MÔ HÌNH TIẾP THỊ XÃ HỘI CÁC SẢN PHẨM NIGHT HAPPY
Những điều cần biết về phương tiện tránh thai Night Happy
KHHGĐGiadinhNet - Bao cao su Night Happy là phương tiện tránh thai (PTTT) tạm thời, hiệu quả, an toàn và giá rẻ, có tác dụng bảo vệ kép vừa có tác dụng tránh thai, vừa giúp phòng chống nhiễm khuẩn lây truyền qua đường tình dục và phòng chống HIV/AIDS. Được Nhà nước trợ giá giúp người nghèo, các sản phẩm phòng tránh thai Night Happy đều được bán với mức giá rẻ.
Thắc thỏm chuyện tránh thai tự nhiên
Dân số và phát triểnGiadinhNet - Tính vòng kinh, xuất tinh ngoài âm đạo, cho con bú… là ba trong số các biện pháp tránh thai tự nhiên được những người ngại dùng các biện pháp tránh thai hiện đại sử dụng.
Dự án TTXH các PTTT nhãn hiệu NightHappy: Đánh giá sau hơn 1 năm thực hiện
Nghiên cứu - Trao đổiGiadinhNet - Tiếp thị xã hội (TTXH) phương tiện tránh thai (PTTT) là một kênh phân phối trung gian giữa miễn phí và thị trường thương mại, tạo ra sự chuyển đổi hành vi của khách hàng từ sử dụng PTTT miễn phí sang sử dụng các PTTT có giá trị thương mại để phòng, tránh mang thai ngoài ý muốn và phòng tránh các bệnh lây nhiễm qua đường sinh sản và HIV/AIDS.
Vì sao cần giảm dần phát miễn phí các PTTT?
Nghiên cứu - Trao đổiGiadinhNet - Trong chương trình DS-KHHGĐ giai đoạn 2011 - 2020, thị phần các phương tiện tránh thai (PTTT) miễn phí hàng năm giảm dần.
Triển khai tiếp thị xã hội các PTTT: Hiểu đúng mới “an toàn”
Dân số và phát triểnGiadinhNet - “Tình dục an toàn là quan hệ chung thủy một nam một nữ hay quan hệ với nhiều người nhưng có các biện pháp để bảo vệ?”. “Tôi thường uống thuốc tránh thai khẩn cấp sau khi quan hệ tình dục. Việc sử dụng thường xuyên này có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này không?”… Đây là hai trong số hàng trăm câu hỏi được gửi về Báo GĐ&XH trong chương trình tư vấn tình dục an toàn và tránh thai hiệu quả.
Tiếp thị xã hội các PTTT: Tăng khả năng tiếp cận dễ dàng của người dân
KHHGĐGiadinhNet - Từ năm 2012 đến nay, mô hình tiếp thị xã hội (TTXH) các phương tiện tránh thai (PTTT) của Tổng cục DS-KHHGĐ đã được triển khai tại 63/63 tỉnh, thành phố trên cả nước.
Tiếp thị xã hội các PTTT tại Thái Nguyên: Xây dựng mạng lưới tích cực, toàn diện
KHHGĐGiadinhNet - Trên cơ sở các văn bản hướng dẫn của Tổng cục DS - KHHGĐ và Ban quản lý Mô hình tiếp thị xã hội (TTXH) các phương tiện tránh thai (PTTT), Chi cục DS- KHHGĐ tỉnh Thái Nguyên đã triển khai hoạt động TTXH các PTTT nhãn hiệu Night Happy trên địa bàn tỉnh.
Tiếp thị xã hội các PTTT: NightHappy đang dần quen thuộc với người dân
Dân số và phát triểnGiadinhNet - Gần hai năm qua, bao cao su và thuốc viên tránh thai NightHappy đã được hệ thống cán bộ và cộng tác viên DS-KHHGĐ ở cơ sở đưa đến tận người dân tại các hộ gia đình.
Tiếp thị xã hội các PTTT tại Đắk Nông: Đáp ứng nhu cầu cho các đối tượng
KHHGĐGiadinhNet - Bắt đầu triển khai mô hình tiếp thị xã hội (TTXH) các phương tiện tránh thai (PTTT) từ năm 2012, đến nay công tác này tại Đắk Nông nhìn chung còn gặp nhiều khó khăn, đòi hỏi sự nỗ lực của cả hệ thống công tác DS-KHHGĐ của tỉnh.
Tiếp thị xã hội PTTT tại Hà Tĩnh: NightHappy đến tận từng hộ gia đình
KHHGĐGiadinhNet - Từ những năm 2000, công tác tiếp thị xã hội (TTXH) các phương tiện tránh thai (PTTT) trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh đã được triển khai bằng các nguồn của Hội KHHGĐ Việt Nam và một số tổ chức phi chính phủ.
Tiếp thị xã hội các PTTT tại Long An: Góp phần thực hiện mục tiêu giảm sinh
KHHGĐGiadinhNet - Từ tháng 11/2012, Chi cục DS - KHHGĐ tỉnh Long An đã triển khai mô hình tiếp thị xã hội (TTXH) các phương tiện tránh thai (PTTT) cho 8/14 huyện, thành phố trong tỉnh.
Tiếp thị xã hội các PTTT tại Nghệ An: NightHappy đã trở nên quen thuộc và được tin dùng
KHHGĐGiadinhNet - Năm 2012, Chi cục DS-KHHGĐ Nghệ An đã xây dựng Kế hoạch triển khai tiếp thị xã hội (TTXH) các phương tiện tránh thai (PTTT) tại 14 huyện, thành phố, thị xã (trừ 6 huyện miền núi cao) và đến năm 2013, hoạt động này đã được mở rộng TTXH trên quy mô toàn tỉnh.
Bình Phước: Đề xuất thí điểm tiếp thị xã hội phương tiện tránh thai lâm sàng
KHHGĐGiadinhNet - Tiếp thị xã hội (TTXH) các phương tiện tránh thai (PTTT) là một kênh phân phối trung gian giữa miễn phí và thị trường tạo ra sự chuyển đổi hành vi của khách hàng.
Tiếp thị xã hội các PTTT: Tránh phiền muộn “lỡ” mang thai
Dân số và phát triểnGiadinhNet - Hai mươi sáu tuổi, Tuyến đã phải phá thai tới 3 lần. Lần đầu khi cô vừa tròn 18 tuổi, lần thứ hai sau khi bị hủy hôn, lần thứ ba cô lại mang thai khi đang điều trị bệnh.
Tiếp thị xã hội các phương tiện tránh thai tại Bắc Giang: Cần tăng cường kinh phí truyền thông
KHHGĐGiadinhNet - Chi cục DS-KHHGĐ Bắc Giang cũng đề xuất cần tăng cường hỗ trợ thêm kinh phí truyền thông và hỗ trợ ngay từ đầu năm để triển khai nâng cao hiệu quả TTXH của năm.
Tiếp thị xã hội các PTTT: Dùng thuốc tránh thai thế nào là đúng?
Dân số và phát triểnGiadinhNet - “Uống nhầm viên của ngày này sang ngày khác tôi phải làm sao?”; “Uống trong vài năm liền có ảnh hưởng khả năng mang thai hay không?”; “Có phải xài “khẩn cấp” là xong “ca” nào xài viên đó?”...
Bình Đại, Bến Tre triển khai tiếp thị xã hội các phương tiện tránh thai: Tăng cường truyền thông trực tiếp
KHHGĐGiadinhNet - Từ năm 2012, huyện Bình Đại đã triển khai Đề án tiếp thị xã hội (TTXH) các phương tiện tránh thai (PTTT) của Tổng cục DS-KHHGĐ, giai đoạn 2012 - 2015 cho các đối tượng có nhu cầu sử dụng.