Hà Nội
23°C / 22-25°C

Hội nghị khách hàng EVN HANOI - Nơi lắng nghe và gắn kết

Thứ năm, 19:00 14/12/2017 | Xã hội

Từ ngày 1/12 – 31/12/2017, các Công ty Điện lực trên địa bàn TP. Hà Nội đồng loạt tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng với thông điệp “Chuyên nghiệp, thân thiện” trong công tác dịch vụ khách hàng.

Đây không chỉ là dịp gặp gỡ giữa khách hàng và ngành Điện thủ đô, tri ân sự phối hợp hỗ trợ, giúp đỡ của khách hàng, lắng nghe những ý kiến đóng góp và trao đổi từ khách hàng mà còn là dịp để khách hàng nắm bắt được lộ trình phát triển của ngành Điện nói chung và của Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội nói riêng.

Với mục tiêu khách hàng luôn là mối quan tâm hàng đầu, đối với công tác nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, trong năm 2017, Tổng công ty đã thực hiện triển khai đồng bộ các giải phát kỹ thuật, kinh doanh với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của năm, nhằm duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện với khách hàng để góp phần nâng cao uy tín của ngành điện Thủ đô, phát huy truyền thống văn hóa EVN HANOI.

Trao đổi với phóng viên trong Hội nghị, khách hàng Nguyễn Văn Tính, trưởng thôn Thọ Đa xã Kim Nỗ huyện Đông Anh đã ghi nhận và cảm ơn thái độ phục vụ của Cán bộ công nhân viên (CBCNV) Công ty Điện lực Đông Anh, đặc biệt là Đội quản lý điện 4 (QLĐ4) nơi quản lý địa bàn xã Kim Nỗ vì đã có thái độ phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp và trách nghiệm. Đội QLĐ 4 luôn có mặt kịp thời để xử lý sự cố cho người dân trong thôn. Mặt khác, Đội QLĐ 4 đã chủ dộng tuần tra phát hiện và xử lý những trường hợp ăn cắp điện triệt để trong năm 2017. Ông Tính cũng mong muốn trong thời gian tới thôn mình được lắp thêm 1 Trạm biến áp nữa để đảm bảo chất lượng điện áp.

Hội nghị tri ân khách hàng tại Công ty Điện lực Gia Lâm là một trong những sự kiện nổi bật nhất trong tháng tri ân năm 2017. Tại buổi Hội nghị, Công ty Điện lực Gia Lâm đã trao giấy khen và quà cho đại diện 20 hộ gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu năm 2017 do Sở Công thương TP. Hà Nội công nhận. Đây là động lực thúc đẩy cho các hộ gia đình nhiệt tình hưởng ứng phong trào hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2017 và những năm tiếp theo. Đây là kết quả trong công tác tuyên truyền về việc sử dụng điện năng hiệu quả mà các đơn vị trực thuộc EVN HANOI đã hoàn thành xuất sắc.


Công ty Điện lực Gia Lâm trao quà và bằng khen cho các hộ gia đình tiêu biểu

Công ty Điện lực Gia Lâm trao quà và bằng khen cho các hộ gia đình tiêu biểu

Hiện nay, hòa nhập vào sự phát triển của cách mạng công nghiệp 4.0, EVN HANOI đã đưa trí tuệ nhân tạo mang tên Chatbot trên Facebook Messenger và phát triển 32 dịch vụ trực tuyến để giúp khách hàng tra cứu thông tin về ngành điện liên tục, nhanh chóng, tối ứu hóa các bước thực hiện để giúp EVN HANOI và khách hàng đến gần nhau hơn. Đây là công tác nổi bật trong chuỗi các hoạt động tri ân khách hàng năm 2017 của EVN HANOI để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Cũng trong tháng tri ân khách hàng, các Công ty Điện lực trực thuộc EVN HANOI cũng tiến hành triển khai việc lắp mới hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng đến 150 tuyến thôn xóm, phường, xã đang thiếu ánh sáng điện, lắp đặt miễn phí 1.500 bộ đèn chiếu sáng; sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho 2.100 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách; tặng 10.500 bóng đèn chiếu sáng tiết kiệm điện; triển khai chương trình hiến máu tính nguyện; gắn biển khánh thành công trình “Nối cấp trạm 110kV Long Biên”. Những hoạt động trong tháng tri ân khách hàng của EVN HANOI đã nhận được sự đồng lòng của chính quyền địa phương và nhân dân trên địa bàn.


Công ty Điện lực Đống Đa trao quà cho khách hàng trong tháng tri ân khách hàng năm 2017

Công ty Điện lực Đống Đa trao quà cho khách hàng trong tháng tri ân khách hàng năm 2017

Hội nghị tri ân khách hàng năm 2017 của Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội là sự cam kết mạnh mẽ của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về việc không ngừng hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng, công khai các chỉ tiêu kinh doanh để khách hàng dễ tiếp cận, dễ tham gia và giám sát.

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Hiện trạng bán đảo hồ Đống Đa hơn 5.600 m2 chuẩn bị được thu hồi để cải tạo cảnh quan

Hiện trạng bán đảo hồ Đống Đa hơn 5.600 m2 chuẩn bị được thu hồi để cải tạo cảnh quan

Đời sống - 53 phút trước

GĐXH - Bán đảo hồ Đống Đa (hồ Hoàng Cầu) rộng hơn 5.600m2 sẽ được TP. Hà Nội thu hồi để chỉnh trang, cải tạo tổng thể cảnh quan, biến nơi đây thành không gian công cộng hiện đại của Thủ đô.

Nữ sinh Hà Nội với ‘cú ăn ba’ thủ khoa chuyên Anh thi lớp 10

Nữ sinh Hà Nội với ‘cú ăn ba’ thủ khoa chuyên Anh thi lớp 10

Giáo dục - 57 phút trước

Ở mùa tuyển sinh lớp 10 năm 2025, Hứa Quỳnh Bảo (lớp 9A8 Trường THCS Cầu Giấy, Hà Nội) có 5 lượt đỗ các khối chuyên của 4 trường chuyên, đặc biệt còn đạt “cú ăn ba” thủ khoa khối chuyên Tiếng Anh.

Hướng dẫn mới về chế độ ốm đau, hưu trí trong BHXH bắt buộc

Hướng dẫn mới về chế độ ốm đau, hưu trí trong BHXH bắt buộc

Thời sự - 58 phút trước

Thông tư 12/2025 của Bộ Nội vụ chính thức có hiệu lực từ 1/7, hướng dẫn chi tiết một số điều của Luật Bảo hiểm xã hội 2024 liên quan đến BHXH bắt buộc.

7 đối tượng lạng lách, đánh võng rồi quay clip 'khoe', Giám đốc Công an chỉ đạo nóng

7 đối tượng lạng lách, đánh võng rồi quay clip 'khoe', Giám đốc Công an chỉ đạo nóng

Pháp luật - 1 giờ trước

Nhóm thanh, thiếu niên ở Ninh Bình chạy xe máy tốc độ cao, lạng lách, đánh võng rồi quay clip đăng “chiến tích” lên mạng xã hội. Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo điều tra, xử lý nghiêm vụ việc.

Các khu vực có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh ngày 5/7

Các khu vực có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh ngày 5/7

Đời sống - 2 giờ trước

GĐXH - Dự báo thời tiết 5/7/2025, mưa rào và giông rải rác còn tiếp diễn ở nhiều khu vực trên cả nước.

Thông tin mới nhất về cơn bão số 2 trong 24 giờ tới

Thông tin mới nhất về cơn bão số 2 trong 24 giờ tới

Thời sự - 2 giờ trước

GĐXH - Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 2 có khả năng mạnh thêm hai cấp lên cấp 10-11 (89-117km/h), giật cấp 13.

5 con giáp bứt tốc mạnh mẽ từ tháng 7, cuối năm trả hết nợ nần, đón Tết dư dả

5 con giáp bứt tốc mạnh mẽ từ tháng 7, cuối năm trả hết nợ nần, đón Tết dư dả

Đời sống - 4 giờ trước

GĐXH - Trong 12 con giáp, có 3 con giáp được dự đoán sẽ tỏa sáng rực rỡ từ tháng 7, hứa hẹn những đột phá sự nghiệp và bứt phá tài chính.

CSGT mở đường, cứu tài xế xe tải đột quỵ trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ

CSGT mở đường, cứu tài xế xe tải đột quỵ trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ

Đời sống - 4 giờ trước

GĐXH - Sáng 5/7, phát hiện tài xế xe tải bị đột quỵ, bất tỉnh trong cabin trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, lực lượng cảnh sát giao thông đã mở đường đưa nạn nhân tới bệnh viện cấp cứu.

4 điểm mới về làm sổ đỏ từ ngày 1/7/2025, người dân cần nắm rõ

4 điểm mới về làm sổ đỏ từ ngày 1/7/2025, người dân cần nắm rõ

Đời sống - 7 giờ trước

GĐXH - Từ ngày 1/7/2025, nhiều quy định mới liên quan đến việc cấp sổ đỏ chính thức có hiệu lực. Dưới đây là các thông tin cụ thể người dân có thể tham khảo.

Hành động bất thường của tài xế ô tô khi gặp tổ CSGT

Hành động bất thường của tài xế ô tô khi gặp tổ CSGT

Pháp luật - 8 giờ trước

GĐXH - Trước hiệu lệnh dừng xe của Tổ công tác của Trạm CSGT Quang Trung, tài xế Kiên không chấp hành mà tiếp tục cho phương tiện di chuyển, liên tục đánh lái sang hai bên nhằm không cho cơ quan chức năng vượt, thậm chí còn làm đổ xe của Tổ công tác.

Top