Tăng lương tối thiểu vùng

Thay đổi lớn về tiền lương từ 1/1/2027, người lao động nắm rõ để hưởng lợi từ chính sách

Thay đổi lớn về tiền lương từ 1/1/2027, người lao động nắm rõ để hưởng lợi từ chính sách

Đời sống

GĐXH - Từ 1/1/2027, người lao động làm việc theo hợp đồng lao động được tăng mức lương tối thiểu vùng theo Nghị định 399/2026/NĐ-CP. Dưới đây là danh mục địa bàn áp dụng mức lương tối thiểu tại 34 tỉnh, thành phố.

Từ năm 2018 tiếp tục điều chỉnh tăng mức lương cơ sở công chức

Từ năm 2018 tiếp tục điều chỉnh tăng mức lương cơ sở công chức

Xã hội

GiadinhNet – “Từ năm 2018 đến năm 2020, tiếp tục điều chỉnh tăng mức lương cơ sở theo Nghị quyết của Quốc hội, bảo đảm không thấp hơn chỉ số giá tiêu dùng và phù hợp với tốc độ tăng trưởng kinh tế” – đây là một phần nội dung trong bài viết “Cải cách chính sách tiền lương để nâng cao đời sống cho cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp” của Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương về cải cách chính sách tiền lương, bảo hiểm xã hội và ưu đãi người có công.

Đừng bỏ lỡ