Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa ban hành các quyết định thu hồi tổng cộng 45 sản phẩm mỹ phẩm thuộc nhiều nhóm như dầu gội, dầu xả, kem dưỡng da, toner… do doanh nghiệp không có hoặc không xuất trình được hồ sơ thông tin sản phẩm theo quy định.

Vụ khách sạn Royal Hostel ở Hà Nội bị tố 'bùng' phòng: Bài học đắt giá khi một sai sót nhỏ 'đốt cháy' cả thương hiệu

Vụ khách sạn Royal Hostel ở Hà Nội bị tố 'bùng' phòng: Bài học đắt giá khi một sai sót nhỏ 'đốt cháy' cả thương hiệu

Bảo vệ người tiêu dùng - 2 ngày trước

GĐXH - Vụ việc khách sạn Royal Hostel (19 Hàng Cháo, Hà Nội) bị tố "bùng" phòng của khách nữ dù đã thanh toán 100% chi phí không chỉ là một câu chuyện về ứng xử trong ngành lưu trú. Đây còn là minh chứng điển hình cho sức mạnh của mạng xã hội trong kỷ nguyên số - nơi một sai sót nhỏ trong quy trình phục vụ có thể nhanh chóng biến thành khủng hoảng truyền thông "thổi bay" uy tín tích lũy trong nhiều năm.

Vụ khách sạn Royal Hostel ở Hà Nội bị tố 'bùng' phòng: Công an vào cuộc, hàng loạt lỗi vi phạm được 'gọi tên'

Vụ khách sạn Royal Hostel ở Hà Nội bị tố 'bùng' phòng: Công an vào cuộc, hàng loạt lỗi vi phạm được 'gọi tên'

Bảo vệ người tiêu dùng - 4 ngày trước

GĐXH - Theo Công an phường Ô Chợ Dừa (TP Hà Nội), ngay sau khi mời chủ khách sạn lên làm việc sau "lùm xùm" bị khách hàng tố "bùng" tiền đặt phòng, lực lượng chức năng đã kiểm tra hành chính đối với khách sạn Royal Hostel (số 19 Hàng Cháo).

Ứng phó bão số 13, các ‘ông lớn’ bán lẻ đồng loạt giảm giá mạnh, tăng hàng thiết yếu phục vụ vùng chịu ảnh hưởng

Ứng phó bão số 13, các ‘ông lớn’ bán lẻ đồng loạt giảm giá mạnh, tăng hàng thiết yếu phục vụ vùng chịu ảnh hưởng

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 tuần trước

GĐXH - Trước diễn biến phức tạp của bão số 13, các hệ thống siêu thị và doanh nghiệp bán lẻ trên cả nước đã đồng loạt triển khai nhiều chương trình ưu đãi lớn, tăng mạnh lượng dự trữ hàng hóa thiết yếu, vừa bình ổn giá, vừa chia sẻ khó khăn cùng người dân trong giai đoạn mưa bão.

Sắp mở Ngày hội sản phẩm vùng cao 2025: Nông sản của đồng bào dân tộc thiểu số sẽ đến tận tay người tiêu dùng cả nước

Sắp mở Ngày hội sản phẩm vùng cao 2025: Nông sản của đồng bào dân tộc thiểu số sẽ đến tận tay người tiêu dùng cả nước

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 tuần trước

GĐXH - Ngày 8/11, Cục Quản lý và Phát triển thị trường (Bộ Công thương) cho biết, ngày hội sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi phía Bắc năm 2025 sẽ tổ chức từ ngày 14-16/11, tại Trung tâm thương mại tỉnh Lai Châu.

Bão số 13 áp sát, hàng thiết yếu được tăng gấp đôi để giữ nguồn cung cho người dân vùng ảnh hưởng

Bão số 13 áp sát, hàng thiết yếu được tăng gấp đôi để giữ nguồn cung cho người dân vùng ảnh hưởng

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 tuần trước

GĐXH - Trước diễn biến phức tạp của bão số 13 dự kiến đổ bộ vào các tỉnh miền Trung, ngành Công Thương cùng các hệ thống phân phối, bán lẻ lớn trên địa bàn đã chủ động triển khai nhiều giải pháp nhằm đảm bảo nguồn cung hàng hóa thiết yếu, bình ổn giá cả và đáp ứng nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân.

Phát hiện hàng nghìn viên An Cung ngưu Hoàng Nam Dương không rõ nguồn gốc xuất xứ

Phát hiện hàng nghìn viên An Cung ngưu Hoàng Nam Dương không rõ nguồn gốc xuất xứ

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 tuần trước

GĐXH - Ngày 6/11, Cục Quản lý và Phát triển thị trường (Bộ Công thương) cho biết, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh vừa liên tiếp phát hiện, thu giữ 1.500 hộp thực phẩm chức năng viên nang An Cung ngưu không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Top