Hà Nội
23°C / 22-25°C

'Dàn trận' khuyến mại cuối năm 2025: 'Khóa giá' hàng nghìn mặt hàng và giỏ quà Tết 1.000 đồng, giúp người thu nhập thấp có Tết sung túc, đủ đầy

Thứ năm, 08:25 19/12/2024 | Bảo vệ người tiêu dùng

GĐXH - Tến Nguyên đán đang đến gần, các đơn vị bán lẻ tiếp tục đưa ra nhiều chương trình khuyến mại để kích cầu tiêu dùng. Trong đó, hơn 10.000 sản phẩm tiêu dùng được "khóa giá" và giỏ quà Tết có giá bán 1.000 đồng nhằm hỗ trợ người tiêu dùng khó khăn.

"Dàn trận" khuyến mại cuối năm 2025: Các mặt hàng hóa mỹ phẩm đua nhau giảm giá'Dàn trận' khuyến mại cuối năm 2025: Các mặt hàng hóa mỹ phẩm đua nhau giảm giá

GĐXH - Những ngày cuối năm, các sản phẩm hóa mỹ phẩm như nước hoa, mỹ phẩm, tẩy trang, kem dưỡng da, nước giặt, nước xả vải… đều "đua nhau" giảm giá, mức giảm trung bình từ 10-45%, kèm quà tặng.

Ngày 18/12, ghi nhận của phóng viên Chuyên trang Gia đình và Xã hội (Báo Sức khỏe và Đời sống) cho thấy, bên cạnh duy trì chương trình khuyến mại là giảm giá đối với từng ngành hàng hoặc mua 1 tặng 1, hoặc tặng thêm ưu đãi cho lần mua hàng tiếp theo… thì nhiều đơn vị bán lẻ tiếp tục đưa ra thêm nhiều chương trình ưu đãi,  khuyến mại để vừa kích cầu tiêu dùng, vừa hỗ trợ người dân khó khăn, thu nhập chưa cao.

Các ưu đãi này hướng đến mục tiêu ai cũng có thể mua được hàng Tết, kể cả công nhân lao động tại các khu công nghiệp vẫn có được Tết đủ đầy, sung túc và không lo về giá.

'Dàn trận' khuyến mại cuối năm 2025:  'Khóa giá' hàng nghìn mặt hàng và giỏ quà Tết 1.000 đồng, giúp người thu nhập thấp có Tết sung túc, đủ đầy- Ảnh 2.

Khi Tến Nguyên đán chỉ còn chưa đầy 6 tuần, các đơn vị bán lẻ tiếp tục đưa ra thêm nhiều chương trình khuyến mại để kích cầu tiêu dùng. Trong đó, hơn 10.000 sản phẩm tiêu dùng được "khóa giá" và giỏ quà Tết có giá 1.000 đồng nhằm hỗ trợ người tiêu dùng khó khăn. Ảnh: Bảo Loan

Cụ thể, trao đổi nhanh với phóng viên, bà Nguyễn Thị Bích Vân - đại diện Central Retail Việt Nam (đơn vị quản lý siêu thị GO!, Big C, Tops Market) cho biết, vào thời điểm 6 tuần trước Tết, đơn vị sẽ áp dụng chương trình "khóa giá", không tăng giá bán dịp Tết đối với hơn 10.000 sản phẩm hàng tiêu dùng nhanh như: Bánh, kẹo, mứt, đường, dầu ăn…

Bà Vân cho biết, chương trình "khóa giá" không áp dụng với các mặt hàng rau củ quả, thực phẩm tươi sống, thực phẩm đông lạnh, bia rượu, sữa và sản phẩm từ sữa.

Ngoài việc "khóa giá" để đảm bảo nguồn cung và hướng đến mục tiêu tiết kiệm cho người tiêu dùng thì đối với một số mặt hàng tiêu dùng nhanh sẽ có thêm chương trình mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1, mua là có quà. Thậm chí mức ưu đãi lên đến 80%… để người dân yên tâm mua sắm Tết.

"Ngoài việc cung ứng thêm khoảng 10% sản lượng  hàng hóa phục vụ nhu cầu dịp Tết để phục vụ nhu cầu mua sắm Tết của người dân, chúng tôi có thể sẽ đưa ra thêm chương trình giảm giá sốc đối với từng loại thực phẩm. Ví dụ như giảm giá sốc cho thịt lợn tại lễ hội thịt lợn, lễ hội đồ chua, giò chả…", bà Vân cho hay.

'Dàn trận' khuyến mại cuối năm 2025:  'Khóa giá' hàng nghìn mặt hàng và giỏ quà Tết 1.000 đồng, giúp người thu nhập thấp có Tết sung túc, đủ đầy- Ảnh 3.

Theo bà Nguyễn Thị Kim Dung, các chương trình ưu đãi đều hướng đến mục tiêu ai cũng có thể mua được hàng Tết, kể cả công nhân lao động tại các khu công nghiệp vẫn có được Tết đủ đầy, sung túc và không lo về giá. Ảnh: Bảo Loan

Bà Vân thông tin thêm: "Sức mua những ngày qua đã và đang nhích dần lên từng ngày, đặc biệt là những ngày cuối tuần. Trong đó, sức mua tăng, tập trung chủ yếu vào các mặt hàng chuyên phục vụ nhu cầu cuối năm như: bia rượu, nước ngọt, thịt nguội, trái cây, hamper, đồ trang trí Noel… Điều này cho thấy sự ổn định và tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam".

"Mặt khác, tâm lý của đại bộ phận người tiêu dùng có xu hướng chi tiêu mạnh tay hơn trong dịp cuối năm và Tết Nguyên đán. Ngoài ra, các chương trình giảm giá, khuyến mại hấp dẫn nhất được chúng tôi tung ra vào dịp này cũng đang phát huy tác dụng, giúp người tiêu dùng thoải mái mua sắm, không lo về giá", bà Vân cho hay.

Cùng thời điểm, bà Nguyễn Thị Kim Dung – Giám đốc siêu thị Co.op mart Hà Nội cho biết: "Hệ thống Co.op Food đã hoàn thành đơn hàng 4.000 phần quà Tết gồm các sản phẩm nhu yếu thuộc nhãn hàng riêng Co.op dành tặng cho  công nhân, người lao động tại khu công nghiệp, khu chế xuất trên địa bàn với mức giá từ 1.000 đồng/sản phẩm, 99.000 đồng giỏ quà Tết kèm dịch vụ giao nhận miễn phí trên toàn quốc".

"Sức mua hàng Tết đang bắt đầu tăng nhẹ, đơn hàng tập trung vào các giỏ quà Tết với nhiều phân khúc giá. Để thuận tiện hơn nữa cho người mua hàng, chúng tôi đưa các giỏ quà Tết lên các kênh online, khách hàng có thể nhanh chóng tìm và đặt giỏ quà Tết ưng ý chỉ bằng 1 lần click chuột. Ngoài ra, chúng tôi triển khai khuyến mại không dừng lại ở giò quà bánh kẹo, nhu yếu phẩm như hàng năm, năm nay, chúng tôi nhận đặt và giao cả các giỏ trái cây và thực phẩm tươi sống", bà Dung cho hay.

Tại WinCommerce (đơn vị bán lẻ vận hành hệ thống WinMart/WinMart+/WiN), LOTTE mart hay Hapro Mart, các chương trình  khuyến mại cũng đang được triển khai rầm rộ tại các quầy, kệ hàng và các kênh bán hàng online nhằm kích cầu và hỗ trợ người tiêu dùng.

"Dàn trận" khuyến mại cuối năm 2025: Đa dạng kênh phân phối hàng Tết đến tận tay người tiêu dùng'Dàn trận' khuyến mại cuối năm 2025: Đa dạng kênh phân phối hàng Tết đến tận tay người tiêu dùng

GĐXH - Ngoài việc tổ chức các điểm, các chuyến bán hàng Tết tại các huyện, các khu công nghiệp, khu vực nông thôn với rất nhiều chương trình khuyến mại, năm nay, ngành công thương Hà Nội huy động các sàn thương mại điện tử vào cuộc đưa hàng Tết tới người dân.

"Dàn trận" khuyến mại cuối năm 2025: Các kênh bán hàng trực tuyến hốt bạc mùa giáp Tết như thế nào?'Dàn trận' khuyến mại cuối năm 2025: Các kênh bán hàng trực tuyến hốt bạc mùa giáp Tết như thế nào?

GĐXH - Thời điểm cuối năm, thay vì chọn và mua hàng trực tiếp tại cửa hàng thì rất nhiều người tiêu dùng ngồi nhà "săn sale". Cũng bởi thói quen tiêu dùng này đang phát triển nên đây là dịp các "nhà" thương mại điện tử "hốt bạc".

"Dàn trận" khuyến mại cuối năm 2025: Cây thông Noel nhập khẩu giá ưu đãi 99.000 đồng/set, người tiêu dùng Thủ đô "săn lùng"'Dàn trận' khuyến mại cuối năm 2025: Cây thông Noel nhập khẩu giá ưu đãi 99.000 đồng/set, người tiêu dùng Thủ đô 'săn lùng'

GĐXH - Những ngày cuối năm, khi các ông lớn bán lẻ ào ạt đưa ra các chương trình khuyến mại "khủng" để kích cầu tiêu dùng cuối năm thì nhiều người tiêu dùng lại săn lùng cây thông nhập khẩu để bài trí không gian gia đình đón Giáng sinh.

"Dàn trận" khuyến mại cuối năm 2025: Đa dạng kênh phân phối hàng Tết đến tận tay người tiêu dùng'Dàn trận' khuyến mại cuối năm 2025: Đa dạng kênh phân phối hàng Tết đến tận tay người tiêu dùng

GĐXH - Ngoài việc tổ chức các điểm, các chuyến bán hàng Tết tại các huyện, các khu công nghiệp, khu vực nông thôn với rất nhiều chương trình khuyến mại, năm nay, ngành công thương Hà Nội huy động các sàn thương mại điện tử vào cuộc đưa hàng Tết tới người dân.

"Dàn trận" khuyến mại cuối năm 2025: Tăng dự trữ, tung chiêu kích cầu, tuyển thêm lao động thời vụ đáp ứng nhu cầu mua sắm dịp Tết'Dàn trận' khuyến mại cuối năm 2025: Tăng dự trữ, tung chiêu kích cầu, tuyển thêm lao động thời vụ đáp ứng nhu cầu mua sắm dịp Tết

GĐXH - Thời Tết Dương lịch 2025 đang đến rất gần, bên cạnh tăng dự trữ hàng hóa, tăng chương trình khuyến mại thì các nhà bán lẻ cũng tăng lao động làm việc thời vụ nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm cuối năm của người dân.

"Dàn trận" khuyến mại cuối năm 2025: Hàng tết phủ đầy kệ nhưng người tiêu dùng thích mua hàng nội địa vì lý do này'Dàn trận' khuyến mại cuối năm 2025: Hàng tết phủ đầy kệ nhưng người tiêu dùng thích mua hàng nội địa vì lý do này

GĐXH - Những ngày này, hàng hóa phục vụ nhu cầu tiêu dùng dịp cuối năm cũng đầy ắp trên các kệ hàng của các chợ, siêu thị. Theo đó, không khí mua sắm đã bắt đầu tấp nập tại các gian hàng.

"Dàn trận" khuyến mại cuối năm 2025: Vừa giảm giá, vừa tặng quà, hàng điện tử, điện lạnh vẫn vắng khách'Dàn trận' khuyến mại cuối năm 2025: Vừa giảm giá, vừa tặng quà, hàng điện tử, điện lạnh vẫn vắng khách

GĐXH - Thời điểm cuối năm, các sản phẩm điện tử điện lạnh đều áp dụng chương trình khuyến mại bằng hình thức giảm giá trực tiếp trên mỗi sản phẩm, thậm chí, một số mặt hàng tặng kèm thêm sản phẩm khác có giá trị nhỏ hơn. Tuy nhiên, nhiều địa điểm bán lẻ rất vắng khách.

"Dàn trận" khuyến mại cuối năm 2025: Các "ông lớn" bán lẻ đồng loạt mở rộng quy mô, tăng dự trữ hàng, áp khuyến mại sâu kích cầu người tiêu dùng'Dàn trận' khuyến mại cuối năm 2025: Các 'ông lớn' bán lẻ đồng loạt mở rộng quy mô, tăng dự trữ hàng, áp khuyến mại sâu kích cầu người tiêu dùng

GĐXH - Thời điểm này, các đơn vị bán lẻ bắt đầu đồng loạt mở rộng quy mô, mở rộng mô hình bán hàng và tăng dự trữ hàng hóa nhiều hơn để sẵn sàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng dịp cuối năm. Đặc biệt, đi kèm là các chương trình khuyến mại sâu.

Những dòng điện thoại không hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

Bảo Loan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Tăng thuế tiêu thụ đặc biệt mang lại nguồn thu ngân sách nhưng nhu cầu tiêu dùng và lợi nhuận doanh nghiệp suy giảm?

Tăng thuế tiêu thụ đặc biệt mang lại nguồn thu ngân sách nhưng nhu cầu tiêu dùng và lợi nhuận doanh nghiệp suy giảm?

Bảo vệ người tiêu dùng - 2 giờ trước

GĐXH - Ngay sau chỉ đạo của Chủ tịch Quốc hội và Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc tiếp tục tham vấn, thu thập ý kiến để hoàn thiện Dự thảo Luật Thuế Tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi), các đơn vị liên quan đã kiến nghị áp dụng lộ trình điều chỉnh thuế hợp lý thay vì tăng đột ngột.

Tã bỉm trẻ em gắn mác Hàn, Nhật, mập mờ về xuất xứ, tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe

Tã bỉm trẻ em gắn mác Hàn, Nhật, mập mờ về xuất xứ, tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe

Bảo vệ người tiêu dùng - 2 giờ trước

GĐXH - Thị trường tã bỉm trẻ em tại Việt Nam đang chứng kiến sự xuất hiện của rất nhiều các sản phẩm gắn mác "nhập khẩu". Tuy nhiên, đằng sau những lời quảng cáo hoa mỹ về "bỉm Hàn, Nhật cao cấp" là những chiêu trò mập mờ về nguồn gốc xuất xứ, tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho sức khỏe của trẻ.

Hà Nội: Hậu kiểm an toàn thực phẩm toàn thành phố, tăng cường kiểm soát trong và ngoài trường học

Hà Nội: Hậu kiểm an toàn thực phẩm toàn thành phố, tăng cường kiểm soát trong và ngoài trường học

Bảo vệ người tiêu dùng - 6 giờ trước

GĐXH - UBND TP Hà Nội vừa có các kế hoạch về triển khai công tác hậu kiểm về an toàn thực phẩm trên toàn địa bàn thành phố năm 2025 và kế hoạch về tăng cường kiểm soát an toàn thực phẩm trong và xung quanh cổng trường học trên địa bàn.

Nhiều loại mỳ chính của Công ty TNHH Liên Sen buộc tạm dừng lưu thông

Nhiều loại mỳ chính của Công ty TNHH Liên Sen buộc tạm dừng lưu thông

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trước

GĐXH - Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa có thông về việc đề nghị tạm dừng lưu thông nhiều hàng hóa do Công ty TNHH Liên Sen nhập khẩu, do vi phạm quy định về ghi nhãn. Hàng hóa sẽ chỉ tiếp tục được lưu thông khi khắc phục đạt yêu cầu và được cơ quan kiểm tra ra thông báo.

Cần xem xét lại đề xuất cho phép tổ chức tín dụng, tổ chức mua bán, xử lý nợ xấu được quyền thu giữ tài sản bảo đảm

Cần xem xét lại đề xuất cho phép tổ chức tín dụng, tổ chức mua bán, xử lý nợ xấu được quyền thu giữ tài sản bảo đảm

Bảo vệ người tiêu dùng - 2 ngày trước

GĐXH - Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) mới đây đã gửi tới Bộ Tư pháp góp ý vào dự thảo luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của luật Các tổ chức tín dụng. Trong đó, VCCI kiến nghị cần xem xét lại đề xuất cho phép tổ chức tín dụng, tổ chức mua bán, xử lý nợ xấu được quyền thu giữ tài sản bảo đảm để đảm bảo tính thống nhất của hệ thống pháp luật, hoặc nghiên cứu sửa đổi các quy định liên quan để tránh xung đột pháp lý.

Cảnh báo Facebook giả mạo kênh thông tin từ Bộ Tài Chính

Cảnh báo Facebook giả mạo kênh thông tin từ Bộ Tài Chính

Bảo vệ người tiêu dùng - 2 ngày trước

GĐXH - Ngày 31/3, Bộ Tài chính thông tin, trang Facebook có tên "Tiếp nhận Xử lý Thu hồi và Hoàn Trả Vốn Treo" là giả mạo. Người dân, doanh nghiệp cần cảnh giác cao trước các bài đăng trên Facebook này.

Sau 3 năm rao bán không ai mua, đến nay lô đất tăng giá lên 200 triệu đồng, sáng rao chiều có người vào cọc

Sau 3 năm rao bán không ai mua, đến nay lô đất tăng giá lên 200 triệu đồng, sáng rao chiều có người vào cọc

Bảo vệ người tiêu dùng - 4 ngày trước

Thị trường đất nền phía Nam tiếp tục ghi nhận nóng cục bộ ở một số khu vực. Các lô đất thổ cư dù tăng giá từ 7-10% so với trước Tết nhưng vẫn bán ra khá nhanh.

Đất nền vùng ven Hà Nội lại tăng giá, có nên gom mua đầu tư?

Đất nền vùng ven Hà Nội lại tăng giá, có nên gom mua đầu tư?

Bảo vệ người tiêu dùng - 5 ngày trước

Không chỉ ở các tỉnh, thành có thông tin sáp nhập mà nhiều khu vực vùng ven Hà Nội thời gian gần đây giá đất nền cũng có xu hướng đi lên, thu hút nhiều nhà đầu tư.

Môi giới bất động sản mạnh tay 'cắt máu' đẩy hàng

Môi giới bất động sản mạnh tay 'cắt máu' đẩy hàng

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 tuần trước

Chung cư thương mại liên tục tăng giá và lập đỉnh ở mức từ 55-80 triệu đồng khiến môi giới liên tục “săn khách” đẩy hàng nhưng vẫn khó bán hàng.

Giá vàng đảo chiều sau những ngày lập đỉnh, người Hà Nội 'rồng rắn' đi… khảo giá

Giá vàng đảo chiều sau những ngày lập đỉnh, người Hà Nội 'rồng rắn' đi… khảo giá

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 tuần trước

GĐXH - Ghi nhận của phóng viên cho thấy, khi giá vàng đang giảm dần, ngoài những xếp hàng để chờ đến lượt mua vào thì cũng không ít người đến tiệm vàng chỉ để trực tiếp xem giá mua vào- bán ra.

Top