Người có 8 thói quen này, ung thư đang đứng chờ trước cửa
Sống khỏeGiadinhNet - Có những thói quen không ngờ lại vô cùng nguy hiểm, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể và làm tăng nguy cơ ung thư.
Mỗi loại dầu đều có những ưu, nhược điểm khác nhau, tuy nhiên có 3 loại dầu được chỉ ra có thể gây nguy hại cho sức khỏe.
GiadinhNet - Có những thói quen không ngờ lại vô cùng nguy hiểm, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể và làm tăng nguy cơ ung thư.
GiadinhNet - Nguy cơ ung thư cổ họng và dạ dày tăng 52% chỉ cần bạn có tiền sử bệnh nướu răng. Nguy cơ càng tăng cao với người bị rụng hay phải nhổ bỏ từ 2 răng trở lên.
GiadinhNet - Thứ nhất, dưa cà tuyệt đối không ăn cùng mắm tôm vì chúng sẽ tạo điều kiện sản sinh ra độc tố nitrosamine gây nguy cơ ung thư dạ dày.
Theo một nghiên cứu tại Mỹ, thực phẩm là một trong những nguồn gây ung thư đầu bảng. Vậy loại thực phẩm nào bạn cần phải tránh xa, nếu như không muốn tăng nguy cơ đối diện với căn bệnh tử thần này?
Bạn có phải một người yêu thích hương vị ngọt ngào của bánh kẹo, nước có ga? Nếu là một tín đồ của những đồ ăn chứa nhiều đường thì bạn có thể sẽ phải đối mặt với nhiều nguy cơ về sức khỏe cũng như vóc dáng lắm đấy!
Đũa là vật dụng cần thiết trong mọi gia đình nhưng nếu sử dụng sai cách cũng có thể đẩy bạn vào nguy cơ bệnh tật, giống cặp vợ chồng người Trung Quốc trong câu chuyện dưới đây.
Nghiên cứu của Đại học Stanford (Mỹ) khuyên hãy chú ý đến nguy cơ phát triển cao huyết áp, các bệnh tim mạch, ung thư... nếu thấy người lớn tuổi trong gia đình bạn hay ngáp vặt buổi sáng.
Một số thói quen ăn uống và sinh hoạt hàng ngày có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư.
Rất nhiều gia đình có thói quen để thịt gà, thịt lợn, cá và các sản phẩm thịt khác vào góc tủ lạnh và thường bị bỏ quên, sau vài tháng đến nửa năm mới phát hiện ra, vậy loại thịt này có ăn được không?
GiadinhNet - Dưới đây là 5 loại thực phẩm phổ biến trong ngày Tết nhưng gây ung thư cao mà chúng ta không lường hết được tác hại nguy hiểm của nó.
Ăn đêm là thói quen thường gặp của rất nhiều bạn trẻ thời nay. Tuy nhiên, các tác hại mà ăn đêm mang lại đôi khi sẽ khiến bạn phải giật mình và từ bỏ ngay thói quen này.
Chuyện nấu ăn nếu không cẩn thận thì vô tình bạn đang khiến cơ thể của gia đình mình hứng trọn một đống chất gây ung thư vào người mà không hay biết.
GiadinhNet - Thật may cho ai thường xuyên uống cà phê, vì cà phê có thể giúp chống lại các bệnh gan và ung thư.
Không ít những thực phẩm quen thuộc hay thậm chí là món ăn yêu thích của nhiều người lại chứa chất độc gây ung thư loại 1.
Những tin đồn kiểu dưa muối chiếm 1,4% lượng muối hàng ngày vào cơ thể, dễ dẫn đến nguy cơ ung thư dạ dày và làm tăng huyết áp; mì ăn liền bị cho là thiếu dinh dưỡng, gây nóng trong người, khó tiêu, thậm chí còn gây ung thư, đã khiến nhiều người vội “xa lánh” những thực phẩm này. Tuy nhiên tại chuỗi hội thảo “An toàn thực phẩm và dinh dưỡng đúng cách với sức khỏe cộng đồng” diễn ra vừa qua, PGS.TS Lê Bạch Mai, nguyên Viện phó Viện dinh dưỡng Quốc Gia đã khuyên chị em nên bình tĩnh để tìm hiểu thực hư vấn đề.
Có mùi thơm và vị cay nồng, những loại rau gia vị hành và tỏi này cũng có thể chống lại nhiều bệnh, như đái tháo đường, bệnh tim và ung thư, theo các bằng chứng mới được phát hiện.