"Cơn sốt" Là Nhà và nỗ lực định chuẩn lại các show thực tế của VCCorp
Không ít khán giả tỏ ra hào hứng khi show thực tế Việt đã được "nâng tầm".
Từ khi ra mắt, Là Nhà đã nhận được sự quan tâm đặc biệt. Trên thực tế, những màn "make over" nhà cửa không còn quá xa lạ. Dạo một vòng trên Netflix, dễ dàng tìm thấy một số series đình đám như Tidying up with Marie Kondo, Dream Home Makeover, The Home Edit,... Mô típ chưa bao giờ hết hot luôn tạo được sức hút, truyền cảm hứng về những căn nhà trong mơ. Bởi thế thông tin show thực tế "made in Việt Nam" khai thác chủ đề này khiến công chúng không khỏi tò mò và thích thú.
Sau 9 tập, Là Nhà chứng tỏ sức hút đáng gờm khi liên tục trở thành chủ đề "nóng hổi" khắp các diễn đàn. Show thực tế này đưa khán giả đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác nhờ hình ảnh mãn nhãn, những câu chuyện thú vị qua từng tập.

Là Nhà tạo nên sức hút riêng biệt giữa "rừng" show thực tế.
Chọn chủ đề Kiến trúc - Lifestyle, nhưng Là Nhà cho thấy lối đi riêng. Những màn "make over" của Là Nhà đáng nhớ hơn hẳn khi mang đậm dấu ấn của cả chủ nhà lẫn kiến trúc sư. Chủ nhà ngoài đưa ra yêu cầu sẽ cùng tham gia lên ý tưởng, thiết kế đến giai đoạn thi công, hoàn thiện. Chính vì thế, mỗi căn nhà đều mang cá tính và nét hấp dẫn không giống với bất kỳ nơi nào khác.

Mỗi căn nhà ở Là Nhà mang theo những câu chuyện riêng.
Ngoài ra, chương trình cũng hé lộ những khía cạnh chân thực phía sau mỗi công trình kiến trúc, như chuyện làm nghề của kiến trúc sư, những vấn đề của gia chủ trong quá trình thi công,... Là Nhà tựa một cuốn cẩm nang về ngành kiến trúc mà qua đó người xem thu được những kiến về thiết kế nhà cửa.

Là Nhà tôn vinh giá trị về gia đình mà người Việt coi trọng.
Bỏ qua yếu tố drama, Là Nhà đưa khán giả đến với những câu chuyện đời thường nhất. Đó là câu chuyện về một cặp đôi sắp cưới, một bà mẹ đơn thân, một cậu con trai có bố mắc bệnh Parkinson… Mỗi nhân vật của Là Nhà xuất hiện với câu chuyện riêng nhưng tựu chung đều hướng đến giá trị gia đình mà người Việt coi trọng hơn cả. 1 tiếng phát sóng Là Nhà nhẹ nhàng trôi qua nhưng để lại trong khán giả nhiều dư vị, suy tư về nơi được gọi là nhà, là tổ ấm.
VCCorp khẳng định vị thế trong lĩnh vực sản xuất show thực tế
Là Nhà là reality show thứ hai sau KOC Vietnam VCCorp giới thiệu đã gây được tiếng vang. Từ KOC Vietnam cho đến Là Nhà, khán giả thấy được một diện mạo mới mẻ so với các chương trình truyền thống.
Nhận thấy tiềm năng từ các chương trình do VCCorp sản xuất, nhiều thương hiệu đã lựa chọn đồng hành. Đại diện đến từ Panasonic, Nhà tài trợ của show Là Nhà cho biết: "Đối với Là Nhà, chúng tôi nhìn thấy mong muốn từ nhà sản xuất mang đến sự thay đổi tích cực cho mỗi căn nhà, mỗi không gian, để đó không chỉ là nơi để ở, mà còn là Tổ ấm. Điều này cũng đồng điệu với thông điệp Panasonic muốn gửi đến người tiêu dùng Việt Nam."

Là Nhà tiếp tục là một reality show thành công khác của VCCorp.
Đại diện từ Happynest - Đơn vị bảo trợ truyền thông cho Là Nhà cũng đánh giá cao khả năng sản xuất của VCCorp khi cho ra đời một show truyền hình thực tế "home makeover" khác biệt, khẳng định chương trình đóng vai trò như "người tiên phong cho một lĩnh vực hầu như chưa được khai phá ở Việt Nam: Home & Living."
"Chương trình đem đến những bài học thực tế, góc nhìn toàn diện cho hành trình xây và hoàn thiện căn nhà mơ ước của mình. Ở mỗi tập, mỗi hành trình, Là Nhà đều thể hiện sự khác biệt riêng." - Đại diện Happynest chia sẻ về lý do đồng hành cùng Là Nhà.

Mọi yếu tố từ nội dung đến hình ảnh đều được VCCorp đầu tư kỹ lưỡng.
Là Nhà được tổ chức theo hình thức Hybrid Event, kết hợp giữa online và offline. Không chỉ tiếp cận khán giả qua kênh truyền thống là truyền hình (VTV3), phía sau Là Nhà còn là hệ thống kênh truyền thông mạnh mẽ trực thuộc VCCorp. Chương trình phát sóng đồng thời trên các nền tảng như Youtube, website,... thông qua Mega livestream, giúp tiếp cận nhiều thế hệ khán giả, mang đến họ những trải nghiệm giải trí hấp dẫn, mới mẻ tích hợp yếu tố công nghệ trên đa nền tảng.
Bên cạnh đó, yếu tố nội dung hay mỹ thuật cũng được VCCorp ưu tiên. Sở hữu đội ngũ chuyên gia sáng tạo nội dung, chụp ảnh, quay phim, thiết kế sản xuất hình ảnh, VCCorp mang đến một show thực tế chỉn chu từ kịch bản sâu sắc, hấp dẫn cho tới những thước phim ấn tượng.
Có thể thấy rằng, VCCorp đang ngày một khẳng định vị thế trong lĩnh vực sản xuất các show thực tế. Sở hữu tiềm lực và năng lực mạnh mẽ, VCCorp thể hiện tham vọng tiếp tục tiên phong khai phá những ngóc ngách mới, nâng tầm chất lượng show Việt tiệm cận với các chương trình của nước ngoài, điển hình như Netflix. Với kinh nghiệm tích lũy sau thành công của những dự án như Là Nhà, công chúng hoàn toàn có thể kỳ vọng vào sự đột phá của những chương trình do VCCorp tổ chức thời gian tới.
PV
Ý nghĩa đá Dzi 4 mắt Tây Tạng
Ở - 2 giờ trướcGĐXH - Trong phong thủy, đá Dzi 4 mắt tượng trưng cho năng lượng của 4 vị thánh trong Đạo Phật: Quan Âm, Địa Tạng, Văn Thù, Phổ Hiền. Nếu ai sở hữu viên đá này, có thể ngăn cản những năng lượng xấu ảnh hưởng đến sức khỏe, luôn đem lại bình yên.
Nhà nào giàu sang cũng có nơi này thơm nức, thu hút tiền tài và may mắn
Ở - 7 giờ trướcGĐXH - Việc chăm sóc, duy trì những không gian này luôn sạch sẽ, ngăn nắp và thơm tho là cách giúp gia chủ bảo vệ tài lộc, tăng cường vận may và duy trì sự hưng thịnh cho cả gia đình.
Khi nào thì nên thay hũ gạo muối trên bàn thờ Thần tài?
Ở - 18 giờ trướcGĐXH - Việc thay hũ gạo, muối và nước trên bàn thờ Thần tài đúng thời điểm và cách thức sẽ giúp duy trì sự thanh tịnh, sạch sẽ cho không gian thờ cúng và thu hút tài lộc cho gia đình.
Từng òa khóc khi chia sẻ về biến cố bệnh tật, nữ ca sĩ được mệnh danh 'Nữ hoàng dân ca' Việt hiện sống ra sao?
Ở - 21 giờ trướcGĐXH - Giọng ca nổi tiếng của thập niên 90 khiến khán giả trầm trồ với cuộc sống cực chill trong căn biệt thự tiền tỷ.
Phòng ngủ bừa bộn – thủ phạm âm thầm khiến vợ chồng lạnh nhạt
Ở - 23 giờ trướcGĐXH - Nhiều người nghĩ rằng bừa bộn chỉ là thói quen sinh hoạt. Nhưng trong phong thủy hôn nhân, phòng ngủ là nơi tích tụ “tình khí” – năng lượng giúp hai người duy trì sự gắn bó.
Thiên Dzi 3 mắt: Báu vật mang lại may mắn, tài lộc và bình an
Ở - 23 giờ trướcGĐXH - Với hình tượng ba “mắt” trên thân, viên Dzi này không chỉ tượng trưng cho trí tuệ và quyền lực mà còn được tin là giúp gia chủ chiêu tài, tăng sự nghiệp, cải thiện sức khỏe và gìn giữ bình an.
Những kiêng kỵ về chén bát, không tránh có thể rước họa vào nhà
Ở - 1 ngày trướcGĐXH - Chén bát là vật dụng luôn phổ biến trong cuộc sống hằng ngày. Cần chú ý những điều kiêng kỵ với chén bát để không làm ảnh hưởng đến tới sức khỏe, cuộc sống của các thành viên trong gia đình.
Chơi chậu gừng phong thủy: Cách chăm ra hoa để tài lộc đến, phú quý về
Ở - 1 ngày trướcGĐXH - Ở đâu có chậu, cốc gừng phong thủy là ở đó năng lượng ấm áp, ổn định, giúp gia chủ khỏe khoắn, khiến tâm sáng, sức khỏe, may mắn phú quý về. Nhưng làm sao để cốc gừng phong thủy tươi tốt, cay thơm, tràn đầy năng lượng dương?
3 con giáp Dậu, Tuất, Hợi đeo viên đá Dzi 2 mắt giúp gia đạo giàu phúc khí, hạnh phúc viên mãn
Ở - 1 ngày trướcGĐXH - Với nguồn gốc huyền bí từ Tây Tạng cùng những hoa văn đặc trưng, phong thủy cho biết, Dzi 2 mắt không chỉ là viên đá quý hiếm, mà còn là biểu tượng của tình duyên, gia đạo êm ấm và sự thịnh vượng trong cuộc sống.
Cách xử lý máy giặt đang giặt thì bị mất nước
Ở - 2 ngày trướcGĐXH - Máy giặt đang giặt bị cúp nước là vấn đề bình thường mà rất nhiều người dùng vẫn hay gặp phải. Ngoài việc sự cố này sẽ làm gián đoạn quá trình làm sạch quần áo của bạn thì nó không ảnh hưởng quá nhiều đến máy giặt.
Cây cảnh phong thủy nhà giàu ưa chuộng trồng trước cửa nhà: Vừa đẹp, vừa dùng uống trà tốt cho sức khỏe
ỞGĐXH – Đây là cây cảnh phong thủy hội tụ đủ hương – sắc – công năng, được giới nhà giàu ưa chuộng trồng trước cửa nhà. Hoa của cây còn được dùng uống trà vừa ngon miệng vừa tốt cho sức khỏe.