Hà Nội: Phản hồi góp ý về món ăn trên ứng dụng grab đồ ăn, khách hàng bị cho là đối thủ cạnh tranh 'bẩn' của quán
GĐXH -Thay vì rút kinh nghiệm sau khi khách hàng góp ý, quán gà Smart Chiken đã có phản hồi cho rằng đây là đối thủ cạnh tranh không lành mạnh đang hạ thấp chất lượng dịch vụ của quán mình.
Ngày 31/7 vừa qua, trong một hội nhóm review đồ ăn trên mạng xã hội xuất hiện một bài viết phản ánh về chất lượng dịch vụ của quán gà Smart Chicken ở khu vực Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội. Chủ tài khoản có tên T.P cho biết, cô nhận thấy quán được đánh giá 4.6 sao trên ứng dụng nên quyết định đặt đồ ăn. Tuy nhiên, sau khi sử dụng đồ ăn của quán gà này, cô nhận thấy gà bị khô, lớp bột rất dày và cứng, khi ăn bị đau lợi và xuất hiện hiện tượng đau bụng quằn quại và đi ngoài vào lúc 3 giờ sáng.
Khi gặp phải hiện tượng tên, T.P đã có phản hồi trên ứng dụng để góp ý với quán ăn, thay vì xin lỗi, rút kinh nghiệm, quán gà Smart Chiken đã có phản hồi cho rằng cô gái này là đối thủ đang muốn hạ thấp uy tín của quán ăn mình: "Cảm ơn đối thủ, cạnh tranh lành mạnh lên bạn chứ cửa hàng mình luôn có dịch vụ CSKH sau mua. Nếu có lỗi, khách hàng sẽ phản hồi và cửa hàng sẽ xử lý ngay. Làm ăn bố láo thì không tồn tại đến ngày hôm nay đâu ạ. Nhìn các phản hồi khách đã từng mua là biết."


Bài đăng trên hội nhóm phản ánh về đồ ăn cũng như cách CSKH của quán ăn.
Bài đăng của cô sau khi đăng tải đã nhận về nhiều lời bình luận và đa số đều đồng tình với cách 'cảnh báo' của cô gái này: "Mình cũng nghĩ giống bạn, mua đồ ăn nên viết đánh giá vì rất công tâm. Sau khi nhận được rate thấp của mình bên quán gọi điện thuyết phục bỏ đánh giá, mình bảo mình cần suy nghĩ, sau họ nhắn tin sẽ hoàn tiền nếu mình bỏ đánh giá. Nhưng quan điểm của mình là ăn như thế nào viết như thế đấy để người sau không bị phải như mình. Mình đã hiểu tại sao các quán bây giờ rate cao mà ăn vẫn chán, là có bàn tay ma thuật".
"Tôi đọc đánh giá bao giờ cũng tìm 1 sao 2 sao đọc rồi chắt lọc nó mới chuẩn chứ đọc đánh giá khen thì ai cũng như ai"; "Report lên tổng đài luôn bạn ơi, mình có report một lần thì CSKH của Grab phản hồi rất nhanh, hoàn tiền nhanh, lại còn thăm hỏi ân cần cơ"; "Giờ đọc đánh giá phải để ý kĩ bạn ạ. Bọn nó đánh giá ảo nhiều lắm đó"; "Thế này là ế nên nhúng bột và chiên đi chiên lại nhiều lần";...



Nhiều phản hồi của cộng đồng mạng bày tỏ sự chia sẻ và ủng hộ việc làm của cô gái này.
Chiều ngày 1/8, PV đã có cuộc trao đổi với chủ quán gà Smart Chicken, theo đó, anh Trần Văn Trà cho biết: "Tôi chưa biết có bài đăng về quán mình trong hội nhóm. Tuy nhiên, cửa hàng của tôi luôn có dịch vụ CSKH sau mua. Thông thường, nếu có vấn đề gì khách sẽ phản hồi ngay với quán, sau đó bên cửa hàng sẽ có phương pháp xử lý ngay. Thậm chí nếu có vấn đề thì chúng tôi sẽ hoàn tiền lại ngay cho khách. Trong trường hợp này, tôi nghĩ là khách hàng cũng đang có một vấn đề gì đó với quán và tôi cũng rất muốn liên lạc với khách hàng để xử lý sự việc này."
Khi được hỏi về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, anh Trà khẳng đinh: "Bên cửa hàng tôi làm ăn lâu dài, tôi nhập gà từ trang trại chính chứ không nhập loại gà có giá rẻ hay kém chất lượng để bán. Còn về khẩu vị, mỗi khách hàng sẽ có một khẩu vị món ăn khác nhau. Tôi sẵn sàng xử lý cho khách hàng thỏa đáng nếu khách hàng có phản hồi góp ý không hài lòng với quán."
Bên cạnh đó, anh Trà cũng cho biết, bên cửa hàng của anh có bộ phận CSKH phản ánh trên ứng dụng, người phản ánh trên ứng dụng trực tiếp không phải là anh và sẽ kiểm tra lại bộ phận nhân viên của mình.
Được biết, cửa hàng được mở cửa vào buổi tối và hiện đang chỉ bán online trên các ứng dụng. Bên cạnh đó, bài đăng của nhân vật vẫn nhận về nhiều lời bình luận từ cộng đồng dân cư mạng. Gia đình và Xã hội sẽ tiếp tục thông tin về sự việc./.
Hà Nội: Bị đình chỉ hoạt động do không đủ điều kiện PCCC, quán buffet nướng 9 BUK vẫn đón khách tấp nập
Hà Nội: Nhà hàng buffet hải sản nổi tiếng ở quận Hà Đông tiếp tục bị phốt 'đuổi khách' chỉ vì phản ánh cua có mùi khai
Ứng phó bão số 13, các ‘ông lớn’ bán lẻ đồng loạt giảm giá mạnh, tăng hàng thiết yếu phục vụ vùng chịu ảnh hưởng
Bảo vệ người tiêu dùng - 6 giờ trướcGĐXH - Trước diễn biến phức tạp của bão số 13, các hệ thống siêu thị và doanh nghiệp bán lẻ trên cả nước đã đồng loạt triển khai nhiều chương trình ưu đãi lớn, tăng mạnh lượng dự trữ hàng hóa thiết yếu, vừa bình ổn giá, vừa chia sẻ khó khăn cùng người dân trong giai đoạn mưa bão.
Sắp mở Ngày hội sản phẩm vùng cao 2025: Nông sản của đồng bào dân tộc thiểu số sẽ đến tận tay người tiêu dùng cả nước
Bảo vệ người tiêu dùng - 7 giờ trướcGĐXH - Ngày 8/11, Cục Quản lý và Phát triển thị trường (Bộ Công thương) cho biết, ngày hội sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi phía Bắc năm 2025 sẽ tổ chức từ ngày 14-16/11, tại Trung tâm thương mại tỉnh Lai Châu.
Bão số 13 áp sát, hàng thiết yếu được tăng gấp đôi để giữ nguồn cung cho người dân vùng ảnh hưởng
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trướcGĐXH - Trước diễn biến phức tạp của bão số 13 dự kiến đổ bộ vào các tỉnh miền Trung, ngành Công Thương cùng các hệ thống phân phối, bán lẻ lớn trên địa bàn đã chủ động triển khai nhiều giải pháp nhằm đảm bảo nguồn cung hàng hóa thiết yếu, bình ổn giá cả và đáp ứng nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân.
Phát hiện hàng nghìn viên An Cung ngưu Hoàng Nam Dương không rõ nguồn gốc xuất xứ
Bảo vệ người tiêu dùng - 2 ngày trướcGĐXH - Ngày 6/11, Cục Quản lý và Phát triển thị trường (Bộ Công thương) cho biết, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh vừa liên tiếp phát hiện, thu giữ 1.500 hộp thực phẩm chức năng viên nang An Cung ngưu không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Xóa bỏ thuế khoán từ 01/1/2026: Hộ kinh doanh cần chuẩn bị những gì?
Bảo vệ người tiêu dùng - 2 ngày trướcGĐXH - Từ nay đến hết năm 2025 là thời gian chuyển tiếp từ "cơ chế" xóa bỏ thuế khoán sang mô hình tự khai, tự nộp thuế nên theo trong giai đoạn này, các hộ kinh doanh nên chủ động chuẩn bị sổ sách, tập làm quen với phần mềm và hóa đơn điện tử ngay từ bây giờ.
Xóa bỏ thuế khoán từ 1/1/2026: Ngành thuế khẩn trương 'cầm tay chỉ việc' từng tiểu thương chợ dân sinh như thế nào?
Bảo vệ người tiêu dùng - 3 ngày trướcGĐXH - Ngành Thuế đang khẩn trương triển khai chiến dịch 60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi thuận lợi, minh bạch và đúng quy định, hướng tới mục tiêu xây dựng hệ thống thuế công bằng, hiện đại và lấy người nộp thuế làm trung tâm.
Ngày cuối cùng của Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025: Gian hàng tăng khuyến mại, người dân tranh thủ 'săn' ưu đãi
Bảo vệ người tiêu dùng - 4 ngày trướcGĐXH - Là ngày cuối cùng của Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 nhưng không khí mua sắm vẫn diễn ra sôi động khi hàng nghìn người dân tranh thủ thăm quan và "săn" những ưu đãi cuối cùng của Hội chợ.
Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2025 diễn ra từ ngày 13-17/11 hứa hẹn không gian mua sắm số an toàn, hấp dẫn
Bảo vệ người tiêu dùng - 4 ngày trướcGĐXH - Theo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công thương), Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2025 bắt đầu diễn ra từ ngày 13-17/11. Hạn mức tối đa giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại và mức giảm giá tối đa đối với hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại là 100%.
Nâng mũi cải vận nhận lại nỗi đau (bài 3): Luật sư nói gì việc chối bỏ trách nhiệm sau tiêm filler gây mù mắt khách hàng?
Bảo vệ người tiêu dùng - 4 ngày trướcGĐXH - Sau tiêm chất làm đầy vùng mũi tại Trung tâm Thẩm mỹ Pusan (phường Tương Mai, Hà Nội), bà Đỗ Thị Q. (SN 1965, trú tại Hải Phòng) bị mù mắt trái, giảm thị lực mắt phải, dư luận đặc biệt quan tâm đến trách nhiệm pháp lý của cơ sở này đối với khách hàng. Nhất là khi chủ cơ sở này hiện nay cho biết đã chuyển nhượng chủ sở hữu sau gần một tháng xảy ra sự cố?!.
Nâng mũi cải vận nhận lại nỗi đau (bài 2): Nhân vật bảo 'có', chủ cơ sở thẩm mỹ nói 'không liên quan'
Bảo vệ người tiêu dùng - 5 ngày trướcGĐXH - Theo UBND phường Tương Mai (Hà Nội), đoàn kiểm tra của phường đã tiến hành kiểm tra thường quy đối với Viện Thẩm mỹ Quốc tế Pusan (số 6 đường Bờ sông Sét) vào ngày 12/8 - trước thời điểm xảy ra sự việc đau lòng của bà Đỗ Thị Q. (60 tuổi, ở phường Hồng Bàng, TP. Hải Phòng) chỉ khoảng một tuần nhưng không phát hiện sai phạm gì!. Hiện tại, UBND phường cũng chưa biết gì về sự việc nghiêm trọng nói trên.
Xóa bỏ thuế khoán từ 01/1/2026: Hộ kinh doanh cần chuẩn bị những gì?
Bảo vệ người tiêu dùngGĐXH - Từ nay đến hết năm 2025 là thời gian chuyển tiếp từ "cơ chế" xóa bỏ thuế khoán sang mô hình tự khai, tự nộp thuế nên theo trong giai đoạn này, các hộ kinh doanh nên chủ động chuẩn bị sổ sách, tập làm quen với phần mềm và hóa đơn điện tử ngay từ bây giờ.

