Thái độ phục vụ
Một ánh mắt, một câu nói
Xã hộiGiadinhNet - Chị tôi hai lần đẻ, đứa thứ nhất ở bệnh viện công, đứa thứ hai ở bệnh viện tư. Cả hai lần đều không thể quên được.
"Nếu người bệnh chưa hài lòng thì chúng ta chưa thành công, chúng ta phải đổi mới"
Y tếGiadinhNet – Đây là ý kiến của Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim TIến tại Hội nghị “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng đến sự hài lòng của người bệnh” đang diễn ra với sự tham gia của khoảng 10 nghìn cán bộ y tế trong cả nước.
Bước đột phá mới của ngành Y tế: Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ bệnh nhân
Y tếGiadinhNet - "Đổi mới về mặt quan điểm, nhận thức lấy người bệnh làm trung tâm; đổi mới về quản lý; đổi mới về cách làm và đổi mới về phong cách, thái độ phục vụ...", Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến nói.
Xếp hàng ăn bánh 'mắng', phở 'chửi' ở Sài Gòn
Sản phẩm - Dịch vụKhách hàng đến ăn phải chờ dài cổ, thậm chí còn bị chủ quán mắng chửi nhưng quán vẫn đông khách.