Hà Nội
23°C / 22-25°C

Hàng nghìn gia đình Việt đã trải nghiệm "Mô hình bồn tắm lớn nhất Việt Nam"

Thứ ba, 20:21 09/08/2022 | Sản phẩm - Dịch vụ

Với nhiều hoạt động giải trí vui nhộn, thỏa sức sáng tạo, sự kiện khám phá "Mô hình bồn tắm lớn nhất Việt Nam" do Lactacyd Baby tổ chức đã trở thành nơi lưu giữ kỉ niệm mùa hè cho hàng nghìn gia đình Việt.

Trong tuổi thơ của các bé, tắm không chỉ giúp làm sạch cơ thể mà đây còn là một trong những khoảng thời gian yêu thích nhất sau ngày dài vui chơi, học tập. Các bé sẽ được ở bên ba mẹ cùng bày ra những trò chơi ngẫu hứng nhưng mang lại niềm vui đặc biệt và đáng nhớ.

Lần đầu tiên, mơ ước được tận hưởng niềm vui trong bồn tắm khổng lồ với rất nhiều hoạt động thú vị đã trở thành hiện thực. Sự kiện đã mang đến sân chơi trải nghiệm nhiều bổ ích và đầy ấp tiếng cười cho các gia đình Việt đồng thời  ghi dấu kỉ lục "Khu vui chơi, trải nghiệm dành cho mẹ và bé theo mô hình bồn tắm lớn nhất Việt Nam" do Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) cấp chứng nhận.

Hàng nghìn gia đình Việt đã trải nghiệm "Mô hình bồn tắm lớn nhất Việt Nam" - Ảnh 1.

Hình ảnh đại diện nhãn hàng Lactacyd Baby nhận chứng nhận kỷ lục “Khu vui chơi, trải nghiệm dành cho mẹ và bé theo mô hình bồn tắm lớn nhất Việt Nam” do Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) cấp.

Sân chơi "Ngày Hè" bổ ích với nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị

"Hiện nay, với nhip sống sôi động, bên cạnh việc tập trung nuôi dưỡng trí tuệ và đạo đức. Việc tương tác và chơi cùng các con cũng phần nào bị ảnh hưởng. Nhận thấy, giáo dục tính cách, chính là sự kết hợp giữa lắng nghe và thấu hiểu, đóng vai trò vô cùng quan trong giúp trẻ em Việt Nam phát triển một cách toàn diện.

Do đó, Lactacyd Baby nhận thấy thời gian "tắm" chính là một trong những khoảng thời gian quý giá trong ngày để ba mẹ và con cái có thể tăng cường kết nối, tương tác giúp bé có nhiều trải nghiệm vui vẻ. Đó cũng là 1 trong những lý do thôi thúc Lactacyd Baby tạo ra sân chơi ý nghĩa này cùng với sự kiện khám phá "Mô hình bồn tắm lớn nhất Việt Nam", để chung tay nâng cao nhận thức và thúc đẩy thói quen về tương tác giữa ba mẹ và con cái. Đó chính là sứ mệnh của Lactacyd Baby cùng cam kết nuôi dưỡng và nâng niu làn da mong manh của bé yêu." Bà Phan Thị Minh Châu – Giám đốc tiếp thị & thương mại ngành hàng chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng hào hứng chia sẻ.

Sự kiện thu hút hàng nghìn gia đình đến tham quan, vui chơi và ghi lại kỉ niệm gia đình bên nhau cùng "Mô hình bồn tắm lớn nhất Việt Nam". Vô vàn khoảnh khắc đáng yêu của các bé bên ba mẹ tại không gian "check in" không lồ này cũng như các khoảnh khắc vui chơi khám phá  đã được ban tổ chức lưu giữ.

Với nhiều hoạt động như thế giới bong bóng cùng cầu trượt khổng lồ, trò chơi vận động cùng bóng bay hay là khu "Họa sỹ Nhí" đã mang đến cho con những trải nghiệm từ vận động cho đến hoạt động sáng tạo, thúc đẩy sự tò mò và giúp con tự tin khám phá. Ngoài ra, đến với sự kiện các ba mẹ còn nhận được những thông tin hữu ích, kinh nghiệm nuôi dưỡng và chăm sóc các bé yêu, nhất là làn da mỏng manh của bé. Đặc biệt, ba mẹ còn có thêm cơ hội thấu hiểu tính cách của bé nhằm định hướng đúng đắn cho sự phát triển của các bé một cách phù hợp và hiệu quả.

Hàng nghìn gia đình Việt đã trải nghiệm "Mô hình bồn tắm lớn nhất Việt Nam" - Ảnh 2.

Hình ảnh toàn cảnh "Khi vui chơi, trải nghiệm dành cho mẹ và bé theo mô hình bồn tắm lớn nhất Việt Nam"

Ngoài ra, các bé cũng được trải nghiệm giao diện mới của hai dòng sản phẩm sữa tắm gội hằng ngày dành cho bé bao gồm  là Lactacyd Baby Gentle Care & Lactacyd Baby Extra Milky, đây là sản phẩm chiết xuất 100% từ sữa tự nhiên, gấp 4 lần dưỡng ẩm, chứa Lactoserum, Lactic Acid và vitamins giúp làm sạch, nuôi dưỡng và bảo vệ dịu nhẹ làn da nhạy cảm của bé yêu. Với màu sắc tươi mát, hút mắt, thiết kế vòi nhấn cùng dung tích (ml) lớn vô cùng tiện lợi khi sử dụng, nhãn hàng thể hiện sự chỉn chu, chất lượng của sản phẩm ngay từ hình thức bên ngoài.

Hàng nghìn gia đình Việt đã trải nghiệm "Mô hình bồn tắm lớn nhất Việt Nam" - Ảnh 3.

Hình ảnh bé đang trải nghiệm sản phẩm Lactacyd Baby tại sự kiện.

"Hơn Cả Sự Nâng Niu" để con phát triển toàn diện

"Với hơn 75 năm kinh nghiệm trên toàn cầu và là thương hiệu số 1 tại thị trường Việt Nam, sữa tắm gội hằng ngày cho bé Lactacyd Baby là sự lựa chọn tin cậy của hàng triệu gia đình để chăm sóc và nuôi dưỡng dịu nhẹ những thiên thần nhỏ với mong muốn mang lại những điều tốt nhất cho bé mà không có bất kỳ sự thỏa hiệp nào. Đó chính là ý nghĩa của thông điệp "hơn cả sự nâng niu", và là cam kết của nhãn hàng Lactacyd Baby với sứ mệnh chăm sóc, nuôi dưỡng và nâng niu làn da mỏng manh của bé yêu". Đại diện thương hiệu Lactacyd Baby chia sẻ.

Tất cả các dòng sản phẩm sữa tắm gội cho bé Lactacyd Baby, được phát triển với công thức chuyên biệt, chiết suất 100% từ sữa chứa các thành phần lành tính được kiểm chứng không gây kích ứng, hoàn toàn dịu nhẹ và phù hợp cho làn da thuần khiết mỏng manh của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ giúp làm sạch, dưỡng ẩm và bảo vệ làn da bé yêu một cách hiệu quả trước các tác nhân bên ngoài từ đó làn da con thêm khỏe góp phần tăng thêm tự tin để con vận động khám phá.

Hàng nghìn gia đình Việt đã trải nghiệm "Mô hình bồn tắm lớn nhất Việt Nam" - Ảnh 4.

Hình ảnh phụ huynh và bé tham gia trải nghiệm các hoạt động tại sự kiện.

Thông qua sự kiện, nhãn hàng Lactacyd cũng gửi sự tri ân sâu sắc đến các ba mẹ đã tin dùng và lựa chọn dòng sản phẩm sữa tắm gội hằng ngày cho bé Lactacyd Baby cùng đồng hành trên hành trình chăm sóc, nuôi dưỡng và bảo vệ con yêu của mình. Hãy cùng Lactacyd Baby dành những thời gian bên bé yêu mang đến "Hơn cả sự nâng niu", để con có những kỷ niệm thật đẹp và có một làn da thật khỏe cho sự phát triển toàn diện.

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Nhu cầu tìm kiếm đất nền tăng

Nhu cầu tìm kiếm đất nền tăng

Xu hướng - 1 giờ trước

Nhiều chuyên gia dự báo rằng đà phục hồi của đất nền sẽ diễn biến tích cực hơn.

500 'triệu phú' xứ Huế nhờ nuôi con đại bổ ở tuyệt tình cốc

500 'triệu phú' xứ Huế nhờ nuôi con đại bổ ở tuyệt tình cốc

Sản phẩm - Dịch vụ - 2 giờ trước

Hơn 500 hộ dân nuôi hàu ở thị trấn Lăng Cô có thu nhập trung bình 30-40 triệu đồng/năm, có hộ thu vài trăm triệu đồng và tạo sinh kế bền vững cho người dân trong vùng.

Chuyên gia chỉ cách hạ 'cơn sốt' giá nhà đất

Chuyên gia chỉ cách hạ 'cơn sốt' giá nhà đất

Sản phẩm - Dịch vụ - 4 giờ trước

Theo chuyên gia, phải tái cấu trúc thị trường phải đẩy nhanh một số dự án ở khu vực có thể bán. Đẩy nhanh việc phát triển nhà ở xã hội - phân khúc có nhu cầu thực người dân sẵn sàng xuống tiền.

Từ hiện tượng 'thổi giá' chung cư: Bộ Xây dựng đề nghị Hà Nội 'vào cuộc' kiểm tra

Từ hiện tượng 'thổi giá' chung cư: Bộ Xây dựng đề nghị Hà Nội 'vào cuộc' kiểm tra

Bảo vệ người tiêu dùng - 4 giờ trước

GĐXH - Từ hiện tượng căn hộ chung cư có dấu hiệu bị "thổi giá", Bộ Xây dựng có văn bản đề nghị UBND TP Hà Nội kiểm tra, rà soát hoạt động giao dịch kinh doanh bất động sản. Đặc biệt các dự án chung cư có hiện tượng tăng giá bất thường.

Nghịch lý, ngân hàng giảm lãi suất, nhu cầu vay mua nhà đất vẫn giảm

Nghịch lý, ngân hàng giảm lãi suất, nhu cầu vay mua nhà đất vẫn giảm

Sản phẩm - Dịch vụ - 5 giờ trước

GĐXH - Theo số liệu mới đây của Ngân hàng Nhà nước, dư nợ cho vay vốn tiêu dùng - tự sử dụng bất động sản chỉ tăng hơn 1% năm 2023, mức thấp nhất 5 năm qua, cho thấy người tiêu dùng vẫn không ưu tiên nhu cầu mua nhà.

Loạn giá măng cụt xanh đầu mùa, có nơi rao gần 1 triệu đồng/kg

Loạn giá măng cụt xanh đầu mùa, có nơi rao gần 1 triệu đồng/kg

Giá cả thị trường - 12 giờ trước

Măng cụt xanh đã gọt vỏ được rao bán ở nhiều mức giá khác nhau, từ 500.000 đồng/kg đến 800.000 đồng/kg.

Đu trend trà sữa hành lá, người trẻ ăn uống khó hiểu hay chiêu trò của quán?

Đu trend trà sữa hành lá, người trẻ ăn uống khó hiểu hay chiêu trò của quán?

Xu hướng - 1 ngày trước

Nếu năm ngoái, món gỏi gà măng cụt, trà mãng cầu lên đồng thì năm nay người trẻ Việt không ngại chi tiền cho loại thức uống khó hiểu là trà sữa hành lá, trà sữa ớt.

Trang sức giả thương hiệu vẫn được cửa hàng kim hoàn công khai bày bán

Trang sức giả thương hiệu vẫn được cửa hàng kim hoàn công khai bày bán

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trước

GĐXH - Ngày 17/4, Tổng cục QLTT cho biết, lực lượng chức năng vừa thu giữ nhiều trang sức giả thương hiệu Chanel, tại Nam Định.

Trước ngày giỗ Tổ Hùng Vương, giá xăng dầu tăng giảm đan xen, xăng RON95-III gần 25.500 đồng/lít

Trước ngày giỗ Tổ Hùng Vương, giá xăng dầu tăng giảm đan xen, xăng RON95-III gần 25.500 đồng/lít

Giá cả thị trường - 1 ngày trước

GĐXH - Chiều 17/4, Bộ Công thương công bố giá bán lẻ xăng dầu trên thị trường mới. Kỳ điều hành này, mặt hàng xăng dầu tiếp tục tăng giảm đan xen.

Thị trường bất động sản khu vực nào của thủ đô đang thu hút các nhà đầu tư

Thị trường bất động sản khu vực nào của thủ đô đang thu hút các nhà đầu tư

Sản phẩm - Dịch vụ - 1 ngày trước

GĐXH - Thị trường bất động sản phía Nam thủ đô, đặc biệt là khu vực Thường Tín, Thanh Trì đang là khu vực tiềm năng, thu hút nhiều nhà đầu tư bởi nơi đây đang được quy hoạch thành đô thị sân bay, phát triển công nghiệp cùng loạt hạ tầng giao thông lớn.

Top