Sắp có sản phẩm dinh dưỡng trẻ em số 1 Nhật Bản cho trẻ Việt
Ngày 10/01, tại TP.HCM, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood đã cùng Tập đoàn Asahi của Nhật Bản công bố thành lập một liên doanh hợp tác giữa hai bên để đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật Bản vào thị trường Việt Nam. Đặc biệt những sản phẩm này được tư vấn công thức bởi chuyên gia dinh dưỡng NutiFood để phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam. Asahi đang sở hữu WAKODO, thương hiệu thức ăn trẻ em số 1 tại Nhật Bản.

Hợp tác giữa hai công ty đã xây dựng một liên doanh mang tên Asahi-NutiFood nhằm tận dụng thế mạnh của mỗi bên, trong đó thế mạnh của NutiFood là kinh nghiệm kinh doanh lâu dài, kênh phân phối đã được thiết lập vững chắc tại thị trường nội địa và đặc biệt là khả năng am hiểu tình trạng dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam. Còn thế mạnh của Asahi chính là khả năng chuyên môn trong việc sản xuất sữa bột cao cấp và thức ăn cho trẻ em đồng thời tích lũy được các bí quyết về tư vấn dinh dưỡng dành cho trẻ em cũng như các bí quyết bán hàng đối với sản phẩm trẻ sơ sinh.
Liên doanh Asahi-NutiFood có khát vọng sẽ trở thành một thương hiệu đóng góp cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ tại Việt Nam thông qua sự hợp tác giữa WAKODO với kinh nghiệm và phương pháp được tích lũy hơn 100 năm tại Nhật Bản với các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu NutiFood tại Việt Nam.

Sản phẩm chủ lực của Asahi Group Foods chính là WAKODO, thương hiệu thức ăn trẻ em bán chạy nhất tại Nhật Bản, được chính người tiêu dùng Nhật Bản đánh giá và bình chọn. WAKODO được thành lập năm 1906 bởi Tiến sĩ – bác sĩ Tsukasa Hirota, giáo sư nhi khoa đầu tiên của trường Đại học Hoàng gia Tokyo (nay là Đại học Tokyo). Đây là khoảng thời gian mà Nhật Bản đối diện với tình trạng tử vong ở trẻ sơ sinh cực kỳ cao, cứ 1.000 trẻ sơ sinh thì có đến 150-160 trẻ tử vong. Trước thực trạng đáng buồn này, bác sĩ Hirota đã nỗ lực tìm giải pháp để giảm thiểu tình hình. Và dòng sữa công thức cho trẻ sơ sinh đầu tiên đã được những người sáng lập WAKODO sản xuất tại Nhật Bản năm 1917. Với kinh nghiệm hàng trăm năm sản xuất sữa công thức dành riêng cho trẻ em, WAKODO vẫn đang đồng hành cùng nhiều thế hệ trẻ em Nhật Bản.

Ông Shoyama Katsuo, Chủ tịch của Asahi Group Foods chia sẻ: WAKODO là một trong những thương hiệu mang lại doanh thu lớn cho Asahi và hiện nay đang là sản phẩm đứng số 1 tại Nhật Bản. Việt Nam là một thị trường tiềm năng và chúng tôi muốn sản phẩm của mình xuất hiện rộng rãi ở đây nên đã chọn cách liên doanh với một công ty am hiểu về dinh dưỡng trẻ em tại địa phương. Để quyết định lựa chọn ai là đối tác đồng hành tại thị trường Việt Nam, chúng tôi đã phải tìm hiểu rất kỹ. Và chúng tôi chọn NutiFood một công ty có thế mạnh về các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em, đứng số 1 về sữa đặc trị và sữa dinh dưỡng pha sẵn trẻ em tại Việt Nam nhiều năm liền và có nhiều điểm tương đồng với chúng tôi. Khi mới tìm hiểu, chúng tôi rất thú vị khi thấy lịch sử hình thành NutiFood rất giống lịch sử hình thành thương hiệu WAKODO vì cùng khởi đầu là những dược sĩ và bác sĩ. Triết lý kinh doanh của NutiFood rất gần với triết lý kinh doanh của chúng tôi đó là đều mong muốn mang những sản phẩm tốt nhất, hiệu quả nhất đáp ứng được những nhu cầu bức xúc về dinh dưỡng của trẻ em. Và khi tìm hiểu sâu hơn điều làm chúng tôi đặc biệt chú ý là đội ngũ chuyên gia của NutiFood với sự am hiểu dinh dưỡng sâu sắc và thể trạng trẻ em Việt Nam. Chính vì thế chúng tôi rất yên tâm khi được họ tư vấn công thức cho các dòng sản phẩm của mình. Sản phẩm của chúng tôi đã tốt rồi, nhờ NutiFood tư vấn còn phù hợp với trẻ em Việt Nam nên chúng tôi tin chắc liên doanh này sẽ thành công.
Ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT của NutiFood cũng cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi Asahi, Tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản tin tưởng và chọn là người đồng hành đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em số 1 Nhật Bản của họ vào Việt Nam. Ai cũng biết Nhật là một trong những nước có tiêu chuẩn rất khắt khe về thực phẩm dinh dưỡng cho trẻ em. WAKODO là dòng sản phẩm đã có mặt tại thị trường Nhật Bản hơn trăm năm và không chỉ các bà mẹ Nhật tin dùng mà còn xuất khẩu qua nhiều nước nhất là châu Á và Bắc Mỹ. Asahi đủ tiềm lực mở rộng thị trường mới tại Việt Nam như đã làm ở nhiều quốc gia khác nhưng họ lại chọn liên doanh với NutiFood. Có thể nói đây là một bước tiến mới thể hiện đẳng cấp vươn tầm quốc tế của NutiFood vì chúng tôi đã có thể đứng cùng với các tập đoàn nổi tiếng thế giới. Chúng tôi hi vọng sản phẩm từ liên doanh này sẽ được thị trường đón nhận”
PV

Xe ô tô Ford Explorer lỗi camera lùi, Bộ Công thương thông báo thu hồi 'khẩn'
Bảo vệ người tiêu dùng - 8 giờ trướcGĐXH - Bộ Công thương vừa có thông báo về chương trình thu hồi xe ô tô Ford Explorer 2020 - 2023, do lỗi mất hình ảnh của camera phía sau khi lùi xe.

Thêm một người đổi đời nhờ trúng Vietlott
Sản phẩm - Dịch vụ - 8 giờ trướcGĐXH – Mới đây, Công ty Xổ số Điện toán Việt Nam (Vietlott) thông báo đã tìm ra người chơi may mắn trúng giải Jackpot 2 của xổ số Power 6/55.

Muadee mở deal đồ công nghệ cực chill: Trả trước 0 đồng, giảm thêm đến 1 triệu đồng
Sản phẩm - Dịch vụ - 10 giờ trướcThanh toán trả góp qua Muadee by HDBank, vừa 0 đồng trả trước vừa tận hưởng ưu đãi đến 1 triệu đồng tại CellphoneS, Nguyễn Kim, FPT Shop và Ứng dụng VNPAY.

Sun Costa Residence và màn 'khai mở' ấn tượng tại thủ phủ du lịch Đà Nẵng
Sản phẩm - Dịch vụ - 10 giờ trướcMang trọn sắc xanh hiền hòa, thanh âm dịu êm và hơi thở sống động của biển Mỹ Khê vào khán phòng sự kiện "Mở kiệt tác, đón thịnh vượng" ngày 18/5, gần 1000 vị khách đã cùng Sun Property (thành viên Sun Group) mở "cánh cổng" phiêu du đến không gian sống tuyệt tác mang tên Sun Costa Residence – nơi ngắm biển khơi bất tận mỗi ngày, và cũng đón nhận dòng tiền sinh lời mỗi ngày giữa trung tâm du lịch Đà Nẵng.

Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Ba ngày 20/5/2025
Sản phẩm - Dịch vụ - 10 giờ trướcGĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Ba ngày 20/5/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.

Sau vụ thu hồi kem chống nắng của vợ chồng Đoàn Di Băng, Bộ Y tế yêu cầu kiểm tra toàn diện các loại kem chống nắng, xử lý nghiêm nếu vi phạm
Bảo vệ người tiêu dùng - 13 giờ trướcGĐXH - Ngày 20/5, Cục Quản lý Dược vừa có văn bản yêu cầu các đơn vị tăng cường kiểm công tác quản lý mỹ phẩm đối với sản phẩm chống nắng.

Khu vực có giá đất gây chú ý nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Giá cả thị trường - 13 giờ trướcGĐXH - Giá nhà tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đang tăng mạnh trong năm 2025, đặc biệt tại các tuyến phố trung tâm như Phạm Hùng, Tôn Thất Thuyết.

Lãi suất BIDV, Agribank mới nhất: Gửi 500 triệu đồng có lãi ra sao?
Giá cả thị trường - 13 giờ trướcGĐXH - BIDV áp dụng khung lãi suất tiết kiệm cho khách hàng cá nhân trong khoảng 0,1 - 4,9%/năm, Agribank áp dụng khung lãi suất tiết kiệm cho khách hàng cá nhân tại quầy trong khoảng 0,2 - 4,8%/năm.

Lịch cúp điện Tây Ninh từ ngày 20 - 25/5/2025: Cúp điện hơn 10 tiếng/ngày nhiều khu vực để sửa chữa
Sản phẩm - Dịch vụ - 15 giờ trướcGĐXH – Theo thông báo lịch cúp điện của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tuần này nhiều khu dân cư và đơn vị thuộc Tây Ninh sẽ mất điện cả ngày.

Giá bán căn hộ chung cư tại Nam Từ Liêm, Hà Nội chạm ngưỡng 80 triệu đồng/m2
Giá cả thị trường - 16 giờ trướcGĐXH - Thị trường bất động sản tại quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) thời gian gần đây ghi nhận nhiều giao dịch sôi động, đặc biệt ở phân khúc căn hộ chung cư. Mặc dù bước sang năm 2025, giá bán có dấu hiệu chững lại, tuy nhiên mặt bằng giá vẫn ở mức cao.

Giá iPhone 14, iPhone 14 Pro Max mới nhất thấp kỷ lục, giảm không phanh, cực dễ mua dù xịn hơn cả iPhone 16e
Giá cả thị trườngGĐXH - Giá iPhone 14 mới nhất các dòng tiếp tục biến động mạnh trong đó iPhone 14 tiêu chuẩn vẫn là lựa chọn hấp dẫn nhất, thậm chí hơn cả iPhone 16e mới trong khi iPhone 14 Pro Max vẫn là hàng hot được săn đón.