Hà Nội
23°C / 22-25°C

Hàng triệu người tiêu dùng lan tỏa thông điệp tích cực về sự sum vầy qua chiến dịch "Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy"

Thứ năm, 17:16 25/01/2024 | Sản phẩm - Dịch vụ

Ý tưởng "Lời Mời Sum Vầy" của Mondelez Kinh Đô được triển khai thông qua nhiều hoạt động sáng tạo trên nền tảng số để những câu chuyện sum vầy của Tết 2024 trở nên ý nghĩa.

Không khí Tết hiện đang đến rất gần từ những con đường, ngõ phố và các gia đình đang tất bật chuẩn bị đón năm mới. So với mọi năm, Tết 2024 là một cái Tết đặc biệt với nhiều sự biến chuyển, tuy vậy, trong lòng của mỗi người dân Việt Nam, Tết vẫn là dịp sum vầy ý nghĩa nhất mà tất cả mọi người đều mong đợi. Là thương hiệu bánh kẹo gắn liền với Tết của bao thế hệ người tiêu dùng Việt Nam, Mondelez Kinh Đô thấu hiểu về ý nghĩa của sự sum họp và đã triển khai chiến dịch "Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy".

Hàng triệu người tiêu dùng lan tỏa thông điệp tích cực về sự sum vầy qua chiến dịch "Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy" - Ảnh 1.

Ý tưởng "Lời Mời Sum Vầy" của Mondelez Kinh Đô được triển khai thông qua nhiều hoạt động sáng tạo trên nền tảng số để những câu chuyện sum vầy của Tết 2024 trở nên ý nghĩa

Trong mùa Tết năm nay, Kinh Đô, một trong những nhãn hàng của Mondelez Kinh Đô, thương hiệu số 1 trong ngành bánh kẹo tại Việt Nam (Theo kết quả Khảo Sát Sức Khỏe Thương Hiệu Kantar năm 2023) luôn được biết đến là một thương hiệu có bề dày lịch sử lâu đời và luôn được yêu mến bởi nhiều thế hệ. Ngoài việc sớm ra mắt bộ sản phẩm Tết hấp dẫn, chất lượng vượt trội, Kinh Đô Việt Nam đã triển khai chiến dịch sáng tạo "Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy" với cách tiếp cận mới mẻ và độc đáo, mang ý nghĩa tích cực nhân văn mùa Tết.

Dựa trên ý tưởng "Lời mời sum vầy", Kinh Đô thực hiện hoạt động tương tác ý nghĩa trên nền tảng số https://loimoisumvay.com/, người tiêu dùng có thể tạo lời mời cùng nhau đón Tết để gửi đến ai đó mà bạn biết phải một mình đón Tết năm nay. Đặc biệt hơn, với mỗi lời mời được tạo ra, người tham gia còn có cơ hội rinh liền tay bộ quà Tết Kinh Đô Lộc độc đáo của mùa Tết 2024 được thiết kế bao bì sang trọng, đi kèm với những thông điệp chúc Tết ý nghĩa. Cũng thông qua thông điệp Tết ý nghĩa này, hàng triệu người xa quê đã có cơ hội đón một cái Tết sum vầy theo một cách rất đặc biệt trong vòng tay ấm áp và cảm nhận được tấm lòng đáng quý của những con người nơi đất khách. Bởi Tết chỉ đoàn viên khi mọi người thật sự được kết nối, không quan trọng nơi quen hay chốn lạ, không quan trọng truyền thống hay hiện đại, chỉ cần mọi người thật sự cảm thấy bình yên và hạnh phúc bên nhau.

Hàng triệu người tiêu dùng lan tỏa thông điệp tích cực về sự sum vầy qua chiến dịch "Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy" - Ảnh 2.

Đặc biệt hơn, với mỗi lời mời được tạo ra, người tham gia còn có cơ hội rinh liền tay bộ quà Tết Kinh Đô Lộc độc đáo của mùa Tết 2024 được thiết kế bao bì sang trọng, đi kèm với những thông điệp chúc Tết ý nghĩa

Là một Vlogger, TikToker, VJ, diễn viên với nhiều chưa sẻ về lối sống tích cực, anh chàng đa tài Tun Phạm đã rất hào hứng khi tham gia chia sẻ "Lời mời sum vầy" cùng Kinh Đô: "Tun rất hạnh phúc vì được tham gia vào một dự án ý nghĩa này. Niềm vui sum vầy không chỉ thu hẹp trong khung gia đình, mà ý nghĩa thực sự của nó nằm ở khả năng chúng ta luôn sẵn lòng chia sẻ và lan tỏa cảm giác ấm áp đó, đặc biệt là đối với những người xung quanh chưa có cơ hội tận hưởng sự ấm áp của gia đình trong những ngày Tết. Tun hy vọng rằng mọi người sẽ cùng Tun tham gia chương trình "Lời Mời Sum Vầy", để cùng nhau tạo ra những khoảnh khắc đặc biệt và ý nghĩa cho những người xung quanh. Hãy lan tỏa niềm vui, tình cảm và sự ấm áp của mùa Tết đến những người đang gặp khó khăn, để chúng ta cùng nhau tạo ra một không khí sum vầy đúng nghĩa và ý nghĩa nhất."

Với thông điệp sự sum vầy không chỉ là khi ta trở về nhà, còn là việc ta sẵn lòng mở rộng trái tim để lan tỏa niềm vui đến những người xung quanh mình, đặc biệt cho những ai dù rất muốn nhưng cũng không thể sắp xếp để trở về sum họp, đoàn viên cùng gia đình và người thân yêu. Chiến dịch "Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy" ra mắt vào dịp Tết 2024 không chỉ là sự động viên tinh thần đúng lúc mà còn cho thấy sự thấu hiểu sâu sắc của Kinh Đô về những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp về sự gắn kết và trao đi của người Việt trong dịp Tết đến, Xuân về.

Hàng triệu người tiêu dùng lan tỏa thông điệp tích cực về sự sum vầy qua chiến dịch "Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy" - Ảnh 3.

Chiến dịch "Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy" ra mắt vào dịp Tết 2024 cho thấy sự thấu hiểu sâu sắc của Kinh Đô về những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp về sự gắn kết và trao đi của người Việt trong dịp Tết đến, Xuân về

Được biết, để nhanh chóng đáp ứng nhu cầu tiêu dùng tăng cao trong mùa Tết năm nay, công ty Mondelez Kinh Đô đã sớm ra mắt các bộ sưu tập Tết đặc sắc đến từ các thương hiệu được yêu thích của công ty như Kinh Đô, Cosy, Solite và các thương hiệu nổi tiếng quốc tế như LU, Oreo, Cadbury Dairy Milk… với sự đầu tư toàn diện từ chất lượng đến thiết kế bao bì nổi bật.

Bên cạnh đó, để phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng đón Xuân mới, Mondelez Kinh Đô đã bố trí gần hơn 100,000 điểm bán hàng tại hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, chợ truyền thống, cửa hàng tạp hóa trải dài trên toàn quốc. Các sản phẩm của Mondelez Kinh Đô đã được phủ sóng rộng rãi trên các kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, cùng với các kênh online của các chuỗi siêu thị như Coopmart, Big C, Bách Hóa Xanh… với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Đặc biệt hơn, để khuấy động không khí Xuân rộn ràng trong dịp Tết năm nay, Kinh Đô còn lần đầu tiên ra mắt kênh Kinh Đô Karaoke trên nền tảng Youtube, giúp những khoảnh khắc Xuân càng thêm gắn kết, rộn ràng tiếng cười cùng nhau.

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Một loại quả vừa tăng giá gấp đôi chỉ sau 1 tháng nắng nóng

Một loại quả vừa tăng giá gấp đôi chỉ sau 1 tháng nắng nóng

Giá cả thị trường - 39 phút trước

Chỉ sau 1 tháng, giá dừa tươi bán sỉ đã tăng gần gấp đôi nên các tiểu thương phải tìm cách để người tiêu dùng bớt sốc

6 thực phẩm rẻ tiền bổ sung nội tiết tố nữ cho phụ nữ tiền mãn kinh

6 thực phẩm rẻ tiền bổ sung nội tiết tố nữ cho phụ nữ tiền mãn kinh

Sản phẩm - Dịch vụ - 1 giờ trước

GĐXH - Việc chăm sóc sức khỏe bằng cách bổ sung một số thực phẩm tăng cường nội tiết tố có thể làm giảm các triệu chứng ở thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh. Đặc biệt những loại thực phẩm này có giá khá rẻ từ 20.000- 50.000 đồng/bữa.

ABBANK ghi nhận tăng trưởng số lượng giao dịch trên kênh ngân hàng số trong quý I/2024

ABBANK ghi nhận tăng trưởng số lượng giao dịch trên kênh ngân hàng số trong quý I/2024

Sản phẩm - Dịch vụ - 10 giờ trước

Kết thúc quý I năm 2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023. Ngân hàng tích cực triển khai các chương trình gói tín dụng với lãi suất hấp dẫn giúp khách hàng doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động mở rộng sản xuất kinh doanh.

Cứ ngỡ giá đất đang lên mạnh, chủ đất liên tục “dừng bán” và cái kết

Cứ ngỡ giá đất đang lên mạnh, chủ đất liên tục “dừng bán” và cái kết

Bảo vệ người tiêu dùng - 13 giờ trước

Khá nhiều chủ nhà đất tại Tp.HCM “quay xe” không bán vì cho rằng, giá nhà đất đang trên đà tăng.

Kiếm tiền tỷ từ ý tưởng đưa cả cánh rừng… vào chậu kính

Kiếm tiền tỷ từ ý tưởng đưa cả cánh rừng… vào chậu kính

Xu hướng - 17 giờ trước

Từ ý tưởng thu nhỏ không gian chơi cây cảnh, những cánh rừng nguyên sinh vào chậu thủy tinh (terrarium) mini, Lưu Viết Chung (SN 2000, chủ cơ sở Chung RainForest, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội) thu về hàng tỷ đồng mỗi năm.

Dừa tươi, thanh long nghịch vụ tăng giá mạnh

Dừa tươi, thanh long nghịch vụ tăng giá mạnh

Sản phẩm - Dịch vụ - 17 giờ trước

Dừa tươi tại Bến Tre tăng giá gấp đôi chỉ sau 1 tháng nắng nóng. Trong khi đó, giá thanh long nghịch vụ cũng tăng mạnh giúp nông dân thu lợi nhuận tốt.

Nghỉ lễ dài ngày, người Hà Nội đi du lịch Hà Giang, Tuyên Quang, chi phí chỉ hơn 1 triệu đồng/người

Nghỉ lễ dài ngày, người Hà Nội đi du lịch Hà Giang, Tuyên Quang, chi phí chỉ hơn 1 triệu đồng/người

Xu hướng - 21 giờ trước

GĐXH - Thay vì đến những điểm du lịch biển nổi tiếng trong kỳ nghỉ lễ, nhiều người dân đã tìm đến những điểm du lịch vùng Tây Bắc để trải nghiệm với giá chỉ hơn 1 tiệu đồng/người.

Giá vàng hôm nay 23/3: Giá vàng SJC phá đỉnh, lập mốc lịch sử, chọn thời điểm nào bán để không bao giờ lỗ?

Giá vàng hôm nay 23/3: Giá vàng SJC phá đỉnh, lập mốc lịch sử, chọn thời điểm nào bán để không bao giờ lỗ?

Sản phẩm - Dịch vụ - 22 giờ trước

GĐXH - Giá vàng trong nước vẫn chốt mức cao kỷ lục bất chấp giá vàng thế giới giảm nguyên tuần. Chênh lệch giữa kim loại quý trong nước và thế giới đang được nới rộng khá lớn.

Trong quý I/2024, thương mại điện tử tăng trưởng vượt xa kỳ vọng

Trong quý I/2024, thương mại điện tử tăng trưởng vượt xa kỳ vọng

Xu hướng - 1 ngày trước

GĐXH - Quý I/2024, tổng doanh thu trên 5 sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, TikTok đã đạt 71.200 tỉ đồng, tăng trưởng 78,69% so với cùng kỳ năm ngoái.

Người mua nhà đổi "khẩu vị" để hợp túi tiền

Người mua nhà đổi "khẩu vị" để hợp túi tiền

Xu hướng - 1 ngày trước

Các chuyên gia cho rằng, thời gian tới, thị trường sẽ ghi nhận sự dịch chuyển của nguồn cầu tới những khu vực có giá hợp lý.

Top