Kích càu tiêu dùng
Hàng loạt hàng hóa khuyến mại sâu tri ân thầy cô trước ngày 20/11
Giá cả thị trườngGĐXH - Nhằm kích cầu tiêu dùng tháng tri ân Nhà giáo Việt Nam, nhiều hệ thống bán lẻ lớn trên toàn quốc đang đồng loạt tung chương trình khuyến mại quy mô lớn. Các mặt hàng phục vụ nhu cầu tặng quà, tổ chức tiệc tri ân, trang trí hay tiêu dùng thiết yếu đều giảm giá sâu, giúp người dân dễ dàng chọn lựa và tiết kiệm hơn trong giai đoạn cao điểm mua sắm cuối năm.
Hà Nội kích cầu tiêu dùng năm 2024 để kiềm chế lạm phát
Bảo vệ người tiêu dùngGĐXH - UBND TP Hà Nội vừa có Kế hoạch kích cầu tiêu dùng, tăng tổng mức bán lẻ, doanh thu dịch vụ tiêu dùng, chủ động thích ứng linh hoạt, góp phần phục hồi nhanh, phát triển bền vững trên địa bàn TP Hà Nội năm 2024 (gọi tắt là Kế hoạch kích cầu tiêu dùng).
Ngày cuối tuần, hàng trăm mặt hàng đồng loạt giảm giá sâu, tăng thêm khuyến mãi
Giá cả thị trườngGĐXH - Trong những ngày cuối tuần, hàng trăm nhãn hàng đều "chạy" chương trình giảm giá, "mang" ưu đãi sâu cho khách hàng từ hàng hóa bày trên kệ, tới các nền tảng thương mại điện tử.
Muôn kiểu khuyến mại để kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm
Giá cả thị trườngGĐXH - Hưởng ứng Tháng khuyến mại, các nhà sản xuất, nhãn hàng và các "ông lớn" bán lẻ đều có những "chiêu" khuyến mại riêng để kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm, đóng góp tăng trưởng kinh tế chung.
Từ 9/3, người tiêu dùng Hà Nội được hưởng hàng trăm chương trình khuyến mại, hỗ trợ nhận diện hàng thật giả
Sản phẩm - Dịch vụGĐXH - Từ ngày 9 – 13/3, Chương trình "Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam" năm 2023 tổ chức tại Công viên Thống Nhất. Với khoảng 140-150 gian hàng, người tiêu dùng được tri ân, hưởng khuyến mại và hướng dẫn nhận biết hàng hóa thật – giả.
Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm cuối năm, các đơn vị bán lẻ đẩy mạnh các hình thức khuyến mại
Sản phẩm - Dịch vụGiadinhNet - Để kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm, các đơn vị bán lẻ không chỉ tận dụng tối đa các nền tảng số với các chương trình như ngày mua sắm online… mà còn triển khai các hình thức khuyến mại tại chỗ khác gắn với từng sản phẩm hàng hóa.