Nutifood
Nutifood chọn ban QLDA Mỹ Thuận quản lý dự án xây dựng cầu đi bộ “nghìn tỷ”
Xã hộiNgày 21.10.2024, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã tổ chức Lễ ký kết với Ban Quản lý dự án Mỹ Thuận để tư vấn quản lý dự án xây dựng công trình cầu đi bộ qua sông Sài Gòn.
Nutifood GrowPLUS+ rộn ràng tri ân người tiêu dùng dịp cuối năm
Sản phẩm - Dịch vụSau hơn nửa tháng triển khai, chương trình "Tri ân mẹ siêu phàm giúp con lớn khôn vững vàng" của nhãn hàng Nutifood GrowPLUS+ đã tìm ra hơn 70 nghìn khách hàng may mắn trúng thưởng trong tổng số 500 nghìn giải.
Nutifood chính thức ký kết tài trợ cầu đi bộ qua sông Sài Gòn
Thời sựCông ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã được Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh chính thức công bố là nhà tài trợ thực hiện Dự án Cầu đi bộ qua sông Sài Gòn. Đây sẽ là một trong những biểu tượng mới của thành phố trong tương lai.
Nutifood trao tặng 3,5 triệu sản phẩm trị giá 30 tỷ đồng cho chương trình “sức mạnh Việt chung tay đẩy lùi COVID"
Xã hộiViện nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển cùng 5.300 nhân viên NutiFood Việt Nam đóng góp 3,5 triệu sản phẩm dinh dưỡng tăng cường đề kháng cho các Y Bác sĩ, chiến sĩ, giáo viên, công nhân, trẻ em, người cao tuổi, bệnh nhân và những hoàn cảnh khó khăn khác để chung tay đẩy lùi Covid 19.
NutiFood trao tặng hơn 5 tỷ đồng cho các bệnh viện tuyến đầu chống dịch COVID-19
Sản phẩm - Dịch vụChung tay cùng công tác phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood (NutiFood) đã trao tặng hơn 5 tỷ đồng cho các bệnh viện tuyến đầu chống dịch và nhiều bệnh viện khác.
Sắp có sản phẩm dinh dưỡng trẻ em số 1 Nhật Bản cho trẻ Việt
Sản phẩm - Dịch vụNgày 10/01, tại TP.HCM, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood đã cùng Tập đoàn Asahi của Nhật Bản công bố thành lập một liên doanh hợp tác giữa hai bên để đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật Bản vào thị trường Việt Nam. Đặc biệt những sản phẩm này được tư vấn công thức bởi chuyên gia dinh dưỡng NutiFood để phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam. Asahi đang sở hữu WAKODO, thương hiệu thức ăn trẻ em số 1 tại Nhật Bản.
NutiFood tài trợ 10 tỉ xây dựng trường tiểu học ở Bình Dương
Xã hộiNgày 18/12, tại thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương, công ty NutiFood đã phối hợp với UBND Thành phố Thủ Dầu Một tiến hành lễ động thổ xây dựng công trình trường tiểu học Lê Thị Hồng Gấm tại phường Tân An, thị xã Thủ Dầu Một. NutiFood tài trợ 10 tỉ để xây dựng công trình này.
Grow Plus+ của NutiFood 2 lần được chứng nhận đứng đầu ngành sữa đặc trị
Sản phẩm - Dịch vụGrowPLUS+ của công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ em 2 năm liền được Nielsen chứng nhận là sản phẩm bán chạy số 1 Việt Nam trong toàn ngành đặc trị và cũng có thị phần đứng đầu toàn ngành sữa bột pha sẵn.
NutiFood ký kết hợp tác dinh dưỡng với tập đoàn BASF
Sản phẩm - Dịch vụNgày 30/11, tại Singapore Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood đã ký kết hợp tác chiến lược “Ứng dụng dinh dưỡng chuẩn toàn cầu vào các sản phẩm của NutiFood – Thúc đẩy sự phát triển giai đoạn đầu đời của trẻ với HMO” với Tập đoàn BASF Khu vực Đông Nam Á. NutiFood là công ty sữa thuần Việt đầu tiên tại Việt Nam hợp tác với một tập đoàn lớn của Châu Âu đưa HMO vào các dòng sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em của mình.
Muốn chăm con khỏe mạnh từ nhỏ, hãy bắt đầu từ hệ tiêu hóa!
Sống khỏeVới trẻ nhỏ, đường tiêu hóa là điều mẹ quan tâm nhất khi chăm sóc sức khỏe cho con. Trẻ như một cây non nếu không chăm bón từ đầu sẽ khó có sức vươn cao. Nếu hệ tiêu hóa của con khỏe mạnh sẽ hấp thu tối đa chất dinh dưỡng, phát triển tốt về thể chất và trí não.
NutiFood “đóng gói” cà phê sữa đá pha phin vào gói cà phê hòa tan
Sản phẩm - Dịch vụNgày 22/8, tại TP.HCM, Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood chính thức ra mắt sản phẩm Nuticafé - Cà Phê Sữa Đá Tươi với hương vị gần như trọn vẹn của ly cà phê sữa đá pha phin, mong muốn đem văn hóa cà phê ra thế giới.
Hàng nghìn em nhỏ tham gia “Ngày sữa thế giới” do NutiFood tổ chức
Sản phẩm - Dịch vụSáng 1.6, chương trình “Ngày sữa thế giới 2018 – Vì một Việt Nam không còn trẻ suy dinh dưỡng thấp còi” do NutiFood phối hợp cùng Hiệp Hội sữa Việt Nam tổ chức tại Nhà Thiếu nhi TP.HCM. Chương trình đã thu hút hàng nghìn em nhỏ hào hứng tham gia.
NutiFood cam kết luôn nỗ lực: Vì một Việt Nam không còn trẻ suy dinh dưỡng
Sống khỏeNgày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood kết hợp với Hiệp hội sữa Việt Nam tổ chức chương trình “Ngày sữa thế giới 2018” tại Nhà thiếu nhi TP HCM với mục tiêu:Vì một Việt Nam không còn trẻ suy dinh dưỡng.
NutiFood tại Diễn đàn thương mại Việt – Mỹ: phải tìm hiểu kỹ thị trường
Sản phẩm - Dịch vụNgày 18/05 tại TP.HCM, đại diện NutiFood đã tham gia chia sẻ và thảo luận tại Diễn đàn thương mại Việt Nam – Hoa Kỳ về chuyện xuất sữa sang thị trường Mỹ khó tính, cùng với khoảng 300 doanh nghiệp và các đơn vị có liên quan.
NutiFood tiếp tục vị trí quán quân ngành sữa đặc trị
Sản phẩm - Dịch vụNăm thứ hai liên tiếp kể từ 2016, sản phẩm GrowPLUS+ của Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood tiếp tục nắm giữ vị trí quán quân ngành sữa đặc trị, theo chứng nhận của Nielsen vừa được công bố.
Đường đến thị trường Mỹ của sữa NutiFood
Sản phẩm - Dịch vụSản phẩm Việt Nam vào thị trường Mỹ chưa bao giờ dễ dàng, đặc biệt với dòng sữa đặc trị như sản phẩm của NutiFood thì càng khó bội phần, khi thị trường này chính là nơi khai sinh các công ty sữa dinh dưỡng hàng đầu thế giới với bề dày kinh nghiệm, tiềm lực mạnh và đang thống trị thị trường quốc tế.
Bí quyết của mẹ khi cho bé yêu đi chơi ngày Tết
Gia đìnhNỗi lo lắng, ám ảnh phải pha sữa bột cho con nhỏ “đúng cữ” khiến nhiều bà mẹ, nhiều phụ huynh ngao ngán không muốn ra khỏi nhà du xuân ngày Tết. Thậm chí nhiều cặp vợ chồng trẻ còn cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng với nhau khi tết đến xuân về chỉ vì chuyện…pha sữa bột cho con sao cho đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm lúc đi chơi, lúc về thăm gia đình hai bên nội ngoại.