Hà Nội
23°C / 22-25°C

Thương hiệu sữa Việt với ước mơ nuôi dưỡng sản phẩm hồn Việt

Thứ sáu, 16:28 21/05/2021 | Sản phẩm - Dịch vụ

Green Daddy - một công ty sữa non tại Việt Nam đang thu hút nhiều sự quan tâm với dòng sản phẩm sữa non tinh chất rau củ, giúp giải quyết các vấn đề về tiêu hóa và hấp thụ thường gặp ở trẻ nhỏ.

Theo kết quả Tổng điều tra Dinh dưỡng năm 2019-2020 do Bộ Y tế công bố: Tỷ lệ suy dinh dưỡng thấp còi (chiều cao/tuổi) ở trẻ em dưới 5 tuổi trên toàn quốc 19,6% - mức <20% - được xếp vào mức TRUNG BÌNH theo phân loại của Tổ chức Y tế thế giới. Như vậy, Việt Nam vẫn đang trên đà đạt được Mục tiêu Dinh dưỡng toàn cầu (giảm 40% SDD thấp còi trẻ em đến năm 2025). Tuy nhiên, tỷ lệ này vẫn chỉ ở mức tương quan do chênh lệch giữa các thành phố lớn và các tỉnh thành. Ngoài ra, tỷ lệ suy dinh dưỡng thấp còi giảm nhưng đa số trẻ em Việt Nam vẫn thường gặp những vấn đề về hấp thụ như biếng ăn, biếng bú, chậm lớn, chậm tăng cân, ăn dễ nôn trớ hoặc các triệu chứng về tiêu hóa như đi ngoài phân sống, phân dê hoặc táo bón chướng bụng. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ mà còn ảnh hưởng đến tâm lý và sinh hoạt của nhiều phụ huynh.

Thị trường sữa khiến người tiêu dùng bối rối

Sử dụng sữa ngoài để giúp con tăng cường dinh dưỡng không còn là chuyện xa lạ ngày nay. Nhiều phụ huynh chủ trương cho con dùng sữa non thay thế sữa mẹ từ rất sớm. Nhiều bậc cha mẹ không ngại đầu tư cho con những loại sữa nhập đắt tiền, dẫn đến cuộc chạy đua những đơn vị phân phối và những thương hiệu sữa ngoại trên thị trường. Đồng thời, nhiều tổ chức trục lợi bất chính cũng bắt tay vào sản xuất những sản phẩm giả, nhái, kém chất lượng. Cùng với sự đình trệ kinh doanh và vận chuyển do dịch Covid-19 gây ra trên toàn cầu, nguồn hàng chuẩn nhập ngày càng khan hiếm và bị trà trộn quá nhiều. Điều này dẫn đến sự hoang mang của người tiêu dùng: Người có tiền muốn mua chưa chắc chuẩn, người có nhu cầu muốn mua chưa chắc có.

Trước bối cảnh này, công ty Cổ phần Dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam Green Daddy ra đời, với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm mang giá trị Việt và chuẩn chất lượng quốc tế. Với thế mạnh về công nghệ từ tập đoàn mẹ là Vinapharma - một trong những tập đoàn hàng đầu Việt nam về các chế phẩm hữu cơ sinh học, Green Daddy đã nhanh chóng và cho ra đời thành công sản phẩm sữa non tinh chất rau củ, có thể coi là sản phẩm hiếm hoi trên thị trường sữa non.

Sữa non Green Daddy - Giải pháp dinh dưỡng được thiết kế riêng theo nhu cầu của trẻ em Việt

Thương hiệu sữa Việt với ước mơ nuôi dưỡng sản phẩm hồn Việt - Ảnh 1.

CEO Vũ Thị Thúy Liễu trực tiếp kiểm tra chất lượng nguyên liệu đầu vào


Để xây dựng thành công sản phẩm sữa non tinh chất rau củ, CEO của công ty - Bà Vũ Thị Thúy Liễu đã đích thân đi khảo sát nông trại nguyên liệu tại nhiều địa phương, theo dõi sát sao quy trình chế biến và đóng gói tại nhà máy. Mọi quy trình đều phải diễn ra chỉnh chu theo tiêu chuẩn quốc tế, sao cho hàng hóa dùng cho nội địa nhưng đáp ứng được yêu cầu khắt khe để xuất khẩu. Nông trại nguyên liệu của Green Daddy được đặt tại Mộc Châu, nuôi trồng và thu hoạch theo chuẩn GLOBALGap, đảm bảo an toàn, sạch sẽ. Với triết lý kinh doanh đề cao sự Tử Tế: Green Daddy cũng mong muốn tạo ra cơ hội việc làm cho bà con tại đây. Hệ thống nhà máy được xây dựng cách biệt ngay tại địa phương, được vận hành bởi những kỹ sinh sinh học lành nghề và tâm huyết, bảo đảm điều kiện vô trùng diệt khuẩn liên tục, nhân viên luôn phải mang đồ bảo hộ để đảm bảo sữa và tinh chất rau củ hợp vệ sinh, tinh khiết nhất có thể. Từng gói sữa Green Daddy vì thế thấm đẫm hồn Việt, từ hương vị rau củ tự nhiên được nuôi trồng trên chính đất mẹ thân thương, từ công sức và niềm tin của những con người Việt về một sản phẩm nuôi dưỡng những mầm non tương lai. 

Thương hiệu sữa Việt với ước mơ nuôi dưỡng sản phẩm hồn Việt - Ảnh 2.

Chứng nhận GlobalGAP cho nông sản hữu cơ sạch


Trước khi đi đến công thức cuối cùng, Green Daddy đã chọn lọc từ hàng trăm công thức, mẫu thử khác nhau. Cuối cùng, đội ngũ công ty đã đi đến thống nhất: thay vì chỉ bổ sung dinh dưỡng để phát triển trí não hay sức đề kháng của trẻ, sữa non của Green Daddy sẽ tập trung giải quyết vấn đề tiêu hóa và hấp thụ, vốn là hai vấn đề mà trẻ em Việt hay gặp phát nhất. Vì vậy, ngoài tinh chất rau củ, hàm lượng sữa non trong sản phẩm cũng được cân đối sao cho nhiều nhất, lên tới 40,000mg (có thể coi là một trong những sản phẩm có hàm lượng sữa non cao nhất trên thị trường). Thành phần sữa cũng được chú ý sử dụng những nguyên liệu lành tính nhất như đạm thủy phân (whey protein), đường ăn kiêng isomalt (chiết xuất từ củ cải), phân tử đường lactase nên trẻ có cơ địa dị ứng cũng hoàn toàn có thể sử dụng được. Trẻ có ăn được, ngủ được, cơ thể hấp thụ được dinh dưỡng và chuyển hóa diễn ra ổn định mới có thể lực cứng cáp, trí tuệ linh hoạt và miễn dịch tốt. Sản phẩm được kỳ vọng sẽ tạo nên một cuộc cách mạng đối với các bà mẹ: Không còn cảnh dỗ dành hàng tiếng hay làm đủ trò chỉ để dỗ con ăn hết bát, không còn phải giật mình giữa đêm vì con giật mình quấy khóc, không còn phải lo lắng khi nhìn cân nặng của con, không phải xếp hàng rồng rắn đến bác sĩ dinh dưỡng. Các bố mẹ sẽ hạnh phúc hơn, vui vẻ và có nhiều thời gian hơn, trẻ em Việt sẽ dần khỏe mạnh, cứng cáp hơn nhờ uống sữa rau củ. Người tiêu dùng Việt sẽ tin tưởng những sản phẩm được sản xuất trong nước hơn, giá trị nông sản Việt Nam sẽ tăng lên và xuất khẩu ngược sản phẩm ra nước ngoài. 

Thương hiệu sữa Việt với ước mơ nuôi dưỡng sản phẩm hồn Việt - Ảnh 3.

Hiện tại, sản phẩm chính của công ty Green Daddy là sữa non tinh chất rau củ Pedia và Biotic, giúp trẻ bổ sung chất xơ và các dưỡng chất, vitamin, khoáng chất, hỗ trợ hệ tiêu hóa và khả năng hấp thụ của trẻ.


Sau khi ra mắt, sản phẩm đã dần nhận được sự quan tâm và ủng hộ của người tiêu dùng Việt. Nhiều bố mẹ phản hồi rất tích cực về sản phẩm. Các vấn đề khiến phụ huynh đau đầu như trẻ biếng ăn, chậm lớn, nhẹ cân, khó tiêu, ợ chua… dần được giải quyết chỉ sau 2 tuần đến 1 tháng dùng sản phẩm. Theo khảo sát, phần lớn trẻ sử dụng sữa non tinh chất rau củ của Green Daddy tăng 0.5 -1kg sau 1 tháng. Trẻ đều có dấu hiệu ăn ngon miệng hơn, tiêu hóa ổn định hơn. Đây là những tín hiệu đáng mừng, là động lực cho công ty Green Daddy tiếp tục cố gắng để vươn lên trên thị trường và đưa sản phẩm đến tay nhiều người tiêu dùng hơn. 

Thương hiệu sữa Việt với ước mơ nuôi dưỡng sản phẩm hồn Việt - Ảnh 4.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc tin dùng sản phẩm Green Daddy cho con gái yêu

Để tìm hiểu thêm thông tin về Công ty Cổ phần Dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam Green Daddy và các sản phẩm sữa non tinh chất rau củ, bạn có thể truy cập vào Website: https://greendaddy.vn/ hoặc email tới cskh@greendaddy.vn

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Lẩu 39.000 - 69.000 đồng "làm mưa làm gió" ở TP HCM

Lẩu 39.000 - 69.000 đồng "làm mưa làm gió" ở TP HCM

Xu hướng - 1 giờ trước

Giá một nồi lẩu 39.000-69.000 đồng chỉ bằng một ly trà sữa khiến nhiều khách hàng trẻ tò mò tìm đến trải nghiệm.

Tuần lễ nông sản Việt chính thức khai mạc, người tiêu dùng tiếp cận đặc sản các địa phương bằng nhiều cách

Tuần lễ nông sản Việt chính thức khai mạc, người tiêu dùng tiếp cận đặc sản các địa phương bằng nhiều cách

Bảo vệ người tiêu dùng - 11 giờ trước

GĐXH - Chiều 24/10, tại Hà Nội, Tổng cục Quản lý và Phát triển thị trường chính thức khai mạc Tuần lễ Nông sản Việt 2025, nhằm quảng bá, kết nối và thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt.

Người dân Hà Nội mong muốn được hướng dẫn có sức thuyết phục khi nộp sổ đỏ photo 'làm sạch dữ liệu đất đai'

Người dân Hà Nội mong muốn được hướng dẫn có sức thuyết phục khi nộp sổ đỏ photo 'làm sạch dữ liệu đất đai'

Sản phẩm - Dịch vụ - 12 giờ trước

GĐXH - Triển khai chiến dịch “làm giàu, làm sạch cơ sở dữ liệu quốc gia về đất đai”, nhiều người dân Hà Nội cho biết họ thực hiện đúng hướng dẫn của tổ dân phố nhưng vẫn băn khoăn vì chưa hiểu rõ mục đích, quy trình và quyền lợi của mình.

Những loại nông sản 'Made in Việt Nam' có giá hơn 10.000 đồng/kg, người tiêu dùng vẫn được trừ thêm tiền khi thanh toán điện tử

Những loại nông sản 'Made in Việt Nam' có giá hơn 10.000 đồng/kg, người tiêu dùng vẫn được trừ thêm tiền khi thanh toán điện tử

Giá cả thị trường - 15 giờ trước

GĐXH - Nhằm khuyến khích tiêu dùng và tôn vinh nông sản "Made in Việt Nam", trong khuôn khổ Tuần lễ Nông sản Việt Nam do Cục Quản lý và Phát triển thị trường (Bộ Công thương) phát động, nhiều hệ thống siêu thị lớn tại Hà Nội như GO!, Tops Market... đồng loạt bán các mặt hàng nông sản nội địa với mức giá ưu đãi, dễ tiếp cận.

Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Sáu ngày 24/10/2025

Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Sáu ngày 24/10/2025

Sản phẩm - Dịch vụ - 16 giờ trước

GĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Sáu ngày 24/10/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.

Người dân ‘nhanh chóng’ nộp sổ đỏ, nhưng Chiến dịch làm giàu, làm sạch dữ liệu Quốc gia về đất đai vẫn còn nhiều rào cản

Người dân ‘nhanh chóng’ nộp sổ đỏ, nhưng Chiến dịch làm giàu, làm sạch dữ liệu Quốc gia về đất đai vẫn còn nhiều rào cản

Sản phẩm - Dịch vụ - 16 giờ trước

GĐXH - Theo TS. Đặng Văn Cường – Trưởng văn phòng Luật sư Chính Pháp, Đoàn luật sư TP Hà Nội nhận định: “Thời gian “chiến dịch” này chỉ có 03 tháng (90 ngày) và hai mục tiêu đặt ra (“làm sạch” và “làm giàu” dữ liệu) là rất chính đáng nhưng cũng có rất nhiều khó khăn" .

Dịch vụ dưỡng lão bán trú tại Vin New Horizon: Giải pháp mới 'chống cô đơn' cho người cao tuổi

Dịch vụ dưỡng lão bán trú tại Vin New Horizon: Giải pháp mới 'chống cô đơn' cho người cao tuổi

Sản phẩm - Dịch vụ - 17 giờ trước

Khi mô hình dưỡng lão truyền thống dần lỗi thời trước nhu cầu sống chủ động, năng động của thế hệ cao tuổi mới, mô hình dưỡng lão bán trú (daycare) trở thành xu hướng toàn cầu. Tại Việt Nam, Vin New Horizon là nơi tiên phong kiến tạo hệ sinh thái hưu trí hiện đại, đánh thức “bình minh thứ hai” rực rỡ và giàu trải nghiệm cho thế hệ tuổi vàng.

Giá bạc hôm nay ngày 24/10: Thị trường trong nước giảm sâu

Giá bạc hôm nay ngày 24/10: Thị trường trong nước giảm sâu

Giá cả thị trường - 18 giờ trước

GĐXH - Giá bạc hôm nay ghi nhận có sự điều chỉnh rõ rệt khi giá mở phiên từ 1,931 triệu đồng/lượng giảm còn 1,913 và sau đó phục hồi nhẹ lên 1,922 triệu đồng/lượng.

Trải nghiệm xe số Honda Super Cub 110 huyền thoại giá 35 triệu đồng siêu tiết kiệm xăng, dễ đánh bại Wave Alpha và Future về doanh số

Trải nghiệm xe số Honda Super Cub 110 huyền thoại giá 35 triệu đồng siêu tiết kiệm xăng, dễ đánh bại Wave Alpha và Future về doanh số

Giá cả thị trường - 21 giờ trước

GĐXH - Xe số Honda Super Cub 110 đã chính thức ra mắt với thiết kế đẹp vượt thời gian, giá bán siêu rẻ chỉ 35 triệu đồng, dễ hút khách hơn Wave Alpha, RSX và Future.

Giá vàng hôm nay 24/10: Vàng nhẫn BTMC, Doji điều chỉnh, vàng miếng SJC ra sao?

Giá vàng hôm nay 24/10: Vàng nhẫn BTMC, Doji điều chỉnh, vàng miếng SJC ra sao?

Giá cả thị trường - 21 giờ trước

GĐXH - Giá vàng hôm nay ở vàng SJC tăng nhẹ, gần 150 triệu đồng/lượng.

Top