Hà Nội
23°C / 22-25°C

Sắp có sản phẩm dinh dưỡng trẻ em số 1 Nhật Bản cho trẻ Việt

Thứ sáu, 08:39 11/01/2019 | Sản phẩm - Dịch vụ

Ngày 10/01, tại TP.HCM, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood đã cùng Tập đoàn Asahi của Nhật Bản công bố thành lập một liên doanh hợp tác giữa hai bên để đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật Bản vào thị trường Việt Nam. Đặc biệt những sản phẩm này được tư vấn công thức bởi chuyên gia dinh dưỡng NutiFood để phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam. Asahi đang sở hữu WAKODO, thương hiệu thức ăn trẻ em số 1 tại Nhật Bản.

Hợp tác giữa hai công ty đã xây dựng một liên doanh mang tên Asahi-NutiFood nhằm tận dụng thế mạnh của mỗi bên, trong đó thế mạnh của NutiFood là kinh nghiệm kinh doanh lâu dài, kênh phân phối đã được thiết lập vững chắc tại thị trường nội địa và đặc biệt là khả năng am hiểu tình trạng dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam. Còn thế mạnh của Asahi chính là khả năng chuyên môn trong việc sản xuất sữa bột cao cấp và thức ăn cho trẻ em đồng thời tích lũy được các bí quyết về tư vấn dinh dưỡng dành cho trẻ em cũng như các bí quyết bán hàng đối với sản phẩm trẻ sơ sinh.

Liên doanh Asahi-NutiFood có khát vọng sẽ trở thành một thương hiệu đóng góp cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ tại Việt Nam thông qua sự hợp tác giữa WAKODO với kinh nghiệm và phương pháp được tích lũy hơn 100 năm tại Nhật Bản với các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu NutiFood tại Việt Nam.

Sản phẩm chủ lực của Asahi Group Foods chính là WAKODO, thương hiệu thức ăn trẻ em bán chạy nhất tại Nhật Bản, được chính người tiêu dùng Nhật Bản đánh giá và bình chọn. WAKODO được thành lập năm 1906 bởi Tiến sĩ – bác sĩ Tsukasa Hirota, giáo sư nhi khoa đầu tiên của trường Đại học Hoàng gia Tokyo (nay là Đại học Tokyo). Đây là khoảng thời gian mà Nhật Bản đối diện với tình trạng tử vong ở trẻ sơ sinh cực kỳ cao, cứ 1.000 trẻ sơ sinh thì có đến 150-160 trẻ tử vong. Trước thực trạng đáng buồn này, bác sĩ Hirota đã nỗ lực tìm giải pháp để giảm thiểu tình hình. Và dòng sữa công thức cho trẻ sơ sinh đầu tiên đã được những người sáng lập WAKODO sản xuất tại Nhật Bản năm 1917. Với kinh nghiệm hàng trăm năm sản xuất sữa công thức dành riêng cho trẻ em, WAKODO vẫn đang đồng hành cùng nhiều thế hệ trẻ em Nhật Bản.

Ông Shoyama Katsuo, Chủ tịch của Asahi Group Foods chia sẻ: WAKODO là một trong những thương hiệu mang lại doanh thu lớn cho Asahi và hiện nay đang là sản phẩm đứng số 1 tại Nhật Bản. Việt Nam là một thị trường tiềm năng và chúng tôi muốn sản phẩm của mình xuất hiện rộng rãi ở đây nên đã chọn cách liên doanh với một công ty am hiểu về dinh dưỡng trẻ em tại địa phương. Để quyết định lựa chọn ai là đối tác đồng hành tại thị trường Việt Nam, chúng tôi đã phải tìm hiểu rất kỹ. Và chúng tôi chọn NutiFood một công ty có thế mạnh về các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em, đứng số 1 về sữa đặc trị và sữa dinh dưỡng pha sẵn trẻ em tại Việt Nam nhiều năm liền và có nhiều điểm tương đồng với chúng tôi. Khi mới tìm hiểu, chúng tôi rất thú vị khi thấy lịch sử hình thành NutiFood rất giống lịch sử hình thành thương hiệu WAKODO vì cùng khởi đầu là những dược sĩ và bác sĩ. Triết lý kinh doanh của NutiFood rất gần với triết lý kinh doanh của chúng tôi đó là đều mong muốn mang những sản phẩm tốt nhất, hiệu quả nhất đáp ứng được những nhu cầu bức xúc về dinh dưỡng của trẻ em. Và khi tìm hiểu sâu hơn điều làm chúng tôi đặc biệt chú ý là đội ngũ chuyên gia của NutiFood với sự am hiểu dinh dưỡng sâu sắc và thể trạng trẻ em Việt Nam. Chính vì thế chúng tôi rất yên tâm khi được họ tư vấn công thức cho các dòng sản phẩm của mình. Sản phẩm của chúng tôi đã tốt rồi, nhờ NutiFood tư vấn còn phù hợp với trẻ em Việt Nam nên chúng tôi tin chắc liên doanh này sẽ thành công.

Ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT của NutiFood cũng cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi Asahi, Tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản tin tưởng và chọn là người đồng hành đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em số 1 Nhật Bản của họ vào Việt Nam. Ai cũng biết Nhật là một trong những nước có tiêu chuẩn rất khắt khe về thực phẩm dinh dưỡng cho trẻ em. WAKODO là dòng sản phẩm đã có mặt tại thị trường Nhật Bản hơn trăm năm và không chỉ các bà mẹ Nhật tin dùng mà còn xuất khẩu qua nhiều nước nhất là châu Á và Bắc Mỹ. Asahi đủ tiềm lực mở rộng thị trường mới tại Việt Nam như đã làm ở nhiều quốc gia khác nhưng họ lại chọn liên doanh với NutiFood. Có thể nói đây là một bước tiến mới thể hiện đẳng cấp vươn tầm quốc tế của NutiFood vì chúng tôi đã có thể đứng cùng với các tập đoàn nổi tiếng thế giới. Chúng tôi hi vọng sản phẩm từ liên doanh này sẽ được thị trường đón nhận”

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Kết quả xổ số (KQXS) hôm nay thứ Bảy ngày 21/6/2025

Kết quả xổ số (KQXS) hôm nay thứ Bảy ngày 21/6/2025

Sản phẩm - Dịch vụ - 4 giờ trước

GĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Bảy ngày 21/6/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.

Giá bán không ngờ tới của những căn nhà phố thương mại tại quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giá bán không ngờ tới của những căn nhà phố thương mại tại quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giá cả thị trường - 4 giờ trước

GĐXH - Giá nhà phố thương mại tại quận Thanh Xuân (Hà Nội) đang tăng mạnh, có căn được rao bán gần 60 tỷ đồng. Thị trường bước vào giai đoạn sôi động, mở ra cả cơ hội lẫn thách thức cho nhà đầu tư và người mua ở thực.

Ngân hàng Vietcombank, VietinBank, BIDV thông báo trường hợp sẽ bị đóng vĩnh viễn tài khoản nếu không đáp ứng được điều này

Ngân hàng Vietcombank, VietinBank, BIDV thông báo trường hợp sẽ bị đóng vĩnh viễn tài khoản nếu không đáp ứng được điều này

Bảo vệ người tiêu dùng - 9 giờ trước

GĐXH - Các ngân hàng Vietcombank, VietinBank, BIDV… sẽ đóng tài khoản nếu có số dư bằng 0 và không hoạt động trong thời gian dài.

Giá cà phê hôm nay 21/6: Giá cà phê Arabica tăng nhẹ trở lại

Giá cà phê hôm nay 21/6: Giá cà phê Arabica tăng nhẹ trở lại

Sản phẩm - Dịch vụ - 12 giờ trước

Giá cà phê trên sàn giao dịch quốc tế, giá cà phê Arabica tăng nhẹ trở lại đạt 323.80 US cent/lb, tăng 0,47% tương đương tăng 1,50 US cent/lb so với cuối phiên trước đó.

Cô gái Mường thu tiền tỷ nhờ nuôi cá ‘quý tộc’ trên đỉnh núi

Cô gái Mường thu tiền tỷ nhờ nuôi cá ‘quý tộc’ trên đỉnh núi

Xu hướng - 14 giờ trước

Học xong ngành sư phạm thể dục thể thao, cô gái Mường Lương Thị Lực ở huyện Quan Sơn (Thanh Hóa) lấy chồng, về quê nuôi cá tầm, đến nay vợ chồng chị thu tiền tỷ mỗi năm từ mô hình này.

Bộ Y tế đề nghị thu hồi thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Siro ăn ngon Hải Bé là hàng giả trên toàn quốc

Bộ Y tế đề nghị thu hồi thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Siro ăn ngon Hải Bé là hàng giả trên toàn quốc

Bảo vệ người tiêu dùng - 22 giờ trước

Chiều 20/6, thông tin từ Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cho biết đã có văn bản đề nghị rà soát, kiểm tra và phối hợp với cơ quan có thẩm quyền tại địa phương tiến hành thu hồi toàn bộ sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Siro ăn ngon Hải Bé là hàng giả hiện đang còn trên thị trường...

Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Sáu ngày 20/6/2025

Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Sáu ngày 20/6/2025

Sản phẩm - Dịch vụ - 1 ngày trước

GĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Sáu ngày 20/6/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.

Vụ Công ty C.P. Việt Nam bị 'tố' dùng lợn bệnh: Sắp kỷ luật đối với viên chức đóng dấu lưu thông lên lợn bệnh?

Vụ Công ty C.P. Việt Nam bị 'tố' dùng lợn bệnh: Sắp kỷ luật đối với viên chức đóng dấu lưu thông lên lợn bệnh?

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trước

GĐXH - Ngày 20/6, theo thông tin từ Chi cục Chăn nuôi, Thú y và Thủy sản tỉnh Hậu Giang, đơn vị đang xin ý kiến Sở NN&MT tỉnh Hậu Giang để thành lập hội đồng xem xét kỷ luật đối với cán bộ đóng dấu vào lợn bệnh của Công ty C.P Việt Nam.

Giá iPhone 12, iPhone 13, iPhone 14 mới nhất giảm mạnh, rẻ chưa từng có, xứng danh bộ 3 iPhone xịn, rẻ nhất Việt Nam

Giá iPhone 12, iPhone 13, iPhone 14 mới nhất giảm mạnh, rẻ chưa từng có, xứng danh bộ 3 iPhone xịn, rẻ nhất Việt Nam

Giá cả thị trường - 1 ngày trước

GĐXH - Giá iPhone 12, iPhone 13, iPhone 14 mới nhất liên tiếp giảm khiến bộ 3 đang trở nên hấp dẫn hơn cả iPhone 16e vì những trang bị quốc dần còn quá mạnh mẽ.

Bất ngờ trước giá biệt thự tại Thanh Xuân, Hà Nội

Bất ngờ trước giá biệt thự tại Thanh Xuân, Hà Nội

Giá cả thị trường - 1 ngày trước

GĐXH - Thị trường biệt thự tại quận Thanh Xuân (Hà Nội) tăng giá mạnh, nhiều căn lên tới hàng chục tỷ đồng, trở thành điểm nóng bất động sản cao cấp, phản ánh xu hướng phân hóa trong nhu cầu mua nhà và đầu tư dài hạn.

Top