Hà Nội
23°C / 22-25°C

Tin vào tình yêu sét đánh

Thứ năm, 08:31 30/08/2007 | Giải trí

Đến phút chót, do không được cấp phép để tham gia 2 cuộc thi sắc đẹp nối tiếp nhau ở Hàn Quốc và Thượng Hải (Trung Quốc) nên Hoa hậu Hải Dương -Trần Hương Giang đành lỡ hẹn với cả hai.

“Không còn ý định thi Hoa hậu…”

- Người đẹp Hương Giang hiện nay có gì khác so với thời đểm 2 năm về trước khi trở thành Hoa hậu Hải Dương và lọt vào top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam?

- Tôi nghĩ mình đã trưởng thành lên rất nhiều. Cuộc sống của tôi cũng có nhiều thay đổi khi quyết định vào Nam học tập, áp lực cũng nhiều hơn. Tuy vậy, trước đó tôi đã có thời gian sống tự lập trong năm đầu đại học ở Hà Nội nên cũng đỡ hơn nhiều.

Hiện nay cuộc sống của Giang khá bận rộn, vừa học, vừa làm partime, vừa đi diễn. Đó là chưa tính đến dự đình sắp tới là học thêm tiếng anh, học nấu ăn và học nhảy Salsa nữa.

- Hương Giang đã từng là một trong những gương mặt được dự đoán có nhiều khả năng giành vương miện hoa hậu VN 2 năm về trước bên cạnh Mai Phương Thúy, Lưu Bảo Anh. Thế nhưng kết quả cuối cùng Phương Thúy và Bảo Anh đã bỏ lại Hương Giang phía sau, bạn chỉ lọt top 10 mà thôi. Giang nói gì về kết quả đó khi mà bạn đã qua một vài cuộc thi người đẹp?

- Đợt thi Hoa hậu Việt Nam 2006 tôi cũng cảm thấy hơi buồn khi chỉ lọt vào Top 10. Tôi đã rất cố gắng và cũng thể hiện được năng lực, sự tự tin của mình, song năm đó, mặt bằng thí sinh rất tốt cả về chiều cao, học thức. Thêm vào đó, tôi lại gặp trục trặc về trang phục biểu diễn và trang điểm nên đã không giành được giải cao.

Tôi nghĩ, ban giám khảo đã có sự lựa chọn chính xác với Mai Phương Thúy và chị Lưu Bảo Anh. Hai thí sinh đó rất xứng đáng với danh hiệu đạt được.

- Vẫn có quyền “quá tam ba bận” với cuộc thi hoa hậu lớn nhất nước, Giang có định tiếp tục “ứng thí”?

- Tôi không còn ý định thi Hoa hậu Việt Nam nữa. Với tôi, mỗi lần thi là một lần trải nghiệm cuộc sống, tôi đã có thời gian rất vui và đáng nhớ khi thi, giờ thì nên nhường lại sân chơi cho các gương mặt mới

"Thấy mình già hơn tuổi"

- Nghe nói Giang bị chứng thấp khớp nên sợ cái lạnh miền Bắc, phải vào phương Nam tránh rét?

- Đúng là tôi bị thấp khớp từ nhỏ nên không chịu được cái lạnh của miền Bắc. Tôi đã có ý định chuyển vào Sài Gòn từ 2005 nhưng phải học xong năm thứ nhất đại học mới được chuyển trường. Việc chuyển trường này gia đình Giang hoàn toàn ủng hộ vì mẹ rất lo cho sức khỏe của Giang. Tới tháng 2/2007 tôi mới chuyển vào Sài Gòn. Ban đầu là vì lí do sức khỏe nhưng càng ngày em càng cảm thấy thích hợp với cuộc sống nơi đây với sự năng động và nhiều cơ hội.

- Từ vai trò là sinh viên khoa Quốc tế học – ĐH KHXH&NV Hà Nội, Hương Giang chuyển qua học khoa Báo chí – ĐH KHXH&NV TPHCM. Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền từng học báo chí và bảy tỏ ước mơ trở thành nhà báo, nhưng nay cô đã vi vu tận nước Anh. Hương Giang cũng lựa chọn báo chí, vậy đây là kế hoạch cho cả đời hay chỉ là định hướng nhất thời?

- Đang học khoa Quốc tế học song lại “bị” chuyển sang khoa Báo chí vì điểm học của tôi đủ tiêu chuẩn chuyển trường song đầu vào đại học lại là khối C. Khoa Quan hệ quốc tế ở Sài Gòn lại chỉ có khối D, em phải lựa chọn khoa có thi đầu vào là khối C nên đã chọn Báo chí. Đây là 1 ngành học rất hay, tôi dự định sẽ làm PR sau khi ra trường.

- Giữa hai lời khen, thông minh và xinh đẹp, bạn thích lời khen nào hơn? Giang thấy mình hiện thiếu những điều gì để có thể trở nên hoàn hảo hơn?

- Đối với người phụ nữ nào, lời khen xinh đẹp luôn có sức hấp dẫn. Song nó không đủ để tạo thành công trong cuộc sống.

Tôi luôn cố gắng thể hiện mình, đọc và học ở mọi nơi để tạo vốn sống cho mình. Còn thông minh hay không, nó thể hiện ở hiệu quả công việc, học hành, do đánh giá của mỗi người.

Cũng vì công việc, học hành bề bộn, nhiều áp lực quá nên tôi thấy mình thiếu thời gian để vui chơi. Tôi thấy mình hơi “già” hơn tuổi. Bây giờ tôi đang học cách “chơi” như: học nhảy Salsa, học khiêu vũ và cả học nấu ăn, vì tôi nấu ăn rất tồi (cười).

- Nick chat YM của Giang có tên tổng thống Nga Vladimir Putin. Phải chăng Giang và ngài Putin có “họ hàng” gì chăng?

- Nick Yahoo Giang lập từ năm em học lớp 11. Vladimiar Putin là một trong những nhà lãnh đạo mà em yêu mến. Em khâm phục ông vì đã dần vực lại vị thế 1 cường quốc của Nga. Tôi vốn thích chính trị mà.

Đã có “đại gia”

Hương Giang và "đại gia" của cô.

- Là người có khả năng ngoại ngữ tốt, giao tiếp rộng, bạn đánh giá thế nào về sự lịch sự, ga lăng và thanh lịch của đàn ông Việt so với đàn ông phương Tây?

- Tôi đã gặp khá nhiều người đàn ông rất lịch sự, có học thức và biết cách cư xử. Em nghĩ xã hội nào cũng có người này, người kia, không phụ thuộc vào đó là “Tây ” hay ”Việt” đâu.

- Người mẫu, ca sĩ, diễn viên Việt Nam hiện nay đang nô nức lấy chồng Việt kiều và Mỹ. Nếu đây là một xu hướng thì theo Giang xu hướng này thể hiện điều gì?

- Tôi nghĩ dù là ca sỹ, diễn viên hay hoa hậu, hay làm ngành nghề gì, chọn được một người mình thật sự thương yêu, muốn chia sẻ và chung sống hạnh phúc là một điều rất khó. Khi đã tìm được rồi thì sẽ chẳng còn câu lệ đó gia cảnh người đó, tài sản, hay quốc tịch. Thế thì tội nghiệp cho người giàu có, Việt kiều mà thực lòng yêu nghệ sỹ quá! Còn nếu tình cảm chỉ là để lấy hư danh, vật chất thì tôi thấy cái giá họ trả – tình cảm - là không đáng.

- Hương Giang nghĩ sao về tình yêu sét đánh? Bạn đã "bị" trúng sét bao giờ chưa?

- Tôi chưa bị “sét đánh” cho “rụng rời chân tay” bao giờ (cười). Tình cảm của tôi có thể coi là khá… phức tạp nên người nào phải rất sâu sắc và mất thời gian dài tìm hiểu mới có thể khiến trái tim Giang “động đậy”. Nhưng tôi cũng tin có tình yêu “sét đánh” vì ông bà ngoại Hương Giang kể, hai người đã yêu nhau ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ và rồi đã sống hạnh phúc tới già.

Tin bài liên quan

>> Hương Giang: Không thành kiến với tình "đại gia -chân dài"

- Hương Giang đã tìm thấy sự sâu sắc mà bạn nói ở một "đại gia" làm cùng công ty, hiện đang là "sếp" của Giang?

- Vâng. Anh ấy là một “đại gia” đối với tôi, nhưng là “đại gia tình cảm”. Nói vậy vì anh ấy rất hiểu, tôn trọng và cho tôi nhiều lời khuyên tốt, cả trong công việc và cuộc sống.

- Nếu không phải do tình yêu “sét đánh” thì sức hút nào mà cả Giang và “đại gia tình cảm” của bạn đều rời Hà Nội vào Sài Gòn lập nghiệp?

- Tôi vào Sài Gòn trước rồi mới quen anh Quang Anh ở Sài Gòn. Có thể coi là “duyên” khi anh ấy biết em ở Hà Nội cả năm trời nhưng không làm quen. Vào Sài Gòn gặp gỡ, chuyện trò, không ngờ cả hai đều…“fall in love” (cười).

Cảm ơn Hương Giang!

Theo Danh Anh
Netlife

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Nàng dâu xinh đẹp của 'Lật mặt 7': Gốc Hà Nội lại phải học nói giọng Hà Nội

Nàng dâu xinh đẹp của 'Lật mặt 7': Gốc Hà Nội lại phải học nói giọng Hà Nội

Giải trí - 1 giờ trước

Góp mặt trong phim điện ảnh "Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn Lý Hải, diễn viên Minh Khuê được công chúng khen ngợi vì lối diễn xuất chân thật cùng nhan sắc thăng hạng theo thời gian.

Sao Việt rộn ràng nghỉ lễ: Hoa hậu Đỗ Hà lộ diện giữa thông tin cưới thiếu gia, dàn người đẹp diện bikini "cực nóng"

Sao Việt rộn ràng nghỉ lễ: Hoa hậu Đỗ Hà lộ diện giữa thông tin cưới thiếu gia, dàn người đẹp diện bikini "cực nóng"

Giải trí - 4 giờ trước

Dàn sao Việt đã bắt đầu kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 bằng những chuyến đi chơi xa.

Thanh Hằng: "Tôi và ông xã không đi theo những định kiến cũ"

Thanh Hằng: "Tôi và ông xã không đi theo những định kiến cũ"

Giải trí - 5 giờ trước

Mới đây, Thanh Hằng đã có những chia sẻ về hạnh phúc của cô trong công việc, trong cuộc sống, trong mối quan hệ với ông xã Trần Nhật Minh, thu hút sự chú ý.

Tuổi xế chiều của nữ NSND ly hôn chồng sau 32 năm gắn bó: Vẫn có người theo đuổi, sống vui vẻ, yêu đời

Tuổi xế chiều của nữ NSND ly hôn chồng sau 32 năm gắn bó: Vẫn có người theo đuổi, sống vui vẻ, yêu đời

Giải trí - 15 giờ trước

Sau những sóng gió đã qua, NSND Ngọc Huyền đang có cuộc sống bình yên, vui vẻ bên mẹ già và con cháu. U65 vẫn có người để ý...

Cuộc sống hôn nhân ít biết của diễn viên Hương Tươi trong 'Trạm cứu hộ trái tim' và lần hiếm hoi chia sẻ về chồng kém 9 tuổi

Cuộc sống hôn nhân ít biết của diễn viên Hương Tươi trong 'Trạm cứu hộ trái tim' và lần hiếm hoi chia sẻ về chồng kém 9 tuổi

Giải trí - 17 giờ trước

GĐXH - Diễn viên Thu Hương (Hương Tươi) mới trở lại đóng phim truyền hình với vai diễn trong "Trạm cứu hộ trái tim". Cô ít xuất hiện trên truyền hình vì bận vun vén gia đình, chăm sóc hai con đang tuổi đi học.

Sao nam xứ Hàn bỏ nghề vì bị đồng nghiệp tẩy chay, đổi đời thành đại gia nhờ sang Việt Nam lập nghiệp

Sao nam xứ Hàn bỏ nghề vì bị đồng nghiệp tẩy chay, đổi đời thành đại gia nhờ sang Việt Nam lập nghiệp

Giải trí - 17 giờ trước

Trước khi trở thành một doanh nhân tại Việt Nam, nam diễn viên này cũng ít nhiều có thành tựu ở quê nhà.

2 nữ NSND lỡ dở 1 lần đò vẫn được chồng kém 6-7 tuổi yêu say đắm, cưng chiều suốt vài thập kỷ

2 nữ NSND lỡ dở 1 lần đò vẫn được chồng kém 6-7 tuổi yêu say đắm, cưng chiều suốt vài thập kỷ

Giải trí - 19 giờ trước

Từng lận đận trong chuyện tình cảm, nhưng cuối cùng NSND Thanh Ngoan và NSND Thanh Hoa đều tìm được bến đỗ hạnh phúc của đời mình.

Bất ngờ nam diễn viên 'Về nhà đi con' làm giám khảo Miss Grand Vietnam

Bất ngờ nam diễn viên 'Về nhà đi con' làm giám khảo Miss Grand Vietnam

Giải trí - 19 giờ trước

GĐXH - Diễn viên Quốc Trường và người mẫu Minh Tú là 2 thành viên giám khảo tiếp theo của Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024.

Sao Việt nghỉ lễ 5 ngày: Đàm Thu Trang, Phương Oanh khoe địa điểm nghỉ dưỡng 'không ai ngờ'

Sao Việt nghỉ lễ 5 ngày: Đàm Thu Trang, Phương Oanh khoe địa điểm nghỉ dưỡng 'không ai ngờ'

Giải trí - 21 giờ trước

GĐXH - Đón kỳ nghỉ 30/4-1/5 dài 5 ngày, Hà Kiều Anh, Phạm Quỳnh Anh vui vầy bên gia đình; Phương Oanh, Đàm Thu Trang tiết lộ địa điểm nghỉ lễ đặc biệt.

Nam diễn viên Việt bị trầm cảm ở Mỹ: Ngồi ở quán cà phê, tôi bật khóc, bao nhiêu người Mỹ hốt hoảng nhìn

Nam diễn viên Việt bị trầm cảm ở Mỹ: Ngồi ở quán cà phê, tôi bật khóc, bao nhiêu người Mỹ hốt hoảng nhìn

Giải trí - 22 giờ trước

"Tôi đang muốn về Việt Nam làm việc" – Trương Minh Cường chia sẻ.

Top