MÔ HÌNH TIẾP THỊ XÃ HỘI CÁC SẢN PHẨM NIGHT HAPPY
Triển khai tiếp thị xã hội các phương tiện tránh thai: Khóc, cười chuyện “cái bao”
Dân số và phát triểnGiadinhNet -“Sao em đã dùng những hai bao một lúc mà vẫn “gặp nạn”?, “Lúc chuẩn bị “lâm trận” tôi đã lồng bao vào mà vợ vẫn dính bầu là sao?”… Những câu hỏi kiểu này cho thấy: Hóa ra việc sử dụng bao cao su không đơn giản là “lắp vào, tháo ra” như nhiều người tưởng. Việc sử dụng nó không đúng cách, thậm chí như “đồ chơi” với những kiểu “sáng tạo” đã khiến nhiều người lâm vào tình cảnh dở khóc, dở cười.
Tiếp thị xã hội các PTTT tại Nam Định: Cần đa dạng hóa sản phẩm theo nhu cầu
KHHGĐGiadinhNet - Năm 2011, thực hiện theo hướng dẫn của Tổng cục DS - KHHGĐ, tỉnh Nam Định đã triển khai tiếp thị xã hội (TTXH) các phương tiện tránh thai (PTTT) nhãn hiệu NightHappy tại tất cả 229 xã, phường của 10 huyện, thành phố.
Triển khai tiếp thị xã hội các phương tiện tránh thai tại Hải Dương: Quan tâm hơn đến quyền lợi người dân
KHHGĐGiadinhNet - Xác định tiếp thị xã hội (TTXH) các phương tiện tránh thai (PTTT) là một nhiệm vụ góp phần quan trọng trong việc thực hiện thành công công tác DS-KHHGĐ trong những năm tới, Hải Dương đang nỗ lực đưa nhãn hàng NightHappy tiếp cận với người dân trên địa bàn tỉnh.
Triển khai tiếp thị xã hội các PTTT tại Hòa Bình: Người dân đã quen với nhãn hiệu NightHappy
KHHGĐGiadinhNet - Với lợi thế sẵn có màng lưới tiếp thị xã hội phương tiện tránh thai (TTXH các PTTT) từ năm 2011, nên khi ngành Dân số triển khai TTXH bao cao su và viên uống tránh thai liều thấp kết hợp nhãn hiệu NightHappy năm 2012, Chi cục DS-KHHGĐ tỉnh Hòa Bình đã triển khai hoạt động này khá hiệu quả.
Tiếp thị xã hội các phương tiện tránh thai tại Lai Châu: Chủ động tiếp cận người dân
Chất lượng cuộc sốngGiadinhNet - Ngay từ khi nhận nhiệm vụ tiếp thị xã hội (TTXH) các phương tiện tránh thai (PTTT) nhãn hàng NightHappy từ năm 2012 đến nay, công tác TTXH tại Lai Châu luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo từ Ban quản lý Mô hình TTXH của Tổng cục DS - KHHGĐ, đặc biệt là sự nhiệt tình tham gia công tác này của đội ngũ làm công tác dân số tại cơ sở.
Đồng Tháp: Đẩy mạnh kênh phân phối NightHappy tại cộng đồng
KHHGĐGiadinhNet - Công tác TTXH các PTTT là một nhiệm vụ chính trị hết sức mới của ngành DS-KHHGĐ. Ngay khi bắt đầu nhận nhiệm vụ này, từ năm 2012, Chi cục DS-KHHGĐ tỉnh Đồng Tháp đã tích cực triển khai hoạt động trên toàn hệ thống DS-KHHGĐ trên địa bàn.
Tiếp thị xã hội các PTTT thai tại Thừa Thiên Huế: Triển khai tốt kênh phân phối cộng đồng
KHHGĐGiadinhNet - Nhờ sự nỗ lực của cả hệ thống DS-KHHGĐ trong tỉnh, công tác này đã đạt nhiều kết quả.
Tiếp thị xã hội các PTTT tại Lâm Đồng: Vượt qua tâm lý “bao cấp”
KHHGĐGiadinhNet - Được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, HĐND, UBND sự phối hợp của các ban, ngành, đoàn thể, công tác DS-KHHGĐ nói chung và hoạt động của chương trình tiếp thị xã hội (TTXH) các phương tiện tránh thai (PTTT) nhãn hiệu NightHappy phục vụ chương trình DS-KHHGĐ giai đoạn 2011-2020 ở Lâm Đồng đã đạt nhiều hiệu quả.
Tạo sự chuyển đổi ý thức và hành vi của người dân
Dân số và phát triểnGiadinhNet - Kết quả quan trọng nhất mà công tác tiếp thị xã hội các phương tiện tránh thai ở Bình Định đạt được trong thời gian qua là tạo sự chuyển đổi ý thức và hành vi của người dân.
Tiếp thị xã hội các phương tiện tránh thai tại Hà Nội: Nâng cao chất lượng dân số Thủ đô
Dân số và phát triểnGiadinhNet - Thực hiện sự chỉ đạo của Tổng cục DS-KHHGĐ, ngay từ năm 2012, Chi cục DS-KHHGĐ Hà Nội đã cùng với Trung tâm DS-KHHGĐ các quận, huyện, thị xã thiết lập hệ thống phân phối cộng đồng các phương tiện tránh thai nhãn hiệu NightHappy bằng cách tiếp thị xã hội thông qua các cán bộ dân số. Đây là một trong những giải pháp góp phần vào việc ổn định mức sinh, nâng cao chất lượng dân số của Thủ đô.
Triển khai tiếp thị xã hội các phương tiện tránh thai: Vừa làm vừa học
KHHGĐGiadinhNet - Dự kiến tới năm 2015 tại Việt Nam, số phụ nữ trong độ tuổi có khả năng mang thai lên tới 27 triệu người và duy trì tới năm 2023.
Tránh thai khẩn cấp không phải là "thần dược"!
Dân số và phát triểnGiadinhNet - “Cho em 5 khẩn cấp, loại như mọi khi”, cô bé khoảng 16 tuổi có mái tóc ánh đỏ chạy ào vào quầy thuốc. Chị bán thuốc với tay lên kệ lấy 5 vỉ thuốc, đưa và nhận tiền cho cô bé. Tất cả diễn ra trong vòng chưa đầy 1 phút. Cô bé nhét túi đựng thuốc vào balo, nhảy lên chiếc xe có bạn chờ ở ngoài, lướt đi nhanh hơn cả lúc đến.
Tiếp thị xã hội các PTTT tại An Giang: Bỏ dần thói quen “miễn phí”
KHHGĐGiadinhNet - An Giang đã triển khai tiếp thị xã hội (TTXH) các phương tiện tránh thai (PTTT) nhằm góp phần cung cấp đầy đủ, an toàn và hiệu quả các dịch vụ KHHGĐ.
Tiếp thị xã hội các phương tiện tránh thai tại Phú Thọ: Vượt khó
KHHGĐGiadinhNet - Phú Thọ đang là một trong những địa phương phải đối mặt với những khó khăn, thách thức rất lớn.
Đảm bảo tính bền vững của chương trình dân số
KHHGĐGiadinhNet - “Tăng cường quyền năng cho giới trẻ để phòng tránh mang thai ngoài ý muốn và các bệnh lây truyền tình dục” là chủ đề của Lễ hưởng ứng Ngày Tránh thai Thế giới (26/9) năm nay do Tổng cục DS-KHHGĐ tổ chức.
Triển khai tiếp thị xã hội PTTT tại Hải An, Hải Phòng: Tin vào thương hiệu Night Happy
KHHGĐGiadinhNet - Từ năm 2012, TP Hải Phòng triển khai kế hoạch thực hiện tiếp thị xã hội phương tiện tránh thai (TTXH PTTT) và các dịch vụ SKSS, KHHGĐ cho các đối tượng có nhu cầu sử dụng để tránh thai và phòng chống HIV/AIDS...
Đổi mới các phương thức tiếp thị xã hội phương tiện tránh thai
Nghiên cứu - Trao đổiHiện nay, số phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ và số người sử dụng các biện pháp tránh thai ở nước ta đang ngày càng tăng lên. Nếu không thực hiện tốt tiếp thị xã hội các phương tiện tránh thai, nhiều vấn đề về sức khỏe, kinh phí sẽ ảnh hưởng rất lớn….